Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 12: Tặng lễ

Yêu Trị Thiên Hạ

04/08/2017

“Trắc phi nói lời này làm lão nô hồ đồ rồi.” Phương ma ma cười xua tay.

“Ninh thị người này ngươi còn không rõ ràng sao,” Tôn trắc phi giọng điệu khinh thường, “Lá gan của nàng so lão thử (chuột) còn nhỏ hơn, dám làm ra chuyện gì? Khẳng định là nhà mẹ đẻ không bớt lo kia buộc nàng đem chất nữ mang vào phủ làm thiếp. Kia Ninh biểu cô nương, tuổi tuy nhỏ, ta coi lại là cái có chủ ý, nàng chưa chắc liền nguyện ý tranh giành nước đục này.”

Nói đến đây, Tôn trắc phi không khỏi xem trọng Ninh Khanh vài phần.

“Thì ra là thế.”

“Ngươi là lão nô nhiều toan tính mưu mô nhất, như thế nào sẽ không thể nghĩ ra, cố ý nịnh ta.” Tôn trắc phi cười trừng Phương ma ma liếc mắt một cái, “Hiện tại bên ngoài có Thái Hậu cầu phúc thực chất chinh phạt này, trực tiếp đem người đuổi về tới, Ninh gia bên kia cũng không dám nói gì.”

“Buổi tối đi một chuyến, nói cho các nàng, để Ninh biểu cô nương dùng qua cơm trưa sau lại khởi hành. Thông tri phòng bếp, ngày mai Tĩnh Tâm Uyển bày một bàn, lúc trước tiệc đón gió không làm, hiện tại phải đi, tổng không thể một bữa tiệc đều không có. Còn có, nhớ rõ kêu thứ phi cùng các cô nương.”

Phương ma ma liên tục nói đúng, tới buổi tối đi Tĩnh Tâm Uyển đem lời Tôn trắc phi nói bẩm một lần.

Ninh Khanh bất mãn mà bẹp bẹp cái miệng nhỏ: “Ngày mai sáng sớm ngươi muốn đi, như thế nào không bày tiệc đêm nay, cũng hảo cho ngươi thực tiễn.”

“Ta là đi cầu phúc, lại không phải ra xa nhà làm gì. Hôm nay Thu ma ma đã tới xong, ta phải trai giới, nào có đạo lý lại đi ăn một bữa thịt cá!” Thần Vương Phi cười mắng một câu.

“Ta đây liền cấp cô mẫu làm một bữa cơm chay.”

“Không thể.” Thần Vương Phi ngăn nàng, ân cần giáo hối lên: “Tuy rằng chúng ta là thương hộ, nhưng ngươi tốt xấu cũng là tiểu thư, là có nha hoàn phụng dưỡng, có thể nào thường làm này đó việc nặng? Lại không phải hương dã thôn phụ.”

Thời đại này, chú ý mười ngón tay không dính nước, là vì cao quý! Đừng nói là tiểu thư, chính là có thân phận nha hoàn cũng khinh thường tiến phòng bếp.

“Chỉ lần này thôi!” Ninh Khanh ôm cánh tay nàng, “Ngày thường tổ mẫu cũng để ta làm món điểm tâm ngọt cho bà.”

Thần Vương Phi bị nàng làm nũng đến không có biện pháp, đành phải đáp ứng, “Vậy lần này thôi, về nhà sau không bao giờ chuẩn.”

Rồi gọi tới bà vú của Ninh Khanh, tinh tế dặn dò một hồi mới từ bỏ.

Lại gọi tới Tuệ Bình, Thần Vương Phi nói: “Nha đầu Tuệ Bình này ngươi dùng có vừa ý hay không?”

Ninh Khanh nhìn Tuệ Bình liếc mắt một cái, “Tuệ Bình tỷ tỷ tự nhiên là cái tốt.”

“Một khi đã như vậy, liền đem nàng cho ngươi đi.”

Ninh Khanh đang muốn nói, cũng phải hỏi Tuệ Bình người ta có nguyện ý hay không a! Không nghĩ Tuệ Bình vẻ mặt vui mừng, bùm một tiếng liền quỳ xuống: “Đa tạ Vương phi, đa tạ cô nương!”

Ninh Khanh hết chỗ nói rồi, không phải đều nói nha hoàn luôn hướng cao chi thượng phi, cùng cái chủ tử có tiền đồ sao, nàng cành lá đều mau thấp thành cỏ trên mặt đất, này Tuệ Bình cư nhiên vẻ mặt cam tâm tình nguyện! Ngày thường cũng không thấy nàng đối chính mình có bao nhiêu trung tâm nhiều thân thiện a! Tình huống này là như thế nào?

“Đúng rồi, ở phường thêu còn có mấy bộ quần áo của ngươi, ta đã phân phó đi xuống, chờ làm tốt liền trực tiếp mang đến Việt Thành.”

“Đa tạ cô mẫu.”

--- [email protected] -----



Tống Trạc từ trong cung trở về, dựa vào trên giường chợp mắt. Nha hoàn dâng trà, Thanh Hà sắc mặt cổ quái tiến lên: “Thế tử, Vương phi ngày mai muốn tới Pháp Hoa Tự cầu phúc.”

“Sau đó đâu?”

Thanh Hà rối rắm một chút, nghĩ đến đêm qua nhắc tới Ninh biểu cô nương thế tử khác thường, hắn hẳn là không có đoán sai ý đi?

“Ninh biểu cô nương đã xin từ biệt hồi Việt Thành, cũng là ngày mai khởi hành.”

Hai tròng mắt mỏi mệt của Tống Trạc bỗng nhiên mở, con ngươi trong trẻo thâm thúy nửa hàm lãnh bực, theo sau lại khép lại.

Thanh Hà Thanh Phong đứng ở một bên đại khí cũng không dám ra.

Qua một hồi lâu, Tống Trạc mới nói: “Lần trước nàng là đi mua trang sức?”

“Đúng vậy.” Thanh Phong nói, “Cuối cùng không mua thành.”

Tống Trạc ngón tay thon dài nhẹ gõ tay vịn, “Ngày mai gọi chưởng quầy Lâm Lang Hiên cùng Thiên Y Lâu lại đây.”

“Dạ.”

--- [email protected] -----

Sáng sớm ngày hôm sau, Thần Vương Phi trai giới tắm gội, chỉ để lại hai cái nhị đẳng nha hoàn cùng hai cái thô sử nha hoàn ở nhà trông cửa cùng quét tước, còn lại người đều đi theo lên núi. Đi theo, còn có hai ma ma do Thái Hậu phái tới.

Ở hai bên quân đội hộ tống, Thần Vương Phi lên xe rời đi.

Ninh Khanh nhìn đoàn xe biến mất ở chỗ ngoặt, hung hăng mà nhẹ nhàng thở ra, giống như chim chóc sổ lồng, vui sướng mà chạy như bay hồi Tĩnh Tâm viện.

“Đồ vật đều thu thập hảo sao? Kia hai bồn hoa cũng dọn đi, là cô mẫu đưa ta.”

“Quần áo đêm qua thay ra đều thu hồi tới, còn không có phơi khô đâu.”

Ninh Khanh cùng Tuệ Bình thu thập đồ vật đâu vào đấy.

Mà Sơ Nhụy lại đỏ mắt hồng ở một bên gạt lệ, nàng rất là khó chịu, “Này liền đi trở về…… Về sau không biết khi nào có thể lại đến!”

“Không thể tới liền thôi.” Ninh Khanh thở dài, “Cô mẫu sẽ thường hồi Việt Thành xem ta.”

“Ta không phải ý tứ này……”

“Đó là ý gì?”

“Đó là……” Sơ Nhụy khuôn mặt nhỏ đỏ lên, rốt cuộc là nữ nhi gia, di nương còn không có lên làm, có thể nào nói nên lời, chỉ lẩm bẩm lầm bầm mà thu thập đồ vật.

Vội xong hết thảy, Ninh Khanh mệt ra một thân mồ hôi, làm người múc nước tắm gội, thu thập thoải mái thanh tân sau đã gần buổi trưa.

“Cô nương, trắc phi cùng quận chúa các nàng đã tới.” Tuệ Bình nói.



“Ừ.” Ninh Khanh cầm lấy một đóa chỉ vàng đôi sa hoa cắm ở trên đầu cắm, rồi đứng lên.

Đám người Tôn trắc phi là tính đúng giờ, đã chờ ở chính sảnh, Ninh Khanh vội vàng tiến lên chào hỏi: “Vừa rồi thu thập đồ vật, trời lại nóng, ra mồ hôi sau tắm gội, chậm trễ chút canh giờ, thỉnh trắc phi thứ phi cùng bọn tỷ muội thứ tội.”

Bởi vì phải đi về, về sau không bao giờ còn nhìn thấy các nàng, Ninh Khanh không còn có áp lực, không câu nệ như lần trước, tươi cười thanh thiển, tự nhiên hào phóng.

“Không sao.” Tôn trắc phi treo trên mặt tươi cười quen thuộc.

Đoan Lăng huyện chủ có chút không kiên nhẫn mà bĩu môi: “Trắc mẫu phi, bày cơm chưa ạ?”

Duyệt Hòa quận chúa cười nhạo: “Ngươi là quỷ đói đầu thai sao?”

Đoan Lăng huyện chủ cười lạnh: “Đều lúc nào rồi, còn không chuẩn người đói? Ngươi không đói bụng một hồi đừng ăn.”

Duyệt Hòa quận chúa trong mắt nén giận, Tôn trắc phi đang muốn quát bảo ngưng lại, Phương ma ma đột nhiên đi vào tới: “Trắc phi, Tuyết Nghiên cô nương cùng Oánh Nhã cô nương tới!”

“Cái gì?” Trừ bỏ Ninh Khanh cùng Sơ Nhụy không hiểu ra sao, mọi người đang ngồi đều là cả kinh.

Tuyết Nghiên cô nương, Oánh Nhã cô nương, này lại là ai?

Ninh Khanh chỉ thấy hai thiếu nữ hoa dung nguyệt mạo ở trong một đám người vây quanh, ý cười doanh doanh mà đi vào tới.

Bên trái là một thân phấn y, da bạch như tuyết, một đôi mắt phượng liếc mắt đưa tình, phá lệ vũ mị động lòng người, đây là Tuyết Nghiên. Bên phải là cười nhạt doanh doanh, cũng cực kỳ mạo mĩ, khí chất như lan, đây là Oánh Nhã. Ai cũng có sở trường riêng, một vũ mị một tĩnh nhã, trang điểm diễm lệ, không giống thiên kim tiểu thư trong vương phủ, lại không giống nha hoàn.

“Đây là ai?” Ninh Khanh thấp giọng hỏi.

“Là nữ quan đắc lực nhất bên người thế tử.” Tuệ Bình nói.

“Nữ quan?” Ninh Khanh tóm sai trọng điểm. Tuệ Bình lập tức cường điệu: “Là bên người thế tử!”

“Nô tỳ tham kiến trắc phi, thứ phi, quận chúa, huyện chủ cùng các cô nương.” Hai thiếu nữ động tác tiêu chuẩn mà hành lễ.

“Mau đứng lên,” Tôn trắc phi tự mình tiến lên đỡ, cười nói: “Hai người các ngươi, không phải là nghe thấy chúng ta nơi này bãi yến mà chạy tới cọ cơm đi?”

Tuyết Nghiên ha ha cười nói: “Trắc phi đừng trêu ghẹo nô tỳ, nô tỳ là tới cấp biểu cô nương tặng lễ.”

“Tặng lễ?” Mọi người đều là kinh ngạc nhìn Ninh Khanh.

Ninh Khanh phát ngốc, tặng lễ, đưa cái gì lễ?

“Hôm kia biểu cô nương ở Kim Ngọc Lương Duyên mua trang sức, nhưng đã xảy ra một ít việc nhỏ mà không có mua được. Thế tử phân phó, gọi chưởng quầy Lâm Lang Hiên cùng Thiên Y Lâu tự mình mang đồ tới cho cô nương chọn.”

Tống Khởi Hủy cùng Tống Khởi Mân đảo hút một hơi. Lâm Lang Hiên cùng Thiên Y Lâu là cửa hàng bạc cùng cửa hàng may áo cao cấp nhất Thượng Kinh, liền tính là các nàng siêu cấp tôn thất chi nữ như vậy, mỗi năm cũng chỉ có thể ở hai nhà cửa hàng làm một bộ đồ trang sức cùng một bộ xiêm y.

Nhưng hiện tại, Tống Trạc vừa ra tay khiến cho Ninh Khanh tùy ý chọn! Bút tích này không thể nói không lớn a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook