Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1748

Kiếm Du Thái Hư

02/04/2017

"Thương Hợp chiến thánh , Vũ Điền chiến thánh , Đông Vân chiến thánh , ta tới giúp đỡ các ngươi ."

Đúng lúc này , phương xa lại giết đến một vị sơ cấp Bán Thần , người này sơ cấp Bán Thần đầu trước mọc ra con kiến tựa như râu , hai mắt là mắt kép , hàm răng vô cùng sắc bén , mang theo một cổ lệ khí , chỉ thấy hai tay của hắn giao thoa vung vẩy , từng đạo sắc bén vòng tròn kích mão bắn về phía Diệp Trần .

"Hắc Nghĩ chiến thánh ."

Ba người nhìn lại , khuôn mặt lộ ra sắc mặt vui mừng , Hắc Nghĩ chiến thánh thuộc về sơ cấp Bán Thần đứng đầu, ngoại trừ một ít nghịch thiên Chí Tôn đáng sợ, có rất ít nghịch thiên Chí Tôn là đối thủ của hắn , vòng tròn của hắn càng là khắc chế một ít nghịch thiên Chí Tôn tốc độ cực nhanh.

"Lại một vị?" Diệp Trần khẽ chau mày , Thương Khung kiếm quét ngang , đẩy ra kích mão vòng tròn bắn tới, vòng tròn bị đẩy ra sau, vòng quanh Diệp Trần bay múa , hắn vòng qua vòng lại lực lượng rất khó thoáng cái tiêu trừ .

Lấy một địch tứ , Diệp Trần dần dần rơi vào hạ phong , chủ yếu là vòng tròn Hắc Nghĩ chiến thánh quá mức quấn người , lại để cho Diệp Trần phân tâm không ít.

"Lưu Tinh Phi Bàn !"

Chợt , quanh thân Hắc Nghĩ chiến thánh xuất hiện càng nhiều vòng tròn, những vòng tròn này phảng phất mưa sao chổi bình thường hướng phía Diệp Trần điên cuồng bắn chụm , bởi vì tốc độ quá nhanh , thậm chí cùng Hỗn Độn chiến trường thời không sinh ra ma sát , bắn ra hào quang kinh người, sáng lạn vô cùng .

"Lợi hại !"

Chỉ là cảm ứng hạ xuống, Diệp Trần thì biết rõ , mình ngăn không được sát chiêu của Hắc Nghĩ chiến thánh này, thủy hành thuật cũng không có biện pháp trong nháy mắt thoát ly phạm vi công kích .

Thương Khung kiếm quét ngang , kiếm quang như Ba Đào mang tất cả , Lưu Tinh Phi Bàn tiến vào Ba Đào , tốc độ lập tức giảm mạnh , phương hướng sinh ra đều mất đi , cuối cùng nhất chỉ có bảy tám đạo đĩa ném trúng trên người Diệp Trần, phát ra bang bang sắt thép va chạm thanh âm, dựa vào Huyền Vũ thánh khải cùng Bất Hủ Kiếm Thể , Diệp Trần cũng không lo ngại , nhổ ra vài bún máu mà thôi .

"Thiên Thánh Khí áo giáp !"



Con mắt Hắc Nghĩ chiến thánh sáng ngời , hắn đường đường một sơ cấp Bán Thần đứng đầu đều không có Thiên Thánh Khí áo giáp , đối phương lại có .

"Ta chỉ muốn Thiên Thánh Khí áo giáp , thần lực kết tinh thuộc về các ngươi ." Hắc Nghĩ chiến thánh nói ra .

"Cái này không ổn đâu , thần lực kết tinh tuy trân quý , nhưng là cùng so với Thiên Thánh Khí áo giáp, kém không chỉ gấp mười lần ." Thương Hợp chiến thánh biểu đạt không đồng ý với ý kiến này .

"Đúng, Hắc Nghĩ chiến thánh , ngươi phải lấy ra đầy đủ thành ý ."

Vũ Điền chiến thánh cũng nói .

Hắc Nghĩ chiến thánh cắn răng , "Ta đền bù tổn thất các ngươi một người hai hạt thần lực kết tinh , như thế nào?"

Bán Thần muốn tiến bộ , cần hao phí năm tháng khá dài , thần lực kết tinh tắc thì có thể tiết kiệm thời gian dài , sáu hạt thần lực kết tinh tối thiểu có thể tiết kiệm đi vài vạn năm khổ tu , lại để cho Hắc Nghĩ chiến thánh rất là thịt đau .

"Thành giao ."

Ba người cũng biết không có thể quá được một tấc lại muốn tiến một thước .

Đương đương coong...

Bị Huyền Vũ thánh khải hấp dẫn Hắc Nghĩ chiến thánh càng thêm ra sức mà bắt đầu..., hắn cuối cùng là sơ cấp Bán Thần đứng đầu, một khi thi triển tuyệt chiêu cùng sát chiêu , Diệp Trần rất khó ngăn cản , nếu như không phải Bất Hủ Kiếm Thể rất là lợi hại , chỉ dựa vào Huyền Vũ thánh khải là không có biện pháp ngạnh kháng lâu như vậy, dù sao sơ cấp Bán Thần có mạnh có yếu , chính thức cường đại sơ cấp Bán Thần như Hắc Nghĩ chiến thánh như vậy, lực công kích so bình thường sơ cấp Bán Thần mạnh hơn không biết gấp bao nhiêu lần .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook