Làm Mẹ Tuổi 20 Đâu Có Dễ

Chương 1

Hạ Nguyệt Phong

06/09/2018

" chúc mừng cháu, cháu đã có thai được 1 tháng rồi, cháu chắc là lần đầu làm mẹ phải không,trông còn trẻ thế này cơ mà. Lần đâu làm mẹ, cháu cần phải chú ý rất nhiều thứ, cháu cần phải cực kì cẩn thận trong 3 tháng đầu tiên.......""

Cô cứ thẫn thờ ngồi nghe bác sĩ phụ sản nọ thao tao bất tuyệt,tai của cô đã chẳng chứa được bất kì một chữ nào kể từ khi nghe được 4 chữ của bác sĩ""Mang Thai 1 Tháng"".

Cô chẳng biết cô đã ra khỏi phòng khám của bác sĩ như thế nào, cô cứ như người mất hồn, ngồi sụp xuống hành lang của bệnh, tay run run móc từ trong túi ra một chiếc điện thoại, nhấn ngay số đầu tiên.

"" alo.... Tiểu Lam đó hả, tui nghe nè, có chuyện gì dzệ???""

Cô từ từ bật khóc nức nở, nghe thấy tiếng cô bạn thân từ đầu dây điện thoại bên kia khóc thì Kiều Lan ở đầu dây điện thoại này cảm thấy rất hoảng hốt và lo sợ. Kiều Lan vội vàng chấn an cô bạn thân.

"" hây hây.... bình tĩnh coi, làm sao khóc kinh thế hửm. Đang ở đâu thế, tui phi xe đến chỗ bà ngay nè."""

" hức.. hức.. oaaaaa,,, tui đang ở chỗ... hức.. bệnh viện.... lầu 3... hức.... khoa phu sản, bà đến ngay đi... hức... tui không chịu được nữa rồi..... huhuhu""



"" ấy ấy.. đừng có làm điều dại dột tôi đến ngay lập tức này, ngoan nào... Tiểu Lam là người mạnh mẽ nhất nè... Tiểu Lan sẽ hóa thân thành bà tiên để tới cứu tiểu Lam nha... nhớ... hãy đợi tiểu Lan nga~""

"" huhu...... bà đừng trêu tôi nữa... Làm ơn đến nhanh đi""

"" tôi đến ngay, giờ thì bà hãy đưa điện thoại cho người ngồi gần bà nhất nha""Cô từ từ đưa điện thoại cho người phụ nữ ngồi gần cạnh, người phụ nữ đó kinh ngạc nhìn cô, nhưng nhìn thấy cô khóc thì người phụ nữ đó đã phần nào hiểu được chuyện gì...

"" alo..... xin hỏi có chuyện gì vậy""Kiều Lan ở đầu dây điện thoại này gấp gáp nói:

"" Cháu chào cô ạ, cô ơi cô làm ơn giúp cháu trông coi bạn nữ ngồi cạnh cô được không ạ? bạn ấy có vẻ như đang mang thai, khoc nhiều sẽ ảnh hưởng tới đứa bé, cháu xin cảm ơn cô nhiều lắm, cháu sẽ đến ngay ạ""

Người phụ nữ chưa kịp nói gì thì điện thoại đã cúp máy, người phụ nữ thở dài.... lấy tay vuốt nhẹ vào lưng cô bé đang khóc ngồi cạnh.Tiểu Lam thấy có bàn tay ấm áp đang vuốt ve lưng mình cứ ngỡ là mẹ, liền quay sang ôm chầm lấy rồi khóc như tức nước vỡ bờ.Người phụ nữ cũng không đẩy ra, bà ấy chỉ cứ nhẹ nhàng an ủi như vậy cho đến khi Kiều Lan tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Mẹ Tuổi 20 Đâu Có Dễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook