Làm Một Pháo, Yêu Ngươi Luôn!

Chương 21: Làm tình (3)

Mày Rậm Lông

17/04/2017

Từ Chính Dương đem hai chân Kiều Văn nâng lên, đáp đến trên vai của mình, bàn chân Kiều Văn trăng trắng mịn màng, Từ Chính Dương nhìn ra đại khái là size 41, móng chân cắt tỉa gọn gàng, hình dáng bàn chân rất đẹp, hắn không nhịn được mà ở trên mu bàn chân hôn mấy cái.

Hắn từng ở gay bar nghe một đám bạn bè lăn lộn trong giới nói, kỳ thực đàn ông đều có sở thích mến chân, chỉ có phân chia giữa nặng và nhẹ, hắn đối với lời bàn luận này khịt mũi coi thường, bởi vì chính bản thân hắn đối với chân không nổi lên nửa điểm hứng thú, thời điểm hắn làm tình liền ở trong đầu tưởng tượng, một tiểu 0 cùng hắn lên giường đem chân nâng lên đưa đến trước mắt hắn… Ọe! Mẹ nó, hắn phỏng chừng sẽ lôi cái chân đem vị tiểu 0 không biết trời cao đất rộng này từ cửa sổ lầu tám ném đi… Trong đầu hắn đem những bạn tình còn nhớ lược qua một lần, phát hiện hắn vô pháp đối với bất kỳ một vị nào nhấc chân lên có nửa điểm hứng thú, nếu có cũng chỉ là phản cảm buồn nôn.

Nhưng mà bây giờ, hắn phát hiện lúc đó mình vẫn là “Bản vẽ đồ sâm phá” (quá non trẻ), không phải không thể nào có hứng nổi, mà là không có gặp phải người làm cho hắn nổi lên hứng thú thôi!

Từ Chính Dương cảm thấy mình thực sự là bị ma nhập, mỗi một tấc da thịt khắp toàn thân từ trên xuống dưới của thầy Kiều, hắn đều yêu đến chết đi được, nhìn một chút đã muốn sờ, muốn hôn, muốn liếm… Chết tiệt, khao khát không phải thầy Kiều, là chính hắn mới đúng!

Từ đại thiếu gia khát khao khó nhịn kiên trì khống chế côn thịt đồng dạng cũng khát khao khó nhịn của mình chậm rãi hướng vào bên trong dâm huyệt lại xâm nhập thêm nửa tấc, nghe được thầy Kiều thở hổn hển đè nén thanh âm “A~…” một tiếng, hắn nhanh chóng ngừng lại, tay trái sờ soạng da dẻ bóng loáng ở bắp đùi trong của thầy Kiều, tay phải xoa xoa mu bàn chân thầy Kiều, còn hôn đến mấy lần, đại nam nhân trước đây thời điểm cùng các tiểu 0 khác lăn giường vốn không biết ôn nhu là cái gì, lúc này lại ôn nhu săn sóc đến không có lý do, vừa đau lòng vừa thương tiếc hỏi: “Đau lắm sao? Vậy hay là trước tiên không làm, ông xã sẽ giúp em mở rộng một chút.”

Kiều Văn lắc lắc đầu, tận lực khống chế nhịp thở của mình, thả lỏng hậu huyệt, đừng nhìn huyệt thịt thời điểm bị thao sảng khoái đến chết đi sống lại còn xin đại kê đâm vào càng sâu càng dùng sức, vậy cũng là sau khi thích ứng sự tình đã, trước khi thích ứng thì khó mà trốn thoát khỏi một đoạn thời kỳ gian nan, đau đớn, đặc biệt là lúc côn thịt mới vừa chen vào lần đầu, cảm giác đau đớn là mãnh liệt nhất.

Loại thích ứng côn thịt đâm vào này ban đầu có đau đớn, kỳ thực nhịn một chút liền qua, huống hồ Từ Chính Dương ôn nhu, săn sóc, che chở chu toàn, không có cứng rắn đâm đại vào, Kiều Văn cũng không cảm thấy có nhiều khó chịu, hắn hướng Từ Chính Dương nói: “Không có chuyện gì, cũng không phải rất đau, anh chầm chậm xuyên vào đi, em chịu được.”

“Được, em nếu thực sự đau đến không chịu nổi liền nói với ông xã.” Nói xong liền chậm rãi xuyên vào, Từ Chính Dương tốc độ như rùa bò, cực kỳ chậm rãi xen vào, chậm rãi xuyên đối với hắn mà nói cũng là cực kỳ sảng khoái, đại quy đầu có thể cảm giác được một cách rõ ràng huyệt thịt mềm mại quấn lấy, khoái cảm cực cao, “Ừ… Bảo bối, tiểu dâm huyệt của em chặt thật, đại kê vào thế nào cũng rất sảng khoái, ừ… Toàn bộ vào rồi…”

Cả cây côn thịt thô cứng rốt cục hoàn toàn cắm vào bên trong huyệt thịt, Từ Chính Dương không dám manh động, chỉ ôn nhu vuốt ve thân thể thầy Kiều, chủ yếu là yêu thích xoa nắn tiểu đầu vú cùng bắp đùi trong của hắn, trợ giúp thầy Kiều thả lỏng.

“Còn tiếp tục được không? Có đau lắm không?” Từ Chính Dương vừa nhẹ nhàng bóp lấy núm vú của thầy Kiều vừa hỏi hắn.



Kiều Văn liếm môi một cái, khẽ nhíu mày, nói: “Chờ một chút, ưm… Cây này của anh quá lớn… Bên trong rất trướng, anh trước hết để cho em thích ứng một chút.”

Cây này của anh quá lớn… Quá lớn… Quá lớn…

Trong đầu Từ Chính Dương cứ lặp đi lặp lại ba chữ “Quá lớn”, trên mặt không tự chủ lộ ra nụ cười ngây ngô, nhưng cười khúc khích chỉ kéo dài không tới 3 giây liền biến thành nụ cười vặn vẹo, biến thái, ngữ khí vừa tự hào lại vừa hèn mọn nói: “Cây này ý là đại kê của chồng em đi, vừa thô lại vừa cứng, tiểu 0 hưởng qua không có người nào là không yêu thích… Bất quá, bảo bối dâm đãng à, em yên tâm, đại kê chồng em sau này cũng chỉ chuyên dụng cho một mình em, chồng em sau này cũng không chơi máy bay, toàn bộ tinh dịch đều tích góp để đút cho tiểu dâm huyệt của em ăn, em muốn nuốt bao nhiêu chồng em đều sẽ bắn cho em.”

Lời tâm tình rất thô tục,cũng rất êm tai, Kiều Văn không nhịn được hỏi: “Anh thích xem sách đen sao?” Bằng không lời nói lung ta lung tung này từ đâu mà học được? Cũng không phải là vô sự tự thông đi!

Hắn hỏi vấn đề này rất đột ngột, Từ Chính Dương sửng sốt một chút, hào phóng thừa nhận nói: “Trước đây lúc học trung học có xem qua rất nhiều sách den, bất quá sau này lên đại học không chạm qua.”

Kiều Văn nghĩ thầm khó trách a, thì ra là bị đầu độc bởi rất nhiều sách đen, hắn lại hỏi: “Anh không phải là khi đi học xem chứ?”

Từ Chính Dương: “Đúng thế, anh lớn lên rất cao, đều ngồi hàng cuối cùng, cũng không có ai phát hiện ra.”

Kiều Văn: “Anh lên lớp không chuyên tâm như thế, vậy anh rốt cuộc làm sao thi đậu S Đại? Đây chính là đại học trọng điểm nổi tiếng, có biết bao nhiêu học sinh hàng đầu liều cái mạng già đều không thi nổi.”

Từ Chính Dương đắc ý: “Là vì ông đây thông minh thôi! Chương trình học Trung học vốn là không khó, tự học là đủ rồi, những giáo viên kia lên lớp thực sự không có gì đáng nghe cả, một bài học đơn giản lại léo nha léo nhéo nửa ngày, đặc biệt là khoa ngữ văn, tất cả đều là phần cơ bản, cần gì giáo viên đến giảng? Có khi giáo viên còn không hiểu rõ bằng mình nữa đấy!”

Trán Kiều Văn hiện lên ba đường hắc tuyến: “Có ai từng nói anh rất tự đại, rất ngông cuồng chưa?”



Từ Chính Dương lắc đầu: “Chưa từng, ông đây biết mình thông minh, mà chưa bao giờ khoe khoang.”

Anh bây giờ không phải đang khoe khoang sao? Kiều Văn không nói, nhanh chóng chuyển đề tài: “Lần đầu tiên của anh là lúc mấy tuổi? Cùng nam hay nữ?”

Từ Chính Dương cảnh giác: “Đương nhiên là cùng nam, chồng em là thuần gay, đối với nữ nhân cứng không nổi, còn bao nhiêu tuổi… Nhớ không được, chuyện, người không quan trọng anh luôn luôn không nhớ tới quá lâu.” Dừng lại một chút lại vội vàng mượn cơ hội biểu lộ: “Nếu là gặp gỡ người trọng yếu, anh sẽ cả đời đem hắn để ở trong lòng, cả đời đối xử tốt với hắn, thương hắn yêu hắn, làm cho hắn cả đời đều không thể rời bỏ anh.”

Kiều Văn có chút đỏ mặt, còn tiếp tục hỏi: “Đều nói lần đầu tiên rất nhanh liền bắn, có phải thật vậy không? Anh duy trì mấy phút?”

Từ Chính Dương đột nhiên cảm thấy hai người nói chuyện nhà lúc này hình thức có vẻ không đúng lắm, trong nháy mắt phản ứng lại, hai người chính là đang cả người trần trụi ôm nhau làm tình đó, đại kê của hắn còn đang cắm ở trong dâm huyệt của thầy Kiều đây, bày đặt chính sự không làm ngược lại rỗi rãnh trò chuyện có phải là quá ngu không, hắn nhất thời thẹn quá hóa giận: “Từ đâu lại có nhiều vấn đề như vậy? Chồng em thể lực rất khỏe mạnh, thao em cả một đêm cũng còn có thể đao thương không ngã, em có muốn thử một chút không? Hả? Em có tâm tình nói chuyện phiếm, vậy là không đau đúng không?”

“Nếu không đau…” Từ Chính Dương đột nhiên đem côn thịt rút ra nửa đoạn, sau đó dùng lực đâm mạnh đến lút cán: “Vậy ông xã liền bắt đầu thao em!”

“Aha~… Anh nhẹ chút…” Kiều Văn xin tha, đau thì không đau, nhưng vẫn cảm thấy trướng, lần thứ nhất đâm vào mà dùng sức như vậy, ma sát quá kịch liệt, cảm giác quá kích thích.

Từ Chính Dương không có nhẹ chút, vẫn là rút ra nửa đoạn, dùng sức đâm đến cùng, đại quy đầu thế như chẻ tre xông đến huyệt thịt không ngừng, một đường cọ sát, cọ đến xuất ra từng trận khoái cảm, đồng thời Kiều Văn hô to không chịu được, Từ Chính Dương cũng là sảng khoái đến mông cũng run lên, “Ừ… Cảm giác thật tuyệt vời! Dâm huyệt chặt muốn chết, đại quy đầu cắm vào… Huyệt thịt liền quấn chặt lấy… Ừ… Cọ xát đến đại kê thật là thoải mái…”

Kiều Văn lập tức liền bị chinh phục bởi kích thích của khoái cảm, cũng không hô phải nhẹ một chút, hắn phóng đãng kêu lên: “A~… Thô quá a~… Thật lợi hại…”

Từ Chính Dương đưa hai tay đến cái mông của thầy Kiều lão, nắm lấy hai cánh mông thịt mềm dẻo tách ra hai bên, đem hình ảnh côn thịt đâm rút dâm huyệt hiện ra rõ ràng: “Bảo bối dâm đãng, em nhìn một chút tiểu huyệt em thật phóng đãng a, thời điểm đại kê của chồng em rút ra, tiểu dâm huyệt đã muốn bám chặt theo không tha a, lúc đại kê đâm vào, thịt mềm bên trong dâm huyệt liền không kịp chờ đợi mà quấn lấy, ừ… Thật thoải mái… Bảo bối, thích ông xã thao em như vậy sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Một Pháo, Yêu Ngươi Luôn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook