Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1740

Kiếm Du Thái Hư

31/03/2017

Tốc độ Diệp Trần so với Lôi Đình Chiến Thánh mất đi nhục thân nhanh hơn một bậc, Thương Khung Kiếm vung trảm không ngừng, tuy nói không thể cùng như bán thần, bách ra kiếm khí, nhưng Thủy Chi Pháp Tắc ngưng tụ mà thành kiếm quang so với tầm thường kiếm khí sắc bén không biết gấp bao nhiêu lần, vô thanh vô tức chém giết trên người Lôi Đình Chiến Thánh.

Võ Đạo Nguyên Thần càng ngày càng ảm đạm, trong lòng Lôi Đình Chiến Thánh dâng lên sợ hãi mãnh liệt, hắn không muốn chết, hắn có được Hoàng Kim Võ Đạo Nguyên Thần, tánh mạng tiếp cận Vĩnh Hằng, hiện tại chết thì quá không đáng rồi.

"Liều mạng với ngươi!"

Với lúc này, Lôi Đình Chiến Thánh thập phần tinh tường, chạy trốn chỉ còn con đường chết, chỉ có liều chết chiến đấu mới có một tia hi vọng sinh tồn, hắn mất đi nhục thân, phảng phất thoát ly Trọng Lực, bỗng nhiên quay người đánh về phía Diệp Trần, đại chùy ngăm đen tràn ngập hồ quang điện hừng hực, một búa đón một búa oanh hướng Diệp Trần.

"Dốc sức liều mạng sao?"

Diệp Trần không tránh không né, cùng đối phương đối chiến cùng một chỗ.

Lôi Đình Chiến Thánh hoàn toàn Liều mạng chính xác rất lợi hại, thực lực ít nhất dâng lên một cấp bậc, nghịch Thiên Chí Tôn có thể bộc phát, Bán Thần cũng có thể bộc phát, một cái giá lớn là hao tổn Võ Đạo Nguyên Thần, dưới tình huống không phải vạn bất đắc dĩ, Bán Thần sẽ không liều mạng như vậy, Võ Đạo Nguyên Thần mỗi hao tổn một phần, ngày sau thực lực liền hạ thấp một phần, hao tổn nhiều hơn nữa, vĩnh cửu đều không thể khôi phục.

"Đi chết đi."

Liều mạng bị Diệp Trần chém bốn năm kiếm, Lôi Đình Chiến Thánh một cái búa oanh trên ngực Diệp Trần, ba một tiếng, ngực Diệp Trần nhộn nhạo lên nước gợn rung động, sau một khắc, nước gợn rung động tan rã, kim thiết vang lên tiếng vang, Diệp Trần cả người bay rớt ra ngoài, khí huyết sôi trào.



Trước khi Không có lĩnh ngộ Thủy Chi Pháp Tắc, Diệp Trần đã tính toán đem Bất Hủ kiếm thể tu luyện tới tầng thứ 16, tính toán mặc Huyền Vũ thánh khải, cũng tuyệt đối ngăn không được Lôi Đình Chiến Thánh liều mệnh một kích, tất nhiên bản than sẽ bị trọng thương, bổn nguyên có tổn hại, có thể tìm hiểu Thủy Chi Pháp Tắc về sau, Diệp Trần kích phát ra Huyền Vũ thánh khải uy năng tầng thứ càng cao, Thương Khung Kiếm ẩn chứa Thủy Chi Pháp Tắc, Phong Chi Pháp Tắc cùng với Không Gian Pháp Tắc chi lực, mà Huyền Vũ thánh khải ẩn chứa Thổ Chi Pháp Tắc cùng Thủy Chi Pháp Tắc chi lực, lĩnh ngộ Thủy Chi Pháp Tắc, Diệp Trần đã có thể kích phát ra Huyền Vũ thánh khải Thủy Chi Pháp Tắc chi lực, đồng dạng tương đương có một kiện quần áo Thủy Chi Pháp Tắc.

Diệp Trần nhìn ra được Lôi Đình Chiến Thánh sẽ liều mạng thừa nhận chính mình mấy kiếm, mạo hiểm công kích chính mình, Diệp Trần tương kế tựu kế, lợi dụng đối phương tâm lý vội vàng, bổ đối phương mấy kiếm, tuy nói cũng bị đối phương oanh một búa, nhưng Diệp Trần có mười phần mười nắm chắc thừa nhận một búa này, đối phương mấy kiếm tắc thì kia khổ sở uổng phí rồi.

"Không có khả năng?"

Gặp Diệp Trần không thể làm bị thương, Lôi Đình Chiến Thánh thần sắc tuyệt vọng, vừa rồi bị Diệp Trần chém mấy kiếm, thương thế tăng thêm mấy lần, phải biết rằng trước khi là bị chấn thương, hiện tại thì là ngạnh sanh sanh đã trúng mấy kiếm.

Sau nửa canh giờ, Lôi Đình Chiến Thánh hét lớn: "Ta không cam lòng a!"

Ngay sau đó, Lôi Đình Chiến Thánh Hoàng Kim Võ Đạo Nguyên Thần ầm ầm sụp đổ, triệt để tan rã, trên bầu trời phảng phất có một cái Kim sắc mặt trời chợt lóe lên, triệt để nhạt nhòa.

"Thật không dễ dàng."

Diệp Trần trùng trùng điệp điệp nhổ ra một ngụm trọc khí, Bán Thần rất khó để giết, chính mình từ đầu tới đuôi đè nặng đối phương đánh, mỗi một kiếm đều có thể làm cho đối phương bị thương, như trước giết suốt một canh giờ mới giải quyết đối phương, nếu là mình chỉ so với đối phương cường một cái tiểu cấp bậc, đoán chừng giết trên ba ngày ba đêm đều giết không chết đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook