Lãng Khách Vô Danh

Chương 86: Sát Tinh Tam Ma(1)

Kai

11/08/2017

Nhóm Lam Vũ là 2 người tiến vào di tích đầu tiên, đi một đoạn chừng vài km Lam Kết Y bỗng bảo dừng lại, nàng đúng lúc muốn tách ra để tự mình lịch lãm thì Lam Vũ trên tay cầm một khẩu súng, theo nàng thấy chính là thứ bắn chết tên sát thủ tối hôm qua. Chẳng lẽ vào tới đây rồi còn có sát thủ đi theo hay sao? *Đoàng* một phát, phía sau một tiếng kêu lớn:

- Ui! Nguy hiểm quá, nhân huynh à! Ta không có ác ý, chỉ vừa vặn đuổi theo sau các ngươi tiến vào di tích thôi mà.. Ta hâm mộ ngươi bá khí nha... - Người thì chưa thấy trong tầm nhìn nhưng âm thanh đã vang tới.

Lam Vũ ngạc nhiên, thằng kia thế mà trong khoảnh khắc nghìn cân treo sợi tóc né được viên đạn của mình, tuy chỉ là một viên đạn từ súng bắn ra nhưng anh khẳng định tên kia là một người trẻ tuổi nha, không quá 200 tuổi đâu. Có thể không thể là đối thủ của mình nhưng phản ứng như vậy ít nhất là ngang tên Tài Gia Thần gì đó. Lúc này mới có một thanh niên trông có vẻ nhếch nhác chạy tới, 2 tay đưa lên cao kiểu như đầu hàng:

- Nhân huynh! Nguy hiểm nha, bỏ linh khí xuống, thứ đồ chơi này nguy hiểm quá. - Người tới cho rằng súng trên tay Lam Vũ là một linh khí. Mà không biết nó chỉ là một hình dạng biến hóa của tinh thần lực mà thôi, thích hóa sao thì hóa, uy lực không đổi, dù giờ hóa ra một quả đại bác thì uy lực vẫn chỉ ngang với khẩu súng lục mà thôi, có chăng là diện tích công phá rộng hơn, độ mạnh của công kích tùy thuộc vào tu vi của Lam Vũ.

Thấy vậy Lam Vũ thu hồi súng, thằng này quả thật không có địch ý, thế thì kệ hắn thôi, trong danh sách 127 người tham gia chê cười Lam Vũ lúc nãy không có thằng này.

- Ngươi nếu đã vô tâm thế thì hướng đường khác mà đi, đi theo bọn ta vẫn là không tốt. - Lam Kết Y đột nhiên mở miệng, lạnh lùng xua đuổi người tới. Nàng đang muốn tách Lam Vũ ra, có thằng này không khéo, không được như ý.



Thanh niên thế mà cười cười xoa đầu:

- Không thể nha, ta đuổi theo các ngươi muốn gãy chân, sao có thể đi đường khác. Ta thấy ở cổng di tích, đại ca ngươi bá khí xung thiên, không ngờ một mình có thể giữa đại thế tương lại Thánh Hoàng Vực bá chủ tỏa sáng như thế. Khiến người ta thật hâm mộ, ta trước mặt đám tuyệt thế thiên tài còn không dám bật lại đâu. - Ý hắn nói đám người tham gia di tích lần này tương lai không chết thì chính là các chủ nhân của thế lực lớn, không phải Thánh Hoàng bách bá là gì.

- Hâm mộ ta? Vẫn là nói thẳng cho ngươi hay, ta chỉ là một người vô danh, một ngôi sao băng sáng chói lóa lướt qua thế giới này, hâm mộ ta cũng vô ích, dành tí thời gian tâm tư đi tu luyện đi. - Ý Lam Vũ là một ngôi sao băng, tuy nhất thời chói ngang qua bầu trời một cách rực rỡ nhưng cũng sẽ tan biến như cách nó xuất hiện, anh sẽ về lại nơi mình sinh ra, làm một cuộc sống giàu sang sáng tưới hoa, chiều đi dạo, game các kiểu vẫn vui hơn, tuy nhiên chán có thể qua bên này quẩy, anh đã tách 3 cái tính cách điên loạn của mình ra rồi, không còn như trước sống chết tìm người mạnh nữa. Lúc này đây là lão đại, anh cả muốn dành chơi trước thì đám em chịu thoai.

- Thế cũng không được sao? Haha, vậy ta có thể kết bạn đi chung một đường này chứ? Yên tâm, ta yếu đuối đi nữa cũng là Địa Linh cảnh sơ kỳ nha, nhất định không kéo chân 2 vị, trong trường hợp bất khả kháng các vị có thể bỏ rơi ta. - Hắn cười cười nói, có vẻ vô tư không lo.

- Được! Vứt bỏ thì không cần, ta hiện tại liền vứt bỏ 2 người các ngươi. Kết Y, nàng với hắn một tổ được không? Nếu là không muốn ta liền tại chỗ đá đít hắn đi. - Lam Vũ thấy thằng này cũng khá giống một người anh quen trước kia, làm việc vô định, không có để ý chuyện gì, đạo tặc tử Nguyên Hóa, nhắc mới nhớ, không biết thằng này giờ sống sao rồi, vì lúc cùng nhảy xuống tinh thần giới anh bị lạc vào thời không hỗn loạn, tiến vào Võ Lâm Cảnh thời điểm là bị lùi đi mười mấy năm, không có gặp hắn nha.

- Không..không sao! Nếu ngươi có việc thì mau đi đi, ta với hắn một tổ. - Nàng muốn tách ra không phải muốn 1 mình hành động, tu linh giới đôi khi giống game cày cấp vậy, cũng có nhiều phó bản cần PT tổ đội để dễ dàng hoàn thành

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãng Khách Vô Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook