Kinh Thành Tam Thiếu Ông Xã Gõ Cửa Lúc Nửa Đêm

Chương 12: Lộ gặp Thần An

Cát Tường Dạ

05/01/2015

Hạ Vãn Lộ thò ra cái đầu đang có chút choáng váng, lẳng lặng tựa đầu lên bả vai Hứa Tiểu Soái, mới cảm thấy hình ảnh trước mặt không bị lắc lư điên đảo. Trong mơ màng, cô loáng thoáng nhìn thấy bàn tay nắm chặt thành quả đấm của Tả Thần An dần dần buông lỏng, nhìn lên liền thấy quần áo của anh hơi xốc xếch, lên chút nữa lại nhìn thấy được đôi mắt anh sáng rực trong đêm tối.

Mặc dù men say ập tới nhưng cô vẫn bị ánh mắt kia thiêu đốt, hốc mắt không tự chủ đã ươn ướt, thật ra, anh như vậy rất tốt, thật sự rất tốt.

Chỉ cần anh thật sự sống tốt, muốn cô làm gì cũng được, cũng không thấy hối hận, như vậy cô cần gì phải đau khổ nữa đây?

Cô gắt gao nắm chặt y phục của Hứa Tiểu Soái, tựa đầu vào vai anh ta, kéo anh ta ra, miệng không ngừng cầu khẩn: “Tiểu Soái! Đừng náo loạn! Đừng gây sự với anh ta! Chúng ta đi đi có được không? Chúng ta đi…”

Hứa Tiểu Soái bị hơi thở hòa lẫn chút rượu của cô phả vào mặt trong khoảng cách gần như vậy cũng bắt đầu ý loạn tình mê, ý chí chiến đấu cũng vì thế mà từ từ biến mất, chẳng qua là, trong trường hợp này vẫn phải nói ra những lời ngoan độc, một tay bá đạo ôm cô, dõng dạc tuyên bố: “Được, cô ấy bảo không náo tôi sẽ không làm khó. Có điều, các vị nhớ cho kĩ, người nào còn dám đụng đến một cọng tóc phụ nữ của Hứa Tiểu Soái tôi, tôi sẽ lật tung cả cái Bắc Kinh này lên.”

Nói xong, vươn tay ôm lấy Hạ Vãn Lộ bước lên xe, nghênh ngang rời đi.

Cô chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày như thế, trước mặt anh lại bị một người đàn ông khác ôm đi. Nhưng mà, như vậy cũng tốt, nếu đã thành người xa lạ, hãy cắt đứt tất cả những hoài niệm về nhau thôi. Không phải, chính xác mà nói, là cắt đứt hoài niệm của cô, còn anh, căn bản cũng không biết cô không phải sao?”

Thần An, anh nhất định phải sống thật tốt, phải thật vui vẻ…

Trong xe, cô nằm đó ánh mắt lê ly đờ đẫn, ngước nhìn bóng dáng cao gầy của anh qua tấm cửa kính, nước mắt tràn mi.

“Em biết anh ta?” Hứa Tiểu Soái vừa lái xe mở miệng hỏi.



“Không biết.” Cô lau đi những giọt nước mắt trên mặt, nhưng lại không lau được sự đau đớn trong tim, từng trận từng trận cứa vào tim cô.

Hứa Tiểu Soái cười cười: “Hạ Hạ, em có thể giấu giếm được anh sao? Tả Thần An, lão Tam của Tả gia, năm năm trước lấy bút danh Tế Hạ làm dấy lên một trận cuồng phong trong giới âm nhạc, nổi danh khắp cả nước. Bốn năm trước lập ra công ty giải trí truyền thông Tế Hạ, được sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tiền bạc của gia tộc cộng với tài năng kiệt xuất của bản thân và một đội ngũ nhân viên hết sức trung thành, chỉ trong hai năm đã vươn lên vị trí đứng đầu. Nhưng mà, tại sao lại là Tế Hạ? Hạ Hạ, có liên quan tới em đúng không?”

Mỗi một câu Tiểu Soái nói ra lại giống như chiếc búa từng nhịp từng nhịp đánh mạnh vào tim cô. Tế Hạ, Tế Hạ, chỉ với cái tên này, cô cũng nên cảm thấy thỏa mãn rồi đúng không? Chẳng qua là Thần An, nếu đã là một cuộc tế lễ, hãy để cho tất cả hóa thành cát bụi thôi.

Cô nhẹ nhàng mỉm cười lắc lắc đầu: “Không có, em căn bản cũng không biết anh ta, anh cũng nhìn thấy rồi mà, anh ta cũng không biết em.”

Hứa Tiểu Soái bị cô nói đến mơ hồ: “ Cũng đúng, hai người không giống như biết nhau, nhưng mà Hạ Hạ…”

“Được rồi Tiểu Soái! Em say rồi, nhức đầu lắm, về đến nhà thì gọi em.” Cô lập tức cắt đứt lời anh.

“Ừ…” Hứa Tiểu Soái tăng nhanh tốc độ.

***

Ở cửa Ám Hương, mãi cho đến khi không nhìn thấy bóng xe của Hứa Tiểu Soái, Tiêu Y Đình vẫn còn ôm chặt Tả Thần An, giống như sợ rằng nếu buông tay anh sẽ kích động chạy lên liều mạng với người ta vậy.

Ninh Chấn Khiêm lại càng cẩn thận chu đáo, ân cần hỏi: “Lão Tam, cậu có khỏe không? Không sao chứ? Tôi là ai?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kinh Thành Tam Thiếu Ông Xã Gõ Cửa Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook