Khởi Nguyên Hệ Thống

Chương 19: Biến thân

Nguyệt Dạ

20/04/2018

Ngày kế tiếp Diệp Thiên ra khỏi hoàng cung đi đến sân viện của Kim Sơn.

“Thế nào rồi?”.

Diệp Thiên hỏi Kim Sơn.

“Đã đem toàn bộ đi đấu giá, 5 ngày sau sẽ mở một buổi đấu giá ở Thiên Nguyệt các đến lúc đó thiếu gia có thể đến xem, đây là lệnh bài khách quý”.

Nói xong Kim Sơn lấy ra một chiếc lệnh bài bên trên viết hai chữ Thiên Nguyệt, mặt sau viết chữ Địa.

“Do chúng ta đem đấu giá đan dược quý nên được xem như Địa Cấp khách quý, ngang với các đại gia tộc chỉ thua hoàng tộc”.

Kim Sơn vừa nói vừa kích động, đây là lần đầu hắn được đãi ngộ như vậy.

“Ừm, ngươi còn huyền thạch ở đó chứ?”.

“Vâng! Lần trước mua tài liệu còn dư hơn 7 nghìn”.

Kim Sơn lấy ra huyền thạch đưa cho Diệp Thiên.

Diệp Thiên nhận lấy rồi đổi tất cả thành Linh tệ, thấy huyền thạch bỗng biến mất Kim Sơn bất ngờ sau nghỉ chắc là do Diệp Thiên dùng Trữ giới vật thì bình tĩnh.

“Bụt…”.

Kim Sơn trợn mắt nhìn trước mặt mình, Diệp Thiên bỗng biến thành một thành niên áo bào lam nho nhã 15-16 tuổi, gương mặt bình thường nhưng dễ mến, tóc đen dài cột thành đuôi ngựa.

“Thiếu gia?”.

Kim Sơn không chắc hỏi.

“Sao? Nhận không ra ta sao?”.

Diệp Thiên thanh niên cười hỏi.

"Đúng là nhận không ra, tướng mạo âm thanh cũng khác cộng thêm thiếu gia trên người không có phát ra khí tức người khác nhìn vào cũng sẽ tưởng ngài là người thường".

"Khí tức à, ngươi biết ẩn giấu khí tức không?".

"Thiếu gia à, công pháp ta tu luyện không phải dùng để ám sát làm sao ta có thể ẩn giấu khi tức được chứ? Muốn ẩn giấu phải có tu vi Huyền Vân cảnh trở lên".

Kim Sơn ngơ ngát trả lời.

Diệp Thiên lúc đột phá do chưa quen với cuộc sống của một người tu luyện nên quên chuyện khí tức đi đến lúc gặp Kim Sơn mới làm hắn nhớ lại, nhưng do hệ thống đã giúp hắn ẩn giấu khí tức rồi nên hắn cũng không cần nhọc tâm.

Bây giờ hắn đem đồ đi đấu giá nếu để người khác biết mặt thì không hay nên mới mua Skill biến thân trong Thương Thành nhưng Kim Sơn cho dù có biến thân thì khí tức vẫn còn đó nên bây giờ hắn phải dậy Kim Sơn cách che giấu khí tức.



Nghỉ xong hắn liền dậy Kim Sơn cách thức giấu khí tức, kì thực cái trò này cũng không có khó khăn gì chỉ là một cách vận dụng tinh thần lực mà thôi, còn việc Huyền Đan cảnh trở lên mới có thể làm là do khi đó tu luyện giả đã am hiểu một chut về tinh thần.

Chỉ dậy xong xuôi hắn để tay trên vai Kim Sơn rồi vào Thương Thành mua Skill biến thân chỉ định người dùng là Kim Sơn thì lùi ra để Kim Sơn thử một chút.

"Bụt…".

Kim Sơn biến thành một người thanh niên khoảng 20 tuổi màu da cổ đồng, không mập mạp như trước mà chỉ hơi cao lớn một chút.

"Không ngờ là có loại huyền kỹ như thế này".

Kim Sơn ngạc nhiên nói.

"Tốt rồi đến lúc đấu giá thì biến như thế này là được".

Không cẩm nhận được khí tức của Kim Sơn, Diệp Thiên hài lòng.

Tiếp đó hắn cùng Kim Sơn giữ lấy bộ dáng như thế đi một vòng trong vương thành để thích ứng sau đó thì trở về hoàng cung.



"Tiểu tử này quả nhiên đủ chiêu trò, hết một cái huyền kỹ có thể tạo ra phân thân y hệt hắn còn có ý thức riêng thậm chí lĩnh ngộ kiếm khí giống như hắn, hiện tại lại thêm một cái huyền kĩ có thể thay đổi ngoại hình cộng thêm cách ẩn giấu khí tức, nếu không phải ta theo dõi sợ là chính ta cũng không thể nhận ra hắn".

Dương Tiêu nhìn Diệp Thiên cười cợt tán thưởng, không đến một tháng Diệp Thiên cho hắn xem quá nhiều thứ khiến hắn không thể nghĩ đến.

Ngay cả Dưỡng Nhan đan hắn cũng đã bẩm báo cho hoàng hậu, hoàng hậu vừa nghe đến công dụng của loại đan này thì lập tức đi chuẩn bị huyền thạch chờ đến 5 ngày sau đi tranh giá.

Có thể thấy loại đan dược này có sức hút cỡ nào.

Suy nghỉ hắn liền động thân hình tiếp tục theo dõi Diệp Thiên.

*******

Diệp Thiên mấy ngày này cũng không ra khỏi hoàng cung mà tập trung tu luyện.

Trong lúc tu luyện hắn phát hiện một vấn đề.

Đó là do huyền lực của hắn quá mức tinh nhuần nên cần tích lũy huyền khí nhiều hơn người khác gấp 10 lần có hơn.

Cho dù Hỗn Độn Ngự Thiên Quyết có tốc độ hấp thu huyền khí nhanh hơn người khác đi chăng nữa thì lượng huyền khí trong không khí lại ít hơn rất nhiều làm tốc độ tu luyện của hắn chậm hơn dự tính.

Đây là còn chưa nói đến lúc hắn luyện thể tăng cường thể chất để đánh tốt căn cơ, đến lúc đó sợ là lượng huyền khí cần tích lũy nhiều đến kinh khủng.

"Nhưng huyền lực tinh nhuần có thể tẩy rửa thân thể hạn chế bình cảnh tăng tốc tu luyện, còn uy lực hơn huyền lực người khác nhiều nữa".



"Xem ra trên đời không có gì là hoàn hảo".

Diệp Thiên cũng không than thở mà tập trung tu luyện hơn.



5 ngày trôi qua rất nhanh, hôm nay đã là ngày mở đấu giá Diệp Thiên định ra hoàng cung tìm Kim Sơn cùng đi thì công chúa Vân Ngọc chặn cửa.

"Đưa đây!".

Hắn gặp tay nàng liền biết lý do, không nói hai lời đóng cửa phòng mở Thương Thành mua thêm 10 quyển tiếp theo đưa nàng rồi chạy lẹ ra hoàng cung.

Hắn đến sân viện rồi cùng Kim Sơn thay đổi hình dáng rồi đi đến Thiên Nguyệt các.

"Oh…chuyện gì, hôm nay là lễ tình nhân à?".

Diệp Thiên nhìn trước cửa Thiên Nguyệt các từng cặp từng cặp trai gái xếp hàng vào cửa thì tắm tắt làm lạ.

"Hẳn là bọn họ muốn tranh Dưỡng Nhan đan cho nữ nhân của mình".

Kim Sơn suy nghĩ nói.

"Hừm".

Diệp Thiên gật đầu, ở Thiên giới Dưỡng Nhan đan là loại đan được cấp thấp vỉa hè còn bán không ít nên không có tình trạng thế này.

"Thiêu gia, chúng ta có thẻ khách quý có thể trực tiếp đi vào".

"Ừm…".

Diệp Thiên gật đầu rồi hướng cửa dánh cho khách quý đi tới.

"Ngài có thư mời chứ?".

Người thủ vệ cản hai người lại hỏi.

Diệp Thiên bình tĩnh đưa ra lệnh bài khách quý.

"Đại nhân có thể vào".

Thấy lệnh bài thủ vệ lập tức cho Diệp Thiên cùng Kim Sơn đi vào.

"Ohhh…".

Vừa bước vào Diệp Thiên liền nghe phía sau truyền đến tiếng bàn tán nên hiếu kì quay đầu nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khởi Nguyên Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook