Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 67: Tất cả đều an phận chút

Yêu Trị Thiên Hạ

02/02/2018

Vũ Tình ở bên ngoài nhìn thấy Đồng Nhi mặt trắng bệch đi ra lãnh bản tử, mặt đều xanh theo. Nàng nghe không được Ninh Khanh nói cái gì, nàng chỉ biết là tâm tình thế tử thực khó chịu.

Vũ Tình lại bưng lên một chén canh giải rượu, bỏ thêm mật ong, còn chuẩn bị mứt hoa quả, cẩn thận đưa lên.

Tống Trạc mặt vô biểu tình bưng chén canh giải rượu, từng muỗng từng muỗng đút cho Ninh Khanh uống.

Có lẽ là uống rượu nhiều, Ninh Khanh khát, canh giải rượu còn thả mật ong, ngọt ngào, trong mơ màng nàng chép cái miệng nhỏ uống từng muỗng canh hắn đút cho.

Hắn phi thường có kiên nhẫn, không nề phiền hà đút từng muỗng một cho đến khi được hơn phân nửa chén, thẳng đến khi nàng phe phẩy đầu trốn cái thìa thì hắn mới bỏ qua.

Tống Trạc cúi người, nhẹ nhàng hôn hôn môi mềm của nàng, nhìn nàng chăm chú.

Có chút đồ vật có thể cho nàng, hắn đều sẽ cho.

Từ khi nàng thả chiếc đèn hoa đăng kia, hắn liền quyết định ở phương diện khác bồi thường nàng. Tỷ như một đêm này, hắn có thể chờ một chút, làm nàng trở thành nữ nhân đầu tiên của hắn.

Hắn có thể cho nàng nhiều một chút ân sủng, nhưng có chút đồ vật không thể cho, hắn tuyệt sẽ không đáp ứng.

“Không thể có lòng tham quá.” Hắn đem nàng bế lên, gắt gao nạp ở trong ngực, cúi đầu chôn ở hõm vai mềm mại của nàng hồi lâu, mới xoay người rời đi.

*****

Sáng sớm hôm sau, Ninh Khanh từ từ tỉnh dậy, tuy rằng đêm qua đã uống canh giải rượu, nhưng đầu vẫn có chút đau.

“Cô nương, ngài tỉnh.” Tuệ Bình đi tới, “Cô nương có phải đau đầu hay không?”

“Ừ.” Ninh Khanh ôm đầu rên hừ hừ, đột nhiên nhớ tới Tống Trạc: “Tuệ Bình, biểu ca tối hôm qua có phải đã tới hay không?”

“Đúng.”



Tuệ Bình thấy Ninh Khanh cau mày, sắc mặt lại càng ngày càng mờ mịt, cuộn mình trên giường không nói một lời, ngây ngốc không biết suy nghĩ cái gì.

Tối hôm qua uống đến say mèm, nhưng nàng chậm rãi nghĩ tới sự tình tối hôm qua, chính mình nói qua cái gì, nàng giống như cũng nhớ ra rồi.

Tối hôm qua nàng cho rằng Tống Trạc muốn lưu cung, thương tâm muốn chết, sau đó hắn lại trở về, nàng kinh hỉ đan xen, nàng kêu hắn đem trong sạch để lại cho nàng, hắn đáp ứng. Nàng kêu hắn cưới nàng, hắn không đáp ứng……

“Cô nương, ngài làm sao vậy?” Sơ Nhụy kỳ quái nói.

“Không.” Ninh Khanh hít sâu một hơi, đi xuống giường.

Hắn còn không có đáp ứng muốn cưới nàng làm chính thê, không quan trọng. Hắn không phải đã đáp ứng ở phía trước nàng sẽ không chạm vào nữ nhân khác sao? Đây là khởi đầu tốt, hắn đang dần thay đổi. Chỉ cần nàng tiếp tục nỗ lực, một ngày nào đó, hắn, sẽ giống như đã đáp ứng vì nàng tiếp tục thủ thân, mà danh ngôn chính thuận cưới nàng vào cửa.

“Biểu ca tối hôm qua tới chỗ nào rồi?” Ninh Khanh nói.

“Giống như có việc gấp, đi thư phòng cùng phụ tá thương lượng công vụ một đêm.”Ninh Khanh rửa mặt, thay đổi xiêm y, liền một chút cũng không ăn mà đi vào phòng bếp nhỏ, bận việc hơn một canh giờ, làm ba dạng điểm tâm. Sai Vũ Tình đi đưa cho Tống Trạc.

Tống Trạc nhìn điểm tâm trắng trẻo mập mạp mà Ninh Khanh đưa tới, hắn chưa bao giờ gặp qua, nhịn không được cười lên một tiếng, ba dạng điểm tâm đều ăn hết.

Đến Mộng Trúc Cư nhìn nhìn Ninh Khanh, lại hồi Bích Vân Hiên nghỉ tạm.

Ai biết mới đi vào phòng ngủ, một trận làn gió thơm liền phác lại đây, tiếp theo một khối thân thể tuyết trắng nhào tới trên người hắn.

Tống Trạc không chút nghĩ ngợi, phản xạ có điều kiện, một chân liền đem đồ vật kia đá ra ngoài.

Rầm một tiếng, đồ vật kia liền bay đụng vào tường, ngã tới trên mặt đất. Tống Trạc chăm chú nhìn lên, là Tuyết Nghiên! Trên người chỉ ăn mặc một tầng áo lụa trong suốt, cơ hồ là cả người trần trụi.

Tống Trạc chỉ cảm thấy cay đôi mắt, nói không nên lời chán ghét, gầm lên: “Ngươi thân là người trong phòng bổn thế tử, cũng học loại đồ vật bất nhập lưu này? Lăn xuống đi!”



Tuy rằng cơ hồ người toàn Thượng Kinh đều biết hắn phải thủ thân đến mười tám tuổi, nhưng luôn có chút người tâm thuật bất chính không sợ chết hướng trên người hắn nhào tới! Loại thủ đoạn bất nhập lưu thấp kém này hắn thấy không có một trăm cũng có mấy chục! Thật vất vả mấy năm nay ngừng nghỉ chút, ai ngờ cư nhiên ở địa bàn của chính mình, bị đồ đê tiện hạ lưu không có mắt này ghê tởm tới rồi!

Một chân kia của Tống Trạc nhưng không nhẹ, đá đến Tuyết Nghiên phun ra một ngụm máu lớn! Nàng ta giãy giụa bò dậy: “Nô tỳ đáng chết…… Nô tỳ chỉ là thấy thế tử không ai hầu hạ…… Cho nên……”

Tống Trạc lạnh lùng quét mắt liếc nàng một cái: “Trước khi biểu cô nương se mặt, tất cả các ngươi đều an phận chút cho bổn thế tử! Nếu không từ chỗ nào tới liền lăn chỗ đó đi!”

Dứt lời phất tay áo bỏ đi.

Đầu óc Tuyết Nghiên oanh một tiếng nổ vang, tràn đầy đều là không dám tin tưởng! Cái gì kêu trước khi biểu cô nương se mặt, các nàng đều an phận chút? Nàng nguyên bản liền tưởng chiếm được tiên cơ, dùng thân mình trói chặt thế tử, lại trị chết cái tiểu tiện nhân kia!

Nhưng thế tử cư nhiên nói, trước tiểu tiện nhân kia, hắn sẽ không chạm vào các nàng!

Đến lúc đó, chờ nàng thật sự thành người của hắn, cũng đã bị tiểu tiện nhân kia chiếm tiên cơ, bộ dáng tiểu tiện nhân kia còn giống hồ ly tinh như vậy, nàng làm sao mà xoay người? Cả đời này cũng không có ngày xuất đầu?

Mộng tưởng của nàng, cơ hội của nàng, cư nhiên còn không có bắt đầu, đã bị hắn vô tình bóp chết ở trong nôi!

Bên ngoài gian Oánh Nhã cũng là khuôn mặt nhỏ trắng bệch, tràn đầy đều là không cam lòng. Nàng tận tâm tẫn trách mà hầu hạ hắn ba năm, hắn có thể nào liền chút này tình cảm đều không màng? Nàng không cầu chuyên sủng, hoặc là áp quá biểu cô nương, chỉ cầu nàng cùng Tuyết Nghiên thuận lý thành chương mà trở thành di nương của hắn, nên như thế nào nâng vào cửa liền như thế đó.

Chính là, hắn cư nhiên muốn đánh vỡ quy củ mà làm biểu cô nương lại áp các nàng một đầu, cướp đoạt các nàng nên được, thật là một chút thể diện một chút ân sủng đều không cho! Hắn, sao có thể tàn nhẫn như thế!

Tuyết Nghiên quả thực hận độc Ninh Khanh, chạy về phòng thay đổi quần áo, cầm thẻ bài, Oánh Nhã thấy thế vội vàng giữ chặt nàng: “Ngươi muốn đi đâu?”

“Ta muốn vào cung, ta muốn nói cho Thái Hậu nương nương!” Tuyết Nghiên suy yếu ho khan, trên mặt tái nhợt lại tràn đầy là hận ý. Nàng là người của Thái Hậu, cái tiểu tiện nhân kia cư nhiên cũng dám áp các nàng một đầu!

“Ngươi đây là muốn cáo trạng?” Oánh Nhã nói: “Ngươi hầu hạ thế tử ba năm, chẳng lẽ còn không biết hắn làm người? Cho dù ngươi cáo trạng, có thể sửa trị một chút biểu cô nương, nhưng đến lúc đó thế tử còn dung hạ chúng ta? Ngươi cấp biểu cô nương một cái đả kích không đau không ngứa, lại muốn bồi thượng cả đời a!”

Tuyết Nghiên nhớ tới câu nói cuối cùng của Tống Trạc kia “Từ chỗ nào tới lăn chỗ đó đi”, sắc mặt trắng như tờ giấy. “Chẳng lẽ chúng ta cứ bị áp cả đời như vậy? Vĩnh viễn không có ngày xoay người?”

“Ai kêu chúng ta mệnh khổ. Chúng ta có thể trách ai!” Oánh Nhã cắn cắn môi. “Trước nhẫn nại, chờ tương lai thế tử phi vào cửa lại nói, đường còn dài, ai có thể cười đến cuối cùng còn không biết đâu.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook