Khi Ta Có Nhau

Chương 9: Quá khứ của Bảo Ngọc

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

13/11/2017

Giờ trôi ~

Ngày trôi ~

Tuần trôi ~

Túm cái quần lại là thời gian trôi nhanh như chó chạy qua đồng, chẳng mấy chốc mà đã tới ngày Khi ta có nhau chính thức bấm máy. Thấy cả thế giới đang xôn xao sôi sùng sục ngóng đợi, haha, chắc là mê mệt tài năng tiềm ẩn của Bảo Ngọc cô rồi chứ gì ?? ( au : ảo tưởng vcl ! )

Cô vén màn gió, mở toang cửa sổ mà đón nắng, đón gió. Hít một hơi thật sâu nhìn đíp sịp, tưởng như cô sẽ thật thư giãn rồi nở nụ cười tươi tắn như thiên thần nhưng không hề, cái khói bụi mù mịt của thủ đô Hà Nội xông thẳng vào mũi khiến cô ho sặc sụa, trời địu, thật là tụt mood quá đê ! Vội vàng khép lại cánh cửa lâu lâu mới mở một lần, cô ra trước bàn trang điểm, chọn tông màu nhạt baby, cô đưa cây cọ trang điểm nhẹ nhàng, chuyên nghiệp di chuyển khắp khuôn mặt, khắp làn da sáng mịn của cô.

BN : Yah, phấn ngoại có khác, đánh phê cả người !! - Cô tru tréo trong phòng như một đứa con gái ở tuổi 18 nhận được thư tình của người thương.

Xong xuôi, cô lê thân mình ra tới phòng bếp, mở tủ lạnh để làm màu, và tất nhiên trống trơn bởi cô toàn ăn mì gói không, mua đồ ăn về cũng có biết nấu đâu ! Quay qua quay lại, gói mì tôm cũng biến mất một cách bí ẩn. Quay qua quay lại thêm lần nữa, thì cảnh tượng tên cùng nhà đang vô tư mà nhăm nhăm nhoàm nhoàm bát mì thơm phưng phức. Móa, gì chứ động đến đồ ăn chẳng khác nào đang đốt lên ngọn lửa hận trong cô đâu ! Bảo Ngọc hùng hồn xắn quần xắn áo muốn lao vào đấu tranh nhưng rồi lại tự nhủ mình cần giữ dáng, tự nhủ để hắn ta ăn mì Việt Nam cay chết mịa hắn đi. Vậy mà có đứa già đầu rồi còn quên mất rằng ở Hàn, đồ ăn còn cay hơn cái gói mì đó gấp trăm gấp ngàn lần.



Hôm đó, cô đã nhịn đói như thế đấy. À không, nói sai rồi, chỉ là nhịn đói tạm thời thôi, lúc sau ở trường quay, quản lí có mang tới cho cô một cái bánh mì trứng, nói rằng do Suga nhờ mua. Lúc này cô đã mừng xém chảy nước mắt đó, cái bụng cô được cứu rỗi rồi !!!!! Và trong mắt cô, Suga anh có được điểm cộng đầu tiên !

Nào nào, Bảo Ngọc, em chuẩn bị cho phân cảnh tiếp theo của em với Uyển Nghi nhé !

Cô nghe xong, quay qua liếc nhìn Uyển Nghi đang ngồi lướt điện thoại vẻ mặt nhàm chán hết chỗ. Nhìn lại cô thì có khác là bao, cái mẹt chảy dài ra gặm bánh mì, xong xuôi lại ngồi im re cho make up chỉnh sửa phấn son. Haizz... ngày hôm nay nhàm chán quá sức đê !

Aigoo... hai mẹ cứ phấn phấn son son, cuối cùng thì có quay cho con không ạ ???? - 1 tên gái chẳng ra gái trai chẳng ra trai đi tới, túm cổ tay 2 người lôi đi rồi ấn dúi ra bối cảnh.

Cô liếc xéo bạn diễn một cái, bạn diễn cũng chẳng kém cạnh mà lườm lại 1 cái sắc hơn cả dao chặt thịt bò. Cái kịch bản này như cục shit ý, bởi nữ phụ ... là bạn thân nữ chính !

Ok, cảnh số 2 bắt đầu !!

2 người bắt đầu so deep, cô lang thang đi phía trước nhìn cô độc đến đáng tin, rồi ả Uyển Nghi chạy phía sau bá cổ cô bạn thân của mình rồi vui vẻ trò chuyện. Ừ thì sẽ là như thế đấy, nhưng Uyển Nghi lại chơi khăm, lúc bá cổ còn tiện tay dùng nhẫn tạo một vết cứa lên cổ cô khiến Bảo Ngọc nhăn mày khó chịu. Hừm, loại người này chơi khăm kinh thật

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ta Có Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook