Lạc Chốn Phù Hoa

Ngôn Tình

Nguồn: DD Lê Quý Đôn

90,614

Hoàn Thành

00:00:00 12/11/2014

Lạc Chốn Phù Hoa

Đánh giá: 8.1/10 từ 53 lượt
Đọc nhan đề truyện Lạc Chốn Phù Hoa, không ít bạn đọc yêu thích thể loại truyện ngôn tình cảm thấy rõ nét được nội dung của truyện có nét buồn man mác lại hòa trộn với chút hạnh phúc nhỏ nhoi. Truyện của Bất Kính Ngữ luôn luôn một phong cách dịu nhẹ quen thuộc, có chút gần lại có chút xa nhưng hơn hết là bóc trần sự thật, không nhiều cũng không ít nhưng đủ để làm người ta phải day dứt không yên. Rồi cuộc sống nhân sinh và con người khó đoán nhưng đã bước vào dễ làm ta lạc lối. si mê, liệu có thể trải nghiệm tất cả qua truyện ngôn tình này không ???

Nội dung truyện là cuộc đời của nữ chính cô đã có con nhưng đã ly hôn rồi, gửi con về quê cho bố mẹ đẻ nuôi còn bản thân đến thành phố khác làm việc, ở thành phố này chị ấy đầu tiên làm việc trong nhà máy của người bác và làm thêm giúp việc cho một bà mẹ đơn thân thành đạt khác trong thành phố. Sau cùng chị ấy nghỉ việc ở chỗ người bác cũng nghỉ giúp việc mà đến công ty của bà mẹ đơn thân kia làm do bà mẹ đơn thân đó giới thiệu, từ việc nhỏ lên văn phòng, nói chung cũng không dễ sống chút nào. Sau đó trải qua tình một đêm với giám đốc công ty đó nhưng là...cưỡng hiếp do sắp đặt, chị ấy cũng không biết mở miệng kêu với ai, cũng chính từ đây câu chuyện giữa hai người chính thức bắt đầu.Truyện rất thực tế, rất khắc nghiệt...

Có thể nói tiểu thuyết "Lạc Chốn Phù Hoa" với thể loại hiện đại đậm chất "hiện thực". Những tình tiết truyện, nhân vật chính lẫn phụ, hay diễn biến tâm lý của các nhân vật đều vô cùng gần gũi với cuộc sống hiện nay. Gần đến nỗi đôi khi độc giả phải thốt lên rằng nó quá thật, quá thực tế, thực đến ngỡ ngàng.

"Tôi chỉ mong những chuyện trước kia cùng cô ấy đi thật xa, để lòng tôi yên tĩnh như nước..."

Có đôi khi rồi ta sẽ lạc lối giữa dòng đời, có đôi lúc lại vỗ về không yên, có những gì cần phải nói nhưng có những truyện ta khó lòng hiểu được, lạc giữa dòng đời, giữa bả phù hoa, giữa mộng phù vân và giữa những phù du không lối thoát.

Nhận xét của độc giả về truyện Lạc Chốn Phù Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook