Làm Một Pháo, Yêu Ngươi Luôn!

Chương 43: Phiên ngoại 1: Quan hệ xác thịt… (1)

Mày Rậm Lông

17/04/2017

Mười giờ tối, Cường tử xử lý xong tấm ảnh cuối cùng, vội vàng thu dọn đồ đạc, chạy xe tới khách sạn đã hẹn với A Vĩ.

Đã hẹn là mười giờ đến, nhưng hắn mười giờ mới rời khỏi phòng làm việc, lúc đến cũng đã trễ mất nửa tiếng.

Cửa phòng vừa mở ra, Cường tử đã bị A Vĩ lòng như lửa đốt kéo đến bên giường, đẩy Cường tử lên giường, A Vĩ lập tức liền nhảy lên ngồi ở trên người Cường tử, ôm đầu Cường tử điên cuồng hôn lưỡi.

Vừa hôn mãnh liệt, ngón tay A Vĩ vừa linh hoạt cởi dây thắt lưng Cường tử, kéo quần bò xuống, cách lớp quần lót thật mỏng xoa nắn cái thứ gồ ghề kia.

Cường tử phi thường hưởng thụ khi A Vĩ nhiệt tình đòi hỏi như thế, đá chân mấy cái đem quần bò hoàn toàn cởi ra, sau đó cong chân lên, đem bàn chân tìm đến vạt trong của áo tắm A Vĩ, áo tắm màu trắng thuần mặc ở trên người A Vĩ rộng thùng thình, lộ ra hơn nửa thân da dẻ bóng loáng, vừa gợi cảm vừa *** đãng, nửa người dưới vạt áo tắm lúc ẩn lúc hiện khi cúi xuống, mơ hồ che đi cảnh sắc bên trong, muốn bộc lộ nhưng lại dấu diếm, lúc ẩn lúc hiện, thật khiến cho lòng người ngứa ngáy khó nhịn.

Cường tử cam đoan bên trong áo tắm A Vĩ không mặc gì cả, quả nhiên, một chân tiến vào, liền đụng đến phân thân bán cương, cùng với hai viên trứng mềm mại, chân Cường tử trêu đùa phân thân cùng hai viên tinh hoàn vài cái, liền nhanh chóng lướt qua đáy chậu, tìm đến đóa tiểu huyệt làm cho lòng hắn say đắm kia, nhưng mà ngón chân cái vừa mới đụng tới miệng huyệt mềm mại, Cường tử liền cảm giác được có gì đó không đúng.

Hắn rõ ràng nhận thấy được một tia chấn động nhè nhẹ!

Môi lưỡi tách ra, giữa miệng của hai người kéo ra một đường chỉ trong suốt, rất *** mỹ, trên mặt A Vĩ nổi lên một mảnh ửng hồng, đôi mắt cắt hai mí đào hoa lắng đọng một tầng hơi nước, quả thực là xuân tình tràn lan, nhìn đến tâm trí Cường tử mê muội, thẳng muốn ngay tức khắc áp đảo tên yêu tinh làm người hờn giận này, đem côn thịt cắm vào *** huyệt của hắn dùng sức thao lộng, làm đến hắn phải phóng đãng rên rỉ không thôi.

Cường tử nhịn xuống cơn bão *** trong lòng, ngón chân cái chọt vào miệng huyệt ẩm ướt, hỏi A Vĩ: “Anh có phải là nhét thứ gì vào đây không? Sao tôi lại cảm thấy có một tia chấn động?”



A Vĩ cười cười, nói: “Tôi nhét vào trong tiểu huyệt một quả trứng rung, điều khiển từ xa.” Nói tới đây, trên mặt của hắn liền hiện ra thần sắc bất mãn, ai oán nói: “Con mẹ nó cậu lại đến muộn! Ông đây đem cúc hoa tẩy rửa sạch sẽ, làm tốt bôi trơn, làm tốt mở rộng, chờ cậu vừa tới là trực tiếp có thể cắm, cậu ngược lại thì hay rồi, cư nhiên đến muộn hơn nửa giờ! Mẹ nó, may mà ông có mang theo trứng rung bên người, bằng không cúc hoa thật sự sẽ ngứa chết rồi!”Cường tử ước pháo đến muộn đã không phải là một hai lần, bắt đầu từ lần đầu tiên chơi rung xe, sau này mỗi một lần ước pháo, hắn mười lần thì có tám lần là đến trễ, A Vĩ lúc đầu còn cảm thấy rất tức giận, sau đó liền tập mãi thành quen, lâu dần, hắn cùng Cường tử ước pháo, lúc ra cửa đều sẽ mang theo một ít đồ chơi, trước tiên cho cúc của mình giải ngứa khi Cường tử trễ hẹn.

“Xin lỗi xin lỗi!” Cường tử vội vàng xin lỗi, nói: “Hôm nay lúc xế chiều có chút việc gấp, công việc liền tha đến buổi tối mới hoàn thành.”

“Được rồi, tôi biết rồi, cậu lần nào đến muộn mà không phải bởi vì công việc?” A Vĩ không quan tâm nói, cúi đầu liếm thứ gồ lên trong quần lót Cường tử, cách một tầng vải mỏng, đầu lưỡi hắn linh hoạt xoay chuyển liếm láp, được một lúc liền liếm ướt cả quần lót, một đống gồ lên kia cũng bắt đầu từ từ bành trướng, từ từ ngóc cao đầu biến thành túp lều cao, tựa hồ sau một khắc liền đem quần lót nổ tung, bất quá A Vĩ không có cho nó cơ hội nổ tung, hắn vồ lấy dây thun buộc quần lót dùng sức kéo xuống, côn thịt to dài lập tức bắn ra ngoài, A Vĩ chộp nó vào trong tay ve vuốt phần phân thân, há miệng ngậm đầu đỉnh khổng lồ kia.

Cường tử sảng khoái híp mắt hưởng thụ, nhìn A Vĩ một mặt *** đãng hầu hạ côn thịt của mình, nói: “Tôi ngày hôm nay phải ra ngoài chụp ngoại cảnh, bận bịu cả ngày, trên người đều là mùi mồ hôi, còn chưa kịp tắm rửa đấy! Anh trước tiên đừng liếm, rất bẩn, tôi đi tắm cái…”

A Vĩ đánh gãy lời hắn nói: “Không cần, tôi thích mùi vị này.” Nói xong, hắn tiếp tục nắm côn thịt liếm láp, làm ướt nhẹp cả cây côn thịt.

Khẩu giao cho Cường tử mấy phút, A Vĩ đứng lên tách chân ra ngồi xổm xuống đũng quần Cường tử, cái mông xuống ngồi, miệng huyệt mềm mại đụng phải đại đầu đỉnh cứng rắn, A Vĩ khát khao khó nhịn nói: “Không nhịn được, ” cúc hoa ” của ông ngứa chết rồi, đại kê trước tiên cắm cho đỡ ngứa.”

Vừa nói, hắn vừa hướng côn thịt thô cứng của Cường tử từ từ ngồi xuống, tiểu huyệt *** đãng liền lập tức nuốt gọn cả côn thịt.

“Ừ… Đã quá… Thật thích cây côn thịt vừa thô lại vừa cứng này của cậu… Cắm vào thoải mái chết đi được…” A Vĩ ngước cổ, *** dật kêu lên.

Chíp Bông Gòn: Chỉ là một chút ướt át khởi động thui nha nháy mắt, phần hay còn ở phía sau hóng hớt, ngồi trong bể máu chờ đợi khặc khặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Một Pháo, Yêu Ngươi Luôn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook