Làm Bạn Gái Anh Nhé, Cô Bé Dễ Thương

Chương 20: Ngoại truyện.

Hoanghieu

10/09/2017

Hôm nay nó rất rảnh chỉ ở nhà một mình nên rất chán, nó ngồi nghỉ chỗ mình muốn đến là chỗ nào bỗng nó đã nghỉ ra là đến công ti của cậu chơi.

Ở chỗ cậu thì đang chuẩn bị vào phòng, cô thư kí thì lúc nào cũng đi xác cậu như muốn quyến rủ cậu nhưng cậu đã có lời hứa với nó là chỉ yêu một mình nó thôi. Khi nó đến công ti đòi gặp cậu, rồi cô thư kí chạy đến nói với nó:

-"Cô là ai chủ tịch không phải ai muốn gặp thì có thể gặp được, nhưng mà cô có hẹn trước chưa. Với lại chủ tịch đang hợp không thể gặp cô được."

_Nó thì ăn mặc rất giản dị và bình thường nên cô thư kí cứ nghỉ nó là người tầm thường, rồi nó cất giọng lên nói:

-"Thôi được tôi sẽ đứng đây chờ cô đi làm việc của mình đi."

_Nói xong nó đúng xoay lưng lại, rồi cậu hợp xong thì đi ra. Cô thư kí chạy lại ôm tay cậu nói giọng nũng nịu:

-"Chủ tịch ơi có cô gái kia muốn gặp chủ tịch cho bằng được tôi đã nói chủ tịch đang bận hợp nhưng cô ta nói cô ta sẽ chờ."

_Rồi cậu với giọng cực kì lạnh lẽo đáp lại:

-"Cô tránh ra đi nếu để vợ tôi thấy thì không hay đâu."

_Vừa nghe thấy cô thư kí vội buông cậu ra, nghe thấy tiếng cậu nó liền quay lại nói:

-"Anh cũng ngoan đấy chứ, chúng ta đi ăn com trưa không."

_Nói xong nó đi lại nắm tay cậu rồi dắt đi ăn cơm trưa, cậu rất ngạc nhiên nhưng nói lời nào. Đến chỗ ăn trưa cậu mới cất giọng của mình lên:

-"Sao em lại đến công ti muốn ăn trưa thì cứ gọi anh đến là được rồi cần gì phải đích thân đến công ti chứ."

-"Thì em đến công ti mới biết anh có rất nhiều phụ nữ vây quanh chứ đã dậy còn đẹp hơn em rất nhiều, chắc em sớm sẽ bị ra đi thôi."

_Nó nói với giọng vừa châm chộc vừa đùa rồi cậu nói:

-"Em đang ghen à mà anh nói em biết mấy cô ấy cũng đẹp đấy."



_Cậu cũng không chịu thua liền trêu nó lại, rồi nó nói:

-"Anh dám nói mấy cô ấy đẹp nữa, vậy anh ăn một mình đi nghe chưa tôi ăn hết nổi rồi."

_Trong cơn tức giận nó ngồi dậy chuẩn bị đi thì cậu níu tay lại nói:

-"Giận anh rồi à bé cưng thôi ngồi xuống ăn đi anh thương nha."

_Nó một mực không chịu ngồi xuống lấy tay cậu ra khỏi cổ tay mình và bỏ đi. Cậu thấy thế liền chạy theo nhưng nó chạy rất nhanh nó chạy vào con hẻm nhỏ rất vắng người và ngồi khóc một mình. Bỗng hai tên thanh niên đi đến cạnh nó muốn bắt nó đi nhưng nó không chịu đi. Nó không chống cự được liền bị bắt đi.

_Cậu chạy đi tìm nó khắp nơi nhưng không tìm thấy liền chạy về nhà nhưng lại không thấy nó. Ngồi một hồi thì có một lá thư gửi từ bưu điện đến nhà của nó và cậu, nội dung trong lá thư là:

-"Tôi đang giữ vợ cậu muốn chuộc lại vợ thì sang tên công ti của cậu cho tôi địa điểm căn nhà hoang ngoại ô thành phố, gửi Corky."

_Ở chỗ nó thì nó đang bị bịt mắt lại nên không nhìn thấy được gì hết nên cứ vùng vẫy trong vô vọng, bỗng có người đưa tay kéo che mắt và miệng của nó xuống và nói:

-"Chào em yêu, lâu rồi không gặp em vẫn khỏe chứ. Em yên tâm đi anh không làm gì em đâu anh chỉ muốn công ti của chồng em thôi. Giờ em muốn cược với anh không nếu chồng em yêu em và đến cứu em thì anh sẽ thua còn nếu chồng em nó tiết cái công ti của nó thì nó sẽ không đến cứu em và em sẽ là của anh, em dám cược không nào."

-"Đồ khốn Willam anh bỏ tôi đi theo người phụ nữ khác giờ về muốn tôi chơi trò chơi với anh à, giờ tôi đã hiểu tại sao ngày ấy anh lại bỏ tôi đi theo người phụ nữ khác mà yêu tôi. Vì anh ham tiền ham địa vị xã hội anh không bằng thú, đồ ác độc. Anh biết Corky yêu tôi nên anh ấy sẽ đến cứu tôi nên anh mới làm như vậy đồ khốn."

-"Em nói đủ chưa nếu em mà giám trốn thoát thì đừng mong nhìn thấy thằng chồng của em."

_Nói xong Willam gọi điện cho cậu nói:

-"Mau đến đi nếu muốn gặp vợ."

-"Thằng chó đừng có đụng vào vợ tao nếu không tao cho mày sống mà không bằng chết."

-"Muốn gặp vợ mày không."



_Rồi Willam đưa điện đến tai cho nó và nó nói:

-"Corky à anh đừng đến đây anh ta lừa anh đấy em không sao đâu, anh đừng đưa công ti co anh ta nghe chưa không được đến đây."

_Nó vừa nói xong thì Willam tát một vào mặt và nó la lên. Cậu nghe thấy và tim rất đâu nói với Willam:

-"Tao sẽ đem tới mày đừng làm gì cô ấy."

_Cậu nói xong rồi Willam quay qua nói với nó:

-"Cục cưng ngoan đi chồng em sắp tới rồi, rồi em sẽ cùng anh sang một nơi khác sống một cuộc sống phúc thôi. Em ngoan đi hợp tác với anh rồi chúng ta sẽ sống sung sướng thôi mà."

-"Đồ bỉ ổi vô liêm sỉ tôi sẽ không theo anh đi đâu cả đừng có mà mơ."

_Nói xong nó ngồi im lặng không gì cả và trong lòng rất lo cho cậu. Ở chỗ cậu trước khi đi thì đã gọi cho anh và kêu anh gọi thêm người, cậu đi trước. Đến căn nhà hoang ở trước có tới 4 tên vệ sĩ, cậu hạ gục từng người rồi đi vào trong thấy có đến hàng chục tên vệ sĩ sau đó thì cậu đánh với những tên đó. Nhưng vì chúng quá đông nên cậu rất mệt tưởng mình sẽ chết ở đây thì bỗng nhiên ngoài cửa anh chạy vào cùng với rất nhiều người chạy vào cứu cậu, để cậu để cậu vào trong cứu nó.

_ Khi vào trong thấy Willam đang ngồi trên ghế chờ cậu thì cậu tiến lại giao dịch rồi nói:

-"Đây là bản sang tên công ti của tôi cho anh tôi đã kí rồi giờ còn cần chữ kí anh nữa thôi ."

-"Được rồi anh làm tốt lắm 1 tay giao giấy 1 tay giao người ok."

-"Ok."

_Vừa nói xong cậu đưa tờ giaỷa trước mặt Willam để trao đổi. Trong khi vừa Willam vừa chuẩn bị lấy được tờ giấy thì anh và đám em chạy vào bay đến đánh Willam, nhưng Willam đâu có ngu anh ta đã sớm mai phục thêm người và sau căn nhà hoang đấy máu chảy rất nhiều. Trong lúc hổn loạn cậu đã kéo được nó về mình, nhưng hai người chuẩn bị đi ra khỏi đám đông thì Willam cầm súng lên định bắn vào cậu nhưng nó đã che. Nhưng may là viên đạn chỉ chúng vào tay của nó mà.

_Nó rất đau cậu thấy liền sé một mảnh vải băng lại cho nó thì cảnh sát đã đến hiện trường. Một lúc sau có xe cấp cứu đến đưa nó vào bệnh viện.

________________Hết ngoại truyện rồi_________________

Đây là món quà mình tặng cho các bạn, cũng gần đến trung thu rồi. Chúc các bạn trung thu vui vẻ, đây là chương cuối cùng mình tặng các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Với lại đây là lần cuối cùng mình ở Việt Nam mình viết chương ngoại chuyện này tặng các bạn vì mình phải sang Hàn Quốc để định cư rồi. Tạm biệt các bạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Bạn Gái Anh Nhé, Cô Bé Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook