Liên Minh Chi Thần

Chương 160: Ngày thứ hai : Kỳ ngộ

Sắc Thánh

22/10/2017

-Mùi này!!!

Đang lúc bước đi,Huy bỗng dừng lại,ánh mắt của hắn nhìn về 1 phía,nơi đó có 1 mùi hương khiến cho hắn phải để ý.

-Có phải đó là linh dược hay không?

Huy truyền âm cho mấy lão giả,mùi hương này khá giống với linh dược,nhưng bên trong bí cảnh này chỉ sợ vẫn tồn tại những thứ nguy hiểm nên hắn muốn chắc chắn rằng đó không phải là nguy hiểm đang dụ hắn.

-Không phải linh dược,nhưng ta cảm thấy cũng không có mùi gì nguy hiểm,hãy thử tới đó xem.

Lão giả nói.

Thấy vậy Huy bước chân đi tới,thường thì mấy việc này đều do mấy lão giả làm thay hắn nên nếu như lão đã nói vậy thì hắn chỉ có thể tới đó xem xét mà thôi.

Bước chân theo mùi hương,Huy đi tới 1 cái hồ,nơi này bao quanh đều là những gốc cây to lớn,đường để đi được vào đây cũng không dễ,hắn phải khá là khó khăn mới đi tới được nơi này.

-Ồ...đây là!!!

Nhìn linh khí lượn lờ khắp mặt hồ,Huy gương mặt trở nên hưng phấn,hắn biết trước mặt hắn lúc này đang là cái gì.

-Số ngươi cũng may thật,không ngờ lại gặp được thứ này.

Thanh âm cười nhạt của lão giả truyền ra.

-Chỗ này chắc cũng đủ cho ta đột phá tới Hoàng giả cảnh đỉnh phong rồi.

Nhìn thứ trước mặt,Huy cười nói.

Tu vi của hắn lúc này chỉ là Hoàng giả cảnh hậu kỳ mà thôi,nếu như hấp thụ hết được chỗ này thì có thể hắn sẽ đột phá tới Hoàng giả cảnh đỉnh phong.

1 cái hồ được hình thành bởi nguyên khí,chỉ cần hấp thụ 1 chút thôi cũng khiến cho nhiều người khác thoải mái rồi,nếu như mà hấp thụ hết cái hồ này thì không biết sẽ đột phá tới cảnh giới nào nữa,nhưng hắn biết cho dù cố gắng thế nào thì hắn cũng chỉ được 1 phần mà thôi,thường thì cái tháp kia đều ăn hết của hắn.

-Không biết tờ khế ước thứ 7 kia đã hoàn thành chưa?

Nghĩ đến khế ước,đã lâu Huy không có kiểm tra mấy tờ khế ước của hắn rồi,tổng cộng đến lúc này hắn đã có được 7 cái,đã dùng 4 cái và 3 cái còn lại hắn vẫn vứt lại bên trong tầng 1 của cái tháp kia.

-Đã xong rồi,cái hồ này có thể tạo thêm cho người 2 tờ nữa,có thể vậy.

Ánh mắt lão giả chăm chú đánh giá cái hồ nói,nhìn nguyên khí hội tụ bên trong rất là kinh khủng,chỉ sợ cho Huy hấp thụ 2 3 ngày chưa chắc đã hết,nhưng như này nếu như để cái tháp kia hấp thụ thì cũng chỉ trong chốc lát mà thôi,số nguyên khí này chắc chỉ đủ để nó tạo thêm 2 tờ nữa mà thôi.

-2 tờ!!!

Nghe đến 2 tờ nữa,gương mặt của Huy hiện lên sự vui vẻ.

Trước kia nếu không phải mấy lần song tu với Băng Linh và sư muội của nàng thì cùng lắm Huy cũng chỉ tạo thêm được 1 tờ mà thôi,nhưng lần này lại khác,vào đây chưa được 2 ngày hắn đã có thể có thêm 2 tờ,khiến cho hắn lúc này nghĩ đến thôi cũng cảm thấy hưng phấn rồi.

-Không còn thời gian nữa đâu,ngươi muốn làm thì làm nhanh đi,nếu để lâu chỉ sợ sẽ có biến.

Lão giả thanh âm thúc dục nói,những khí tức ngày hôm qua lão cảm nhận được có thể vẫn còn quanh quẩn ở đâu đây,nếu như để bọn chúng phát hiện sẽ là phiền phức lớn.

Thấy vậy Huy cũng nhanh chóng cởi bỏ y phục của mình,đi xuống bên dưới cái hồ.

Có chút lạnh lẽo đó là những gì Huy cảm nhận được khi bước chân xuống,nguyên khí xung quanh đụng chạm vào da thịt khiến cho hắn thân ảnh khẽ run lên.



-Được rồi,bắt đầu thôi.

Tìm tới được vị trí giữa hồ,Huy cố gắng bình tĩnh lại,trong người cả công pháp và võ hồn bắt đầu cùng nhau vận chuyển,nguyên khí xung quanh như bắt đầu lao về phía hắn.

9 hư ảnh thần long xuất hiện,mỗi hư ảnh đều há lớn cái miệng tham lam hút nguyên khí xung quanh vào bên trong.lúc này Huy cũng đang điều cuồng vận chuyển công pháp của mình.

.................................

Ở 1 nơi khác,cách không xa so với cái hồ nguyên khí mà Huy đang hấp thụ.

-Liệt Diễm Hổ!!!

HVC gương mặt hiện lên dị sắc nhìn con yêu thú trước mặt.

Hắn cùng với Viktor và 2 tên đệ tử khác của Thiên vân môn,sau 1 đêm nghỉ ngơi,bọn hắn định sẽ tiếp tục đi tới nhưng không ngờ vừa mở mắt dậy hắn đã gặp phải con yêu thú này.

-Chỉ là Địa vương cảnh sơ kỳ mà thôi,không phải ngươi không đối phó được đấy chứ?

Viktor đằng sau,gương mặt khẽ cười nhạt nhìn HVC nói.

-Hừ...chỉ là 1 con súc sinh mà thôi.

HVC thấy nàng nói vậy,gương mặt khẽ hừ lạnh nói.

Tuy nói vậy nhưng hắn cũng không thể không đề phòng con yêu thú này được,tu vi của nó là Địa vương cảnh sơ kỳ,hắn mới chỉ là nửa bước Địa vương cảnh mà thôi,vẫn kém 1 chút,nếu là võ giả thì kém 1 chút vẫn có thể san bằng bằng võ kỹ hay công pháp,nhưng so với yêu thú thì khó hơn nhiều.

-Có cần bọn ta trợ giúp hay không,sư huynh?

2 tên đệ tử đằng sau nhìn HVC nói.

-Không cần,mình ta có thể giết được nó.

HVC nói,nếu như Viktor không nói câu đó thì hắn chắc chắn sẽ nhờ 2 tên này giúp,nhưng Viktor nói câu đó khiến cho hắn có chút tức giận rồi,như thể nàng đang khinh thường hắn vậy.

Gầm lên 1 tiếng,Liệt Diễm Hổ như cảm nhận có đe dọa,trong miệng há lớn bắn ra 1 đạo hỏa quang,lao thẳng tới chỗ của đám người Thiên vân môn.

-Hừ...

Gương mặt của HVC trở nên lạnh lẽo,trong tay nguyên khí bắt đầu động.

-Thiên Vân Chưởng!!!

1 chưởng uy lực đánh thẳng về đạo hỏa quang đang bay tới.

Ầm....

2 thứ đụng vào nhau,tiếng nổ khiến cho cả HVC và Liệt Diễm Hổ đều lùi về,ánh mắt nhìn con Liệt Diễm Hổ hiện lên vẻ âm trầm,HVC không ngờ 1 chiêu Thiên Vân Chưởng của hắn lại không thể sánh bằng được với hỏa cầu của con yêu thú này.

-Có cần ta ra tay hay không?

Đằng sau Viktor nhìn HVC và con yêu thú giao chiến,gương mặt lạnh nhạt nói.

-Không cần.

HVC nghe thấy nàng nói vậy,gắt lên,hắn không muốn để cho nàng xem thường hắn cũng như hắn có thể sử lý con yêu thú này.



-Lại tới,Thiên Vân Chưởng.

HVC trong tay nguyên khí lại động,lại 1 chưởng cuồng bạo đánh về phía con yêu thú,uy lực của chưởng này so với lúc này phải mạnh hơn rất nhiều,lúc này hắn thật ra tay thật sự rồi.

Gầm lên 1 tiếng,Liệt Diễm Hổ cái đuôi đánh thẳng về phía chưởng ảnh của HVC.

-Cái gì?

Nhìn cái đuôi của con yêu thú chặn lại được 1 chưởng của mình mà như nó không có vấn đề gì,ánh mắt của HVC hiện lên vẻ ngạc nhiên có chút kinh hãi,so với chưởng vừa nãy phải mạnh hơn không ít nhưng chỉ 1 cái hất đuôi của con yêu thú cũng chặn lại được,HVC cảm thấy kinh sợ với sức mạnh cơ thể của nó rồi.

Cũng không hẳn là hoàn mỹ chặn lại được 1 chưởng của HVC,Liệt Diễm Hổ chặn lại 1 chưởng đó cũng không dễ dàng gì,cái đuôi của nó có chút đau nhức rồi,gầm lên 1 tiếng,há lớn cái miệng của mình,lại có thêm 3 đạo hỏa cầu đánh về phía HVC,tốc độ cũng như uy lực đều mạnh hơn lúc trước.

-Không ổn!!!

Đang lúc còn ngạc nhiên trước sức mạnh của con yêu thú này,HVC còn chưa có phòng bị nhìn 3 hỏa cầu đang bay tới,trong tay nguyên khí cố gắng vận chuyển,1 vòng nguyên khí xuất hiện trước mặt hòng chặn lại hỏa cầu đang bay tới.

Phụt!!!

Nhưng đã muộn rồi,vòng nguyên khí của hắn không chặn lại nổ hỏa cầu của Liệt Diễm Hổ,cả 3 hỏa cầu đụng vào vòng nguyên khí xung quanh hắn khiến cho hắn cảm giác như bị cả ngọn núi đè vào ngực mình vậy,trên miệng đã phun ra máu rồi.

Thân ảnh bay ngược về phía sau,HVC cố gắng đứng dậy nhìn con yêu thú trước mặt,lau đi vệt máu ở miệng,ánh mắt trở nên lạnh lẽo nhìn con yêu thú,lúc này hắn mới cảm thấy đáng sợ,chỉ 1 con yêu thú Địa vương cảnh sơ kỳ,nếu như bình thường bên ngoài hắn cũng có thể giao chiến được,nhưng bên trong này chỉ mới có vài chiêu đã bị đả thương.

Nhìn tên nhân loại ăn 1 chiêu của mình không chết,Liệt Diễm Hổ lại gầm lên 1 tiếng,thân ảnh hướng phía HVC lao tới,với mấy cái móng vuốt bên dưới sắc như lợi kiếm,nó có thể nhẹ nhàng xé HVC ra thành nhiều mảnh.

-Hừ!!!

Nhưng chưa kịp bắt được HVC thì bên cạnh vang lên 1 tiếng hừ lạnh,Liệt Diễm Hổ thân ảnh có chút hơi chững lại,nó cảm thấy có sát khí vô cùng kinh khủng đang ngắm tới mình.

Người này không ai khác chính là Viktor,1 chiêu này nếu như để đánh trúng thì chắc chắn HVC không chết cũng trọng thương,mà lúc này nàng vẫn còn đang cần đến hắn dẫn đường nên không thể để cho hắn chết được,nhìn con yêu thú đang điên cuồng lao tới,gương mặt hừ lạnh 1 tiếng,Viktor sau lưng xuất hiện 1 cánh tay,trên đó sát khí tỏa ra lạnh lẽo khiến cho Liệt Diễm Hổ ánh mắt cũng không dám nhìn vào nó.

-Chết đi!!!

Thanh âm mang theo vẻ chết chóc,sau lưng Viktor,cánh tay được nguyên khí của nàng bao bọc,1 việt sáng từ trên đó bắn thẳng về phía Liệt Diễm Hổ,mắt đất mỗi chỗ nó đi qua như bị cắt làm 2 vậy.

Ánh mắt kinh hoàng nhìn Viktor,Liệt Diễm Hổ cảm thấy như nhìn thấy cái chết của mình vậy,trong miệng há lớn,lần này 5 đạo hỏa cầu bắn về phía Viktor,đây chính là chiêu mạnh nhất của nó rồi,nếu như mà để trúng cái tia sáng của Viktor kia,nó cảm thấy thân thể của mình sẽ bị nó cắt nát mất.

Viktor cười lạnh nhìn Liệt Diễm Hổ,5 đạo hảo cầu đó tuy mạnh mẽ nhưng nàng cũng không để trong mắt.

Ầm....

Tia chết chóc của Viktor đụng phải 5 hỏa cầu của Liệt Diễm Hổ,nhưng nó không có bị chặn lại mà vẫn hướng phía Liệt Diễm Hổ bắn tới,ánh mắt hiện lên vẻ kinh hoàng,Liệt DIễm Hổ đang định quay đầu bỏ chạy nhưng không kịp rồi,thân thể của nó bị tia chết chóc của Viktor đánh trúng,đúng như những gì nó đã dự đoán,chỉ cần để cái tia đó đụng trúng,cơ thể của nó lúc này bị phân làm ra rồi,mỗi 1 phần cơ thể ngã về 2 bên,khí tức nhanh chóng biến mất.

-Đúng là Viktor,chỉ cần 1 chiêu là có thể hạ con yêu thú này!

Nhìn cảnh tượng trước mặt,cả 2 tên đệ tử phía sau và HVC cảm thấy vô cùng đáng sợ,mạnh mẽ như HVC cũng bị nó đả thương nhưng Viktor lại nhẹ nhàng đánh chết nó như vậy,khiến cho ánh mắt của 2 tên đệ tử kia nhìn Viktor lúc này hiện lên vẻ kinh sợ.

-Đi lấy yêu hạch của nó đi.

Viktor nhìn 2 tên đệ tử phía sau lạnh nhạt nói.

2 tên lúc này mới phản ứng kịp,nhanh chóng lao tới bên cạnh thi thể con yêu thú,nhanh chóng lấy viên yêu hạch của nó.

Lúc này,ở bên trong cái hồ nguyên khí,Huy lúc này vẫn đang ngồi im ở giữa hồ,nhưng xung quanh hắn lại không có im lặng như hắn,9 hư ảnh thần long võ hồn đang điên cuồng hấp thu nguyên khí xung quanh,bên trong cơ thể của hắn công pháp cũng đang điên cuồng luyện hóa nguyên khí,tu vi của hắn lúc này đang tăng lên 1 cách nhanh chóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liên Minh Chi Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook