Liên Minh Chi Thần

Chương 108: Chấp nhận-tứ mỹ phụng chủ (2)

Sắc Thánh

22/08/2017

-Cho dù ta có đồng ý cùng hắn ký khế ước chủ tướng,thì cũng chỉ có thể được 1 mà thôi,hắn không phải như những thiên tài cả trăm năm mới gặp,hắn không thể có thể ký được 2 tướng cả.

Kayn ánh mắt nhìn về phía Huy lạnh nhạt nói.

Với những gì đã trải qua cũng như ánh mắt của nàng,nàng có thể đoán được là Huy cũng chỉ là 1 tên bình thường mà thôi,có thể hắn có được 1 bộ thân pháp gì đó hơn người vì lúc này nàng tu vi cao hơn Huy nhiều mà cũng không đuổi kịp được hắn,chỉ có thể là Huy tu luyện 1 bộ thân pháp gì đó hơn người mà thôi,chứ nếu như chỉ sử dụng đến tốc độ bình thường mà không dùng thân pháp,chắc chắn nàng đã bắt được hắn rồi.

-Chuyện này...

Thanh Long thấy nàng nói vậy,ánh mắt nhìn về phía Huy lộ ra vẻ bất đắc dĩ.

2 người,người nào cũng là những tướng được nhiều người truy cầu,1 trong 2 người tiết lộ thân phận chỉ sợ có không biết bao nhiêu người nguyện ý cùng nàng ký khế ước,nhưng lúc này chỉ có thể được 1 mà thôi.

Thanh Long cũng muốn cả 2 đều trở thành tướng của Huy,nếu như nó dùng đến vũ lực bắt ép thì cũng có thể khiến cho 2 người phải đi theo hắn,nhưng như vậy chỉ khiến cho 2 người đối với Huy sinh ra sự ghét bỏ mà thôi.

Nhưng lúc này nếu như bỏ đi,thì nó cũng không can tâm,2 người đều là những tướng vạn người mơ ước,lúc này cơ hội trước mặt mà không ra tay thì sẽ khiến cho nó hối hận về sau này.

-Khoan đã,2 người các ngươi quen biết nhau hay sao?

Kata vẫn lặng im từ nãy,bỗng ánh mắt nhìn về phía Huy và Thanh Long nghi ngờ nói.

2 người này khiến cho nàng cảm thấy có gì đó không đúng,1 con yêu thú cảnh giới sâu không lường được,ít nhất cũng phải là Địa vương cảnh cao tầng,mà dĩ nhiên lúc này lại đi giúp đỡ 1 tên võ giả bình thường như vậy,khiến cho nàng cảm thấy ngạc nhiên.

Yêu thú đi theo võ giả cũng không phải lạ lắm,chỉ cần người đó có thể hàng phục được con yêu thú đó là được,nhưng để có thể hàng phục được 1 con yêu thú cảnh giới cao như tên này,chắc chắn người đó tu vi phải mạnh hơn nó nhiều,nhưng Huy nàng thấy chỉ là 1 tên Hoàng giả cảnh sơ kỳ mà thôi,không thể nào có thể hàng phục được yêu thú tu vi cao hơn mình nhiều như vậy.

Hoặc là có thể nuôi dưỡng yêu thú từ nhỏ,như vậy cũng có thể khiến nó đi theo bên mình,nhưng khi nàng nghĩ đến Huy thì nàng bỏ ngay suy nghĩ này,bởi lẽ tuổi thọ của con yêu thú này lớn hơn Huy rất nhiều mà Huy nhìn cũng chỉ là 1 tên 19 20 tuổi mà thôi,hắn không thể nào nuôi dưỡng con yêu thú này được.

-Ta với nó không quen biết.

Huy thấy Kata nói vậy,ánh mắt có chút giật mình,gương mặt hơi đổi nói.

Hắn nhanh chóng chối tránh lời nói của nàng,như vậy sẽ khiến cho nàng nghi ngờ hắn cùng với Thanh Long gài bẫy 2 người,như vậy chắc chắn sẽ khiến cho 2 người ghi hận hắn,như vậy lúc này chỉ có trốn tránh quan hệ mà thôi.

-Thế tại sao nó chỉ bắt giữ 2 người chúng ta mà không bắt giữ ngươi?

Kata thấy ánh mắt của Huy khác lạ,trên miệng nở nụ cười lạnh nhìn Huy nói,càng lúc nàng càng cảm thấy không đúng.

-Tại vì cảnh giới của ta so với 2 người là thấp hơn,nó tu vi cao như vậy,ta muốn trốn cũng không được,như vậy nó cần gì phải phí sức với ta làm gì,ta cũng đâu có chạy được nó.

Huy cố gắng giữ sự lạnh nhạt,nhìn Kata nói.

-1 tên Hoàng giả cảnh sơ kỳ mà thôi,muốn trốn thoát trong tay ta,ngươi nghĩ hắn sẽ thành công hay sao?

Thanh Long có chút giật mình với ý nghĩ của Kata,gương mặt cố gắng giữ sự bình tĩnh nhìn nàng nói.

-Vậy tại sao ngươi lại giúp hắn trở thành chủ nhân của chúng ta,2 người các ngươi chắc chắn có quan hệ.

Kata thấy Thanh Long trốn tránh lời nói cảu mình,gương mặt trở nên lạnh lùng nói.

Bên kia Kayn cũng vậy,nàng tới lúc Kata nói mới để ý đến chuyện này,đúng là con yêu thú này từ vừa nãy chỉ giúp đỡ hắn thuyết phục 2 người các nàng,chắc chắn có sự mờ ám đó ở đây,gương mặt nàng hiện lên vẻ mong chờ câu trả lời nhìn Thanh long.



-Ta sinh mệnh sắp hết,không thể sống lâu thêm được nữa,tu vi đã lâu không có đột phá,từ lúc có tu luyện có thể biến thành hình dáng nhân loại,suy nghĩ của ta cũng trở nên giống với nhân loại bình thường,nhìn thấy những gia đình bên cạnh nhau vui vẻ hàng ngày,không lo chuyện chém giết thiên hạ,ta cũng có suy nghĩ muốn có 1 gia đình như vậy,nhưng ta là 1 con yêu thú,không ai nguyện cùng ta tạo lập nên 1 gia đình cả,ta chỉ có thể hàng ngày nhìn ngắm cuộc sống vui vẻ của những nhân loại ngoài kia,lần đầu tiên nhìn thấy hắn,ta đã cảm thấy hắn có thể giúp ta được chuyện đó,nhưng lúc này hắn còn quá nhỏ bé so với cái thiên hạ này,hắn cần phải có thời gian để trở nên lớn mạnh,trưởng thành,người như hắn đi ra bên ngoài mà không có ai đó bảo hộ chỉ khiến cho cuộc đời của hắn trở nên ngắn ngủi mà thôi,ái biết được chuyện gì sẽ xảy ra ngoài kia cơ chứ,chưa kể chuyện của các người,cố gắng tranh đấu,tìm đường trở về,chuyện chém giết đối với các người là quá quen thuộc rồi,ai tự tin nói mình chưa có giết người cơ chứ,hắn nhỏ bé như vậy,nhỡ đâu ra ngoài kia,ai đó trong các người vô tình vung kiếm 1 cái,hắn không phải sẽ từ biệt cuộc đời hay sao.Vì thế ta muốn các người đi theo bên cạnh hắn,đợi đến lúc hắn có thể có được sức mạnh tự bảo vệ mình,các ngươi hãy đi theo hắn.

Thanh Long nhìn 2 người Kata cùng với Kayn,thanh âm thao thao bất tuyệt nói,trên mặt nó như còn có nước mắt chảy ra rồi,sự đau khổ cũng như mong đợi hiện lên rõ trên gương mặt Thanh long,ánh mắt nó nhìn về phía Huy mỉm cười 1 cái.

-Đệt....

Huy nhìn Thanh Long ánh mắt buồn bã nhìn mình,ánh mắt của hắn như lồi ra bên ngoài vậy,miệng há lớn nhìn Thanh Long,hắn không tin là con Thanh Long này lại nghĩ ra cái lý do củ chuối như vậy.

-Vớ vẩn.

Kata nhìn Thanh Long,gương mặt cười lạnh nói.

Nàng có đầu kẹp vào cửa mới tin cái chuyện mà con yêu thú này kể,chuyện mà hắn nói tới,1 con yêu thú thì làm gì có ai nguyện ý,thế sao nhưng tộc hùng mạnh như Long tộc hay Bạch Hổ tộc lại có thể kế hôn với nhân loại,chưa kể nhân loại nhìn thấy cường giả của mấy tộc này không trở nên điên cuồng mới là lạ.

Kayn cùng vậy,gương mặt tràn ngập vẻ ngạc nhiên nhìn Thanh Long,nàng không ngờ cái lý do mà nó nói ra lại buồn cười đến vậy.

-Các ngươi không tin thì thôi,dù sao ta cũng có biện pháp khiến 2 người phải nguyên ý đi theo hắn.

Thanh Long lau đi giọt nước mắt khó khăn lắm mới chảy trên gương mặt mình,thanh âm của nó trở nên lạnh lùng nhìn Kata cùng với Kayn,ánh mắt như chuẩn bị động thủ rồi.

-Khoan đã.

Thanh Long đang chuẩn bị dùng biện pháp mạnh với 2 người,bỗng thanh âm của Huy vang lên khiến cho nó giật mình dừng lại,ánh mắt nghi ngờ nhìn về phía Huy.

-Nếu như ta có được thiên phú kiệt xuất cũng như có thể ký được khế ước với 2 người các nàng,vậy 2 người sẽ đồng ý trở thành tướng đi theo ben ta chứ.

Huy ánh mắt nhìn về phía Kata và Kayn,gương mặt kiên định nói.

Gì chứ chuyện này đối với hắn quá đơn giản,chưa nói đến hắn có võ hồn bá đạo mà đến chuyện hắn có thể hấp thu tất cả các thuộc tính nguyên khí cũng có thể khiến cho Huy trở thanh thiên tài được người người mến mộ,chưa kể hắn còn có rất nhiều tờ khế ước nữa cơ chứ,người như vậy mà để cho thiên hạ biết không biết hắn có bị bắt về mổ xẻ để nghiên cứu hay không nữa.

-Ngươi nghĩ ngươi là những thiên tài đó hay sao?

Kata gương mặt cười lạnh nhìn Huy nói.

Mỗi võ giả,bình thường chỉ có thể ký khế ước với 1 tướng mà thôi,chuyện mà có thể ký khế ước với 2 người,nàng chưa có gặp qua,tuy đã có nghe nói đến những thiên tài trăm năm khó gặp trong người mang sứ mệnh,có thể ký khế ước với 2 người,nhưng cũng chỉ là nghe nói mà thôi,đã nhiều năm chưa có xuất hiện người như vậy rồi.

Thế mà tên thanh niên bình thường này lại làm như hắn là những người đó không bằng ý,chưa kể đến chuyện có 2 cái khế ước,chỉ là thiên phú của hắn cũng khiến cho nàng tức giận rồi.

-Nếu như ta có thể làm được thì sao?

Huy thấy Kata nhìn mình như vậy,gương mặt trở nên tức giận nói.

1 người như hắn mà bị nàng chê như vậy,không biết trên đời còn ai có thể khiến nàng vừa mắt nữa.

-Hừ...ngươi được,ta đồng ý,nhưng phải là 2 người chứ không phải 1 người,nếu 1 người thì nó phải thả chúng ta đi và phải đưa cho bọn ta Thiên Linh Chi Mộc nữa.

Kata cười lạnh nhìn Huy nói.



Nàng biết chuyện này như là chuyện cười vậy,1 tên như vậy mà cũng muốn có được 2 người các nàng hay sao,như vậy không phải ai cũng làm được hay sao.

-Công tử!

Thanh Long nghe thấy Kata nói vậy,gương mặt trở nên bất an truyền âm cho Huy.

Nó biết Huy thiên phú hơn người,nhưng chưa chắc Huy có thể làm được chuyện đó,máu huyết Long tộc,có thể được truyền thừa có được,nhưng 2 cái khế ước thì không được,cho dù là ngươi giết chết 1 võ giả khác chưa có ký khế ước,ngươi cũng không thể lấy đi khế ước của người đó được,người chết sẽ khiến cho khế ước trong người tan biến mất.

-Không cần lo lắng,chuyện này để ta sử lý.

Huy vội vàng truyền âm lại cho Thanh Long,gương mặt hắn nở nụ cười nhạt nhìn 2 người Kayn cùng với Kata,thần thức chui vào trong giới chỉ của mình,Huy lấy ra 2 cái khế ước trong đó ném ra trước mặt 2 người,ánh ắm mong đợi biểu cảm của 2 người khi nhìn thấy 2 cái khế ước đó.

-Ngươi....

Kata nhìn 2 cái khế ước trước mặt,gương mặt đang cười lạnh nhìn Huy bỗng biến sắc,trong mắt là sự ngạc nhiên vô hạn.

-Thật có 2 cái.

Kayn cũng vậy,ánh mắt như muốn nhảy ra ngoài vậy,gương mặt kinh dị nhìn Huy,trong đầu nàng lúc này như không kịp suy nghĩ rồi,gương mặt thẫn thờ nhìn 2 cái khế ước đó.

Thanh Long cũng vậy,ánh mắt kinh dị nhìn Huy,nó không ngờ Huy lại có thể lấy ra được 2 cái khế ước,như vậy chứng tỏ hắn là thiên tài mà người người ngưỡng mộ,đã lâu không có xuất hiện.

-Ta đã chứng minh ta có thể ký khế ước với 2 người,còn chuyện thiên phú của ta đợi 2 người ký khế ước xong,2 người sẽ thấy.

Huy gương mặt cười nhạt nhìn 2 nàng,ánh mắt mong đợi,nếu 2 nàng ký khế ước,như vậy bên cạnh hắn sẽ có thêm 2 người nữa,2 tướng đỉnh cấp.

-Katarina...

Kayn quay sang nhìn Kata,ánh mắt nhìn nàng như chờ đợi hành động của nàng.

-Được...ta sẽ trở thành tướng của ngươi.

Kata cũng không chần chừ mà nói.

Cuối cùng cũng là nàng đã thánh thức hắn như vậy,hắn làm được chứng tỏ hắn là những thiên tài trong lời nói đó,như vậy đối với nàng cũng không thiệt,sau này đi tới nơi đó,hắn có thể là sự trợ giúp to lớn với nàng,bên cạnh còn có Kayn nữa,như vậy sẽ là sự giúp đỡ to lớn.

-Vậy cũng được.

Kayn nhìn thấy Kata đồng ý,ánh mắt quái dị nhìn nàng,nếu như nàng ta đã đồng ý thì nàng cũng phải theo mà thôi,dù gì lúc trước cả 2 người đều thách thức hắn,nếu như mà không giữ lời,đồn ra ngoài thì mặt mũi 2 người sẽ mất hết.

-Vậy thì tốt rồi.

Thanh Long nhìn 2 người đồng ý,gương mặt hiện lên vẻ hưng phấn,trong tay khẽ phất 1 cái,sự không chế đối với 2 nàng biến mất,nhưng nó cũng không có lơ là cảnh giác mà vẫn quan sát 2 người,đề phong 2 người trở mặt.

Kata và Kayn thát được sự không chế của Thanh Long,2 người đi tới phía trước,nhìn 2 tờ khế ước trước mặt,lúc này trên đó hiện lên những dòng chữ quái dị,nhưng các nàng biết nó đại diện cho chuyện gì,chỉ cần 2 người ký vào đó là trở thành tướng của 1 người.

Cũng không chần chừ,trên tay 2 người xuất hiện 1 giọt máu,rơi xuống tờ khế ước,2 tờ khế ước đang yên lặng nhận lấy 2 giọt máu của 2 người bỗng trở nên sáng rực,bay lên trước mặt 3 người xoay tròn 1 cái rồi hướng phía trán của Huy mà lao vào.

Trên trời lúc này dị tượng sắp hiện rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liên Minh Chi Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook