Làm Bạn Gái Anh Nhé, Cô Bé Dễ Thương

Chương 7: Nó chạm chán với HOÀNG DIỄM trường.

Hoanghieu

31/08/2017

-Khi nó và cậu cùng đi học thì các học sinh nữ đều bất ngờ. Nó bước từ xe ra cùng với cậu, lúc đó Kiều đã nhìn thấy và khuôn mặt tức lắm nhưng ko làm gì đc. Cô ta vô cùng thích Coky nên thấy người con gái nào mà đi cùng cậu thì sẽ ko tha cho đâu. (Chắc chặn đường về sau của nó sẽ ko đc tốt đẹp rồi.)

-Khi nó vào lớp thì đã có 1 sô nước lạnh đổ từ trên xuống, nó hoảng hốt và rất lạnh. Cô thấy vậy nên ra giúp nó và đập bàn 1 cái rầm. Cô hỏi:

-Đứa nào làm chuyện này? 'Cô nói với giọng rất gắc lên và lạnh lụng'. Từ cửa 1 người bước ra đó là Kiều và nói:

-Tao làm đấy rồi sao đc ko đụng mày hả sao lên tiếng vậy mới tắm lắm hay sao._Kiều nói với giọng rất chảnh. Cô lên tiếng và rất tức với câu nói của Kiều:

-Mày hết muốn sống hay sao mà giám nói với tao câu đó thế._Cô nói xong thì cho Kiều 1 đấm vào mặt rồi các học sinh lớp vậy rồi chạy lại xem._Kiều bị vậy liền ko nhịn và trả lại một cú đấm nhưng lúc đó tay cô ta đã bị anh nắm lấy.

-Cậu lại gần Kiều hỏi tại sao cô lại làm vậy. Cô ta trả lời với giọng ấm úng:



-Em...em ko có làm gì hết. Trước mặt cậu thì tỏ vẻ dịu dàng đúng là giả tạo. Rồi cậu đến chỗ nó và hỏi với giọng rất quang tâm:

-Em có sao ko Bom để tôi đưa em về nha. Nó gật đầu rồi đc cậu đưa về._Mấy người này đi học như đi chợ vậy trời vì con nhà giàu muốn làm gì làm, mà thừa biết mấy người này có nhiều bằng cấp rồi là ở Mĩ đó.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

END

Chúc các đọc chuyện xong và cho mình cảm nghỉ nha cảm ơn nhiều.♡♡ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Bạn Gái Anh Nhé, Cô Bé Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook