Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Chương 28: Đủ mềm

Yêu Trị Thiên Hạ

26/08/2017

Hôm nay, Cẩm Chức Thiên Hạ lại đưa tiền hoa hồng tới. Ninh Khanh kêu Tuệ Bình mở tráp đựng tiền, đem ngân phiếu lấy ra đếm.

“Tháng này tặng gần tám ngàn lượng ngân phiếu tới.” Tuệ Bình nói. “Hợp với lần trước tổng cộng là hơn một vạn ba ngàn lượng.”

“Muốn ở Thượng Kinh mở gian đồ ngọt cần bao nhiêu bạc?” Ninh Khanh chống cằm trầm tư.

Tuệ Bình cùng Sơ Nhụy đều là thân mình run lên, trăm miệng một lời: “Cô nương, ngươi lại muốn tìm đường chết?”

“Ta làm? Ta làm cái gì?” Ninh Khanh giận mà vỗ bàn một cái.

“Còn không làm!” Sơ Nhụy đã khóc lên: “Lần trước kiếm tiền thiếu chút nữa liền đem sủng ái của thế tử đánh mất! Hiện tại ngài lại tiếp tục! Ô ô ô…… Muốn đào cái hố tự chôn mình sao!”

“Lúc trước là ai nói bạc càng nhiều càng tốt?” Ninh Khanh trừng mắt: “Lại khóc ta liền đào cái hố chôn ngươi!”

Sơ Nhụy sợ tới mức trốn đến trong lòng ngực Tuệ Bình, Tuệ Bình vội la lên: “Cô nương, ngài không cần tái sinh sự đi?”

“Kia không gọi sinh sự, cũng không gọi làm! Kia rõ ràng kêu tranh thủ thời cơ sao?”

Ninh Khanh bị hai nô tỳ làm cho phát tức: “Cái gì kêu cầu phú quý trong nguy hiểm? Cái gì kêu không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con? Nghĩ muốn cái đồ vật gì, ta muốn tranh thủ!”

Sơ Nhụy Tuệ Bình đồng thời lắc đầu.

Ninh Khanh khuôn mặt nhỏ tối sầm, “Chính là bởi vì các ngươi có loại tâm tính đà điểu này, cho nên mới mỗi ngày vui tươi hớn hở cảm thấy ta làm Tiểu Tam cho người ta là chuyện tốt!”

“Tiểu Tam là cái gì?” Tuệ Bình nói.

Được rồi, hiện tại nàng muốn đi ra ngoài mở rộng sinh ý nghiệp vụ, vì tương lai có một con đường lui thênh thang đều bị phản bác lớn như vậy, nếu là nàng lại nói điểm khác, không biết sẽ nháo thành như thế nào!

Tất cả buồn bực cuối cùng đều hóa thành một câu oán giận: “Thật là không có tâm nhãn a! Dạy các ngươi như thế nào cũng đều không hiểu.”

Chúng ta đều không nghĩ hiểu hảo sao? Tuệ Bình cùng Sơ Nhụy trong lòng nói như thế.



Bản thân Ninh Khanh vào phòng bếp nhỏ, làm ba món điểm tâm ngọt, đựng trong hộp đồ ăn liền muốn mang đi ra ngoài. Sơ Nhụy Tuệ Bình thấy thế sắc mặt biến đổi, vội vàng đi cản: “Cô nương, ngài đây là muốn đi đâu?”

“Ta muốn đi tìm biểu ca.”

“Cô nương cũng không thể đi!” Tuệ Bình vội la lên: “Người khác sẽ nói cô nương ngài không giữ phụ đạo! Nơi đó rốt cuộc là chỗ ở của thế tử! Là chỗ ở của nam nhân!”

“Ta như thế nào liền không giữ phụ đạo? Lần trước không phải cũng đi sao?”

“Lần trước là sự cấp tòng quyền, nếu không đối danh tiết cô nương có ảnh hưởng.”

Ninh Khanh kinh ngạc mà trừng lớn hai mắt: “Nguyên lai ta còn có danh tiết?”

Tuệ Bình khóe miệng vừa kéo: “……”

Cuối cùng, hai nô tì không lay chuyển được nàng, đành phải xanh mặt đuổi theo nàng cùng đi Bích Vân Hiên.

Hai gã thủ vệ Bích Vân Hiên hai mặt nhìn nhau, bọn họ cũng đều biết Ninh biểu cô nương này rất được thế tử sủng ái, nhưng Bích Vân Hiên rốt cuộc là chỗ ở của thế tử, bọn họ có nên hay không phóng nàng đi vào? Hai thủ vệ rối rắm một hồi, mới kêu nha hoàn trước thông báo.

Tống Trạc đang cau mày xem sổ con, nghe nói Ninh Khanh tới, trong lòng vô cớ vui vẻ, liền đem sổ con ném xuống, chuẩn! Ra cửa phòng.

Tống Trạc đứng ở cửa, nhìn nàng doanh doanh mà đến, một thân thiển bích y theo bước chân nàng lướt nhẹ, trong nắng hè chói chang lộ ra một cỗ hơi thở làm người thoải mái thoải mái thanh tân, chung linh dục tú, minh mâu thiện mị.

Nhìn nàng, Tống Trạc đó là chưa nói đã cười, đi lên trước lôi kéo tay nàng.

“Biểu ca!” Ninh Khanh cười khanh khách kéo hắn đi hướng đình hóng gió.

Tống Trạc thấy hộp đồ ăn trong tay Tuệ Bình: “Muội lại là vì chuyện gì mà lấy lòng ta?”

Ninh Khanh khuôn mặt nhỏ đỏ lên, giả vờ nghe không hiểu, từ hộp đồ ăn lấy ra ba cái đĩa: “Đây là bánh cao lương lần trước làm, đây là chè đậu xanh, còn có cái này là chè hạt sen tươi mới, biểu ca lần trước không phải nói chưa được ăn sao?”



“Thật ngoan.” Tống Trạc nhìn bánh cao lương trắng trẻo mập mạp, còn có chè hạt sen đặc sệt thanh hương, ngón trỏ đại động, nhưng hắn không vội vã ăn, lại muốn xem thử Ninh Khanh vì cái gì lấy lòng mình.

Ninh Khanh đã dùng đũa bạc kẹp một khối bánh cao lương, cười đến vừa kiều vừa manh: “Biểu ca, ăn!”

Nam nhân cũng yêu thích đồ vật manh manh (đáng yêu), đó chính là tiểu cô nương manh manh a! Hơn nữa Ninh Khanh trước mắt vẫn là hắn luôn thích! Tống Trạc hận không thể đương trường đem nàng kéo vào trong lòng ngực xoa một xoa, nhưng rốt cuộc vẫn là không đành lòng phóng túng quá mức, liền khắc chế!

Tống Trạc há mồm liền ăn, nhìn Ninh Khanh thần phi cửu thiên, chờ đến ba dạng món điểm tâm ngọt đều vào bụng, Tống Trạc còn không có phẩm ra cái mùi vị gì.

“Biểu ca, ăn ngon hay không?” Ninh Khanh thật cao hứng. Đều nói bắt người tay ngắn, cắn người miệng mềm! Biểu ca ăn nhiều như vậy, hẳn là đủ mềm! (Tống Trạc: Mềm…… Nơi nào mềm? Muội nói rõ ràng! cho ta =_=)

“Ừ, không tồi.” Tống Trạc không mặt mũi nói chính mình còn không có phẩm ra vị, nỗ lực nhớ lại: “Bánh cao lương trắng trắng kia, trước kia chưa từng ăn qua, cũng không nghe nói qua.”

Ninh Khanh đại hỉ, hai mắt sáng lên: “Thật sự?”

“Tất nhiên!”

“Biểu ca, thứ này là người ta tự nghĩ ra!” Ninh Khanh chẳng biết xấu hổ mà tranh công.

“A, Khanh Khanh nhà ta thật lợi hại!”

Ninh Khanh nhịn không được che miệng kẽo kẹt kẽo kẹt nở nụ cười, lộ ra đuôi cáo: “Đồ vật ăn ngon như vậy, chúng ta có phải hay không nên tạo phúc thiên hạ, mở rộng lên?”

Tống Trạc khuôn mặt tuấn tú cứng đờ, hắn tổng cảm thấy không đúng chỗ nào!

“Biểu ca biểu ca!” Ninh Khanh bắt lấy cánh tay hắn bắt đầu hoảng: “Người ta muốn mở cái cửa hàng đồ ngọt! Biểu ca ~”

Thanh âm của nàng vừa kiều vừa mềm, chớp đôi mắt to thủy mị, liền đáng thương hề hề như vậy, giống cún con khát vọng thịt xương đầu, mắt trông mong mà nhìn người.

Tống Trạc cả người đều không tốt, lại là trìu mến lại là rối rắm.

Một bên Thanh Phong Thanh Hà nước mắt đều mau tuôn, quả thật là mỹ nhân đầu gối anh hùng trủng, chẳng lẽ ngay cả thế tử nhà hắn đều chạy không thoát khỏi ma chú này sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Nữ Thương Hộ Không Làm Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook