Lãnh Độc Thiên Tài Đại Tiểu Thư

Chương 6: Cấp bậc đấu khí

Yêu Tử Dy Quai

24/04/2018

Trong bóng đêm, khi tất cả mọi người đã chìm vào giấc ngủ, chỉ còn lại tiếng gió thổi và tiếng lá cây xào xạc. Hách Thi Hoạ ngồi xếp bằng trên giường, tập trung tinh thần để cảm nhận đấu khí xung quanh. Trải qua chuyện ngày hôm nay, nàng càng muốn mình cường, nếu cường mới nắm được mọi việc xung quanh.

Tập trung sức mạnh ít ỏi trong cỗ thân thể, Hách Thi Hoạ thấy từng lốc xoáy đấu khí màu trắng xung quanh. Nàng cố bắt từng lốc xoáy rồi hút vào cơ thể.

Hút lốc xoáy đấu khí này cũng thật mất sức, nàng hút được hai canh giờ sớm đã tiêu hao hết sức lực, thay vào đó có một cỗ sức mạnh mà trước đây chưa từng cảm nhận được. Hách Thi Hoạ ngưng tụ đấu khí trên tay, nàng thấy một cỗ đấu khí màu trắng dần dần lớn lên. Cư nhiên là màu trắng, Hách Thi Hoạ mừng thầm trong lòng, nàng đã đột phá được khỏi cấp bậc Dao Sĩ, trở thành Phục Hải. Nếu cứ tu luyện hằng ngày như vậy, nàng chắc chắn sẽ đuổi kịp tất cả mọi người.

Trong Tùng Lâm viện, từng tán cây tùng rợp bóng. Hách Thị Hoạ nằm trong đình nghỉ mát, trên tay cầm sách ghi lại lịch sử của Huyền Minh đại lục, Hạ Đường ngồi ở ngay bên cạnh, bóc từng trái nho cho nàng ăn.

Tiểu thư, lão gia đến thăm người một thanh âm chứa tia khinh bỉ vang lên làm Hách Thi Hoạ mất hứng. Nàng ngẩng đầu lên, là một tiểu cô nương mặc một chiếc váy màu vàng, khuôn mặt thanh tú, trong mắt đều là sự không kiên nhẫn đối với Hách Thi Hoạ.

Thấy vẻ mặt khó hiểu của Hách Thi Hoạ, Hạ Đường cúi sát bên tai nàng, nhẹ giọng giải thích: tiểu thư, đó là đại nha hoàn Kim Liên bên người lão gia

Quả là không có tiền đồ, ban ngày ban mặt sao lại không lo luyện tập mà lại nằm rảnh rỗi như vậy chứ. Còn chưa kịp suy nghĩ thì Hách Thi Hoạ đã nghe giọng nói đầy bực tức của phụ thân cỗ thân thể này, thừa tướng Nhật Nguyệt quốc Hách Nguyên Sinh.

Hách Thi Hoạ đứng lên, giả bộ cúi đầu trước Hách Nguyên Sinh, một bộ nhu thuận: phụ thân



Ngươi chăm lo luyện tập cho ta, sau ba tháng nữa là ngày giao đấu của tứ đại gia tộc rồi, tư chất của ngươi kém nhưng đến lúc đó ngươi cũng nên đột phá được một cấp đi

Dạ, phụ thân. Nữ nhi sẽ cố gắng.

Nhìn thẳng vào Hách Thi Hoạ, Hách Nguyên Sinh càng thấy bực tức, sao đây lại là nữ nhi ta sinh ra chứ. Nếu ngươi bằng được một nửa nhị muội ngươi thì tốt rồi, hừ

Sau khi nói xong Hách Nguyên Sinh trở về. Hách Thi Hoạ mỉa mai trong lòng, đây là phụ thân của cỗ thân thể này, là một phụ thân tốt a. Chỉ biết khinh thường đích nữ và coi trọng thứ nữ, chẳng lẽ trước đây Hách Thi Hoạ tệ như vậy.

Trong lời nói của Hách Nguyên Sinh có ngoài sự khinh thường Hách Thi Hoạ thì còn nhắc đến việc giao đấu của tứ đại gia tộc. Nàng nhìn vào Hạ Đường, tìm câu trả lời.

Tiểu thư, tứ đại gia tộc gồm Hách gia, Hứa gia, Mộ Dung gia và Trưởng Tôn gia. Giao đấu tứ đại gia tộc là việc bốn năm một lần của Nhật Nguyệt quốc để phân ra các gia tộc đứng đầu, tìm ra người đứng đầu mạnh nhất trong tứ đại gia tộc và được Hoàng thượng ban thưởng. Trong lần giao đấu lần trước Hách gia chúng ta xếp hàng thứ ba. trước đây tiểu thư thư không chú ý đến mọi chuyện, bây giờ Hạ Đường càng phải giải thích kĩ càng.

Hách Thi Hoạ suy tư, nàng cũng đang tìm cơ hội, bây giờ lại có lần giao đấu này. Vậy thì ba tháng sau sẽ là giờ khắc nàng phong hoa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Độc Thiên Tài Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook