Liệp Giả Thiên Hạ - Thợ Săn Thế Giới

Quyển 1 - Chương 20: First kill! Hang Động Băng Giá độ khó khó khăn![1]

Na Thì Yên Hoa

07/04/2015

Mọi người tỏ ra mình không hề sợ chết, liền hùng dũng chạy vào Hang Động Băng Giá.

Người chơi game thường truyền nhau câu này: không sợ đối thủ cường đại, chỉ sợ đội viên ngu giống heo.

Bọn họ lần đầu tiên tổ đội cùng nhau, Diệp Từ biết không thể yêu cầu mọi người phối hợp ăn ý nhưng mới chỉ đánh hai con quái, cô nghĩ cô sắp chết đến nơi rồi.

Bộn đội viên, thoạt nhìn Thạch Ban Ngư có trụ cột vững một chút, nhưng cũng chỉ biết ‘đứng cọc’ phóng Hỏa cầu, không hề nhúc nhích.

Nhất Đao trực tiếp xem mình là MT, xông lên đỉnh quái, Hàn Thủ không thêm máu, chỉ đứng cạnh Thạch Ban Ngư tung hỏa cầu, còn Thủ Hàn thì có chạy đi lên đánh quái thật, nhưng toàn miss (hụt) chẳng kéo chút cừu hận nào……

Nếu không phải Diệp Từ trực tiếp thu phục hai con quái, phỏng chừng bây giờ bọn họ đã nằm thi.

“Cứ vậy không ổn, trang bị của chúng ta đã kém, tiếp tục kéo dài thế này chỉ phải chết.” Bốn người ngồi xuống đợi máucùng mana hồi phục, Thủ Hàn thở dài một hơi, có cảm giác anh muốn bỏ cuộc.

“Mới có hai con quái, ủ rũ cái gì.” Hàn Thủ lập tức trừng anh một cái, Thủ Hàn liền cúi đầu tiếp tục ăn bánh.

Thạch Ban Ngư nhìn nhóm người, nói chậm rì: “Mọi người ai làm chỉ huy?”

Nhất Đao lập tức lắc đầu: “Tôi nghe chỉ huy là được, tuyệt đối nghe lời.”

Thủ Hàn tưởng nhấc tay chính mình chỉ huy, nhưng là cuối cùng cũng không giơ lên.

Thấy phản ứng dạng này, Diệp Từ chậm rãi mở miệng:“Nếu mọi người tin tôi, tôi đến chỉ huy, được không?”

Giá trị thương tổn của Diệp Từ vẫn còn đó, tuy chỉ đánh hai con quái, nhưng cả đội hình như chỉ mình cô thong dong nhất, mọi người nhìn nhau, rốt cuộc gật gật đầu đồng ý.

“Phó bản này độ khó bình thường tôi đã đi vài lần, độ khó khó khăn tôi cũng từng cùng người khác vào rồi, không vấn đề. Lát nữa chỉ cần nghe theo chỉ huy của tôi là được.” Diệp Từ thấy mọi người không tin tưởng cô lắm, bổ sung một câu.

Bốn người không hề dị nghị.

Diệp Từ bắt đầu điểm ra vấn đề lúc nãy cô nhìn thấy:“Thủ Hàn anh là Chiến Sĩ, là MT[Tank chủ, nhân vật cần thiết khi đánh phó bản, chức nghiệp cản quái], anh cần xông lên cản quái, nhớ dùng Trào phúng, chỉ cần đến thời gian Trào phúng Cooldown [thời gian phục hồi kỹ năng] lập tức cản, phải bình tĩnh cản quái. Đừng cho Nhất Đao cản quái, anh ấy là cận chiến, là T phụ [người dự bị MT thứ hai, sau khi chủ T chết].”

“Được, tôi biết rồi.” Thủ Hàn lập tức vỗ ngực, đáp ứng.

“Nhất Đao, anh cứ đi theo Thủ Hàn là được, nhưng không cần OT [người thu hút sự tấn công của quái, cao hơn MT xưng là OT].”

Nhất Đao gật đầu, biểu tình nghiêm túc.

“Hàn Thủ, anh là vú em, không phải Dps [chức nghiệp công kích], anh chủ yếu tăng máu cho MT, thuận tiện chú ý máu của Nhất Đao và những người khác một chút.”

Hàn Thủ nhíu nhíu mày, bộ dáng có chút lo lắng,“Nhưng là công kích của tôi có vẻ lợi hại……”

“Phó bản này không cần Dps, chỉ cần một cái vú em.” Diệp Từ rất kiên nhẫn, đề nghị với Hàn Thủ, mỉm cười thuyết phục.



Hàn Thủ muốn kháng nghị, nhưng vì bị mọi người nhìn chăm chú, chỉ đành gật đầu:“Được, tôi thêm máu.”

Cuối cùng Diệp Từ chuyển ánh mắt đến trên người Thạch Ban Ngư: “Thạch Ban Ngư, anh đã học làm phép trong lúc chuyển động chưa?” Cô chỉ hỏi một vấn đề.

“Chưa, tiền không đủ.” Vấn đề này, rõ ràng là trạc trúng chỗ đau của anh, mi mắt run run vài lần.

Diệp Từ không nói gì thêm. Cô hiểu biết loại đau khổ này, cấp 8 có thể học tập làm phép trong lúc di động, đây là bị động kỹ năng của tất cả chức nghiệp pháp thuật, cũng là một kỹ năng bị động duy nhất có thể học tập ở chỗ kỹ năng sư.

Nhưng 80% người chơi cấp 8 có chức chiệp phép thuật không thể học kỹ năng này, không vì nguyên nhân nào khác, đơn giản vì nó quá đắc!

Nhớ năm đó lúc Diệp Từ nhìn thấy giá cả để học tập làm phép trong lúc di chuyển, không nhắc đến việc mi mắt run run, ngay cả thịt trên người cũng run theo.

20 kim tệ!!

Đối với người mới đang ở trong Tân Thủ Thôn mà nói, quả thực điều không tưởng!

Sắp xếp công việc cho từng người một, tiếp tục trận chiến.

Tuy là Hang Động Băng Giá độ khó khó khăn, nhưng dù sao chỉ là Phó bản cấp dự bị, độ khó không lớn. Một tổ đội mặc dù có ba người là người mới, nhưng đều thực nghe lời, nhiệm vụ Diệp Từ giao cho đều hoàn thành rất tốt.

Có người cản quái, Diệp Từ cũng lười di chuyển, đứng phía sau đội ngũ cùng Thạch Ban Ngư công kích

Nhắc đến ai thoải mái nhất, chẳng ai bì được với Lão Tam, nó vừa đi lon ton ở phía sau Diệp Từ vừa bán manh, lúc thì đi bên này, lúc chuyển sang bên kia. Thấy đúng thời cơ, đòi Diệp Từ cho chút thịt.

Không phải Diệp Từ quên sự tồn tại của Lão Tam, cô muốn tăng Độ Trung Thành của Lão Tam, chút nữa đánh Boss có nó đỉnh quái thuận lợi hơn.

Trong Phó bản cấp độ khó đạt được nhiều kinh nghiệm hơn so với phó bản độ khó bình thường, chỉ mới thông qua một nửa phó bản, Lão Tam đã lên cấp 5, Độ Trung Thành với Diệp Từ cũng tăng từ 12 điểm lên 23 điểm.

Rất nhanh, tổ đội đã đến trước mặt Boss Saint.

Toàn bộ phó bản kỳ thật không khác lắm với phó bản độ khó bình thường, điểm khác duy nhất là trong phó bản bình thường ba con Boss không liên động, mà trong phó bản khó khăn ba con Boss liên động. Không chỉ có như thế, Thử Thủ Lĩnh còn dẫn theo một con nhện Tinh Anh.

Thực ra phó bản này chủ yếu khảo sát Dps có đạt đủ chỉ tiêu hay không, nếu công kích thiếu một chút với yêu cầu, công kích của một con Thử Thủ Lĩnh cộng với một con nhện Tinh Anh đủ để diệt đoàn.

Lần trước nguyên nhân Lão Tam chết là bởi vì con nhện kia không ngừng phun độc.

“Hiện tại tôi sắp xếp lại chút, chốc nữa Thủ Hàn trực tiếp cản Thử Thủ Lĩnh và con nhện, nhớ kỹ giữ chặt lưng con nhện và Thử Thủ Lĩnh hướng về phía dps. Hàn Thủ anh phụ trách thêm máu cho Thủ Hàn, tuyệt đối không thể đổ T. Nhất Đao anh công kích sau lưng Thử Thủ Lĩnh, không cần đứng cùng Thủ Hàn, để không gia tăng áp lực Trị liệu. Mọi người cùng nhau giết con nhện, nó chết xong, sau đó lại đối phó Thử Thủ Lĩnh.”

Bốn người gật đầu, sau đó cơ hồ trăm miệng một lời hỏi:“Vậy còn cô?”

Diệp Từ cười cười, chỉ chỉ Người đầu chó cùng Saint: “Cô trước giữ chặt bọn họ, sau khi mọi người giết chết Thử Thủ Lĩnh cùng con nhện, lập tức công kích Người đầu chó, cuối cùng là Boss. Mọi người hiểu chưa?”



Bốn người tuy đều hiểu được, nhưng trong lòng ai cũng nói thầm, một mình Thợ Săn cũng học đòi kéo Boss, quá ngông cuồng.

Bắt đầu.

Tất cả nằm trong kế hoạch, Thủ Hàn và Diệp Từ đồng thời ngắm về phía ba con Boss. Thủ Hàn Trào phúng Thử Thủ Lĩnh và con nhện, thuận lợi đem cừu hận của hai con quái kéo đến trên người mình, sau đó xoay người, giao lưng quái cho Thạch Ban Ngư, Nhất Đao cùng Hàn Thủ.

Mà Diệp Từ thì thả Lão Tam ra, bảo nó lao thẳng vào Người đầu chó. Lão Tam tự phát kỹ năng trào phúng (mê hoặc sự chú ý), lập tức ổn định cừu hận của Người đầu chó. Bản thân Diệp Từ tung ra kỹ năng Thợ Săn Ấn Ký, nối tiếp là “Độc Xà Đeo Bám”.

Bạo kích!-210!

Vốn tưởng rằng phải bắn nhiều mũi tên mới kéo được cừu hận của Saint, ai ngờ mũi tên đầu tiên đã Bạo kích, lập tức cừu hận của Saint với Diệp Từ tăng đến 200%, con mắt đỏ chói công kích Diệp Từ. Vừa đi tới vừa phun hơi thở vào người Diệp Từ.

Đây là một trong những kỹ năng của Saint trong phó bản khó khăn “Sương Mù Băng Giá”. Người chơi bị phun, lập tức dính dbuff “Đông cứng” [phản thuộc tính], tốc độ di động giảm 50%, thời gian kéo dài 10 giây.

Bình thường chỉ cần người chơi trúng Đông cứng chắc chắn phải chết, mà một người chết, thì cả đội cũng treo.

Muốn sử dụng Sương Mù Băng Giá thời gian cần là 1.5 giây, Diệp Từ thấy Saint bắt đầu đọc chú, một chân lập tức đạp trên vách núi, cả người lợi dụng quán tính, trực tiếp bay lên trời. Tích tắc sau, Sương Mù Băng Giá lướt qua mép giày của cô, trên không trung cô linh hoạt xoay người, bắn ra một tên Độc Xà Đeo Bám tới Saint.

Lại là Bạo kích!-221!

Toàn bộ động tác thực hiền liền mạch, sạch sẽ lưu loát.

Hàn Thủ và Thạch Ban Ngư vừa vặn đứng đối diện với Diệp Từ, quan khán toàn bộ động tác của Diệp Từ, ngây ngốc đứng tại chỗ, ngay cả nhiệm vụ của mình đều quên, ôm pháp trượng nhìn công kích sắc bén và cách di chuyển phong tao của Diệp Từ.

Diệp Từ vừa kéo Saint, vừa quan sát tình huống bên cạnh, đột nhiên thấy máu của Thủ Hàn sắp hết, giờ mới phát hiện Hàn Thủ và Thạch Ban Ngư đang ngẩn người nhìn cô, vội vàng nhắc nhở: “Hàn Thủ! MT thêm máu!! Thạch Ban Ngư, công kích!!”

Hai người giật mình, tay chân luống cuống bắt đầu người thêm máu, người công kích!

Thủ Hàn thấy máu của bản thân cạn tới đáy, sợ tới mức mặt mũi trắng bệch. Bởi vì chậm trễ một hồi, mặc kệ Hàn Thủ cố gắng thế nào, máu của Thủ Hàn luôn luôn lên xuống trong khoảng 5% đến 40%, khiến tâm tình Thủ Hàn cũng lên xuống theo lượng máu, mồ hôi đầy mặt.

Diệp Từ thấy mọi người đã ổn định, không hề áp lực tiếp tục kéo Saint, thuận tiện thêm máu cho Lão Tam, thoải mái cực kỳ.

Rốt cục, Thử Thủ Lĩnh mang theo con nhện ngã xuống, toàn bộ phó bản không còn khó khăn nữa.

Vừa rồi bốn người bị kỹ thuật sắc bén Diệp Từ kích thích hóa thành mãnh xà công kích Thử Thủ Lĩnh, Thử Thủ Lĩnh bị đánh quay cuồng, vài phút trôi qua nó đã đi đoàn tụ với Người đầu chó .

Ngay sau đó một đám người lại nhằm về phía Saint, Saint đã bị Diệp Từ làm mất 30% máu, bọn họ chạy lại đây, hỗ trợ nhau, hơn mười phút sau Saint chết.

Thủ Hàn thân là đội trưởng, trong nháy mắt khi Saint ngã xuống, liền nhận được Hệ Thống Thông Báo:“Đội ngũ của bạn là đội ngũ đầu tiên trên thế giới thông qua Hang Động Băng Giá độ khó khó khăn, bạn đồng ý công bố danh tính đội viên không?”

First kill nha, First kill nha!

Thủ Hàn kích động đến mức hai tay chà xát không ngừng, anh lập tức quay đầu hỏi ý kiến Diệp Từ, trải qua trận chiến rồi một, địa vị Diệp Từ trong lòng của anh đã không như một Thợ Săn bình thường nữa, đó là cao thủ có thao tác rất mãnh mẽ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệp Giả Thiên Hạ - Thợ Săn Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook