Làm Một Pháo, Yêu Ngươi Luôn!

Chương 36: Mãnh nam cường bạo cúc hoa thất thủ ký! (1)

Mày Rậm Lông

17/04/2017

Từ Chính Dương tự nhận là một người phi thường biết điều, hắn mở tủ quần áo của mình cầm đi túi đồ chơi tình dục kia liền vội vã thối lui ra khỏi phòng, đem không gian trả lại cho đôi cẩu nam nam này.

Phát hiện Vương Khôn làm tiểu 0 bị người ta liếm cúc hoa, rất khiếp sợ, rất chấn động, hắn có đầy một bụng nghi vấn, thế nhưng hắn không hỏi ra miệng, nhanh chóng biến đi mới là việc phải làm nhất của một người bạn cùng phòng đúng chuẩn.

Khách không mời mà đến đã cong đuôi chạy mất, trong phòng chỉ còn lại Vương Khôn cùng đại soái ca hai mắt nhìn nhau, cả hai đều cả người trần trụi, dương vật đang dựng đứng, hiển nhiên tính dục không có bởi vì Từ Chính Dương quấy rối mà tiêu tán.

Vương Khôn một lần nữa ngồi lại trên bàn, lần thứ hai co hai chân banh rộng ra, lộ ra đóa cúc huyệt đầy lông đã bị nước bọt thấm ướt, nói: “Tống Kiên, lại đây, tiếp tục liếm hậu môn cho tôi.”

Hắn là người từ trước đến giờ luôn lấy tính dục làm đầu, không biết xấu hổ, không tiết tháo, bị người bắt gặp làm tiểu 0 cũng chỉ là chấn kinh một chút như vậy, qua một lát, nên làm gì thì vẫn cứ làm tiếp, nên hưởng thụ tình ái cùng khoái cảm thì vẫn phải tiếp tục hưởng thụ.

Đại soái ca Tống Kiên không tiếp tục duỗi đầu lưỡi liếm cho hắn nữa, mà ngậm ướt hai ngón tay, không chút nào khách khí đâm vào trong cúc huyệt của Vương Khôn, ngón tay ở bên trong xoay vòng, quấy lộng, ma sát: “Còn cần phải tiếp tục liếm sao? Cậu xem cái miệng nhỏ của mình đi, đã đủ mềm mại rồi!”

Ngón tay của Tống Kiên mặc dù không có cố ý đụng chạm tuyến tiền liệt, thế nhưng cắm ở trong huyệt thịt, vẫn không cách nào tránh khỏi chạm đến, chỉ là lơ đãng ma sát mấy lần như vậy, trụ thịt của Vương Khôn liền rịn ra dâm dịch trong suốt dính nhớp.

Tống Kiên mặt băng sơn xuất hiện một tia rạn nứt, khóe miệng hơi cong lộ ra một mạt mỉm cười người ngoài không dễ phát hiện, nói: “Tiểu huyệt của cậu thực sự là mẫn cảm a, tôi chỉ là nhẹ nhàng quấy lộng vài cái, dương vật của cậu liền bắt đầu khóc, còn chảy nước mắt nè!”

Hắn rõ ràng là đang nói lời dâm dục như vậy, ngữ khí lại thanh thanh thản thản, nghe không ra nửa điểm tâm tình bất ổn, giống như mặt hồ đã kết băng, không nổi lên một tia gợn sóng.

Vương Khôn ngược lại rất hưng phấn, hơi thở cũng trở nên gấp gáp hơn, vừa vuốt ve cơ ngực của mình, vừa cười nói: “Tống Kiên anh là tên giả nhân giả nghĩa, người khác đều bị vẻ mặt nghiêm cẩn này của anh lừa gạt, anh nuốt người chẳng nhả xương, ý nghĩ xấu xa đầy bụng, toàn nói lời hạ lưu, anh chính là tên thích giả trang, cả ngày mang mặt nạ anh không thấy mệt hả?”

Tống Kiên mặt băng sơn lại nở một nụ cười, không chút do dự tăng thêm một ngón tay vào trong cúc huyệt, ba ngón tay đồng thời khai mở huyệt thịt, đâm đến tận cùng.



“Ưm A!” Vương Khôn bất ngờ bị tăng thêm ngón tay kích thích rên lên một tiếng, cưỡng bách chính mình thả lỏng hậu huyệt để thích ứng ba ngón tay thô ráp, đồng thời mắng Tống Kiên: “Con mẹ nó anh xuyên ngón thứ ba cũng không lên tiếng báo trước, anh muốn làm đau chết ông hả? Nếu đem cúc hoa của ông chơi hỏng, hai ta ai cũng đừng làm nữa!”Tống Kiên hừ lạnh một tiếng, ba ngón tay bắt đầu đâm rút: “Đóa cúc này của cậu vừa lỏng vừa mềm mại, ngón tay của tôi dễ dàng đâm vào, cậu cảm thấy đau sao? Hẳn là sảng khoái đi!”

“Thúi lắm!” Vương Khôn trợn mắt mắng: “Anh dám ghét bỏ cúc hoa của ông lỏng lẻo!?” Theo ba ngón tay cường thế ra ra vào vào, miệng hắn cũng lộ ra vài tiếng rên rỉ, đồng thời cũng nhíu mày, nói: “Tống Kiên, con mẹ nó anh là muốn đùa chết ông phải không? Thuốc bôi trơn cũng không dùng… Ư Ưm…”

Tống Kiên để ngón tay ở trên tuyến tiền liệt nhấn mạnh một cái, thành công khiến Vương Khôn đình chỉ chửi rủa, tiếp theo là tiến hành đâm rút, mở rộng huyệt thịt: “Vừa nãy không phải đã liếm cho cậu rồi sao? Phun không ít nước bọt vào, đủ trơn rồi”.

“Thúi lắm!” Vương Khôn lần thứ hai xổ một câu cửa miệng, trừng mắt với gương mặt vạn năm không đổi của Tống Kiên, mắng: “Nước miếng của anh lẽ nào cũng là do KY sản xuất ra hả? Có thể so sánh với thuốc bôi trơn sao?”

Tống Kiên hoàn toàn không để ý hắn nhìn chằm chằm, khuôn mặt vẫn như cũ không biểu tình, nói: “Cậu đã ngại nước miếng của tôi không đủ trơn, vậy dâm huyệt của cậu tự mình phân bố dâm thủy ra đi! Đỡ phải lát nữa tôi thao cậu, cậu liền kêu oa oa!”

Vương Khôn nhất thời trợn mắt nhìn, phản xạ có điều kiện mắng chửi: “Thúi lắm! Con mẹ nó anh đừng cho rằng ông đây là phụ nữ! Hậu môn của anh mới có thể phân bố ra dâm thuỷ đó!”

“Có phải không?” Tống Kiên hiếm thấy hơi nhíu nhíu mày, nói: “Vậy lần trước thời điểm thao cậu ở nhà vệ sinh trong gay bar, bên trong cái huyệt lẳng lơ này chảy ra cái gì? Tôi nhớ khi đó đâu có thuốc bôi trơn.”

Khó có được, trên mặt Vương Khôn lộ ra một tia quẫn bách, bên tai đỏ lên, mặt cũng nổi lên một rặng mây hồng, bất quá da hắn ngâm đen, nếu không nhìn kỹ căn bản là không thể nào phát hiện ra, hiển nhiên, hắn cũng nhớ lại cảnh tượng lần trước cùng Tống Kiên làm tình, đích đích xác xác, cúc huyệt của hắn lúc đó bị côn thịt của Tống Kiên làm đến chảy ra dâm thủy trắng mịn, thuốc bôi trơn cũng khỏi cần.

Thế nhưng, cuộc làm tình lần trước trải qua không hoàn toàn là một hồi ức tốt đẹp, bởi vì, đó là lần đầu tiên Vương Khôn bị đàn ông bạo cúc hoa, hơn nữa, lúc mới bắt đầu hoàn toàn là bị cưỡng ép!

Chuyện là như vầy, ba ngày trước, Vương Khôn hẹn một đám bạn bè đến một gay bar nổi tiếng ở G thị chơi, hắn và bạn của hắn đều là 1, thời điểm tụ tập cùng một chỗ thường sẽ chơi một trò chơi: Tiếp cận. Quy tắc trò chơi là một bên chỉ định một người ở trong gay bar làm mục tiêu, một bên phải chủ động tiến lên tiếp cận, đương nhiên trò chơi của này của bọn họ sẽ không đơn giản như thế, kết quả là dùng điểm số để phân định thắng thua: Có thể được đối tượng bị tiếp cận hôn môi, được một điểm; lấy được số điện thoại, được hai điểm; có thể mời đối tượng bị tiếp cận cùng uống rượu tán gẫu, được ba điểm; có thể mời đối tượng tiếp cận vào nhà vệ sinh, để hắn cởi quần lót và thành công mang về, được năm điểm; điên cuồng nhất, nếu có thể trực tiếp ở trong nhà vệ sinh làm một pháo, vậy khỏi cần điểm, trực tiếp tuyên bố thắng lợi.

Một đám hồ bằng cẩu hữu của Vương Khôn lần lượt ra trận thông đồng chỉ định mục tiêu, vừa mới bắt đầu, đều là một đến ba điểm, khúc giữa xuất hiện một người năm điểm, sau đó lại hạ xuống một đến ba điểm, đến lượt Vương Khôn lên sân khấu, các bạn của hắn chỉ định đối tượng tiếp cận cho hắn, chính là Tống Kiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Một Pháo, Yêu Ngươi Luôn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook