Last Hope - Trò Chơi Sinh Tồn

Chương 3: Jeff The Killer

DiNosaur King

01/07/2017

CHẠY ... CÔ CHẠY....

Chuyện quái gì đang diễn ra vậy? L ... cậu ấy... An khóc nấc lên. Cô đạp lên những xác là xác, những tấc thịt người chặt nhỏ, cô đạp lên chúng. Tanh Rình. Những con dòi, bọ,... bám lúc nhúc lên chân cô. Gớm Ghiếc.

Mưa rồi.....

Mùi tanh tưởi của máu, xác người bốc lên xộc vào mũi khiến cô buồn nôn...

BỊCH

Cô té, một cánh tay chắn ngang chân cô, ... là thi thể của một người đàn ông, tay ông ta bị cắt đôi, một nữa văng ra giữa đường khiến cô ngã. An sợ hãi, quần áo cô, đầu tóc, tay chân lấm lem máu là máu, bốc mùi hôi hám đến phát tởm.

Không được dừng lại, cô vùng dậy, chạy thật nhanh về phía cầu thang........

- Chị xinh đẹp, đừng chạy nữa, đứng lại chơi với em nào... em sẽ đưa chị vào giấc ngủ thật ngon ......HA...H..A....HA....H...A......

Tiếng nói ma mị vang lên sau lưng cô khiến cô rùng mình. Cả người cô bắt đầu run lên,... cô không thể dừng lại được, cô không thể quay lại được,..... Jeff The Killer hắn đang đuổi theo cô.

.

.

.

.

.

20 Phút trước.

- 2 NGƯỜI CHẠY ĐI, ĐỪNG ĐẾN ĐÂY....

- HẢ? "An giật mình, ngạc nhiên. Khựng lại. Cô bé nằm bên cạnh mở mắt ra nhìn 2 người gào thét."

- ĐỪNG ĐẾN ĐÂY, CHẠY ĐI..... "Cô bé hét lên một lần nữa."

- Đứng lại đã. "L đưa tay chắn ngang người cô nói." – Cô bé nằm bên cạnh không bình thường.

- HẢ? "Cô đưa mắt nhìn cô bé bên cạnh. Trời tối qua, cô không thể thấy được mặt cô bé như thế nào. Nhưng....

- HA.....H....A.....HA.....H......A............ "Cô bé đang ôm mặt khóc bỗng nhiên ngước mặt lên trời cười điên dại." – Hoá ra chị vẫn chưa ngủ à? Nào ngủ đi, ngủ thật ngon vào."Cô bé nói nhẹ nhàng, giọng nói trong vắt đến ghê rợn, rồi quay lại dùng con dao đâm thẳng vào đầu cô bé đang nằm.

PHẬP

Máu bắn tung toé, con quỷ dữ kia ném xác cô bé ra chỗ bọn cô.

KHÔNG, KHÔNG THỂ TIN VÀO MẮT MÌNH. Cô vừa thấy cảnh giết người diễn ra trước mắt. Ansợ đến mức không thể nhấc chân lên chạy. Cô bé đó có cái chết không giống những người khác, thi thể vẫn vẹn nguyên nhưng trên người là hàng loạt những vết đâm chém, cào xé, tất cả còn rất mới... Vậy hoá ra tiếng hét bọn cô nghe thấy là của cô bé này, và những âm thanh kỳ lạ phát ra cũng của cô bé khi bị bịt mồm và tra tấn tàn bạo.

Con quỷ dữ đó không dừng lại. Nó cầm con dao đã đâm cô bé kia lên liếm láp một cách ngon lành. Cô ta nhẹ nhàng, con dao được đưa lên không trung....

PHẬP



Mái tóc dài của cô ta rơi xuống, để lộ gương mặt đang cười ngây dại ...

- CHẠY. "L hét lên. Kéo tay cô bỏ chạy. Cô giật mình, chạy theo. Cậu ta chạy nhanh quá, cậu ta hất những thi thể đang treo lơ lửng như búp bê để mở đường cho 2 người chạy. Đằng sau, cô gái đó vẫn nhìn bọn cô, gương mặt cô ta vẫn cười, nụ cười chết chóc vô hồn. Cô ta đưa tay vuốt nhẹ con giao, từ từ rạch khuôn miệng rộng hơn nữa, rộng hơn nữa, trông cô ta điên dại không khác gì tên Jeff Đồ Tể. Chậm rãi, cô ta đứng dậy, từ từ, từng bước chân theo bọn cô. Nhanh dần, nhanh dần, những bước chân của cô ta nhanh dần, sau đó phóng như bay. Nhanh quá! Cô ta chạy nhanh như một con thú dữ đang đuổi theo con mồi của nó vậy.

- Nào, chị xinh đẹp, đến giờ đi ngủ rồi.... HA...H...A...HA...HA....H...A......

Vẫn giọng nói đó, nó khiến cô lạnh người. Mục tiêu của cô ta là cô, không phải L.... An đưa mắt nhìn L như muốn khóc.....

- Cô ta muốn giết tôi...

- Đừng sợ, tôi sẽ không để cô chết đâu. "L nói, giọng nói ấm áp kiên định. Cô yên tâm phần nào, cắm đầu chạy."

.

.

.

- Đuổi kịp chị rồi.

- HẢ? "Cô giật mình. Cô ta chỉ còn cách 2 người chưa được 1 mét. Cô ta chạy nhanh kinh dị, chỉ trong chốc lát đã đuổi kịp bọn cô. Con dao trên tay cô ta giơ lên chơi vơi giữa không trung. Cô ta cười, điệu cười ma mị cộng với khuôn miệng bị rạch bê bết máu. Trông cô ta không khác gì con quỷ dữ ăn thịt người."

XOẸT

Con dao xoẹt qua tay cô. Đau. Tay cô rách một vết không dài nhưng khiến cô ghê tởm. Máu, máu của cô ta và của An trộn lại, trên tay cô là dòng máu của con ác ma đó, nó khiến cô khó chịu. Không, không phải khó chịu, còn hơn thế nữa...... cảm giác chỉ muốn chặt bỏ đôi tay mình, cảm giác như bản thân đang bị vây bẩn bởi một tên sát nhân.

- H....A....HA....H...A.... Trúng rồi trúng rồi, lần này sẽ là gương mặt của chị nhé....

Cô ta cười lớn hơn nữa, cô ta chạy nhanh hơn nữa, con dao trên tay cô ta đưa lên nhanh hơn nữa. Cô ta đang phấn khích, phấn khích đến phát điên lên khi đâm trúng cô... Không được, lần này cô ta sẽ đâm vào mặt cô sao? Không được, cô ...cô thật sự...không muốn....

PHẬP

.

.

.

Máu bắn dính lên mặt An. Cô không thấy đau...Từ từ mở mắt ra... Con dao, Con dao đó... Nó cắm xuyên qua cánh tay phải của L. Cậu ấy đã đỡ cho cô. Mắt cô ướt đẫm.

- Chạy đi... tôi sẽ xử cô ta. "L nói. Gương mặt cậu ấy nhăn lại, rõ ràng đang rất đau đớn. Cô bật khóc. Lắc đầu, làm sao cô có thể bỏ cậu ấy lại được, làm sao cô có thể..."

- Ngươi đang làm gì vậy? "Con sát nhân lên tiếng, nó ngừng cười. Mặt nó đanh lại, ánh mắt lạnh lùng nhìn L tức giận." – Sao ngươi dám làm bẩn con dao của ta? Con dao được tắm bởi máu của trinh nữ..... Sao ngươi dám làm vây bẩn nó..... ĐỒ KHỐN..... A........A...........A.............A................A "Cô ta ôm mặt hét lên điên loạn."

Anngồi bệt xuống đất.... Gì cơ, con giao tắm bởi máu của trinh nữ? Cô ta chỉ giết con gái thôi sao? Cô ta là thể loại gì vậy? Cô ta giống như Jeff The Killer phiên bản nữ vậy, những hành động của cô ta giống như hắn đã làm, những câu chúc ngủ ngon khi giết một ai đó cũng rất giống. Nhưng cô ta chỉ giết con gái, không lẽ cô ta có thù oán gì với bọn cô? Cô ta hận con gái, cô ta hận họ ư? Quá khứ của cô ta có lẽ rất đáng sợ, ác độc và kinh dị nên đã dệt nên cô ta, một cô gái tầm 13-14 tuổi trở thành kẻ sát nhân, máu lạnh, không có tình người.

- Nghe rồi chứ? Còn đứng đó sao? Cô không chạy đi? Cô ta khoẻ hơn người bình thường rất nhiều..... nhưng cô ta sẽ không giết được tôi đâu..... "L quay lại nhìn cô. An lắc đầu. Mặt cậu ấy nghiêm trọng." – Bây giờ cô muốn chết ở đâu đúng không? Vậy tôi chạy cho cô chết........

Cô lấy lại bình tĩnh, bò dậy và chạy nhanh xuống tầng một. Jeff nữ cô ta vẫn đứng đó, la hét trong điên loạn.

.



.

.

.

Hiện tại:

An lao xuống dưới cầu thang.

HỤT ....

Cầu thang vốn không được đầy đủ, bục có, bục không, khiến cô hụt một bước. Cô té nhào.

RẦM

Đau. Lưng cô đập mạnh vào nền nhà, đau buốt.

Không được rồi cô không ngồi dậy được, không được rồi... Cô ngước nhìn lên phía trên cầu thang. Cô ta từ từ, từ từ đi xuống, vết máu của L dính trên con dao đã được lau sạch. Cô ta nghiêng đầu qua, nhìn cô nở nụ cười kinh dị. Những vết máu vương vãi trên mặt cô ta, khuôn miệng còn lấm lem những vệt máu chảy thành hàng chưa kịp đông trông thật gớm ghiếc và đáng sợ.

bịch

.

Bịch

.

BỊCH

.

.

.

Tiếng bước chân gần dần.

Vậy là cô sẽ chết ở đây sao? Last Hope, cô không biết nó là gì nhưng theo lời của L thì nó vẫn chưa bắt đầu. Không lẽ cô đã chịu bỏ mạng ngay trước lúc trò chơi bắt đầu sao? Cô quên mất chưa nói tên mình cho L, cô muốn ít nhất khi cậu ấy ra khỏi đây, khi cậu ấy hoàn thành trò chơi này và tiếp tục sống. Nếu may mắn cậu ấy gặp được cha mẹ cô thì có thể gửi lời hỏi thăm của cô đến họ, và nói cho họ biết An của họ đã từng được sống, một cuộc sống khác trong một thế giới khác, một thế giới thật tàn khốc và đáng sợ, một thế giới chỉ toàn một màu đen. Một thế giới mà ngay cả trong mơ cũng chưa từng mơ thấy một nơi kinh khủng thế này... Một thế giới chỉ có sự tàn sát và cái chết tồn tại mà thôi...

- Chị xinh đẹp à. Đến giờ đi ngủ rồi đấy....

.

.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Last Hope - Trò Chơi Sinh Tồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook