Lãnh Độc Thiên Tài Đại Tiểu Thư

Chương 16: Tỷ thí luyện đan (1)

Yêu Tử Dy Quai

28/05/2018

Ở học viện Thiên Linh, mỗi tháng sẽ cử hành kiểm tra đấu khí và luyện đan để khảo sát mức độ tiến bộ của học sinh. Ba mươi người có số điểm thấp nhất sẽ bị đuổi ra khỏi học viện. Mỗi người sẽ được lựa chọn một loại kiểm tra: đấu khí hoặc luyện đan. Hách Thi Hoạ vào học đã được một tháng nên phải kiểm tra, nàng chọn kiểm tra luyện dược.

Hôm nay, là buổi kiểm tra luyện dược của học viện. Tiếng xì xào bàn tán lại vang lên xung quanh Hách Thi Hoạ, mọi người tuy có kinh sợ nàng về chuyện của Hoa Như Tuyết(*) nhưng đã một tháng trôi qua, có một số người dần quên lãng và trở lại sự khinh bỉ với nàng.

(*): chương 13 nha

"Nữ nhân xấu xí đến kìa, mau tránh ra đi"

"Ta tại sao phải tránh nàng ta, là nàng ta tránh ta mới đúng"

"Ngươi quên à, nàng ta xấu như vậy, ngươi đứng gần sẽ bị lây đấy"



Sau đó là một trận cười đầy tục tĩu. Nam Cung Liên từ xa thấy vậy bèn chạy đến quát mắng mấy người đó đi rồi ân cần hỏi thăm Hách Thi Hoạ: "Thi Hoạ, ngươi không sao chứ?"

Hách Thi Hoạ bỏ ngoài tai những lời nói đấy nhưng trong lòng chợt nổi lên sự ấp áp vì được che chở: "Ta không sao"

Nàng không tự chủ sờ lên mặt mình ở đó có một vết bớt dài kéo từ gò má bên này sang gò má bên kia, vết bớt là các đường đen chằng chịt, chồng chéo lên nhau. Lúc đầu Hách Thi Hoạ mới xuyên qua, có lẽ sẽ nghĩ đó là do số nàng xui xẻo nhưng trải qua một tháng này học tập luyện dược, nàng đã biết nàng bị hạ độc.

"Thi Hoạ, mau nhìn, là hai hoàng huynh của ta kìa" đang chìm trong dòng suy nghĩ, Hách Thi Hoạ bị giọng nói của Nam Cung Liên cắt đứt.

Tò mò cứ để chương sau nhé ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Độc Thiên Tài Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook