Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1681

Kiếm Du Thái Hư

10/03/2017

"Đệ cửu trọng Kiếm Vực!"

Bị năm màu Thanh Liên bao trùm, Tà Lôi Thiên Tôn chấn động.

"Tựu tính toán đệ cửu trọng Kiếm Vực thì như thế nào, xem ta Tà Lôi Thần Chưởng." Tà Lôi Thiên Tôn hai tay đen kịt một mảnh, mây đen cuồn cuộn, đại lượng Lôi Đình bạo lao tới, hướng phía Diệp Trần điện thiểm, Lôi Đình càng ngày càng nhiều, cho đến biến thành Lôi Đình hải dương, phối hợp thêm Tà Lôi Thiên Tôn tà lôi lĩnh vực, quả thực là đánh đâu thắng đó, một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng trùng kích hướng Diệp Trần.

"Hắc Động thức!"

Chỉ một kiếm, Diệp Trần liền đem thế công Tà Lôi Thiên Tôn hóa giải sạch sẽ, trong tinh không Lôi Đình hải dương phảng phất chưa từng xuất hiện qua.

"Trọng Kiếm thức!"

Kiếm thứ hai, Tà Lôi Thiên Tôn vẫn lạc.

Tà Lôi Thiên Tôn không thể so với Hải Ma Thiên Tôn cùng Tà Quang Thiên Tôn, cũng không thể so với năm đại bộ lạc đầu lĩnh, người phía trước chẳng những thực lực càng mạnh hơn nữa, hơn nữa có được Thánh khí áo giáp, Tà Lôi Thiên Tôn không có cái gì, như thế nào chống đỡ được công kích Diệp Trần.

Trận chiến này qua đi, vũ trụ cũng phải sợ hãi, không cần Diệp Trần mở miệng uy hiếp, Huyền Vũ tinh vực công tác dời xa nhanh hơn trăm ngàn lần, mỗi ngày đều có sổ dùng ức kế Khôi Lỗi chiến hạm xuất phát, thượng diện chở đầy riêng phần mình chủng tộc thành viên.

Nhân tộc liên minh, ngoại trừ rung động hay vẫn là rung động, Diệp Trần mặc dù không có mạnh bằng Bạch Cực Kiếm Thánh, nhưng lại làm được Bạch Cực Kiếm Thánh không có làm được sự tình.

Ra lệnh một tiếng, bầy địch tránh lui, hạng uy phong gì!

Thậm chí có người suy nghĩ, nếu là Ma La Tử Ngục cùng Hắc Phong Giản đều không có mở ra, dùng thực lực Diệp Trần, có thể hay không đem Ma tộc liên minh triệt để đánh bại, thậm chí đem bọn họ đuổi tới tận cùng trong thế giới đi, lại để cho Nhân tộc liên minh thống nhất toàn bộ Vũ Trụ Tinh Không, lại để cho Nhân tộc trở thành bá chủ trong thiên địa.

Nghĩ tới nghĩ lui, tất cả mọi người cảm thấy rất có thể, tám chín phần mười.



Đáng tiếc, tưởng tượng cuối cùng là tưởng tượng, thượng diện còn có Già La Ma Thánh cùng Bạch Cực Kiếm Thánh đè nặng, trong lịch sử một phương rất cường một phương rất yếu cục diện cũng rất ít xuất hiện.

Một tháng sau, Huyền Vũ tinh vực thành một tòa không tinh vực, người Ma tộc trong liên minh toàn bộ dọn đi rồi, một tên cũng không để lại, đương nhiên, hoặc nhiều hoặc ít đều có cá lọt lưới, có chút bị quên lãng, có chút vẫn còn lưu lạc mạo hiểm trong Bí Cảnh, cái này không cần Diệp Trần đi lo lắng, đứng ở trong khu vực Nhân tộc, nhất định sẽ trở thành đối tượng bị săn giết, chủng tộc chiến tranh cho tới bây giờ đều là tàn khốc như vậy.

Tam đại Sinh Mệnh tinh vực bắt đầu chuyển vận người tiến về trước Huyền Vũ tinh vực, mỗi ngày đều có hàng tỉ người tiến về trước, địa phương mới ẩn chứa trật tự mới, lúc này là thời điểm tốt nhất phát triển thế lực, Diệp gia cùng Lạc Trần Kiếm Tông cũng phái đại lượng đội ngũ tiến về trước Huyền Vũ tinh vực, từ địa vị Diệp Trần tăng cao, cho tới bây giờ như mặt trời ban trưa, Diệp gia cùng Lạc Trần Kiếm Tông phát triển thập phần tấn mãnh, người tăng trưởng cũng cực nhanh, dưới tình huống có nhiều còn hơn là bị thiếu, tự nhiên muốn nhiều chiếm chút ít địa phương, làm cho nhân viên nòng cốt có cơ hội phát huy thể lực của mình.

Đối với mấy cái này, Diệp Trần là mặc kệ, cũng không muốn quản.

Trong nháy mắt, Diệp Trần trở lại đã có một trăm năm rồi.

Từ Tĩnh cùng Mộ Dung Khuynh Thành đều ở Sinh Tử Cảnh bát trọng thiên cực hạn, khoảng cách trở thành Chí Tôn bất quá một bước ngắn, nhưng chính là một bước ngắn này, không biết làm khó bao nhiêu thiên kiêu, Diệp Trần cũng không có cách nào giúp các nàng trở thành Chí Tôn, chỉ có thể dựa vào các nàng chính mình, cũng may thiên phú hai người, trở thành Chí Tôn bất quá cũng là sự tình sớm muộn gì, không cần gấp tại nhất thời.

Cửu Dương Thiên Tôn chín mươi năm trước tựu phóng xuất, ngày hôm đó, Diệp Trần đem Thiên Câu Chí Tôn cũng thả đi ra ngoài.

"Thiên Câu Chí Tôn, chúng ta đều là Nhân tộc Chí Tôn, chuyện này nếu như ngươi không phục, cứ việc phóng ngựa tới, ta Diệp Trần từng cái đón lấy, hi vọng ngươi tự giải quyết cho tốt."

Thả đối phương ra trước, Diệp Trần đưa cho Thiên Câu Chí Tôn một câu.

Rất nhanh, lại là trăm năm qua đi.

Ngày hôm đó, tại một chỗ Tinh Không, kiếm quang đại phóng, chiếu rọi hàng tỉ năm ánh sáng, Bạch Cực Kiếm Thánh xuất quan.

Nhân tộc liên minh chúng Chí Tôn vội vàng tiến đến chúc mừng, Diệp Trần cũng không ngoại lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook