Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Chương 5: Trên Đời Ta Yêu Nhất Ba Thứ

Tình nhi

13/04/2017

Dọn ra ở riêng đã một tháng, tốn không ít tâm tư để bào chế thuốc, kì thực nàng phải tốn hơn một tuần để sửa chữa lại hệ thống bảo an trọng nhà, căn phòng tách biệt hoàn toàn trong biệt thự, sở hữu hệ thống bảo vệ hiện đại và tốt nhất, một phần mềm bảo mật hệ thống nàng tự lập trình tuyệt đối phải là hacker trong tốp 5 thế giới mới có khả năng xâm nhập, xâm nhập là 1 truyện lấy được dữ liệu lại là truyện khác. Nhưng nàng lại cảm thấy ruột đau như cắt, tiền của nàng a, đau khổ không thôi a.

Hôm nay nàng muốn đi tìm người thử thuốc a. Luẩn quẩn mất nửa vòng quanh khu nàng sống, ngay cả bóng dáng của một tiểu côn đãng cũng không có, thật muốn chửi thề a. Chán nản đi về, vừa đặt chân tới cửa cổng liên phát hiện trọng gốc cây trước cổng có 1 cái bóng đen đang ngồi bệt, mơ hồ nghe tiếng thở dốc và có mùi máu. Nàng như bánh ế gặp người mua toàn bộ, kiếm đứt hơi tai thì không thấy, lúc không tìm thì tự vác xác tới thật là... cao hứng a.

Nàng mỉn cười vô sỉ, nhanh nhẹn dựng xe, tiến tới bóng đen kia, bóng đen vô cùng cảnh giác dù đã sức cùng lực kiệ, lạnh giọng quát một tiếng:

_ Cút.....

Nàng rùng mình 1 cái, hảo lạnh a, đang mùa hè a, lạnh tựa giáng sinh a. Nàng vẫn liều mình vì sự nghiệp vì thời kì hoàng kim nàng liều mạng:

_ Ngươi đem miệng mình khóa lại, muốn ta cứu hay ta gọi cảnh sát a.

Giọng nàng vừa có hù dọa vừa dụ dỗ, ngụ ý, người muốn cảnh sát hỏi cung hay muốn làm chuột bạch của ta. (T.g: cái này là lựa chọn sao? ) Lời nói đối với người khác thì rất có trọng lượng nhưng với hắn thì tia phân lượng cũng không có, hắn hừ lạnh cho nàng ăn bơ. Nàng muốn chửi thề, nhịn một chút vì sự nghiệp vĩ đại, ta nhẫn, ta nhịn. Nàng cao gịong, rất có từ tính:

_ Ngươi muốn ta cứu ngươi hay không? Dám nói với ngươi y thuật của ta tuyệt đối không thua Hắc Bạch Y Thần đâu. Chỉ cần ngươi đẹp trai và có tiền ta sẽ cứu.-còn không thì ngoan ngoãn làm vật thử thuốc cho ta, đương nhiên câu này nàng nuốt vào trong.

Bóng đen Nam nhân khựng lại, môi nở nụ cười bí bí thần thần, đương nhiên với nhãn lực của nàng không nhìn thấy bộ dạng nụ cười đó. Bóng đen nam nhân giọng giễu cợt:

_ Muốn bao nhiêu?

Nàng vô lại cười, giọng điệu làm người ta muốn hùng hăng bóp chết:

_ Xem vẻ ngoài của ngươi có vừa ý không đã?

Bóng đen nam nhân khóe miệng hơi co quắt, hắn muốn bóp chết nữ nhân này, nhưng hắn muốn xem nữ nhân này có bao nhiêu cái lá gan dám nói y thuật của nàng sánh ngang Hắc Bạch Y Thần., Hắn có chút khó nhọc:



_ Thành giao. Muốn tiền bao nhiêu ta cũng sẽ cho.

_ Hảo. sảng khoái. Ta thích.

Nàng tiến lại phía bóng đen, đỡ hắn dậy dìu hắn vào nhà, hệ thống nhận diện khuôn mặt, tự động mở cửa cho nàng vào, trong bụng nàng đang có ý nghĩ mình đang vác tải 70kg có chiều cao 1 mét 90 a... Đỡ hắn được vào nhà, đặt xuống giường nàng ngồi thở hổn hển, nàng hung hăng mắng:

_ Con mẹ nó, ngươi là heo a.

Nàng đi đến tủ được khóa kĩ, lấy ra 1 bình sứ nhỏ, đưa vào miệng Nam nhân, hùng hăng nói:

_ Mở miệng ra, phí một giọt thuốc, ta thiến ngươi.

Nam nhân mở miệng, nàng đổ thuốc vào miệng, dung dịch màu xanh lam, chảy vào cổ họng hắn cảm thấy thân thể đã không còn đau đớn nữa. Nàng hài lòng gật đầu, ' nhu thủy ' này tác dụng giảm đau và cầm máu ngày tức khắc. Nàng không có để ý khuôn mặt nam nhân bởi vì tóc hắn quá dài phủ xuống gần hết khuôn mặt, nàng cởi đồ hắn gần hết tất cả, chỉ trừ cái cần che đậy, nàng cảm thấy mắt muốn lòi ra a...đẹp quá, bắp tay bắp chân quá săn chắc, cơ bụng sáu múi, nàng muốn ăn a. Cảm nhận được ánh mắt không bình thường, liền biết nữ nhân này là một sắc nữ, hắn khinh thường nói :

_ Chữa khỏi hẳn, ta cũng không ngần ngại với ngươi một lần.

Nàng bị hắn nói như thể mình là dâm phụ thì cảm thấy muốn bóp chết hắn, trừng mắt một cái:

_ Ta mới không thèm.

Hắn nhếch môi cười lạnh, không nói gì, nàng bỉu môi, nghiêm túc xem xét vết thương, 5 vết đạn bắn, 7 vết chém và bị hạ ' phế lực tán' và bị hạ 1 loại độc ' Mạc Phi Ly' a. Nàng trừng mắt, hắn không phải là người a, là quái vật a. May mắn là phế lực tán và mạc phi lý khi kết hợp lại có 1 tác dụng đó là làm chậm quá trình chảy máu không thì mạng hắn Diêm lão đã hỏi thăm lâu rồi.

Tẩy trùng vết thương, chuẩn bị mổ gắp đạn và khâu vết thương, toàn bộ mất của nàng 6 tiếng đến 2 giờ sáng, mọi việc xong xuôi hết thảy, băng bó hoàn tất, nàng thở phù một tiếng, nàng kiệt sức ngồi bệt xuống. Nàng quay lại tên đang nằm trên giường, hùng hăng mắng:

_ngươi là quái vật.

Xác thực hắn là quái vật, cả quá trình ngày cả 1 tiếng rên cũng không có, chỉ cắn chặt răng và mồ hôi lạnh chảy ra đầy chán. Nghỉ khoảng 15 phút, chuẩn bị xử lý những vết thương nhỏ, lật mái tóc dài ra khỏi khuôn mặt, nàng ngây người, gương mặt lạnh lùng nhưng vô cũng tuấn mĩ, cảm tưởng không một đường nét trên khuôn mặt có nét khuyết nào, da trắng, môi bạc mỏng, mắt hổ phách sắc bén và tinh tường như chim ưng, tà mị như hồ ly chỉ một cụm từ đó chính là yêu nghiệt.



_Ngắm đủ.

Giọng lạnh lẽo vàng lên, đẩy tâm hồn nhỏ bé của nàng vào hố băng. Nàng tỉnh dậy thất thố cười, gịong vô sỉ:

_ ngươi đạt được 2 trong 3 điều ta yêu nhất, thật ngại quá.

Hắn nhướng mày:

_2 trong 3 điều?

Nàng ngần ngại nói :

_ Ngươi là khách hàng đầu tiên cho nên ta sẽ nói, trên đời này ta yêu nhất 3 thứ:

#1 là mạng

#2 là tiền

#3 là mĩ nam

Hắn có chút có quắt khóe miệng, nữ nhân này đầu óc quá mức ngu xuẩn và thiển cận. Nàng không thèm để ý, tùy tiện đem mọi dọn dẹp, đi ra khỏi phòng, vứt lại 1 câu:

_ Cuộc đời ta từ khi sinh chỉ có những thứ đó có giá trị và xứng đáng để ta để tâm mà thôi.

( Mẹ kế ta đã trở lại.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Xuyên Vào Nữ Chính Trong Truyện Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook