Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1682

Kiếm Du Thái Hư

10/03/2017

Bạch Cực Kiếm Thánh là một người mặc áo trắng, người trung niên nhã nhặn nho nhã, chỉ có Diệp Trần có thể mơ hồ nhìn ra, trên người đối phương Kiếm khí mãnh liệt đến đâu, đối phương đã đem Kiếm khí và khí chất hòa làm một thể, trải qua khí chất bản thân hun đúc, Kiếm khí không hề cứng như vậy, sắc bén đâm tay, mà khí chất trải qua Kiếm khí tôi luyện, càng thêm thuần túy, không mang theo một chút tạp chất, kể từ đó, Bạch Cực Kiếm Thánh nhìn qua ngược lại không giống như là một kiếm khách, càng giống một văn nhân có khí chất thuần túy, nhưng nếu là có ai dám coi khinh Bạch Cực Kiếm Thánh, sẽ hối hận khi sinh ở trên thế giới này.

Địa phương Bạch Cực Kiếm Thánh bế quan là một khỏa tinh cầu phổ thông, theo Bạch Cực Kiếm Thánh xuất quan, viên tinh cầu này phù một tiếng, hóa thành mị phấn, nhiều năm qua, viên tinh cầu này đã sớm bị Kiếm khí Bạch Cực Kiếm Thánh ăn mòn thành hạt cát.

Vẫy tay, đầy trời Hoàng Sa hội tụ đến trên tay Bạch Cực Kiếm Thánh, biến thành một thanh kiếm, một thanh kiếm màu vàng đất, nhìn thấy tình cảnh này, mọi người không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh, một cái tinh cầu nặng bao nhiêu, cư nhiên bị Bạch Cực Kiếm Thánh áp súc thành một thanh kiếm, chuyện này quả thật phá hủy cân đối vũ trụ.

Trong đó cảm thụ sâu nhất tự nhiên là Diệp Trần, Bán Thần có mạnh có yếu, theo Diệp Trần, Bạch Cực Kiếm Thánh hiển nhiên còn chưa tới tình trạng ngưng tụ thần lực, hẳn là cũng không có lĩnh ngộ Pháp Tắc Chi Lực, mặc dù như thế, đem chất lượng một cái tinh cầu hạt cát áp súc thành một thanh kiếm, thủ đoạn như thế cũng đủ để cho bất luận Truyền Kỳ Chí Tôn nào đều vọng trần mạc cập.

"Cung nghênh Kiếm Thánh đại nhân xuất quan!"

Mọi người cùng kêu lên hô to.

Bạch Cực Kiếm Thánh mỉm cười đi tới, "Các ngươi có lòng."

Nói xong, hắn nhìn về phía Diệp Trần chưa từng gặp mặt, cười nói: "Ngươi chắc là Diệp Trần trong truyền thuyết đi! Nghe danh không bằng gặp mặt, lần trước trong miệng bọn hắn ngươi vẫn chỉ là siêu cấp Chí Tôn, hiện tại đã là Truyền Kỳ Chí Tôn rồi."

"Kiếm Thánh đại nhân quá khen, Diệp Trần chỉ bất quá may mắn một chút."

"Đến cảnh giới chúng ta hiện nay, ai mà không rõ, vận khí cho người có chuẩn bị đấy."

Có thể nhìn ra được, Bạch Cực Kiếm Thánh vô cùng coi trọng Diệp Trần.

Cửu Dương Thiên Tôn cùng Thiên Câu Chí Tôn sắc mặt âm tình bất định, dường như muốn nói điều gì, lại đè trở về.



Bạch Cực Kiếm Thánh liếc mắt Cửu Dương Thiên Tôn cùng Thiên Câu Chí Tôn. Bỗng nhiên nói: "Đừng tưởng rằng ta bế quan, nên cái gì cũng không biết, các ngươi làm cái nào một số chuyện, ta rõ rõ ràng ràng, ta chỉ là muốn nhìn, điểm mấu chốt của các ngươi đến tột cùng ở nơi nào , đáng tiếc. Các ngươi làm cho ta thất vọng."

Bạch Cực Kiếm Thánh nói ra mấy câu, mọi người đều kinh sợ.

Nguyên lai hết thảy tất cả, đều dưới Bạch Cực Kiếm Thánh chưởng khống, cũng đúng, bọn hắn thật là ngốc, Bán Thần tuy rằng không là Chân Thần. Nhưng nếu là Bán Thần, khẳng định có thủ đoạn không phải người thường có năng lực biết được, há lại để bọn hắn có thể phỏng đoán đấy.

Cửu Dương Thiên Tôn cùng Thiên Câu Chí Tôn sắc mặt trắng bệch.

"Kiếm Thánh đại nhân, Cửu Dương biết sai."

Cửu Dương Thiên Tôn vội vã nhận sai, lúc đầu hắn đối Diệp Trần có lời oán hận, hiện tại một chút lời oán hận cũng không có, hận không thể để Diệp Trần giam giữ hắn nhiều thêm một ít ngày. Chỉ cần Bạch Cực Kiếm Thánh đối hắn không có thành kiến.

"Kiếm Thánh đại nhân, tất cả đều là sai của ta, cam nguyện bị phạt!"

Thiên Câu Chí Tôn cũng vô cùng thẳng thắn, đến giờ phút này rồi, nếu như hắn không biết tiến thối, vậy thì đúng là tự gây nghiệt rồi.

Khẽ hừ một tiếng, Bạch Cực Kiếm Thánh nói: "Nếu Diệp Trần Diệp Chí Tôn đã nhốt các ngươi, ta liền không hề càng thư đại bao rồi. Chính các ngươi tự giải quyết cho tốt, ngày sau tái phạm, xử phạt gấp đôi."

"Kiếm Thánh đại nhân yên tâm, ngày sau tuyệt không tái phạm."

Hai người thở phào một hơi, lòng vẫn còn sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook