Legendary Moonlight Sculptor Con Đường Đế Vương

Quyển 49 - Chương 5: Giải phóng Free City thuộc Somren (Phần 1)

Kim Tae-Hyung

15/12/2017

Cuộc chinh phạt của quân đội Hoàng gia vùng Ritten được dẫn dắt bởi Trakis – Thống lĩnh Quân đoàn III.

"Chúng ta sẽ tiêu diệt chúng trong vòng một tuần. Không chỉ đánh đuổi Vương quốc Arpen ra khỏi vùng đất này, đây còn là cơ hội cho chúng ta xâm chiếm nó." - Trakis tuyên bố với các sĩ quan chỉ huy của mình

Lấy 250.000 lính tinh nhuệ của Quân đoàn III làm nòng cốt, kèm theo đó là 100.000 quân được tuyển mộ từ các thành phố lân cận dưới quyền quản lý của hắn, và 100.000 lính Hoàng gia khác được Đế quốc hỗ trợ.

Tổng cộng 450.000 lính! Và có không dưới 50.000 Steel Knight trợ chiến.

"Số lượng ước tính của người chơi phương Bắc đổ bộ vào khu vực Ritten là một triệu."

"Bao nhiêu người trong số chúng có level trên 400?"

"Dự đoán khoảng 5% tổng số."

Các gián điệp bí mật làm việc trong khu vực Ritten liên tục gửi tin tình báo về tổng bộ. Trong thời gian chinh phục lục địa Trung tâm, Guild Hermes rất chịu khó sử dụng đội quân tình báo này. Hơn một trăm người trong số đó đã được gửi đến vùng Ritten, vì vậy thông tin mới được đưa về nườm nượp.

"Chúng ta có thể đập chết ăn thịt chúng ngay bây giờ..."

Trakis là một trong 20 người đứng trong top của Royal Road, nhưng hắn vẫn dành thời gian để suy nghĩ cẩn thận trước khi đi tham chiến.

"Nếu đánh giá về sức mạnh đơn độc tác chiến, chúng không đạt đến 10% sức mạnh quân sự của chúng ta. Nhưng sẽ có rất nhiều biến cố bất ngờ."

Hắn tin chắc vào chiến thắng của mình khi theo dõi chương trình phát sóng trực tiếp vụ lực lượng viễn chinh phương Bắc cố gắng chinh phục Cung điện Trái đất cách đây không lâu. Nhưng cảnh tượng cả một đội quân khổng lồ bị tiêu diệt khi Cung điện sập xuống khiến hắn kinh ngạc: một bước ngoặt không thể tin được, trong một khoảnh khắc ấn tượng.

"Rất có khả năng là thằng Weed sẽ động tay động chân vào vụ này. Sẽ có thêm nhiều người chơi phương Bắc tham dự hơn nữa... Vậy thì câu trả lời là đánh nhanh thắng nhanh: đừng cho chúng thời gian chuẩn bị."

Trakis nghĩ rằng tình hình sẽ trở nên khó khăn hơn nếu cuộc chiến kéo dài. Tuy nhiên, hắn cẩn thận không để lộ những suy nghĩ nội tâm này trong các cuộc phỏng vấn với đài truyền hình.

"Weed và lũ người chơi phương Bắc? Chúng không đáng xách dép cho bọn tôi."

"Anh có vẻ rất tự tin trước trận đấu."

"Tất nhiên rồi. Chúng tôi không đến đó để chiến đấu. Chúng tôi đến để đồ sát họ."

Vì tinh thần của cả quân đội cũng như sự nổi tiếng của chính mình, hắn quyết định “ném lựu đạn”.

Na Ye-Seul, một phóng viên của đài CTS Media với sự khác thường khi chọn chủng tộc của mình là Gấu, đã hỏi hắn kèm theo một nụ cười.

"Một trận chiến giữa Chiến thần Weed và anh Mr. Trakis, dễ hiểu khi mọi người đều đánh giá cao cuộc chiến này. Anh có dám chiến đấu một chọi một với Weed nếu có cơ hội không? "

"..."

Điều này làm cho Trakis đứng hình.

"Solo-kill?"

Hắn phải thận trọng; nếu chẳng may lỡ mồm, rất có khả năng hắn phải chiến đấu với Weed thật. Không chỉ mạng sống của hắn bị đe dọa, mà cả toàn bộ Quân đoàn 3 cũng có thể bại trận dù chiến đấu còn chưa diễn ra.

"Bà mẹ nó, thật khó chịu..."

Tâm trạng của hắn khẩn trương hẳn lên như thể vừa bị bắt gian tại trận. Dù là một trong những người chơi thuộc top đầu Royal Road, nhưng hắn vẫn muốn né tránh một trận solo với Weed; khả năng chiến đấu của Weed không thể dự đoán được theo những tiêu chuẩn thông thường. Cậu mạnh mẽ theo những cách bất bình thường, ví dụ như như gây ra thiên tai, biến hình sang chủng tộc hoặc hình dạng khác. Thậm chí còn có cả tin đồn khẳng định cậu có khả năng ngưng đọng thời gian.

"Tôi nhớ rõ là kỹ năng của mình sắp đánh trúng anh ta rồi, nhưng đhs tôi lại là người đã bị giết trong giây tiếp theo."

"Thế là tốc biến à? Nhưng hình như vẫn có chút khác biệt. Thông thường thì đòn tấn công không thể diễn ra cùng lúc bạn di chuyển được."

"Có khả năng kháng phép cũng vô dụng; không thể ngăn cản được kỹ năng di chuyển của anh ta cho dù bạn có làm gì đi chăng nữa."

Đây là một số ý kiến ​​được đưa ra bởi các thành viên của Guild Hermes đã từng chiến đấu trực tiếp với Weed. Tất cả các ý kiến đều gây chấn động mạnh, tựu chung lại thì họ đều cho rằng Weed là một ảo ảnh không thể chạm vào.

"Solo với Weed sao? Phải nói đó là một suy nghĩ thú vị. Tuy nhiên, với tư cách là một Quân đoàn trưởng, tôi sợ rằng mình không thể vội vã đánh nhau khi có một trận chiến quan trọng ở phía trước.”

"Ah, tôi hiểu mà. Trận chiến đó sẽ diễn ra theo 1 chiều theo hướng có lợi cho Weed thôi."

"Không, ý tôi không phải vậy..."

"Thế anh có chấp nhận chiến đấu nếu Weed gửi chiến thư tới không?"

"..."

***

Quân đội Hoàng gia do Trakis lãnh đạo nhanh chóng hành quân, bất kể đêm ngày.

"Di chuyển nhanh lên nào!"

Quân đoàn số III thậm chí còn mặc áo giáp đặc biệt. Những trang bị này đã cải thiện khả năng kháng lại thiên tai, và tăng khả năng sinh tồn của binh lính đến mức cao nhất.

"Với những trang bị này, chúng ta có thể ngăn ngừa tử vong do thiên tai gây ra ở 1 mức độ nào đó. Ngoài ra không có yếu tố nào có thể làm tăng tối đa sát thương như ở biển..."

Trakis sử dụng một số lượng lớn các lính trinh sát, để tránh bị phục kích. Quân đoàn né triệt để các địa hình như hẻm núi, sông ngòi và đầm lầy, cho dù phải đi vòng. Lợi dụng ngựa và xe chở, chúng đã lấy tốc độ để bù đắp lại quãng đường xa hơn phải đi.

Nhờ có cổng dịch chuyển, chúng đã đến biên giới của vùng Ritten chỉ hai ngày sau khi rời khỏi trung tâm Đế chế Haven

"Những ngôi làng nhỏ bị phá hủy có thể được khôi phục sau này. Chúng ta sẽ tiếp tục tiến về phía Shelgium, trung tâm của khu vực Ritten, với tốc độ cao."

Những người chơi miền Bắc đã chinh phạt được Shelgium, vốn từng là thủ đô của Vương quốc Ritten cũ.

Chính xác, từ "chinh phạt" không thích hợp, bởi vì hàng trăm ngàn người chơi ở phía Bắc đã đáp xuống Shelgium.

"Cuối cùng, đã đến lúc trả ơn lòng tốt của Weed."

... và một trong những người chơi đó từng là một cư dân Shelgium.

Mandol!

Anh đã từng yêu cầu Weed điêu khắc đứa con gái còn chưa sinh ra của mình. Anh sẵn sàng trả bất kỳ giá nào, nhưng chi phí chỉ là 1 đồng.

"Không biết có phải anh ta chỉ hứa hẹn rồi làm việc qua loa không?"

Mandol rất lo lắng, nhưng anh đã đợi cho đến khi hoàn thành công việc.

Đó là kiệt tác cấp 1 - một tác phẩm huyền thoại miêu tả cuộc sống của con gái anh.

Một trung tâm nghệ thuật thậm chí còn được xây dựng tại Morata, và Mandol định cư tại Vương quốc Arpen cùng vợ mình. Anh là người đầu tiên tiến lên và đi đầu khi Hội Cháo Hành bắt đầu cuộc diễu hành của họ.

"Đi nào! Trả thù Guild Hermes! "



Khi Mandol tiến lên hàng trước, những người trẻ tuổi của Hội Cháo Hành cảm thấy sợ.

"Lão già đó là ai vậy? Đáng sợ quá…"

"A- anh ta thực sự rất đáng sợ..."

Mandol, người đã khiến cho cả đồng đội của anh cảm thấy sợ hãi chỉ vì vẻ ngoài dọa người của mình.

Khi anh đến ngôi nhà cũ ở Shelgium của mình, rất nhiều người chơi ở đây đã tự động ra chào đón anh.

"Ngài Mandol đáng kính!"

"Cuối cùng ngài cũng đến. Tôi đã chờ rất lâu rồi đấy."

Dù vẻ ngoài bặm trợn, nhưng Mandol là một người rất tốt bụng và chu đáo. Tất cả những người chơi ở Shelgium, những người đã chơi Royal Road và lên cấp cùng anh, hay kể cả những người khác nữa, đều mang nợ anh.

"Nếu Mandol cần sự giúp đỡ, thì tất nhiên chúng tôi sẽ ủng hộ."

"Ừ. Vương quốc Arpen kiểm soát vùng này cũng chẳng phải chuyện xấu."

Vì người chơi ở Shelgium có ý đồ nổi dậy, Vegus - Lãnh chúa thành phố - đã chọn mở cổng chính của lâu đài và chạy trốn vào ban đêm. Sự kiện này được biết đến như sự sụp đổ của kẻ bất tài được đăng cơ nhờ mua quan bán chức, nhưng trên thực tế điều này đã được lên kế hoạch bởi các thủ lĩnh của Guild Hermes.

"Chúng ta không được để cuộc chiến kéo dài quá lâu; chúng ta cần trấn áp các lực lượng phiến loạn ngay lập tức để cho chúng thấy sức mạnh của quân đội Hoàng gia, và chúng ta cần phải vượt qua Vương quốc Arpen. "

Vì vậy, chúng quyết định để kẻ thù chiếm lấy Shelgium mà chẳng tốn một giọt máu để giờ đây chúng lùa người chơi phương Bắc vào 1 nơi và tiêu diệt họ chỉ bằng cuộc tấn công duy nhất!

"Chúng ta phải chắc chắn rằng không có khoảng trống cho cả một con kiến ​​ trốn thoát."

Khi nói về một cuộc công thành, việc hủy diệt tổng thể các lực lượng phòng thủ bên trong lâu đài sẽ chỉ ra khoảng cách giữa hai bên chính là sức mạnh quân sự.

Cuộc vây hãm Shelgium!

Bình minh hé mở vào ngày chiến đấu giữa quân đội Hoàng gia Haven và người chơi phương Bắc.

***

"Wow... Nhìn vào đống lều trại kìa."

"Hãy cho chúng thấy sự huy hoàng của quân đội Hoàng gia. Phải nói là quá tuyệt vời ý chứ"

Những người chơi phương Bắc đang đứng bên cạnh những bức tường của pháo đài Shelgium.

Nhìn qua đống lều tạm của Quân đội Hoàng gia, có khoảng hơn 10.000 người, không khí thoải mái một cách đáng ngạc nhiên.

"Đi ăn cơm thôi nhỉ."

"Hay đấy, có chết cũng phải làm ma nó chứ? "

Những người chơi phương Bắc này thậm chí không sợ thất bại. Không ai khác, họ chính là thành viên của Hội Cháo hành!

Lực lượng quân đội chính đang trên đường đến từ biên giới với Đế chế Haven Empire một cách chậm rãi

"Chúng ta không có đủ đá!"

"Quanh đây có ngọn núi nào để khai mỏ không nhỉ?"

"Cách đây khoảng 2km. Có rất nhiều tảng đá bên bờ sông. "

"Đến đó và đào hết chúng lên!"

Lực lượng chủ yếu của Hội Cháo hành đang diễu binh, thậm chí là làm đường đến Đế chế Haven trong quá trình này.

Nếu Weed đưa ra ý tưởng về một cuộc chinh phục đế chế Haven Empire ở điểm khởi đầu, cậu có thể dễ dàng thành lập một lực lượng viễn chinh với hơn 10 triệu người. Nhưng khi tin về sự hy sinh của Seoyoon lan rộng khắp nơi thông qua phát sóng, hơn một nửa số người chơi phía Bắc đang tiến về phía Nam trong sự tức giận.

Vì họ di chuyển với hàng ngàn tổ đội lớn nhỏ, nên không thể biết rõ con số chính xác. Các kiến ​​trúc sư thậm chí còn mở 1 con đường viễn chinh để đảm bảo sự di chuyển nhanh chóng của quân đội.

"Có chết cũng chẳng sao. Nhưng chúng ta là quân đội giải phóng Đế chế Haven"

"Đúng thế."

"Tôi tin rằng sự hi sinh của chúng ta sẽ được ghi nhớ trong suốt lịch sử Royal Road."

Crowers, một người chơi có level trên 400 nói chuyện với người đồng đội Zenthal của mình ở bức tường lâu đài.

Không có cơ hội chiến thắng trận đấu này.

Trong khi đó ở Bộ tình huống khẩn cấp của Hội Cháo hành, mọi người đang phân tích trận chiến chống lại đế chế Haven.

Bằng cách liên tục theo dõi tình trạng sức mạnh quân sự của cả hai bên, họ đã đi đến kết luận rằng sẽ rất khó để bảo vệ khu vực đã được quân viễn chinh Arpen chiếm đóng với chỉ nhóm nhỏ quân số trước đó trước khi lực lượng quân đội dòng chính tham gia cùng họ.

Một trung úy cấp 2, người đã bị đuổi ra khỏi Quân đội Hàn Quốc sau khi báo cáo một vụ tham nhũng liên quan đến các thành phần được sử dụng trong các bữa ăn của quân đội, lên tiếng.

- Tốt nhất là nên từ bỏ Shelgium và quay về Arpen. Cho dù điều đó có nghĩa là tự tay chúng ta dâng lên chiến thắng cho Guild Hermes.

Anh cũng giải thích về sự khác biệt về sức mạnh giữa hai bên đối với người chơi đại diện của Shelgium.

"Nó cũng giống như sự di chuyển có kế hoạch của Guild Hermes, chúng mang Quân đoàn số III tới đây ngay khi Lãnh chúa của Shelgium bỏ trốn. Chúng ta cần rút lui. "

Tổ đội thanh niên xung phong của Hội cháo hành và Mandol đã xác định là sẽ không theo kế hoạch đó.

"Chúng tôi sẽ không rút lui."

"Nhưng điều này quá liều lĩnh!"

"Cháo hành là huyền thoại. Cháo hành! Cháo hành! Cháo hành! "

Lực lượng chủ yếu của đạo quân tiên phong này là những người cuồng tín thuộc Hội Cháo hành; họ không muốn rút lui ngay sau khi vừa đặt chân đến lục địa Trung tâm.

Mandol cũng mỉm cười.

"Sẽ thú vị lắm đấy, chiến đấu bằng cả trái tim. Tôi sẽ tham gia cùng họ. "

" Ngài Mandol... "

"Không ai bị ép buộc phải tham gia trận chiến này. Những người không muốn tham gia cuộc chiến có thể chọn cách offline trên Royal Road một thời gian, hoặc rút khỏi Shelgium. Và những người đã quyết định ở lại, xin đừng đổ lỗi cho những người khác. Chúng tôi làm điều này là do trái tim mách bảo. "



Sau khi nghe bài phát biểu của Mandol, những người chơi đến từ lục địa Trung tâm không thể dễ dàng quyết định.

Vì là những người chơi có level cao, họ sẽ mất rất nhiều nếu phải lên bảng đếm số. Nhưng niềm tự hào của họ sẽ bị tổn thương nếu họ quyết định chạy trốn, chẳng khác nào lũ có đuôi giữa 2 chân.

"Ầy, chúng ta là vật tế thần sao... không, không phải vật thế thần. Chúng ta sẽ chết như những chiến binh, chiến đấu chống lại Đế chế Haven "

"Thật vui khi được sát cánh cùng cậu"

Khoảng một nửa số người chơi level cao của Shelgium đã quyết định tham gia. Một khi đã có quyết tâm chiến tử, ý nghĩ duy nhất trong tâm trí họ là chiến đấu hết mình mà không hối hận.

***

- Cuộc bao vây pháo đài Shelgium đã bắt đầu.

- Đội quân Hoàng gia Haven đang bao vây các bức tường của lâu đài.

- Vũ khí công thành. Hỏa chiến xa và băng chiến xa đang được sử dụng.

- Nhìn những quả cầu lửa và tảng băng có kích thước của một ngôi nhà kìa, chúng được bắn từ xa và đâm trúng các công trình trong thành phố, bay vọt qua các bức tường!

- Những loại vũ khí này chưa từng được họ sử dụng sau khi chinh phục lục địa Trung tâm.

- Mỗi phát bắn từ Hỏa chiến xa khiến hàng chục người chơi phương Bắc thiệt mạng.

Hầu hết các đài truyền hình liên quan đến Royal Road đều phát sóng trận công thành chiến ở pháo đài Shelgium.

Đế chế Haven chiến đấu cùng Vương quốc Arpen!

Các đài truyền hình không thể bỏ qua sự kiện này, đặc biệt là khi chính Weed có thể tham gia trận đánh, và khán giả cũng thấy rất thú vị.

Weed thở dài.

"Sẽ tốt hơn nếu họ từ bỏ Shelgium..."

Kỹ năng Diaster Sculpting của cậu sẽ không đủ để quét sạch toàn bộ Quân đội Hoàng gia trên một vùng đồng bằng cỡ vừa.

Khoảng cách lớn giữa lực lượng quân đội có thể bị vượt qua nhờ Kỹ năng Điêu khắc phục sinh hoặc Ban sự sống cho các bức tượng, nhưng như vậy thì sẽ mất ít nhất 20 level cho mỗi trận đánh. Chuyện này thật khó có thể xử lý, dù cậu là 1 Necromancer.

Cho dù không có Weed, đội quân tiên phong ở Shelgium sẽ cố gắng hết sức để chống lại đế chế, và họ sẽ bị tiêu diệt.

"Guild Hermes có thể tổ chức một bữa tiệc sau khi giết tất cả những người chơi phương Bắc và Shelgium."

Sự kiện này sẽ bị phóng đại như là một thất bại lớn của Vương quốc Arpen Kingdom và người chơi phương Bắc trên truyền thông.

Weed muốn có cái gì đó để đổi lấy sự tổn thất ở Shelgium.

"Nếu mày đưa tao nho chua, thề có cái bóng đèn là tao sẽ dẫm nát chúng".

Cậu đã liên hệ với một số người bạn đáng tin cậy của mình, và một vài người chơi đang hoạt động tại lục địa Trung tâm.

Calis từ Guild Black Lion và Roam của Guild Roam đã điều động toàn bộ quân đội của mình ngay khi họ nhận được tin nhắn.

Nơi tập hợp của họ là khu vực của Liên minh Britten. Đây là một khu vực có tầm quan trọng chiến lược, chiếm khoảng 30% sức mạnh kinh tế của Lục địa Versailles, một thành phố tự do - là trung tâm kinh tế và thương mại.

Bên trong hầm ngầm Sewer, một hầm ngục dành cho những tân thủ với level khoảng 35, Weed đã có một cuộc họp với một ngàn người chơi cấp cao.

Họ đang ở nơi sâu nhất hầm ngục, nơi lũ gián to bằng cổ tay đang bò lúc nhúc.

"Chúng ta sẽ chiếm lấy Free City thuộc Somren."

"Hmmm."

Roam và Calis chỉ lắng nghe trong im lặng.

Tâm trạng của họ thật sự phức tạp, dù ở bất kỳ mức độ nào, thì Free City thuộc Somren cũng là một trò chơi lớn.

"Chiếm lấy Somren... chỉ với một ngàn quân?"

"Số lượng binh lính ở đó có bao nhiêu chứ? Rất nhiều, theo như tôi biết. Có khi phải 40.000 người. "

Hai người chơi đã từng có danh tiếng không nhỏ trên lục địa giữ im lặng, phần còn lại thậm chí không dám đặt câu hỏi.

Họ muốn hỏi rất nhiều, nhưng đây là một kế hoạch do chính Weed đặt ra

"Não thằng này có sỏi, chắc hẳn là có 1 kế hoạch âm hiểm lắm đây."

"Chắc là anh ta đang giữ cho mình khá nhiều quân bài chiến lược. Dù sao thì anh ta cũng là một huyền thoại, người chưa từng thất bại. "

"Anh ta thậm chí còn sẵn sàng từ bỏ Shelgium để tập trung vào kế hoạch này, hiển nhiên là chơi lớn rồi! Mình rất vinh dự được tham gia vào trận đánh này. Mình sẽ nói cho bạn gái và bố mẹ mình tất cả về nó khi mình trở lại”

Con số 1000 chẳng đủ để cảnh báo cho Guild Hermes về sự tồn tại của họ, và sức mạnh chiến đấu của họ chắc chắn cũng không đủ.

Những nhân vật cổ truyền với muối như Pale, Python và Romuna cũng bị lôi kéo vào đây, sau khi được Weed liên lạc.

"Các cậu có muốn đi săn trong khoảng một tuần không?"

"K, không..."

"Tôi định nói là mình sẽ chiến đấu với Guild Hermes ở Britten."

"Ồ, thế à, vậy thì điền tôi vào danh sách đi..."

Thời điểm mà tất cả hy vọng của họ sắp bị tiêu tan, họ đã bị cám dỗ bởi đề nghị này và quyết định tham gia.

Seasoned Crab cũng ẩn nấp trong bóng tối, dỏng tai lên Weed thuyết trình.

"Bước đầu tiên của kế hoạch của chúng ta bắt đầu ở Trung tâm Thương mại Somren. Nơi đó có rất người dân qua lại. "

"Hmm."

Những người chơi tụ tập bên trong gật đầu. Tất cả những người có mặt đều có level 500 hoặc cao hơn. Họ là những người quen của Weed, hay những thành viên hàng đầu của Hội Cháo hành. Họ cũng đã ghé thăm Free City thuộc Somren trước khi Đế chế Haven thống nhất lục địa Trung tâm, vì vậy họ biết khu vực đó thịnh vượng thế nào. Khu vực Liên minh Britten là đầu não thực sự của Lục địa trung tâm, kiểm soát nền kinh tế của nó.

"Vì lý do an toàn, bước thứ hai và thứ ba sẽ được tiết lộ vào thời điểm thích hợp."

"Ok con dê."

Ý kiến ​​của Weed được đưa ra; không ai phản đối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Legendary Moonlight Sculptor Con Đường Đế Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook