Linh Kiếm Tôn

Chương 826: Không ngừng tìm kiếm

Vân Thiên Không

23/04/2018

Càn Vũ Tâm trên người, tỏa ra gay mũi mùi máu tanh vị, từng đạo từng đạo vết thương ghê rợn chính đang thấm huyết, càng là chạy nhanh lược, vết thương liền càng là nghiêm trọng, ý thức cũng là càng mơ hồ.

Nhưng dù vậy, Càn Vũ Tâm vẫn chưa đình chỉ bước tiến, ngược lại, nàng trên mặt hiện ra một vệt kiên định tâm ý, vừa chạy nhanh lược, vừa nỉ non tự nói: "Ta nhất định phải sống sót, nhất định phải cầm chân tướng công chư với chúng!"

Phốc!

Lời ấy vừa ra khỏi miệng, nàng liền há mồm ra, từng ngụm từng ngụm phun ra máu tươi, những máu tươi này bên trong, lại chen lẫn nội tạng mảnh vỡ, vừa ra khỏi miệng, Càn Vũ Tâm cả gương mặt đều trở nên trắng xám, thân thể không còn chút sức lực nào, đột nhiên rơi xuống.

Một luồng mãnh liệt đâm nhói cảm, từ toàn thân các nơi kéo tới, để Càn Vũ Tâm ý thức hoàn toàn mơ hồ, lập loè tinh mang hai con mắt cũng biến thành vẩn đục, cảm giác Thiên Địa đang nhanh chóng xoay tròn, khó có thể thấy rõ sự vật.

Ngay vào lúc này hậu, Càn Vũ Tâm mông lung trong tầm mắt, đột nhiên xuất hiện một đạo bóng người.

Thân ảnh kia cũng không cao lớn, thậm chí có thể nói là gầy gò, hắc y, chân đạp kình phong vù vù mà đến, hắn tướng mạo thường thường, nhưng một đôi tròng mắt đen láy nhưng lộ ra kiên nghị, khí chất xuất trần.

"Ta quả nhiên muốn chết, lại sản sinh như vậy ảo giác." Càn Vũ Tâm tự nhiên nhìn thấy này nói gầy gò bóng người, nhưng, nàng như trước duy trì truỵ xuống tư thế, trên gương mặt, mơ hồ lộ ra một luồng nhớ lại thái độ.

Nàng tâm tư hồi tưởng đến hai năm trước, đến đến Thiên Viêm trong thành.

Khi đó, nàng vì tôi luyện kiếm thuật của chính mình, nữ giả nam trang, ở một tòa trong quán rượu, gặp phải một tên gầy gò thanh niên, thanh niên kia cao thâm kiếm thuật, rung động thật sâu nàng.

Sau đó, Càn Vũ Tâm lén lút tuỳ tùng tên này gầy gò thanh niên, hai người gặp phải hiểm cảnh, rơi vào cổ trong hồ, trải qua nặng Trọng Huyền diệu dị tượng, đồng thời còn bởi vậy được phúc, song song đột phá tu vị, thực lực tăng mạnh.

Nhưng cuối cùng, chờ Càn Vũ Tâm phục hồi tinh thần lại, tên kia gầy gò thanh niên đã rời đi, không có để lại bất kỳ một vật, một lời nói, thậm chí liền tên, Càn Vũ Tâm cũng không biết hiểu.



Từ khi đó bắt đầu, tên này gầy gò thanh niên vẻ mặt, liền sâu sắc ấn vào Càn Vũ Tâm trong đầu, nàng trực tiếp đi tới Vạn Kiếm Các, muốn muốn mượn Vạn Kiếm Các thế lực to lớn, tìm tới gầy gò thanh niên thân phận, chỉ tiếc, nàng chỉ là Kiếm chủ đệ tử ký danh, quyền lợi có hạn, cũng không có bất luận cái gì đoạt được. ]

Bất quá, Càn Vũ Tâm cũng không hề từ bỏ, nàng trở về Tôn Võ Thành sau, lấy công chúa thân phận, tra rõ cả tòa Càn Võ hoàng triều, nhưng là quay đầu lại, kết quả như trước như vậy.

Ròng rã hai năm trôi qua, tên kia gầy gò thanh niên thân phận, Càn Vũ Tâm nhưng không biết, càng chưa bao giờ từng thấy hắn, chỉ có thể có lúc ở trong mơ gặp lại, hồi tưởng hai người trải qua tất cả.

Hiện tại, tên này gầy gò thanh niên xuất hiện, liền xuất hiện ở Càn Vũ Tâm trước, là chân thực như thế, rõ ràng, liền ngay cả trên người tản mát ra cương nghị khí tức, đều là như vậy tương tự.

Càn Vũ Tâm giác đến mình liền muốn chết rồi, sản sinh ảo giác, không cấm đoán lên hai con mắt, lẳng lặng chờ đợi tử vong đến.

"Ngươi trúng độc?" Thời khắc này, một đạo quen thuộc âm thanh truyền tới trong tai, để Càn Vũ Tâm cả người giật cả mình, thanh âm này, sao rõ ràng như thế, hoàn toàn không giống như là ảo giác.

Nàng kinh ngạc mở hai mắt ra, phát hiện mình ngày nhớ đêm mong gầy gò thanh niên, đã xuất hiện ở trước mặt mình, rất gần, nàng thậm chí có thể từ con mắt màu đen bên trong nhìn thấy mình phản chiếu.

Làm cho nàng kinh ngạc hơn chính là, này gầy gò thanh niên chính giang hai tay, đưa nàng nhẹ nhàng đỡ lên, bàn tay kia, mang theo từng tia một ấm áp, theo thân thể của nàng, trực tiếp truyền tới toàn thân các nơi.

"Này tuyệt không là ảo giác!" Càn Vũ Tâm biết vậy nên đầu óc một nổ, nàng trở tay nắm chặt Sở Hành Vân cánh tay, loại này chân thực xúc cảm, làm cho nàng kích động đến toàn thân đều đang run rẩy, trong con ngươi, lại hiện lên một vệt óng ánh hơi nước.

Càn Vũ Tâm suy nghĩ trong lòng, Sở Hành Vân đương nhiên không biết, hắn liếc Càn Vũ Tâm một chút, nhạt tiếng nói: "Ngươi trúng độc đã sâu, đã ảnh hưởng đến Linh Hải, may là độc tố cũng không mãnh liệt, hơi hơi tĩnh dưỡng chốc lát, là có thể đem độc tố tất cả sắp xếp ra."

Sở Hành Vân tiếng nói thanh âm, để Càn Vũ Tâm lại làm nổi lên lúc trước nhớ lại, nàng hít một hơi thật sâu, miệng mở ra, chỉ lát nữa là phải nói chuyện thời gian, đột nhiên, từng đạo từng đạo chói tai tiếng xé gió từ phía sau truyền đến.

"Không được!" Càn Vũ Tâm sắc mặt kịch biến, nàng quay đầu lại, trong tầm mắt, cách đó không xa có bốn đạo lưu quang cấp tốc chạy tới, phá tan trời cao, đồng thời phát sinh từng đạo từng đạo chói tai tiếng cười điên cuồng âm.



Tốc độ của bọn họ cực nhanh, chỉ chốc lát, liền rơi xuống Càn Vũ Tâm trước. Loading...

Nhìn chăm chú nhìn tới, bốn người kia, đều vì người đàn ông trung niên, trên người mặc trọng giáp, tay cầm trường đao, lưỡi dao trên, còn dính nhuộm một chút máu tươi, nhỏ xuống đến, phát sinh làm người uy nghiêm đáng sợ tí tách âm thanh.

"Thân bên trong hóa linh tán người, Linh Hải sẽ trở nên khô cạn, Linh lực càng sẽ không ngừng trôi qua, không nghĩ tới, ngươi lại có thể kiên trì lâu như vậy, đồng thời còn chạy ra Tôn Võ Thành, thực sự là để ta nhìn với cặp mắt khác xưa!" Một người đàn ông tuổi trung niên nhìn chằm chằm Càn Vũ Tâm, không chút nào ẩn giấu trong mắt tham lam tâm ý.

"Trốn làm sao, không trốn làm sao, kết quả cuối cùng đều là chết, ngươi cần gì phải như vậy lãng phí thời gian?" Mặt khác một người đàn ông tuổi trung niên phụ họa nói, giơ giơ lên trong tay quỷ đầu đại đao, trên người sát ý uy nghiêm đáng sợ.

Bốn người này sóng vai đứng thẳng, đồng thời bước về phía trước một bước, nồng nặc Địa Sát khí phun trào ra, triệt để phong tỏa ngăn cản chuẩn một mảnh hư không, muốn cho Càn Vũ Tâm không thể trốn đi đâu được.

"Đáng ghét!" Càn Vũ Tâm tràn đầy không cam lòng cắn răng, chỉ thấy nàng đứng dậy, mạnh mẽ vận chuyển Linh Hải, hai tay mở ra, như diều hâu hộ sồ như vậy, đem Sở Hành Vân bảo hộ ở phía sau.

"Bốn người này thực lực cực cường, đều đạt đến địa linh chín tầng cảnh giới, đợi lát nữa bọn họ ra tay thời gian, ta sẽ dốc toàn lực kéo dài, ngươi nắm lấy cơ hội, lập tức rời đi Tôn Võ Thành, tuyệt không nên quay đầu." Càn Vũ Tâm chậm rãi trầm xuống hai con mắt, quay về phía sau Sở Hành Vân nói rằng.

Nàng hiện tại thân bên trong hóa linh tán, Linh Hải rung động, Linh lực bất ổn, càng bởi vì thương thế trên người, ý thức từ từ trở nên mơ hồ, căn bản là không có cách điều tra ra Sở Hành Vân chân chính cảnh giới.

Còn nữa, Sở Hành Vân thay đổi dung mạo, tự nhiên cũng ẩn náu khí tức, ở trong mắt của người khác, hắn chỉ là một chỗ linh bảy tầng cảnh giới thanh niên mà thôi, phổ thông đến để người không thể nhớ kỹ.

"Ngươi muốn yểm hộ ta, để ta một người rời đi?" Nghe được Càn Vũ Tâm, Sở Hành Vân theo bản năng sửng sốt, mày kiếm hơi bốc lên, có chút quái dị nhìn chăm chú trước mắt tên này tuyệt mỹ nữ tử.

Sở Hành Vân đột nhiên nhìn chăm chú, làm cho Càn Vũ Tâm kinh ngạc dưới, trắng xám không ngớt bàng bên trên, mơ hồ trồi lên một vệt ửng đỏ, rất là kiên định gật đầu, thấp giọng nói: "Ta tìm ngươi ròng rã hai năm, tuy rằng lần này gặp mặt, rất đột nhiên, để ta không có nửa điểm chuẩn bị, nhưng đối với ta mà nói, đã rất thỏa mãn."

"Lúc trước, ngươi nói chỉ điểm ta, cũng cứu tính mạng của ta, như vậy ngày hôm nay, ta dù như thế nào cũng không thể để ngươi cuốn vào này giao du với kẻ xấu, càng không thể để ngươi chịu đến tổn thương chút nào!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Kiếm Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook