Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1621

Kiếm Du Thái Hư

07/07/2015

Ngũ đại bộ lạc đầu lĩnh đều là đỉnh phong Truyền Kỳ Chí Tôn, Thực Kim Thú cũng là đỉnh phong truyền kỳ hung thú nhưng muốn so với ngũ đại bộ lạc mỗi đầu lĩnh đều mạnh hơn, lợi hại hơn nó, chẳng lẽ là chuẩn Thánh thú?

Diệp Trần hoảng sợ.

Bán thần cấp hung thú chính là Thánh thú, sau khi hung thú trở thành Thánh thú, đều sẽ có linh trí không thua so với võ giả, trở thành chuẩn Thánh thú khủng bố chân chính tồn tại tuy rằng so với Thánh thú yếu đi vô số lần, nhưng là cực kỳ đáng sợ, đỉnh phong truyền kỳ hung thú ở trước mặt hắn, cùng tiểu hài tử không khác nhau gì cả.

Cuồng phong hàng lâm, Diệp Trần rốt cục thấy được con hung thú khủng bố này, là một con giống như hung thú phí phí, cặp mắt màu đỏ như máu cùng phổ thông hung thú không giống nhau, đã có linh trí không kém, sinh vật bình thường có linh trí sẽ không biểu hiện quá mức hung ác, nhưng là nhìn thấy hung thú con phí phí này, Diệp Trần da đầu tê rần, thân thể đều cứng lại, huyết hồng trong đôi mắt đối phương, có vô cùng giả dối cùng tàn bạo, làm cho người ta mang đến tâm tình vô cùng tiêu cực, nói không khoa trương, phổ thông chí tôn chỉ cần bị phí phí hung thú liếc mắt nhìn, đều muốn tán loạn linh hồn mà chết.

Gần như là trong nháy mắt, Diệp Trần liền tỉnh táo lại, may là hắn nắm giữ tam đại cấp tám cực hạn kiếm hồn, trong hồn hải không cách nào tồn tại bất kỳ tạp niệm hoặc là tâm tình tiêu cực, bằng không, cơ bản không có biện pháp trong khoảng thời gian ngắn tỉnh lại.

Ầm ầm!

hung thú Phí phí không thể chân chính xông lại, khi nó khoảng cách Diệp Trần cùng Thiết Tinh Xà chỉ có trăm dặm, cả người lập tức mão gảy trở lại, phảng phất có một cổ lực lượng vô hình cản trở nó, vì thế, hung thú phí phí vô cùng tức giận, lặp đi lặp lại nhiều lần nỗ lực, nhưng mỗi lần đều sẽ bị bắn ngược về.

Thiết Tinh Xà đã sớm bị doạ đến co quắp, lực lượng vô hình cản trở hung thú phí phí cũng không thể ngăn cách khí tức đối phương, cho nên, ngoại trừ hung thú phí phí không thể lại đây, trên người nó tản mát ra uy áp hung thú là chân thực, không có một tia giả tạo cùng suy yếu, xa xa, Liệt Thiên cũng gục trên mặt đất, run lẩy bẩy.

Có người nói, hung thú nhỏ yếu gặp phải hung thú cường đại, sẽ trực tiếp nằm phục trên mặt đất, dù cho đối phương muốn ăn chính mình, cũng không dám chạy trốn, mặc cho đối phương cắn xé nuốt.

Diệp Trần ngơ ngác đứng ở nơi đó, tựa hồ cũng bị sợ choáng váng.

Kì thực bằng không thì.

hung thú Phí phí mang cho áp bách Diệp Trần tuy rằng thập phần cường đại, nhưng Diệp Trần dù sao không phải hung thú, chịu áp bách nhỏ hơn vô số lần, hơn nữa linh hồn Diệp Trần cường đại, trong hồn hải ẩn chứa tam đại cấp tám cực hạn kiếm hồn, vừa có ẩn chứa Địa ngục ý chí U Minh Thánh Nhãn, đối với uy áp luôn luôn có lực miễn dịch rất mạnh.

Hắn đứng ở nơi đó không nhúc nhích, là bởi vì, hắn cảm nhận được một cổ vô hình không chất, ý chí sóng chấn động vô sắc vô tướng, cỗ ý chí này sóng chấn động vô cùng mịt mờ, người bình thường cơ bản cảm thụ không được.



Diệp Trần có thể cảm nhận được nguyên nhân ở chỗ, hắc ti võ đạo nguyên thần trên, lại tan rã, tựa hồ cỗ ý chí sóng chấn động này trời sinh có thể bóp chết lực lượng tà ác.

Hắc ti trên võ đạo nguyên thần, là vô số tà ác lực lượng xoắn xuýt ở chung một chỗ, ngưng kết thành ý chí hỗn loạn, cỗ ý chí hỗn loạn này cản trở Diệp Trần tiến bộ, tựa như một tấm võng lớn vô hình, vững vàng trùm kín Diệp Trần, nếu là kiếm ý Diệp Trần có thể đạt đến cấp chín, tự nhiên có thể chém giết cỗ ý chí hỗn loạn này, nhưng là kiếm ý cấp chín xa không thể vời.

Nhưng hiện tại, ý chí hỗn loạn lại 'Nhanh chóng' tan rã.

"Lẽ nào đây là Hoang thần ý chí?"

Diệp Trần đã từng cảm thụ qua ý chí chân thần, đó là ở trong địa ngục, khôi lỗi chân thần ý chí, bây giờ là lần thứ hai, hai loại ý chí, đối với hắn mà nói, bản chất cường đại như thế, so với thiên đạo pháp tắc đều cường đại hơn, hay là chỉ có ý chí vũ trụ mới có thể chống đỡ.

"Đúng rồi, ý chí Địa ngục là ý chí mặt trái của vũ trụ, cùng tồn tạ với ý chí vũ trụ, vì sao ý chí Địa ngục không cách nào tan rã ý chí hỗn loạn?"

Diệp Trần trong đầu bay lên nghi vấn.

Bất quá rất nhanh, nghi vấn biến mất, Diệp Trần tính toán, U Minh Thánh Nhãn là một loại thiên phú năng lực, chính mình tuy rằng có thể sử dụng, nhưng cũng không thể đem ý chí Địa ngục đơn độc tách ra ngoài, chém giết ý chí hỗn loạn, có lẽ có một ngày mình có thể làm được điểm này, nhưng cũng không phải hiện tại, ý chí Địa ngục hắn vẫn không chưởng khống được.

Phí phí hung thú lần lượt trùng kích, rốt cục, nó bỏ qua, trừng một chút một người hai thú, xoay người bắn ra xa, rất nhanh biến mất.

"Ân? Hoang thần ý chí biến mất rồi?"

Diệp Trần nhíu mày.

"Muốn làm sao gợi ra Hoang thần ý chí?" Diệp Trần quả không dám cùng hung thú phí phí như thế, trùng kích cái cỗ lực lượng vô hình này, hung thú phí phí không có chuyện gì, không có nghĩa là hắn cũng không có chuyện gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook