Là Em, Vẫn Luôn Là Em

Chương 17: Thế giới trong GOW (1)​

meomoon86

07/11/2016

Tia sáng bình minh chiếu rọi vào căn phòng qua lớp thủy tinh. Tia nắng ấm áp hắt lên người đàn ông có mái tóc đen mềm mại che mất khuôn mặt nằm trên chiếc giường size King. Người đàn ông mở đôi mắt hổ phách còn hơi sương mù nhìn xung quanh một chút, khẽ nghiêng người cầm chiếc đồng hồ đeo tay bên giường đeo lên tay và cúi đầu nhìn thời gian. Sau đó, nam nhân đứng dậy đến bên chiếc tủ gần đó và lấy một bộ quần áo thể thao màu xám, đoạn xoay người đi vào nhà tắm.

Một hồi sau tiếng nước chảy trong nhà tắm, nam nhân bước ra thoạt nhìn tinh thần rất sảng khoái. Nam nhân bước ra khỏi phòng rẽ phải hướng cuối hành lang đi tới. Nam nhân dừng lại trước cảnh cửa một căn phòng và nói: "Mở". Nam nhân hơi nhíu mày nhìn về chiếc giường cũng cỡ size King trong căn phòng rộng lớn.

Khi nam nhân bước vào, ba người đàn ông kia phản xạ đứng dậy. Người phụ nữ hơi khẽ mở đôi mắt mông lung, khi nhìn thấy người đàn ông đứng phía trước chiếc giường thì giật mình mà thanh tỉnh, đôi mắt ánh lên tia không rõ ràng.

" Chủ tịch". Ba người đàn ông đứng dậy nghiêm trang hướng nam nhân cúi đầu chào.

" Chơi xong rồi thì chuẩn bị đi". Nói rồi người đàn ông xoay người rời khỏi căn phòng.

"Rõ". Ba người cùng đồng thanh, đoạn chỉnh tề mặc lại quần áo bước ra khỏi phòng để lại người phụ nữ một mình trên giường.

Người phụ nữ cứ ngồi im lặng nhìn những người bước ra khỏi căn phòng, đầu tiên là người đàn ông lạnh lùng có giọng nói trầm thấp từ tính, sau đó là ba người đàn ông kia.



Cô nhớ rõ sau khi anh ta nói ' được, tôi rất mong chờ', anh ta xé chiếc váy trên người cô và ném cô về chiếc giường lớn này. Cô phảng phất nghe thấy lời anh ta nói: " Dám kê đơn cho tôi sao, vậy hãy tự hưởng thụ nó đi". Khi đó cô lờ mờ thấy hình bóng anh ta rời đi khỏi phòng.

....

Buổi sáng hôm nay là một ngày đẹp trời, Đông và Sơn sau khi cùng Nhi chạy bộ thì trở về nhà. Anh An lúc này vừa dọn bữa sáng..Thấy mấy đứa trở về thì vui vẻ bảo đi tắm rồi xuống ăn sáng. Bữa sáng diễn ra thật nhanh vì cả ba quyết định chờ giờ mở sever GOW sẽ đăng nhập vào game. Lúc dọn dẹp xong bàn ăn, anh An cầm trong tay một bộ thiết bị game đưa cho Đông..Cả ba đứa đều chừng mắt nhìn bộ thiết bị game.

"Anh, em có một bộ rồi". Đông đẩy bộ thiết bị game ra và nói.

"Hay anh cũng chơi đi". Nhi nói: "Bọn em đều có một bộ ạ"

An gật đầu. Cả bốn anh em ngồi xuống ghế sô pha phòng khách, mỗi người đeo lên tay một chiếc máy tính chơi game nhỏ như chiếc đồng hồ đeo tay, thiết bị có chức năng kết nối với dây thần kinh dưới da giúp đảm bảo không bị hack, đây là thiết bị tân tiến nhất nhiều nhà phát hành game đều đang hướng tới trong tương lai.

Sau khi đeo chiếc máy tính nhỏ lên tay, cả bốn người đều nhấn nút “On” trên màn hình cảm ứng của máy. Trên đầu là thiết bị kết nối não bộ với game, cả bốn đeo tai nghe kéo chiếc kính trong suốt xuống. Trước mắt mỗi người hiện lên đôi cánh chim màu trắng cùng nền bầu trời tử sắc trên màn hình - đây chính là giao diện của game GOW. Cả bốn nhập mã code vào game tại ô phía dưới cánh chim. Sau khi nhập xong, trên màn hình hiện lên một dòng chữ : " Sau khi tiến hành đăng nhập lần đầu, mã code sẽ bị hủy. Lần đăng nhập sau sẽ không hiện lên." Chiếc cánh mở rộng ra và biến thành một cánh cửa. Lúc này cả bốn người đều nhắm mắt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Là Em, Vẫn Luôn Là Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook