Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1744

Kiếm Du Thái Hư

31/03/2017

Đối mặt với Cương Thiết Chí Tôn, Diệp Trần không dám khinh thường, Kim Chi Pháp Tắc là một loại trong ngũ đại trụ cột pháp tắc lực sát thương lớn nhất, ngay cả Hỏa Chi Pháp Tắc đều không bằng, chớ đừng nói chi là Thủy Chi Pháp Tắc.

Quanh thân không khí dần dần ướt át, mặt ngoài làn da của Diệp Trần, nhiều ra một tầng Thủy y, đây không phải năng lực Diệp Trần tìm hiểu, mà là Huyền Vũ thánh khải bản thân đã có đủ công năng, bên trong ngũ đại trụ cột pháp tắc, có thể hình thành chiến giáp chỉ có Kim Chi Pháp Tắc cùng Thổ Chi Pháp Tắc, pháp tắc khác tuy nhiên cũng có thể cưỡng ép ngưng tụ ra một tầng pháp tắc chi y, nhưng hiệu quả kém xa, hơn nữa sẽ ảnh hưởng năng lực của nó.

Không chỉ có mặt ngoài làn da nhiều ra một tầng Thủy y, Diệp Trần rút ra Thương Khung kiếm trên đó cũng nhiều ra một tầng Thủy y, trong cả hai bổn nguyên đều ẩn chứa Thủy Chi Pháp Tắc.

"Giết!"

Cương Thiết Chí Tôn dẫn đầu phát động công kích, thân hình lóe lên, một lưỡi lê đi qua, chói mắt kim quang phảng phất một đầu Kim sắ nước rơi c vắt ngang tại bầu trời, lại để cho nhân sinh không cách nào ngăn cản ảo giác.

Diệp Trần sớm đã vận sức chờ phát động, Thương Khung kiếm quét ngang, phía trước hư không sóng cả mãnh liệt, kiếm quang màu xanh da trời đón Kim sắc nước rơi Tật Trảm, bộc phát ra mãnh liệt kim thiết âm thanh vang lên.

Bất quá Diệp Trần vẫn là đánh giá thấp Cương Thiết Chí Tôn cùng với uy năng Kim Chi Pháp Tắc, thương kiếm giao kích, Diệp Trần chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng vô kiên bất tồi từ Thương Khung kiếm truyền đến trên người, lập tức, Diệp Trần cả người bay rớt ra ngoài, trái lại Cương Thiết Chí Tôn, thân thể gần kề lung lay nhoáng một cái, rõ ràng chiếm cứ thượng phong.

"Không hổ là chuẩn Bán Thần tu vi, không hổ là Kim Chi Pháp Tắc."

Ngừng thân thể, Diệp Trần ánh mắt ngưng trọng không ít, đồng dạng là Pháp Tắc Chi Lực, Thủy Chi Pháp Tắc của mình trên tiến công tựa hồ yếu hơn đối phương Kim Chi Pháp Tắc không chỉ một cái cấp bậc, không có biện pháp hoàn toàn ngăn cách Pháp Tắc Chi Lực.

Ngẫm lại cũng đúng, đồng dạng lớn nhỏ Kim Thương cùng súng bắn nước chạm vào nhau. Rõ ràng Kim Thương càng mạnh hơn nữa. Cả hai bản chất bất đồng. Cường hạng cũng bất đồng, Thủy Chi Pháp Tắc các phương diện đều rất cân đối, nhưng trên trình độ nhất định mà nói, cũng đại biểu bình thường.



"Ngươi không phải đối thủ của ta, khuyên ngươi vẫn là giao ra sở hữu Hỗn Độn phù."

Cương Thiết Chí Tôn ngóc đầu lên, vẻ mặt ngạo ý.

"Luận lực công kích, ngươi hoàn toàn chính xác mạnh hơn ta một cấp bậc, bất quá chiến đấu cũng không phải là chỉ dựa vào lực công kích." Diệp Trần cười lạnh. Một đạo bóng kiếm màu đỏ như máu từ trong mắt phải kích bắn ra.

Cương Thiết Chí Tôn căn bản không kịp né tránh, linh hồn một hồi rung động lắc lư, đã mất đi cảm ứng đối với ngoại giới, trên người kim chi áo giáp cũng ảm đạm xuống, nhưng cũng không có biến mất.

Bang!

kiếm quang Màu xanh da trời xé rách kim chi áo giáp, trên người Cương Thiết Chí Tôn lưu lại một đạo vết kiếm thật sâu, vết màu đỏ Tiên Huyết Phi Tiên.

Ra tay đúng là Diệp Trần.

"Không tốt!"

Cương Thiết Chí Tôn tỉnh táo lại, vội vàng nhanh lùi lại, cũng nhanh chóng ngưng tụ xong chỉnh hình thái kim chi áo giáp.

Diệp Trần không có đi truy, linh hồn ý chí công kích bí pháp Địa Ngục Chi Kiếm là hắn đòn sát thủ. Đối với Sơ cấp Bán Thần không có hiệu quả gì, nhưng đối với nghịch thiên Chí Tôn vẫn là rất có hiệu quả. Địa Ngục Chi Kiếm lợi hại như vậy, chủ yếu là bởi vì bên trong còn ẩn chứa Địa Ngục ý chí, khuyết điểm duy nhất là tiêu hao rất lớn, không cách nào tiếp tục không ngừng mà thi triển, hắn cần chính là chấn nhiếp Cương Thiết Chí Tôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook