Khuynh Đảo Thiên Hạ: Tôn Giả Cái Thế

Chương 1

Mạt U

13/04/2018

Author: Mạt U

Làn sương dày đặc tản ra bốn phía. Thân hình cao lớn chậm rãi xuất hiện trước cửa động, áp lực vô hình như thủy triều ập xuống đám hắc y nhân đang sững sờ không biết chuyện gì xảy ra. Từng ngụm máu phun ra từ miệng mỗi người làm cho mặt đất đỏ sậm một cách quỷ dị, thân thể không chịu nổi mà quỳ sập xuống.

Nam nhân mặc trường bào đen tuyền, viền áo thêu hoa văn kì lạ, trên ngực áo và lưng áo thêu một con rồng đen vô cùng sống động, đôi mắt đỏ của nó ánh lên tia sáng hung ác khát máu. Dung nhan thanh lãnh mà đạm mạc, con ngươi đen như mực âm trầm quét qua đám người yếu ớt trước mắt.

Trong lòng đám hắc y nhân tràn ngập sự sợ hãi, bọn hắn không phải những kẻ tầm thường, tu vi thấp nhất cũng là Kiếm Thiên vậy mà trước mặt người này bọn họ lại không chịu nổi một kích. Uy áp như thế chỉ sợ trên Thiên Tiên đại lục không có lấy một người, hoặc chỉ là bọn hắn chưa bao giờ nhìn thấy. Nếu thật sự vị cao nhân này là người bảo hộ của Mạt gia, vậy bọn hắn chỉ có một kết cục đó là chết.

Trong bóng đêm, không khí tràn ngập áp lực vô hình khiến lòng người run sợ.

Trên không trung, đám hắc y nhân đang cùng người Mạt gia giao thủ cũng không nhịn được mà phun ra một búng máu. Mạt Uy, Mạt Lâm, Mạt Hy và Mạt Lý sợ hãi trừng lớn mắt, không để ý đến những kẻ kia mà phi thân đến nơi phát ra cỗ uy áp bức người.

Trường bào đen lay động, tất cả đều hoảng sợ cúi đầu, lồng ngực bị đè ép không thở nổi.

"Gia gia" - Bóng dáng nhỏ nhắn vụt qua đám người, nhanh nhẹn chui vào lòng Mạt Uy đang ngoan ngoãn đứng trước mặt nam nhân. Vòng tay qua ôm lấy gia gia nhà mình, Mạt Yên chớp chớp đôi mắt to tròn đánh giá vị thần trước mắt.

Thời gian như dừng lại, đám người cùng cảm nhận thấy sự sợ hãi lan khắp toàn thân, một sự im lặng chết chóc xuất hiện.

Làn gió ma quỷ xoẹt qua, rít lên một tiếng đầy chói tai, uy áp trùng trùng điệp điệp xuất hiện, đè nặng lên đám hắc y nhân.

"Hừ"

Âm thanh nhẹ nhàng phát ra từ cổ họng của nam nhân khiến người Mạt gia run lên, bọn hắn cảm nhận được, không khí xung quanh dao động mãnh liệt, khí tức của đám Kiếm Thiên, Kiếm Thần cứ như thế biến mất. Đây là mở đầu cho sự xuất hiện của thần, đứng ở ngay đây, bọn hắn có loại xúc động muốn thần phục, kính ngưỡng người trước mắt.

Mạt Yên nhảy khỏi người gia gia mình, nhìn thân thể của Mạt Uy quỳ ngay thẳng dưới đất.



"Ngươi chính là kẻ đã đánh thức ta?" - Âm thanh vang vọng của nam nhân xông thẳng vào óc Mạt Yên, nếu câu nói này mà mang theo lực lượng, chắc chắn kết cục của nàng không khác đám người kia. Có thể còn đáng sợ hơn.

"Đúng vậy." - Ách, Mạt Uy, Mạt Lâm, Mạt Hy cùng Mạt Lý không hẹn cùng ngẩng đầu, trong mắt tràn ngập giãy dụa, bọn hắn không biết được Mạt Yên sẽ lỗ mãng với vị thần trước mắt. Thân thể muốn cử động cũng không được làm đám người sợ chết khiếp, không, bảo bối của bọn họ không thể bị giết được. Kể cả đó là thần, cũng không.

Mạt Yên ngây người, chu môi hồng thuận ra. Thật là đáng ghét mà, sức mạnh của nàng không đủ để thực hiện việc này.

"Mọi người không cần lo lắng, hắn chính là người của Mạt gia, không tin mọi người hãy nhìn hang động kia đi." - Mạt Yên thấy khuôn mặt trắng bệch của bọn hắn liền biết tất cả cùng đang có một suy nghĩ, cố thoát khỏi ma trảo của tên ác ôn này để cứu nàng.

Mạt Yên là người từ hiện đại xuyên đến, nàng rất hứng thú với việc tu luyện ở nơi đây. Không cần phải học Toán, Lý, Hóa...khiến cả người nàng đều sung sức lạ thường, hazz, mấy môn học đó đúng là sinh ra để phản nhân loại mà...

Ngay khi vừa mới xuyên đến, Mạt Yên đã không chịu được mà đi đọc tất cả những cuốn sách về đại lục này và cô cũng chính là người đã phá bỏ trận pháp phong ấn Mạt Ly - vị thần không tuổi trong hang động. Nàng cũng không ngờ hắn lại mạnh đến thế, ngay cả vị gia gia nàng yêu quý nhất, thiên tài đại lục cũng không bằng.

Thiên Tiên đại lục chia ra làm nhiều Quốc Gia nhỏ, mỗi nơi đều có một cường giả đứng đầu. Mỗi Quốc Gia đều thiên về một khía cạnh khác nhau, nơi thì là thiên hạ của luyện dược sư, nơi là thiên hạ của thuần thú sư...

Nhưng đứng đầu vẫn là Kiếm sư. Kiếm sư được chia thành nhiều cấp, mỗi cấp có 10 phân vị.

* Kiếm Hoàng

* Kiếm Thần

* Kiếm Thiên

* Kiếm Tiên

* Kiếm Linh

* Kiếm Huyền



* Kiếm Ngọc

* Kiếm Vi

* Kiếm Tu

* Kiếm Sơ

Đứng đầu là Kiếm Hoàng, chưa một ai bắt gặp kẻ biến thái như này bao giờ, người ta đồn rằng xưa kia có xuất hiện một kẻ Kiếm Hoàng nhưng thế giới này không "dung" được kẻ biến thái như vậy nên người đó đã phi thăng hoặc được chuyển sang một thế giới khác, bởi sức mạnh này là khái niệm thần thánh.

Một kiếm sơ cao giai có uy lực giết chết 5 kẻ cùng giai.

~Một chức vị không thể thiếu nữa đó là luyện dược sư. Luyện dược sư được phân chia thành nhiều cấp bậc, trên hết những kẻ là luyện dược sư cũng phải tu luyện được huyền khí (Kiếm sư) nên luyện dược sư rất ít, hoặc có nhiều nhưng không chế được đan dược cao, tất cả đều sơ khai hoặc trung giai. Bởi Thiên Tiên đại lục chia mỗi Quốc Gia là thiên hạ cho mỗi nghề nên ngoại trừ Đan Dược quốc ra thì mỗi kẻ thuộc hoàng gia của mỗi nước chỉ có thể được 1 luyện dược sư cho riêng mình.

~Triệu hồi sư là công việc hiếm nhất trên Thiên Tiên đại lục, bởi vì triệu hồi sư là những kẻ phải cảm nhận được nguyên tố trong trời đất, có khả năng khế ước linh thú để nâng cao thực lực cho bản thân, những ma thú hung hãn đều quy phục những cường giả như vậy, và khi có ma thú bên người, triệu hồi sư đều mạnh mẽ hơn rất nhiều cả về sức mạnh lẫn tinh thần.

Ngoài ra còn có nhiều nghề nghiệp như Thuần thú sư, ma pháp sư,...

~.....~

Thân thể đang kháng cự đột nhiên được uy áp thả ra khiến đám người Mạt gia suýt cắm đầu xuống đất. Trường bào đen tung bay, dung nhan như nhật nguyệt lộ dưới ánh trăng tạo cảm giác ma mị đến nghẹt thở.

Đẹp thì đẹp thật nhưng tất cả những người ở đây đều biết được sự khủng bố của hắn nên không bị việc này lừa, nhưng Mạt Yên là ai? Nàng là sắc nữ điển hình của thế kỉ 21, đối với việc mỹ nam bày ra dung nhan mê hoặc như vậy vẫn nhịn không được mà đơ người, giọng nói mơ màng: " Ngươi thật đẹp!"

Khóe miệng giương lên nụ cười nhẹ nhàng, nam nhân xoay người đối diện với đám người đang thẫn thờ bởi câu nói to gan lớn mật của Mạt Yên: "Ta là Mạt Ly."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Đảo Thiên Hạ: Tôn Giả Cái Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook