La Bàn Vận Mệnh

Quyển 11 - Chương 956: Thần du hí

Thuỷ Bình Diện

22/06/2014

Dương Thiên Vấn bước vào Thần Sơn sơn động, vào giờ khắc này, Dương Thiên Vấn chỉ cảm thấy hoa mắt. Đang ở một thảo nguyên rộng lớn khôn cùng. Dõi mắt nhìn lại, trong khoảng không mênh mông ấy, tùy ý có thể thấy các loại quái vật Khôi Lỗi tới lui tuần tra. Dương Thiên Vấn mặc dù lần đầu tiên tới nơi này, nhưng vẫn có một cỗ cảm giác quen thuộc.

"Chúng ta hiện tại nên đi đâu? " Dương Thiên Vấn hỏiTiểu Bạch.

"Không biết, ta cũng là lần đầu tiên đến đây. " Tiểu Bạch dứt khoát hồi đáp.

Dương Thiên Vấn trợn mắt, một trận im lặng.

Huyền Quang thuật! Tay trái Dương Thiên Vấn mở ra, một mặt Thủy Kính hiện ra ở trong tay, trên mặt kính cho thấy tình hình trăm dặm xung quanh Dương Thiên Vấn.

Dương Thiên Vấn cẩn thận nhìn coi, ở bên trong quanh mười dặm không có những người khác, khắp nơi đều là Khôi Lỗi tới lui tuần tra, hơn nữa những Khôi Lỗi yếu nhất cũng tương đương với thực lực hạ vị Thần Hoàng, số lượng to lớn vô cùng muốn từ mặt đất lặng yên không một tiếng động đi xuyên qua, rất khó!

Ngoài phạm vi mười dặm, Dương Thiên Vấn từ bên trong Huyền Quang Thủy Kính, có thể thấy một vài Thần Hoàng đã đấu cùng Khôi Lỗi.

Dương Thiên Vấn đối với Tiểu Bạch hỏi: "Làm sao không thấy bóng dáng đám người Đệ Nhất Chúa Tể?”

"Lão Đại, ta nghe nói bên trong Thần Sơn, tổng cộng phân 5 tầng, lúc ban đầu truyền tống, cũng sẽ tùy cơ truyền tống đến 3 tầng trước, hơn nữa ta còn nghe nói tầng thứ càng cao, khả năng có thần vị càng cao. Nơi này là tầng thứ mấy ta cũng không rõ ràng rồi, bởi vì mỗi một tầng cảnh tượng đều không giống nhau. Bất quá, nhìn tình hình trong kính, nơi này hẳn là là tầng thứ nhất." Tiểu Bạch mở miệng nói, "Mỗi một tầng Khôi Lỗi tiếp theo lại càng lợi hại hơn."

Dương Thiên Vấn cẩn thận đánh giá một chút tình hình trong kính Huyền Quang, phát hiện đa số Khôi Lỗi nơi này là hạ vị Thần Hoàng ứng phó vô cùng dễ dàng, chỉ cần không bị 5 Khôi Lỗi trở lên vây công, sẽ không có vấn đề.

"Vậy chúng ta làm sao đến tầng thứ hai đây? " Dương Thiên Vấn đối với nơi này hoàn toàn không biết.

"Truyền Tống Trận, chỗ sâu nhất mỗi một tầng có một Truyền Tống Trận, đi vào là có thể truyền tống đến một tầng khác" Tiểu Bạch hồi đáp.

Dương Thiên Vấn sau khi nghe xong, đem Huyền Quang Kính mở phạm vi lớn hơn, quả nhiên ở khoảng cách đối diện Dương Thiên Vấn xa hơn sáu trăm vạn dặm, thấy được một tia sáng Truyền Tống Trận. Ở chung quanh Truyền Tống Trận, vây quanh ít nhất 20 Khôi Lỗi trở lên, nhìn qua những chỗ khác thì Khôi Lỗi chỗ này lợi hại hơn một chút.

Dương Thiên Vấn mặc dù không có trải qua Thần Sơn, nhưng mà ở trước khi xuyên qua cũng đã chơi qua game online, tỷ lệ rơi đồ dĩ nhiên là hạng càng cao, tỷ lệ sẽ càng lớn hơn.

Dương Thiên Vấn đang muốn mở ra không gian đi qua, nhưng mà vạch xuống một cái, không gian truyền đến một cổ phản lực mãnh liệt. Dương Thiên Vấn bất ngờ không đề phòng bị cổ lực lượng này phản đẩy xa trăm thước, sửng sốt đụng vào một Khôi Lỗi. Dương Thiên Vấn thuận thế tan mất kình lực, thân hình ngừng lại.

Nhưng mà cái con Khôi Lỗi thực lực có thể so với hạ vị Thần Hoàng kia lại bị đụng bay ra ngoài, trên không trung nổ tung, sau đó rơi xuống vài món cực phẩm thần khí.

"Lão Đại, nơi này không thể dùng nhảy qua không gian để nhảy vào, coi như là phi hành, cũng chỉ có thể bay cao 20 thước, lại hướng lên trên rất có khả năng bị bắn ngược trở về mặt đất." Tiểu Bạch lúc này mới nhớ tới nhắc nhở Dương Thiên Vấn.

"Sao ngươi không nói sớm?" Dương Thiên Vấn vô cùng buồn bực liếc nó một cái.

"Ta quên." Tiểu Bạch cúi cái đầu xuống, âm thầm cười trộm nói.

Dương Thiên Vấn đánh nhẹ sau ót Tiểu Bạch, hừ lạnh nói: "Tiểu tử này, còn dám cười ta!" Bất quá ngay sau đó cũng lộ ra nụ cười. "Cũng được, nếu không thể nhảy qua không gian, cũng không có thể bay quá cao, vậy cũng chỉ có thể dựa vào nó".



Thần thông -- Súc địa thành thốn!

Lấy pháp lực hôm nay Dương Thiên Vấn, một bước nhảy qua xa vạn dặm!

Dương Thiên Vấn muốn bước ra hơn sáu trăm ngàn dặm lộ trình, cũng chính là hơn sáu trăm bước mà thôi.

Một Khôi Lỗi cao gần 5 thước, dưới sự vây công của 3 cái Thần Hoàng ngã xuống, tại chỗ tuôn ra rồi vài món thượng phẩm thần khí cùng mấy thứ luyện tài.

Ba Thần Hoàng đều có được tu vi thượng vị Thần Hoàng, tướng mạo tương tự, xem ra hẳn là thân huynh đệ, phương hướng đi tới, rất rõ ràng, cũng là đi hướng tầng thứ hai Truyền Tống Trận.

"Đại ca, chúng ta lên đường nhanh đi, ở nơi này căn bản đánh không ra vật gì tốt." Nhìn vài món thượng phẩm thần khí trên mặt đất, một trận thở dài, trừ mấy thứ cần thiết ra, thượng phẩm thần khí ở trong mắt Thần Hoàng, căn bản không còn gì đáng giá.

"Nghe nói tầng 5 có thể đánh ra thiên thần khí cấp bậc Thần giới thập bảo đỉnh cấp.”

Nhưng vào lúc này, thân ảnh Dương Thiên Vấn đột nhiên hiện ra cách bọn hắn bây giờ bên tay trái 10 thước, sau đó vừa một cái cất bước liền biến mất.

Ba người cũng là thượng vị Thần Hoàng, khoảng cách 10 thước cũng không xa, tự nhiên mắt thấy tất cả, ba người đều sửng sốt một hồi lâu.

"Mới vừa rồi đi qua, người nọ nhớ không nhầm là Vấn Thiên Chúa Tể?"

"Không sai, chính là hắn!"

"Thật là nhanh, ở chỗ này còn có thể lấy tốc độ nhanh chóng đi về phía trước, thật là cường hãn!"

"Giỏi thật. Vấn Thiên Chúa Tể chính là vị Chúa Tể thứ ba Nhân Thần giới, đồng thời cũng là Đan Đạo Thánh Sư duy nhất, Thần giới lần này đại chiến, đan dược hắn không biết cứu bao nhiêu người, trên người chúng ta cũng có đan dược cao cấp mua ở Vấn Thiên. Chúng ta cũng không có mạnh như hắn, cũng phải khẩn trương lên đường đi." Không thể bay, bay lên trở thành mục tiêu lớn dễ dàng bị Khôi Lỗ vây công.

Dương Thiên Vấn một chút cũng không có chú ý tới tình huống bên này, một đường "đi" tới , Dương Thiên Vấn không có ý tứ giấu diếm hành tung, này căn bản không có cần thiết, về phần những người khác nghị luận, đối với người làm theo ý mình như Dương Thiên Vấn căn bản không quan tâm.

Hơn sáu trăm bước, cũng không đến nửa nén hương, thân hình Dương Thiên Vấn bây giờ cách Truyền Tống Trận tầm ngàn thước, cả Truyền Tống Trận bị một đám Khôi Lỗi cao 7 thước đến 9 thước vây công.

Trên người những Khôi Lỗi này cũng bốc lên một tầng Thiên Hỏa nóng bỏng, đem tất cả không gian thông hướng Truyền Tống Trận phong tỏa , muốn đi qua thì phải cứng rắn vượt qua.

"Ngươi tới, hay là ta tới? " Dương Thiên Vấn đối với Tiểu Bạch hỏi.

"Một chút này, phải dùng tới lão Đại ngài xuất thủ? Để ta đánh đi." Tiểu Bạch nói xong, một cái tung người hóa thành mười mấy đạo bóng dáng, hướng mười mấy Khôi Lỗi cao lớn nhào tới.

Mười mấy Khôi Lỗi cao lớn này, chỉ kịp hướng về phía trước bước ra một bước, liền bị Tiểu Bạch một móng vuốt vỗ thành phấn vụn.



Dương Thiên Vấn trong bụng có chút kinh ngạc đối với Tiểu Bạch biểu hiện lực công kích cường hãn. Bởi vì coi như là chính mình, ở tình huống này, cũng không có thể ngay lập tức giết chết những Khôi Lỗi này, những Khôi Lỗi cái nào cũng có thể so với trung vị Thần Hoàng thậm chí mấy Khôi Lỗi cao lớn có thể so với thượng vị Thần Hoàng.

Dương Thiên Vấn trừ vận dụng cường lực pháp thuật, ví dụ như Tử Tiêu thần lôi các loại pháp thuật cường lực, mới có thể làm được giết chết ngay lập tức, vẻn vẹn bằng tay không thì không thể được như Tiểu Bạch.

Tiểu Bạch nhảy trở về trên bả vai Dương Thiên Vấn, cười híp mắt nói: "Đi thôi."

"Tiểu tử ngươi thực lực tiến bộ không ít." Dương Thiên Vấn một bên cất bước hướng Truyền Tống Trận đi tới, một bên nói khích lệ Tiểu Bạch.

***

Một trận chóng mặt xong, Dương Thiên Vấn cùng Tiểu Bạch đi tới Thần Sơn tầng thứ hai.

"Xem ra lại là tùy cơ truyền tống." Dương Thiên Vấn liếc mắt nhìn bốn phía, nơi này là một mảnh sa mạc, nhìn không thấy cuối. Chỉ thấy sa mạc hoang vu cát vàng đầy trời.

"Ồ, tại sao không có Khôi Lỗi?" Dương Thiên Vấn nhìn chung quanh bốn phía, lấy mục lực hắn, cộng thêm hoàn cảnh, chung quanh vừa xem hiểu ngay.

"Không biết." Tiểu Bạch trả lời vô cùng dứt khoát, nó là lần đầu tiên tới Thần Sơn, hơn nữa Thần Sơn mỗi một tầng cũng là biến hóa khác nhau.

Trong lúc bất chợt một cỗ cảm giác nguy hiểm dâng lên. Dương Thiên Vấn phản ứng nhanh chóng, tung người một cái nhảy lên, một Khôi Lỗi giống như bằng cát, từ chỗ đứng Dương Thiên Vấn vọt ra, thiếu chút nữa nuốt trọn cả người Dương Thiên Vấn.

Dương Thiên Vấn mới vừa rơi xuống đất, lại cảm thấy phía dưới lại có động tĩnh, lần nữa tung người né ra, đây là một con Khôi Lỗi giống như bò cạp sa mạc. Liên tiếp như thế lao ra bốn năm con Khôi Lỗi có thể so với trung vị Thần Hoàng, những Khôi Lỗi này đều có ưu thế riêng, chủ yếu nhất là ẩn núp dưới cát, rồi sẽ chủ động đánh lén, rất khó đối phó.

Dương Thiên Vấn không thể làm gì khác hơn là nhảy đến giữa không trung, cách mặt đất chừng 20 thước, trở tay năm đạo hóa lôi chỉ, xuyên thủng đầu mấy Khôi Lỗi.

Trên sa mạc hoang vu chỉ để lại những món tài liệu. Bất quá những đồ này, không lọt mắt Dương Thiên Vấn.

"Xem ra tầng thứ hai quả thật so sánh với tầng thứ nhất nguy hiểm nhiều hơn nhiều, nếu như đổi một thượng vị Thần Hoàng, nói không chừng vừa rồi bị đánh lén vậy sẽ phải chịu thương thế không nhẹ." Dương Thiên Vấn bắt đầu có chút chăm chú, đề cao cảnh giác, không thể chưa tới tầng 5 đã ngã xuống.

Trong lòng Dương Thiên Vấn buông xuống một tia khinh thị, càng thận trọng hơn.

"Lão Đại, ngươi muốn lên đường tốt nhất là đi đường bộ, không thể bay, bởi vì ở chỗ này, không trung càng nguy hiểm." Tiểu Bạch thận trọng nhắc nhở, đây cũng là kinh nghiệm bốn vị phụ mẫu của nó nói.

Dương Thiên Vấn gật đầu, thân hình hạ xuống, cách mặt đất không tới một thước, nhưng không có hoàn toàn rơi xuống đất.

Lại dùng Huyền Quang thuật, nhìn trong Huyền Quang kính, tầng thứ hai người so sánh với tầng thứ nhất ít hơn nhiều.

Bất quá, ở trong Huyền Quang kính, thế mà thấy được có không ít Thần Hoàng truyền tống đến tầng thứ hai . Như vậy tình hình chỉ có hai giải thích, hoặc là là tầng thứ nhất truyền tống đi lên, hoặc là chính là từ ngoài Thần sơn đi vào.

Nếu như là loại khả năng thứ hai, nói cách khác một hồi thời gian như vậy, đã có không ít Thần Hoàng bị rơi rụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện La Bàn Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook