Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 385: Thuộc về ký ức - - chân tướng

Hi Vũ Yên

23/10/2018

Ký ức vẫn mở ra như cũ, lúc Ma Vương và Bạch Tuyết bị vây ở trong ký ức, thần y đầu thai thành ốc sên đang cố gắng giúp Bạch Tuyết tỉnh lại. đienanlequydon

Ngay cả Đại Ma Vương có pháp lực cao thâm cũng không có cách nào làm ký ức này dừng lại, anh thật không ngờ một khi mở phần ký ức này ra thì không thể đóng lại được, nếu anh sớm biết bản thân sẽ bị vây ở bên trong, dù có nói cái gì anh cũng sẽ không bắt Bạch Tuyết đến để cùng mở ký ức này ra.

Vốn tưởng rằng đây là bảo bối mà lão Ma Vương để lại cho mình, vốn tưởng rằng phần ký ức này có thể giúp anh thoát khỏi trụ băng này, vốn tưởng rằng đây là tiền đặt cược cuối cùng, vốn tưởng rằng anh có khả năng bao vây được nguyên thần của Mẫu Đơn Tiên Tử...

Anh tính sai rồi, đúng là Mẫu Đơn Tiên Tử đã bị bao vây. Nhưng mà, anh cũng... Bị vây ở trong ký ức, loại cảm giác này so với bị đóng băng trong trụ băng cũng rất khổ sở.

Muốn đối mặt với chuyện trước kia, muốn biết từng chút từng chút chuyện của Lãnh Dạ và lão Lang Vương! Lúc này anh cực kỳ phản cảm, thì ra trước khi Mẫu Đơn Tiên Tử lên Thiên giới đã dây dưa một chỗ với bọn họ.

Thì ra bọn họ thật sự có nợ tình, đều ẩn giấu nhạt nhẽo như họ! Thật lâu thật lâu trước kia cũng đã gieo xuống hạt giống tình, Tuyết Nhi trên màn ảnh kia bởi vì tò mò mà giữ lão Ma Vương lại, nhưng mà, bởi vì qua lại không tin tưởng, về sau mới xảy ra bi thương và hận thù. diendanlequydon

Hiện giờ, anh bị Mẫu Đơn Tiên Tử đóng băng ở trong trụ băng đã hơn một ngàn năm, nợ nần của anh nên trả như thế nào đây?

Năm đó, chẳng qua anh muốn xưng bá làm vua, mạnh mẽ khống chế thiên hạ, điều này là sai sao?

Nếu hiện tại thiên hạ là do anh quản lý, thiên hạ đều là con dân của anh, mà không phải là kẻ thù của anh.

Cho nên anh và trời là kẻ địch, với đất là kẻ địch, với yêu giới là kẻ địch...

Hiện tại trong vương quốc của mình anh đã có con dân của mình, có biên giới Thiên Ma Giới của mình.

Anh đã nghiên cứu chế tạo một loại kim đan, để khống chế Ngọc đế, người nào cũng nghĩ đến là ông ta bị Mẫu Đơn Tiên Tử và Lang Vương hại, Lang Vương và Mẫu Đơn Tiên Tử là kẻ thù của ông ta, vốn tưởng rằng Ngọc đế đã bị mình khống chế, anh liền có khả năng mượn tay Ngọc đế giao Mẫu Đơn Tiên Tử cho...

Không nghĩ tới, Lang Vương lại có thể dám lên trời cướp người, Lang Vương lén đưa Mẫu Đơn Tiên Tử đi, bên ngoài là thiên hạ của Ngọc đế, nhưng mà nơi này đúng là do anh định đoạt, anh sẽ không giết chết Mẫu Đơn Tiên Tử, anh muốn để cô trơ mắt nhìn anh đánh bại Lang Vương như thế nào, làm cho Lang Vương đau khổ như thế nào.

Anh muốn cho Mẫu Đơn Tiên Tử biết, năm đó cô muốn buông tha lão Ma Vương và lão Lang Vương cũng là sai lầm.

Anh muốn để Mẫu Đơn Tiên Tử hối hận vì quyết định lúc trước của mình.

Còn có Lãnh Tĩnh chết tiệt kia, anh ta lại có thể là nghịch tử của lão Lang Vương và Tuyết Nhi sinh ra, ghê tởm hơn nữa là, Thiên giới lại có thể bỏ thuốc không thụ thao vào trong giếng nước ở Ma Giới, đây là muốn diệt trừ Ma Giới của anh, khó trách năm đó anh nhận được mật lệnh, muốn anh khởi lai nghịch thiên (vùng dậy phản lại trời).

Giờ phút này, rốt cục anh cũng đã hiểu rõ vì sao Chí Tôn(vua) Ma Giới phải làm như vậy. Thực đáng giận, lại có thể muốn tiêu diệt Ma Giới thì cứ quang minh chính đại mà tới, vì sao phải bỏ thuốc ở trong giếng nước, để cho đàn ông ở Ma Giới đều không có khả năng sinh đẻ, mới xãy ra chuyện lão Ma Vương nghi ngờ đứa con trai kia không phải là của ông.

Hiện tại nghĩ kỹ lại, đứa bé kia lại là Lãnh Tĩnh bây giờ, anh ta lại có thể là con trai của lão Lang Vương, anh ta và Lãnh Dạ là anh em cùng cha khác mẹ, như vậy xem ra lai lịch của Lãnh Tĩnh cũng không cao hơn Lãnh Dạ.

Ma Vương trong ký ức đứng một bên nhìn về phía Bạch Tuyết, tuy rằng pháp lực của anh cao thâm, nhưng mà vì ký ức đang hoạt động, anh không có một chút sức lực để có thể hành động, cho nên ảnh chỉ có thể lạnh lùng, âm ngoan nhìn Bạch Tuyết.

Nhưng mà, Bạch Tuyết lại cảm giác ngón chân của mình giống như có cảm giác rồi. Thật ra, nơi phát ra những biến hóa rất nhỏ này trong ký ức chủ yếu là do ốc sên nhỏ bên ngoài tạo ra.

Bởi vì cô không cẩn thận đầu thai đến trên người ốc sên, hành động cũng chậm chạm hơn bình thường, cho nên cô rốt cục cũng leo lên được trên cổ chân Bạch Tuyết, bắt đầu từng chút từng chút điều trị cho Bạch Tuyết, hi vọng đả thông kinh mạch toàn thân cho cô, để cho cô có thể đứng lên.

Cô nhìn thấy Bạch Tuyết và Ma Vương đều không nhúc nhích gục ở chỗ này, cô đã nghĩ đến bọn họ nhất định là đi một thế giới thần kỳ, chỉ để lại một thân thể ở nơi này, cho nên chỉ cần cô đả thông kinh mạch của Bạch Tuyết, để Bạch Tuyết qua qua lại lại là có thể về rồi.

Còn Đại Ma Vương kia thì cứ để anh ta tiếp tục nằm úp sấp ở đó đi, trong lòng nghĩ như vậy, râu của ốc sên nhỏ cũng ra sức làm việc. Bạch Tuyết đã cảm giác được một phần ba chân có thể cử động được rồi.

Cô tò mò nhìn Đại Ma Vương ở đối diện, chẳng lẽ anh ta cũng có thể cử động rồi sao?

Đại Ma Vương cũng không có may mắn như vậy, toàn thân anh ta vẫn bị cố định như cũ, không thể cử động, nghĩ đến hoàn cảnh khó khăn bây giờ, hối hận không kịp.

Nhưng mà, phần ký ức kia vẫn chuyển động như cũ.

Lúc này trên màn ảnh đã đến chỗ Tuyết Nhi đã biết đến kia đứa bé còn sống, hơn nữa bị đưa đến một nơi vô cùng an toàn, tất nhiên là cô muốn đi gặp con của mình, nhưng mà Ma vương không cho phép, lại càng không muốn nhìn thấy Tuyết Nhi và lão Lang Vương có đôi có cặp.

Cho nên anh cản trở từ bên trong, Ma Vương ra chiêu, lão Lang Vương liền phá gỡ chiêu.



Ngay lúc Tuyết Nhi và lão Lang Vương đi gặp con trai, Ma Vương thà rằng hủy diệt toàn bộ những thứ vốn thuộc về mình cũng không tặng hạnh phúc của mình cho Lang Vương.

Cho nên lúc lão Lang Vương mang theo Tuyết Nhi rời đi, chung quanh bọn họ bỗng nhiên nổ mạnh, lão Lang Vương là yêu tất nhiên sẽ không có việc gì, nhưng mà Tuyết Nhi là người phàm yếu ớt, sau một trận lửa lớn kia đã hoàn toàn biến mất.

Sở dĩ nói là hoàn toàn biến mất, sau khi xãy ra cú nổ mạnh, lão Lang Vương vọt vào đám cháy đều không tìm được bất kỳ dấu vết gì của Tuyết Nhi, giống như căn bản là không có người này!

Lão Lang Vương đau lòng không thôi, tìm lần tất cả mọi nơi đều không tìm thấy Tuyết Nhi, về sau Tuyết Nhi giống như bốc hơi khỏi nhân gian vậy, dần dần biến mất.

Về sau, chưa được bao lâu, Thiên Giới xuất hiện một bông hoa mẫu đơn.

Thì ra sau khi trận lửa lớn kia xãy ra, Tuyết Nhi liền bị hút đến một chỗ thần bí trong không gian, trong không gian này, cô nhìn thấy hận thù nhân gian, nhìn thấu ân ân oán oán, cũng mất đi lòng tin với con người, cô tình nguyện làm một câu cỏ nhỏ ở ven đường mặc cho cho người đời giẫm lên, cũng không muốn sinh sông thành con người, lòng người hiểm ác, cô thật sự không thể chấp nhận tất cả chuyện đã xãy ra với cô.

Bởi vậy, cô nói với vị thần tiên trước mặt, cầu xin ông thực hiện nguyện vọng của cô, nhưng mà nguyện vọng của Tuyết Nhi là làm một gốc cây không có tiếng tăm gì, cứ cả đời như vậy.

Thần tiên kia nhìn thấy Tuyết Nhi xinh đẹp như vậy, làm sao có thể làm cỏ nhỏ ven đường, vì thế liền dẫn cô đến chỗ Tiên giới, chăm sóc cô thành một gốc cây hoa mẫu đơn.

Nhưng mà, mặc dù Tuyết Nhi thành Mẫu Đơn Tiên Tử, cô vẫn không thể thay đổi những chuyện vốn sẽ xãy ra trên người cô như cũ.

Rất nhiều chuyện là trời đã định trước, đã đặt ra, trốn không thoát, trốn không được, chỉ có dùng dũng cảm để đối mặt mới đúng đạo trời.

Bởi vậy, Tuyết Nhi bắt đầu tu luyện thành một gốc cây hoa mẫu đơn, từ từ thành một Tiểu Tiên Tử Mẫu Đơn, Mẫu Đan là vua của các loài hoa, Mẫu Đơn Tiên Tử có khuôn mặt xinh đẹp cũng trở thành cô gái xuất sắc nhất Thiên giới.

Chúng tiên Thiên giới không ngừng bị mê đảo, ngay cả Ngọc Đế cao cao tại thượng cũng bị khuôn mặt xinh đẹp của Mẫu Đơn Tiên Tử làm rung động, hơn nữa nhiều lần bày tỏ tình cảm với Mẫu Đơn Tiên Tử. Đúng là, nghiệt duyên kiếp trước rành rành trước mắt, cô đã thờ ơ với tình và yêu trong cuộc sống. Cho nên cô từ chối tình yêu mà Ngọc Đế đã bày tỏ.

Ngọc Đế bị cự tuyệt cũng không có tức giận, bởi vì ông biết Mẫu Đơn Tiên Tử không chỉ cự tuyệt một mình ông, cô cự tuyệt tất cả đàn ông Thiên giới theo đuổi mình, không có chấp nhận bất kỳ tình yêu của một người đàn ông nào, cho nên Ngọc Đế còn có thể chấp nhận.

Chỉ là, về sau, Ngọc đế có thể không còn độ lượng như vậy nữa, ông biết được, lúc Mẫu Đơn Tiên Tử đi du ngoạn (đi chơi để ngắm cảnh đẹp) bên ngoài, quen biết với Lang Vương ở Yêu giới, hai người nháy mắt cọ xát tạo ra hoa lửa.

Mẫu Đơn Tiên Tử trùng sinh và Lang Vương ở Yêu giới, bọn họ nhất kiến chung tình, phần tình yêu này gần như đã ngủ say rất nhiều năm.

Bọn họ đều có cảm giác giống như đã yêu đối phương thật lâu thật lâu...

Lúc Ngọc Đế biết Mẫu Đơn Tiên Tử và Lang Vương yêu nhau, Long nhan giận dữ, giận chó đánh mèo với Yêu giới.

Thật ra, lòng người khó dò, có ai biết năm đó Ma Vương là nhận được mệnh lệnh của người nào muốn cắn nuốt Yêu giới, chuẩn bị thống nhất Thiên Hạ.

Ma Vương nhận được mệnh lệnh bí mật, để cho anh chiếm đoạt Yêu giới, hơn nữa từ nay về sau Yêu giới sẽ do Ma Vương cai quản, bởi vậy Ma Vương đại khai sát giới với Yêu giới, Lang Vương mới có thể quyết một trận tử chiến với Ma Vương.

Mẫu Đơn Tiên Tử gần như nhìn thấu một chuyện, hiểu rõ kiếp nạn này là bởi vì điều gì mà xãy ra, trong lòng áy náy vạn phần với Lang Vương, vì thế cô chất vấn Ngọc Đế, lại xét vào tội xâm phạm Ngọc Đế, rơi vào đường cùng cô dùng chủy thủ làm Ngọc Đế bị thương, nhưng mà, mặc dù là như vậy Ngọc Đế vẫn không đành lòng giết cô, yên lặng làm miệng vết thương khép lại, không có để lộ ra bên ngoài, mục đích vẫn là hi vọng đổi lấy trái tim Mẫu Đơn Tiên Tử về.

Đối với Mẫu Đơn Tiên Tử mà nói, yêu là những thứ tốt đẹp, lại để cho cô vỡ nát, nhận hết khó khăn!

Tình yêu của cô chỉ lay động vì Lang Vương, cho nên cô thà rằng mạo phạm Ngọc Đế cũng tuyệt đối không thỏa hiệp, sau khi phản nghịch với Ngọc đế, cô rời khỏi Thiên giới, chạy tới chỗ Lang Vương và Ma vương giao chiến, lúc đang giao chiến, Lang Vương yêu cầu Mẫu Đơn Tiên Tử nhân cơ hội đồng thời thu phục hai người bọn họ, nếu bỏ qua cơ hội thì sẽ rất khó bắt Ma Vương đầu hàng được, Mẫu Đơn Tiên Tử vì tất cả Yêu giới, nhịn đau đồng khởi phong ấn hai người họ, Ma Vương bị phong ấn ở trong trụ băng, Lang Vương cũng bởi vậy mà biến thành tượng đá cứng rắn!

Nhưng vào lúc này, Mẫu Đơn Tiên Tử ngoài ý muốn giúp Ngọc Đế loại bỏ Ma vương, hơn nữa ngay cả Lang Vương cũng không thể may mắn thoát khỏi, điều này làm cho Ngọc Đế vui sướng không thôi, có thể nói là một hòn đá ném hai con chim.

Ngọc Đế vốn nguyện ý cho Mẫu Đơn Tiên Tử một cơ hội, chỉ cần cô gật đầu, ônng liền nhận cô làm phi tử, bất đắc dĩ Mẫu Đơn Tiên Tử một lòng muốn chết, Ngọc Đế không đành lòng giết chết Mẫu Đơn Tiên Tử, liền bắt cô hạ phàm, trở về nhân gian, hi vọng cho cô một cơ hội hối cải để làm người mới. lequydon

Thật ra, toàn bộ đều đã có sự sắp xếp sẵn trong tối tăm.

Kể cả Lang Vương gặp được thần tiên râu bạc đều là sắp xếp của số mệnh.

Lang Vương, Ma Vương, Ngọc Đế và Mẫu Đơn Tiên Tử chỉ là thử thách sự kiên quyết của ông trời, vì chứng minh thế gian này thực sự có tình yêu, vì thế ông trời sắp xếp ba cấp bậc nhân vật xuất hiện, thử thách Mẫu Đơn Tiên Tử khi cô còn là Tuyết Nhi thì khát khao tình yêu, sau đó thì đối xử và cảm nhận tình yêu như thế nào, biết Lang Vương xuất hiện, cô mới biết được thế nào là tình yêu đích thực?



Thì ra tình yêu đích thực là cần phải tin tưởng đối phương, cần phải hiểu đối phương, trong lòng phải có đối phương... lequydonn

Mỗi một lần yêu, lúc ban đầu luôn luôn không để ý tình cờ gặp gở. Điện quang thạch hỏa, cọ xát đau lòng. Ánh mắt giao nhau, sâu sâu cạn cạn, khoảnh khắc rung động, thành vĩnh viễn. Bồ công anh không quên cây cô đơn, cậy không quên tự tại trên mây trôi, có lẽ ban đầu gặp nhau, đã là sắp xếp được định trước.

Lúc ấy Mẫu Đơn Tiên Tử tuyệt vọng nhìn Ngọc Đế, cô hi vọng nhân vật thần thoại nhân gian này có thể thông cảm cho cô bao nhiêu, hiểu cô bao nhiêu, nếu lúc trước Ngọc Đế hiểu và thông cảm cho cô, cũng sẽ không xãy ra kiếp nạn dài này!

Cho nên, mặc dù người là thần thánh cũng khó miễn tội đã phạm phải.

Cô chỉ hy vọng kiếp sau của mình có thể bình bình đạm đạm...

Nhưng mà, cô tuyệt đối thật không ngờ, thử thách của ông trời với cô chỉ vừa mới bắt đầu, cũng không phải là kết thúc. llequydon

Nếu ông trời lựa chọn cô, tất nhiên có của đạo lý của ông. Đều nói phụ nữ là kẻ gây tai hoạ, phụ nữ xinh đẹp lại càng phiền phức.

Từ xưa nhiều hồng nhan bạc mệnh, khiến anh hùng chảy nước mắt thấm vào khăn.

Ý trời cao hỏi...

Ông trời chính là muốn chứng minh tới cùng một phần tình yêu đích thực sau khi trả qua đủ loại khó khăn có thể tồn tại hay không, lại có thể yêu nhau hay không.

Nếu có kiếp sau, khiến cho chúng ta gặp lại thoáng qua, không còn tình cảm phiền muộn kiếp trước kiếp này, giống như tơ bông gặp phải tơ tằm, nhụy sen gặp cây sen, đá năm yên tính bên dòng sông, mây cuối chân trời và trời xanh gắt gao ôm nhau... Chỉ là không muốn nghĩ, lại có một lần bỏ qua và đau lòng. leequydon

Vì thế, Ngọc Đế nhẫn tâm bắt Mẫu Đơn Tiên Tử hạ phàm, tiếp nhận khó khăn mười đời mười kiếp, ông thật muốn nhìn hậu nhân của Lang Vương sẽ không buông tay hạt giống tinh yeu đã chôn dấu rất lâu này.

Vì thế, thần tiên Đại Hồ Tử tìm được con trai của lão Lang Vương, cũng là Lãnh Dêm, rốt cục anh đã trưởng thành, hơn nữa bằng vào cố gắng của chính mình mà lên làm Lang Vương.

Nhưng mà, để cho Ngọc Đế căm hận chính là, tuy Lang Vương cũng lấy vợ sinh con, nhưng ông biết trong lòng Lang Vương cũng không có những phi tử này, trái tim của anh ta vẫn đóng cửa như cũ.

Lúc trước, các trưởng lão Lang tộc buộc Lang Vương cưới vợ, nguyên nhân là vì để những trưởng lão này biết đoạn quá khứ chua xót lòng kia, bọn họ không hy vọng tương lai Lang Vương lại một lần trở thành tình địch của Ngọc Đế!

Cho nên buộc Lang Vương cưới vợ, buộc Lang Vương và những người phụ nữ kia sinh con, mặc kệ như thế nào, thân là Lang Vương thì việc sinh con là chức trách của anh, bởi vậy Lang Vương và những phi tử này sinh con đều coi là nhiệm vụ, là chức trách.

Lang Vương thủy chung đều không hề mở rộng cửa lòng, anh bắt đầu đến nhân gian tìm kiếm hậu nhân của Mẫu Đơn Tiên Tử, trái tim của anh bắt đầu nóng lên, anh bắt đầu đuổi theo Mẫu Đơn Tiên Tử cùng sống cùng chết.

Đương nhiên Mẫu Đơn Tiên Tử là người phàm, tất nhiên là phải trả qua Sinh Tử Luân Hồi. Nhưng mà cái Lang Vương gọi là sống và chết, chính là trái tim của anh cùng sống cùng chết theo Mẫu Đơn Tiên Tử.

Buồn vui của cuộc đời đều là không, hỉ nộ ái ố đều là sầu lo. Đời người vốn là bất đắc dĩ, làm sao lưu lại trong trí nhớ. Vụng trộm nhìn cô, vụng trộm muốn cô, vụng trộm yêu cô - sau cùng, vụng trộm kìm nén nước mắt nhìn cô già đi...

Ai nói thế gian không có chân tình chứ, đó là các người không thực sự yêu ai.

Ai nói thế gian không có cây tình yêu, đó là các người không thật sự tưới nước cho nó.

Ai nói thế gian không có tình yêu đích thực, đó là các người không có thực sự trải qua.

Lang Vương tuy là sói yêu, nhưng mà tình yêu của anh là loại một mực tưới trong lòng, anh yên lặng bảo vệ Mẫu Đơn Tiên Tử, anh yên lặng dắm mình vào phần tình yêu lâu dài này, vào phần tình yêu tưởng như dư thừa này, phần tình yêu gian nan này, phần tình yêu mà nơi nơi đều bị người khác thiết kế hãm hại này...

Mặc kệ như thế nào, anh đều không buông tay, một mực kiên trì, kiên trì...

Tựa như lúc này, thần y ốc sên nhỏ đang cố gắng cứu Bạch Tuyết.

Mà, Lang Vương cũng mang theo Thiên Tầm và Niệm Niệm đi qua lại bên cạnh Thiên Ma Giới, Lang Vương mang theo hai đứa con đi vào trong hồ sâu nguy hiểm kia một ngày rồi, mặc kệ phía trước có bao nhiêu nguy hiểm, mặc kệ Ma Vương bố trí bao nhiêu Thiên La Địa Võng, anh đều phải đi về phía trước, nghĩ đến Bạch Tuyết và Ức Ức còn có mẹ đạng gặp nguy hiểm, toàn thân anh tràn ngập ý chí chiến đấu, cần phải đi cứu bọn họ.

Ức Ức và mẹ còn có thể tự chăm sóc cho mình, còn vợ anh - Bạch Tuyết thì rất khó nói!

Tuy nguyên thần của Mẫu Đơn Tiên Tử đã trở về, đúng là không biết khi nào sẽ xảy ra chuyện, chỉ có lúc Bạch Tuyết vô cùng phẫn nộ thì cô mới có pháp lực, cũng không phải tùy thời đều có thể sử dụng pháp lực, cho nên đây là chuyện Lang Vương lo lắng nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lang Vương Tổng Giám Đốc Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook