Liêu Thần

Chương 1: Phản xuyên đến hiện đại

Vụ Thỉ Dực

01/09/2017

Trì An vừa có bạn trai.

Không, phải nói là cô bị bắt nhận một người bạn trai.

Hơn nữa, vị bạn trai kia của cô là người có lai lịch rất lớn, đó chính là vị tổng tài trẻ tuổi nhất, đẹp trai nhất, nhiều tiền nhất mà tất cả mọi người trong công ty cô đang thực tập công nhận, cũng là vị tổng tài bá đạo trong truyền thuyết, chính là cao phú suất trong mắt của phụ nữ, hoàng tử bạch mã giàu có trong mơ.Hắn chính là tổng tài tập đoàn Tư thị.Đương nhiên, tổng tài tập đoàn Tư thị này không phải là người không đàng hoàng như trong tiểu thuyết hay viết, là thứ tổng tài bá đạo chuyên đi dụ dỗ những cô gái xinh đẹp vây quanh mình, mà hắn quả thực chính là tổng tài bá đạo, là kiểu người cuồng công việc, tất cả mọi người quen biết hắn đều cho rằng, công việc chính là bạn gái hắn, là tình nhân của hắn, là vợ hắn.

Chính bởi vì thế, nên Trì An cảm thấy người bạn trai này của cô đang có âm mưu.

Trì An không hiểu, một cô nhi như cô rốt cuộc có gì đáng giá khiến người khác thèm muốn, dù người cậu ruột nuôi lớn cô cũng chỉ là một giáo sư bình thường, không tiền không thế không có kho báu của cải, càng không có chuyện hứa hôn từ nhỏ, vậy mà Tư tổng tài xuất thân từ gia đình hơn trăm triệu lại đi coi trọng cô, sau đó kiên quyết loại bỏ tất cả những người theo đuổi cô, còn dùng tư cách là bạn trai cùng nhà? Vị tự cho mình là bạn trai của cô chính là tổng tài Tư Ngang.

Lúc Trì An tốt nghiệp đi thực tập, giết qua nghìn quân vạn mã, rốt cuộc cũng vào được tập đoàn Tư thị thực tập, vốn nghĩ đây là một cơ hội tốt, nào biết trong thời gian thực tập lại được các vị lão làng trong công ty chú ý, giống như bất chợt thông suốt, muốn kết giao bạn bè với cô.

Đối mặt với ánh mắt khác thường đầy hâm mộ ghen tị của đồng nghiệp, Trì An rất muốn tự mình biện bạch bản thân trong sạch, cái gì cũng chưa làm, hơn nữa trước khi cô được nhận vào công ty cũng chưa từng gặp qua Tư tổng tài.

Hình tượng Tư tổng tài bên ngoài thập phần thần bí, chưa bao giờ bị lan truyền thông tin cá nhân ra bên ngoài, hắn thậm chí còn không đi giao tiếp thương mại, cho nên sự hiểu biết của mọi người đối với hắn rất ít, chỉ biết hắn là Tư tổng tài cao quý.

Tất nhiên Trì An cũng chưa từng có phúc khí gặp qua hắn.

Lúc Trì An vừa mới tiến vào công ty thực tập, cô cũng từng nghe qua các đánh giá của đồng nghiệp đối với Tư tổng tài tập đoàn Tư thị, ngoài lời khen hắn cao phú soái, vẫn có một ít đánh giá tiêu cực, nói trong công việc hắn như một bạo quân, chỉ cần một lời không hợp ý liền mắng chửi thậm tệ, thường xuyên bắt nhân viên tăng ca, bóc lột giá trị thặng dư của nhân viên, quả thực giống như nhà tư bản lãnh khốc, quỷ hút máu, nếu không phải do tiền lương ở Tư thị khá cao, bọn họ sớm đã từ chức. Trì An cũng vì tiền lương cao mà đến Tư thị.

Cô vốn nghĩ sau khi tốt nghiệp, liền tranh thủ gia nhập vào Tư thị, trở thành nhân viên chính thức của Tư thị, sau đó cố gắng tự mình trèo lên cao, trở thành thành phần tri thức thành phố lương một năm trăm vạn, không cần phải hướng tới việc cưới chồng cao phú suất, quả thực không thể hoàn mỹ hơn.

Cho dù ngay cả sau này cô muốn cưới cao phú suất cũng phải tìm hiểu đối phương thật tốt, nhưng không ngờ Tư tổng tài xuất hiện, làm xáo trộn kế hoạch hoàn mỹ của cô. Sự tình là như vậy, sau một tháng Trì An thực tập, rốt cuộc cô cũng lưu loát hiểu việc, chung sống cùng nhóm đồng nghiệp rất vui vẻ, thời gian rãnh rỗi lại tìm hiểu học hỏi làm cách nào để sinh tồn trong môi trường tư bản, đến khi nhận được thông báo thì cô đã bị điều đi rồi, bị phân đến giữa lòng thánh địa mà các đồng nghiệp khác mơ ước trong lòng - văn phòng tổng tài của tổng bộ tập đoàn Tư thị ở tầng cao nhất.

Trì An: “......”

Nếu đây là lời nói đùa, vậy lời đùa này cũng quá lớn rồi.Trong những ánh mắt quỷ dị của nhóm đồng nghiệp, Trì An được tổ trưởng hói đầu nịnh nọt dẫn lên đỉnh tòa nhà.

Tập đoàn Tư thị là một công ty đa quốc gia, thuộc tính Tư tổng tài lại là người cuồng công việc, người có thể làm việc bên cạnh hắn đều là những người có kinh nghiệm, có năng lực cuồng công việc giống hắn, còn người như cô vẫn chưa tốt nghiệp thì chỉ là loại rau cỏ thực tập ở tầng dưới, đâu thể nào bị điều đến làm trợ lý bên người Tư tổng tài?

Loại tình tiết này chỉ có thể xuất hiện trong tiểu thuyết, vậy mà lại vẫn có thể phát sinh trên người cô. Đầu tiên Trì An cảm thấy có âm mưu.

Kế tiếp, sự tình phát triển càng lúc càng quỷ dị.

Sau khi Trì An đi lên tầng cao nhất, cũng là lần đầu tiên được nhìn bộ mặt thật của vị tổng tài Tư thị trong truyền thuyết, lần đầu tiên được diện kiến hắn, quả thực trời đất không dung. Tư Ngang có một khuôn mặt có thể nói là hoàn mỹ, ngũ quan tinh xảo, giống như ông trời tự tay nhào nặn thành, một đôi mày kiếm xếch ẩn dưới tóc mai, mái tóc mềm mại như nước che đậy trước trán, ánh mắt không phải màu đen như người phương Đông mà là màu nho, nghe nói những quý tộc cổ ở phương Tây Phương có huyết thống thần bí, cho nên những người sinh ra sẽ có một cặp mắt màu tím.

Đột nhiên đối diện với cặp mắt âm trầm, Trì An không khỏi giật mình, trong nháy mắt giống như nhìn thấy ma quỷ. Dung mạo Tư Ngang không có một chút tì vết, so với ngôi sao P trên tấm áp phích ngoài kia còn hoàn mỹ hơn, nhưng khí chất của hắn rất lạnh, nếu ai ở cùng phòng với hắn đều cảm thấy rùng mình.Thời điểm khi hắn nhìn một ai đó, trong cặp mắt kia đều là những tia lạnh lùng, để cho người khác không chú ý đến dung mạo hắn, chỉ có phần kính sợ.Không bao lâu sau khi Trì An bị điều đến tầng cao nhất, lơ mơ bị áp bức mấy ngày, rốt cuộc mới nhận ra mình đã mạc danh kỳ diệu dính vào một câu chuyện tình cẩu huyết X. Cô còn chưa kịp định ra kế hoạch tương lai trong một lần nữa, vào một ngày nào đó đã bị Tư tổng tài trực tiếp tuyên bố, sau này bọn họ chính là người yêu.Vẻ mặt Trì An bị sợ hãi đến ngây ngốc.

Nào có ai lại dùng khuôn mặt lạnh lùng tàn khốc vô tình cầm lấy tay cô nói bọn họ đã là người yêu? Nói không có âm mưu cô tuyệt đối không tin.

“...... Anh nói đùa?” Trì An lơ mơ hỏi.

“Không đùa.” Tư Ngang nhíu mày, thần sắc lãnh lệ, không chút vui vẻ nói.

Không chỉ có Trì An mang vẻ mặt sợ hãi đến ngây ngốc, ngay đến trợ lý đặc biệt bên cạnh Tư tổng tài cũng mang vẻ mặt này giống cô.

Đến khi Tư Ngang thản nhiên liếc mắt một cái, mọi người liền lập tức khôi phục bình thường, nên làm gì thì làm cái đó, hơn nữa còn đem người may mắn Trì An trở thành tổng tài phu nhân mà hầu hạ, thập phần cung kính, thậm chí cũng không ai dám đến kích thích cô.



Tư tổng tài quả thực rất biết dạy người.

Trì An thầm nghĩ.

Đến khi Trì An phục hồi lại tinh thần, liền trả lời Tư tổng tài bằng câu nói thuyết phục: “Xin lỗi, tôi muốn đi WC trước.”

Tư Ngang: “......”

Những người khác: “......”

Trì An rất bình tĩnh xoay người rời đi, sau khi tiến vào WC, cô liền khóa trái cánh cửa, sau đó nhoài người đến bồn rửa mặt, tiến đến trước gương thật cẩn thận nhìn chằm chằm bản thân mình. Ước chừng nhìn được vài phút, tâm trạng bị bị Tư tổng tài thiêu đốt nhất thời phục hồi.

Nhìn thế nào cô cũng không xinh đẹp đến nỗi làm người khác nhất kiến chung tình, mặc dù có khả năng lâu ngày sinh tình, nhưng đối với Tư Ngang mà nói, căn bản đó là chuyện không có khả năng, bộ dạng Tư Ngang so với cô còn hoàn hảo hơn đó!Từ trong gương rốt cuộc lại trở về thực tế, Trì An quyết định uyển chuyển cự tuyệt yêu cầu kết giao của Tư tổng tài.

Tư Ngang nhìn cô đi WC quay về, trở về liền cự tuyệt hắn, nhưng thần sắc hắn chưa từng thay đổi, chỉ hỏi: “Em đi WC làm gì?”

“Đi soi gương.” Trì An thốt ra, chờ phát hiện mọi người đều đang nhìn mình, nhất thời trong lòng xấu hổ, nhưng trên mặt vẫn mang thần sắc tỉnh táo. Thua người không thua trận, đây là thành quả nhiều năm cô tự mình trải qua, mặc kệ đối mặt với tình huống gì, trên mặt cô đều chỉ có vẻ bình tĩnh và bình tĩnh.

Mời gọi cô là chị gái lạnh lùng, cám ơn.

“Soi gương? Làm gì?” Tư Ngang nhìn giống như rất nghi hoặc.

Trì An vẫn mang bộ bình tĩnh bộ dáng,“Theo như trong gương, tôi nhìn thấy bản thân mình cùng tổng tài có sự chênh lệch rất lớn, cho nên chúng ta không thích hợp.” Cô uyển chuyển cự tuyệt.

Tư Ngang dùng đôi mắt u ám màu tím nhìn cô, yên lặng không nói.

Trì An rất có chí khí chịu đựng, nhưng đến khi đồng hồ chạy thêm ba nhịp, cô liền không chống đỡ được nữa, lá gan run rẩy hai chân nhuyễn ra, mất hết ý chí chiến đấu.

“Hợp hay không hợp, không tới lượt em quyết định.” Tư Ngang đột nhiên tiến lên tóm chặt vạt áo của cô, kéo xuống trước mặt.

Trì An lại bị sợ hãi đến ngây ngốc.

Những người khác cũng bị sợ hãi theo, thiếu chút nữa nhịn không được đứng lên.

Tư Ngang quét mắt liếc mọi người chung quanh một cái, sau đó trực tiếp xách người tiến vào văn phòng tổng tài, ngay lập tức cửa lớn ầm một tiếng, khéo léo từ chối ánh mắt tất cả mọi người.

Vài người trợ lý bên ngoài thấy thế liền rụt cổ lại.

Kỳ thật không nói Trì An không hiểu Tư tổng tài đang làm gì, đến ngay cả bọn họ cũng đã quen thuộc phong cách hành sự của Tư Ngang cũng không rõ hắn đang suy nghĩ gì. Dù sao, mặc kệ hắn suy nghĩ cái gì, đều không quan hệ tới bọn họ là được.

Chỉ hy vọng vị trợ lý Trì này có thể trụ được lâu!

Trì An bị hắn kéo vào trong phòng, quả thực không kìm nén được sợ hãi.

Hành vi Tư tổng tài nhìn thế nào cũng giống như con thỏ ăn cỏ gần hang, mấu chốt là, cô chỉ là trợ lý thư ký mới được nhậm chức, lại có thể khiến cho tổng tài vừa nhìn thấy là muốn ăn, chẳng lẽ muốn play tại văn phòng, cảm thấy thực thẹn.





Rất nhanh, Trì An đã biết đầu óc bản thân cần phải tu bổ thêm.

Tư Ngang kéo cô vào phòng liền ném xuống ghế sa lon trong phòng làm việc.

Sô pha đàn hồi thật tốt, Trì An ngã lui về phía sau, thân mình vừa rơi vào sô pha thì ngay sau đó còn bắn ngược lại, không hề cảm thấy không thoải mái.

Sô pha này chất lượng thật tốt.

Tiếp theo chỉ thấy Tư Ngang cởi chiếc áo khoác may bằng tay đắt tiền trên người xuống, tiếp theo lại tháo hai nút áo sơmi, nhất thời khí thế đại biến, từ một tổng tài mỹ nam cấm dục lạnh như băng trong nháy mắt trở nên thật...... bệnh xà tinh.

Thân hình cao lớn của hắn đè xuống, hai tay chống đỡ hai bên sườn thân thể cô, đem cả người cô đều bao phủ dưới thân hắn.

Trên người hắn có mùi rất đặc biệt, khi Trì An ngửi được không khỏi có chút ý loạn tình mê.

Bất quá loại ý loạn tình mê này rất nhanh hóa thành hư ảo bởi cặp mắt tím quỷ dị kia, khiến cô sợ tới mức da đầu run lên.

“Trì tiểu thư, tôi không thích nói giỡn.” Hắn vươn một bàn tay nhẹ nhàng mơn trớn khuôn mặt cô, giọng nói trầm thấp dễ nghe, giống như ác ma dụ hoặc,“Có một số việc em đã quên, nhưng tôi còn chưa quên đâu, giờ tôi cho em hai lựa chọn, một là kết giao cùng tôi, hai là......”

Trì An vểnh tai.

“Chết.”

Trì An: “...... Ha ha, ngài quả thực thích đùa.”

Tư Ngang lạnh lùng nhìn cô, cặp mắt tím lóe ra vẻ gian trá, bàn tay đang vỗ về khuôn mặt cô dần trượt đến cổ.

Trì An có cảm giác hắn muốn bóp chết mình, cô sợ tới mức lông tơ dựng thẳng.

“Kết giao cùng tôi, hoặc chết.” Hắn thấp giọng nói.

Trì An liếm cặp môi đã khô, rốt cuộc cũng ý thức được vị tổng tài này giống như có bệnh, chỉ có thể khô khan nói: “Có sự lựa chọn thứ ba không?”

Ánh mắt của hắn đột nhiên trở nên sắc lạnh như băng, ánh tím trong mắt càng nổi lên đáng sợ, giống như lốc xoáy thần bí.

Trì An cảm giác được sát khí lạnh như băng, trước sinh mệnh quý giá cô đành khuất phục.

Bạn bè cô không ai đẹp trai bằng Tư tổng tài, cũng không ai có tiền như hắn, kết giao cùng hắn thua thiệt không phải cô, kết giao thì kết giao.

Trì An ntự thuyết phục mình như thế, ngẫm lại đều là mình buôn bán có lời.

Ngay lúc khoảnh khắc cô gật đầu, Trì An liền sâu sắc cảm giác sát ý khiến người khác run rẩy đã thối lui, toàn bộ thế giới trở nên ấm áp, Tư tổng tài vừa rồi còn có bệnh xà tinh cũng đã khôi phục bình thường.

Tư Ngang chậm rãi đứng thẳng dậy, ngón tay thon dài cài lại nút áo sơmi, che kín cái cổ cùng xương quai xanh xinh đẹp.

Cô thất thần nhìn nửa khuôn mặt đẹp đẽ của hắn, lãnh đạm thận trọng, trời sinh quý tộc tao nhã, lại có thể sắc bén lãnh đạm như thế.

Quả thực...... Càng đáng sợ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liêu Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook