Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1450: Chân Vũ Thất Kiếp

Kiếm Du Thái Hư

23/07/2014

Chương 1450: Chân Vũ Thất Kiếp

Chân Vũ Thần Giản, trước mắt chính là Thánh khí công kích mạnh nhất, bản thân Chân Vũ Chí Tôn cũng là Chí Tôn mạnh nhất nhì trong Vũ Trụ Tinh Không này, chỉ có Ma tộc Thiên Ma Tôn và một vài Siêu cấp Chí Tôn là có thể chống lại hắn, có hắn chống trụ, Nhân tộc mới có thể không thất thủ và đứng sừng sững sau vô số năm. Hắn tựa như một tòa đại sơn cao lớn, chắn gió che mưa cho cả Nhân tộc, thiếu đi Kim Phật Chí Tôn thì Nhân tộc tối đa chỉ bị “nguyên khí đại thương”, nhưng nếu thiếu đi Chân Vũ Chí Tôn, Nhân tộc lập tức sẽ bị diệt vong. Có thể nói, sinh tử của một mình hắn liên quan đến sinh tử của toàn nhân tộc, cho nên dưới tình huống bình thường, hắn sẽ không ra mặt, hắn nhất định phải bảo vệ tốt chính mình trước, sau đó mới có thể bảo toàn cho Nhân tộc.

Nhưng bây giờ đây, hắn không xuất hiện là không được rồi, Kim Phật Chí Tôn cũng đồng dạng không thể thiếu khuyết, khi mất đi phụ tá đắc lực thì một mình hắn cũng giống như “một cây chẳng chống vững nhà”, vào lúc này, trên mặt hắn mặc dù không biểu lộ gì nhưng trong nội tâm lại cảm thấy đắng chát.

"Thiên Ma Tôn, xuất hiện đi!"

Chân Vũ Chí Tôn nhìn về phía hư không.

"Ha ha, quả nhiên không thể gạt được ngươi."

Bỗng nhiên, một Ma ảnh cao lớn theo trong hư không đi ra, trên đầu của hắn có mọc ba chiếc sừng nhọn, trên mi tâm còn có một ma nhãn, thân thể cao gần bảy trượng, so với Kim Phật Chí Tôn còn cao hơn cả một trượng, không sai biệt lắm cùng Chân Vũ Chí Tôn, mà trên người của hắn lại mặc một bộ Hắc Kim sắc thánh giáp, thánh giáp cùng thân thể của hắn tựa như là một thể thống nhất, không lộ ra bất kỳ khe hở nào, cả người hắn tỏa ra khí thế vô cùng khủng bố, so với Địa Ma Tôn càng cường đại hơn không chỉ gấp đôi hay gấp hai lần.

Kẻ này tựu chính là Chí Tôn mạnh nhất của Ma tộc - Thiên Ma Tôn.

"Nếu ngươi không đến, ngược lại mới là kì quái đấy."

Chân Vũ Chí Tôn sắc mặt vẫn tự nhiên.

"Chân Vũ Chí Tôn, hiện tại ta cho Nhân tộc các ngươi một cơ hội, nếu như các ngươi có thể toàn diện rời khỏi Huyền Vũ Tinh Vực thì trận chiến tranh này có thể đã ngưng ở đây, ta cho ngươi một chút thời gian để cân nhắc đấy."

Thiên Ma Tôn mở miệng nói.

"A, ngươi chịu cho chúng ta cơ hội à?" Chân Vũ Chí Tôn hỏi lại.

"Tất nhiên, chúng ta cũng không phải muốn đuổi tận giết tuyệt đối với Nhân tộc, chỉ là Nhân tộc chiếm cứ địa bàn quá tốt mà thôi. Thiên Đạo quá bất công, Huyền Vũ Tinh Vực chỉ là một trong số Tứ đại Sinh Mệnh tinh vực, thiếu đi một cái thì đối với Nhân tộc các ngươi mà nói, cũng không coi vào đâu! Ba cái Sinh Mệnh tinh vực cũng đầy đủ cho các ngươi sinh sôi nảy nở rồi."

Chân Vũ Chí Tôn cười lạnh nói: "Lần này là Huyền Vũ Tinh Vực, lần sau chỉ sợ là đến Bạch Hổ tinh vực, ngươi muốn không uổng phí một sinh mạng nào mà cũng có thể chiếm lấy Huyền Vũ Tinh Vực, quả thực là vọng tưởng quá đà rồi."

"Quả nhiên, ngươi vẫn ngoan cố như vậy, vậy thì bắt đầu cho chiến tranh đi! Kỳ thật, ta ngược lại hi vọng ngươi cự tuyệt, đã nhiều năm như vậy, hãy để cho ta nhìn xem thực lực của ngươi tiến bộ như thế nào rồi. Đưa thương đến cho ta !."

Thiên Ma Tôn duỗi ra tay phải.

Bá!

Địa Ma Tôn đem Thị Huyết Thương ném qua cho Thiên Ma Tôn.

"Muốn chiến thì chiến."

Chân Vũ Chí Tôn không sợ hãi chút nào.



Mặc trên người Thiên Ma Thánh Giáp, lại cầm trong tay Thị Huyết Thương, Thiên Ma Tôn khí thế lại đề thăng lên một điểm, phảng phất như vĩnh viễn không có chừng mực, tương đối mà nói, Chân Vũ Chí Tôn đã bắt đầu có vẻ không bằng được hắn rồi.

"Giết!"

Thiên Ma Tôn giơ Thị Huyết Thương lên cao, tiếng hét của hắn truyền khắp Tinh Không vô tận.

Nghe được thanh âm Thiên Ma Tôn, binh sĩ Ma tộc liên minh, thậm chí là các tướng quân đều vui sướng điên cuồng, sự cường đại của Thiên Ma Tôn lại để cho bọn hắn thấy được hi vọng chiến thắng triệt để Nhân tộc, chỉ cần chiến thắng được Nhân tộc và chiếm cứ Huyền Vũ Tinh Vực, từng người trong bọn hắn đều có thu hoạch cực lớn, thực lực càng mạnh hơn. Nói không chừng có thể được phân phát cho cả một tòa thành thị đấy.

"Chân Vũ lĩnh vực, Hạo Hãn Thất Tinh."

Chân Vũ Chí Tôn thần sắc lạnh lùng, một cỗ khí tức vô cùng khủng bố lập tức tràn ngập ra, bao trùm cả Tinh Không tăm tối, đây chính là Chân võ Chí Tôn Chân Vũ lĩnh vực. Trong chốc lát, hầu như toàn bộ Nhân tộc binh sĩ tham chiến đều thấy được bảy khỏa tinh tú đang lóe sáng kia, tại trung tâm của Thất Tinh chính là vị trí của Chân Vũ Chí Tôn.

Luận về lĩnh vực, Chân Vũ Chí Tôn muốn mạnh hơn một bậc so với Thiên Ma Tôn.

Đương nhiên, Thiên Ma lĩnh vực của Thiên Ma Tôn cũng không kém cạnh, có Thiên Ma lĩnh vực, Thiên Ma Tôn có thể phát huy thực lực đến mười hai thành thậm chí hơn mười hai thành, chính điều này đã làm cho các Chí Tôn bình thường không xứng làm đối thủ của hắn, Chân Vũ lĩnh vực của Chân Vũ Chí Tôn cũng giống như thế.

Rầm rầm rầm!

Hai người còn chưa ra tay, nhưng hiển nhiên Thiên Ma lĩnh vực cùng Chân Vũ lĩnh vực đã chạm vào nhau, lập tức thời không bị tan vỡ và hóa thành một mãnh Hỗn Độn, lĩnh vực càng cường đại thì tính chất biệt lập càng cường đại, hai thứ này không thể nào tồn tại cùng nhau đấy.

"Chân Vũ Chí Tôn, tiếp của ta một thương!"

Thiên Ma Tôn phóng lên trời rồi đột ngột lao xuống, hướng mũi thương công về hướng Chân Vũ Chí Tôn.

Thị Huyết Thương tại trên tay Thiên Ma Tôn có thể phát ra uy lực đâu chỉ mạnh hơn gấp đôi so với Địa Ma Tôn, khắp không gian đều là huyết sắc thương mang, thương mang có thể thiết cắt cả thời không, cũng có thể cắt đứt Chân Vũ lĩnh vực của Chân Vũ Chí Tôn ra.

"Phóng ngựa tới đây đi."

Chân Vũ Chí Tôn cầm trong tay Chân Vũ Thần Giản, một giản trùng trùng điệp điệp chém ra.

Đang!

Sự tình này làm tất cả Chí Tôn có mặt tại đây như muốn thót tim, Thị Huyết Thương cùng Chân Vũ Thần Giản va chạm vào nhau, tạo ra thanh âm quá mức kinh khủng, phảng phất như một tiếng sấm bạo tạc trong lòng bọn họ, khiến toàn thân khí huyết sôi trào.

Chỉ thấy chỗ giao nhau giữa hai người như có hỏa tinh “khai thiên tích địa” phun trào ra, mỗi một hạt Hỏa Tinh này tuy chỉ lớn nhỏ chừng long nhãn, thế nhưng uy lực của nó chỉ sợ có thể thiêu rụi vô số tinh cầu bình thường, ngay cả sinh mệnh tinh cầu cũng có thể bị thương tổn. Bởi vì trong đó chẳng những ẩn chứa năng lượng của song phương, còn ẩn chứa ý chí của song phương nữa.

Chiêu thứ nhất tung ra, song phương gần như cân sức ngang tài, riêng phần mình đều rút lui mấy trăm vạn dặm.

Vèo!

Không cần bất luận chút thời gian nào, hai người lần nữa va chạm vào nhau.

Bang!



Lần này bạo phát ra hỏa tinh giống như hỏa xà, lại có cái to như hỏa Long, nóng bỏng đến mức có thể làm tan chảy vạn vật trong thế gian.

"Chân Vũ Chí Tôn, Chân Vũ Thất Kiếp của ngươi cũng không có gì hơn thế à?"

Thiên Ma Tôn truyền ra thanh âm.

"Còn có Ngũ kiếp, ngươi cứ thử xem sẽ rõ."

Chân Vũ Chí Tôn có bảy đại tuyệt học, hợp quy cùng một chỗ thì tựu chính là Chân Vũ Thất Kiếp. Cái Chân Vũ Thất Kiếp này, một kiếp yếu nhất cũng đều là Vô Thượng võ học, đương nhiên, Vô Thượng võ học cũng có yếu có mạnh, cần phải xem trình độ dung hợp áo nghĩa thế nào nữa.

. . .

"Ngũ kiếp!"

Cả người Chân Vũ Chí Tôn thoáng cái phân ra thành bốn nhân ảnh, vây quanh Thiên Ma Tôn, mỗi một nhân ảnh đều có được mười thành thực lực, không có một tia hư giả nào, bốn người, tựu chính là bốn lần chiến lực. Chiêu thức này so với võ đạo ảo ảnh của Vô Song Vương A Cửu thì tinh diệu hơn vô số lần, dù sao võ đạo ảo ảnh của A Cửu khi được thi triển, từng nhân ảnh chỉ có thể thi triển một loại tuyệt học mà thôi, còn Chân Vũ Chí Tôn rõ ràng không giống như vậy.

"Ngay cả Kiếp mà cũng đỡ không nổi thì ta đây cũng không cần đi lăn lộn chốn giang hồ nữa rồi."

Thiên Ma Tôn cười lạnh một tiếng, cả thân thể đột nhiên xoay tròn, “ba”, phảng phất như thanh âm trứng gà bị bóp vỡ vang lên, một cái Đại Hắc động được tạo thành, làm cho thời không không ngừng bị sụp đổ.

Ầm ầm!

Công kích của Chân Vũ Chí Tôn liền bị rơi vào bên trong lỗ đen, bị hấp thu toàn bộ, ngược lại còn khiến cho lỗ đen càng thêm lớn mạnh hơn.

"Kiếp thứ sáu - Thiên Địa Kiếp."

Chân Vũ Chí Tôn mặt cũng không biến sắc, bốn đạo nhân ảnh được hợp lại làm một, sau một khắc, Chân Vũ Chí Tôn bổ một giản về phía lỗ đen, một giản này ẩn chứa Tứ đại áo nghĩa hoàn mỹ dung hợp Địa-Thủy-Hỏa-Phong, có thể tạo ra một tia sáng năng lượng Hỗn Độn. Lỗ đen kia có thể hấp thu bất luận loại năng lượng gì, nhưng cũng không cách nào hấp thu được luồng năng lượng Hỗn Độn kia.

Phanh!

Lỗ đen bị xé toạc ra.

"Nhận tiếp của ta một chiêu Thiên Ma thương đây!"

Thiên Ma chưởng của Thiên Ma Tôn từ sớm đã không câu nệ tại hình thức, nó có thể chuyển hóa ra bất luận thứ võ học gì hắn muốn, dùng Thị Huyết Thương để thi triển Thiên Ma chưởng, uy lực liền tăng thêm gấp mấy lần, không những vậy còn huyễn hóa ra Ma Thần hư ảnh cực lớn, mang theo huyết sắc quang mang rất nồng đậm.

Cờ-rắc!

Thanh âm giống như một cái gì đó bị nghiền nát vang lên, hai người đồng thời bay rớt ra ngoài.

Lần này, Chân Vũ Chí Tôn đã rơi xuống hạ phong, khóe miệng tiết ra một tia máu tươi, dù sao hắn cũng không có hộ thân Thánh khí như Thiên Ma Thánh Giáp, nên không cách nào làm triệt tiêu toàn bộ lực trùng kích, nhưng Thiên Ma Tôn thì hoàn toàn có thể không cần để ý đến phòng ngự, chỉ tập trung tấn công mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook