Khi Ta Có Nhau

Chương 1: Cuộc sống mà !

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

17/05/2019

Choang !!

Tiếng vỡ chói tai phát ra từ căn phòng nhỏ phía cuối hành lang. Trong căn phòng đó, hình ảnh 1 cô gái với mái tóc rối bù xù, đôi bàn tay run run đang bò từng bước trên nền nhà nhặt từng viên thuốc trắng bỏ vào miệng khiến không ít người trong gia đình này phải quặn lòng.

Nguyễn Lê Bảo Ngọc ( BN ) cô chính là cô gái khổ sở kia. Vì căn bệnh quái ác đó mà bao nhiêu ước mơ của cô phải vứt bỏ. Đi chu du thiên hạ ư ?? Đến với xứ sở kim chi mà cô từng mơ ư ?? Bây giờ tất cả đối với cô đều là những thứ xa xỉ.

Cô đã từng vui sướng, hào hứng đi học tiếng Hàn để chuẩn bị đến với thiên đường của riêng mình nhưng có vẻ như ông trời không thương cô, trước ngày chuyến bay khởi hành cô phải nhập viện. Bác sĩ nói đó là 1 căn bệnh lạ, triệu chứng thì khá giống bệnh tim đấy nhưng chính xác là bệnh gì thì cũng chưa rõ, chỉ biết rằng có thể cô sẽ phải uống loại thuốc hộ trợ gì gì đó cả đời. Haha, cái hoàn cảnh nhà cô lo cho cô đi Hàn đã quá khó khăn rồi bây giờ lại thêm tiền thuốc thang cả chục triệu 1 tháng, cô còn có thể nuôi nấng ước mơ của mình nữa sao ? Không !

Và thế, cũng không hiểu số phận đưa đẩy ra sao mà không lâu sau đó cô đã quyết định đi casting vào 1 nhóm đóng phim học đường. Nhóm cũng không lớn, không nổi tiếng nhưng không sao cô chỉ cần tiền ...

-------------------------------------

Uống thuốc xong, cô thở hắt ra rồi ngồi dựa mình vào góc tường. Cô nên chết đi thì hơn, cô sống cũng chỉ làm khổ ba mẹ thôi !!

Với lấy cái điện thoại Samsung cũ, có thông báo từ đài truyền hình, thoạt đầu cô khá ngạc nhiên nhưng sau đó là ngỡ ngàng, hạnh phúc :

Sắp có 1 dự án phim lớn, muốn tìm kiếm tài năng mới, đặc biệt phải có nhan sắc. Dự án phim lần này sẽ là 1 bước tiến đột phá cho những diễn viên trẻ và đây là bộ phim Việt - Hàn với sự góp mặt của thành viên nhóm nhạc BTS

Nhan sắc ? Cô không khẳng định là mình quá xinh đẹp hoàn mĩ nhưng chắc chắn là đủ dùng.

Về khoản tài năng thì kể chút nha, cô đã đóng phim từ năm 18 tuổi và đến bây giờ cũng đã có 1 lượng fan nhỏ trong nước nhưng anti fan thì .... cũng phải ngang ngửa. Cũng phải thôi, mỗi lần ra ngoài cô luôn vác theo cái mặt nạ, trở thành 1 con người kiêu căng ngạo mạn mà ! Bởi ... cô muốn che đi hết nỗi muộn phiền của mình.

Mà khoan, BTS ư ? Là ai ? - Cô nghĩ thầm rồi vội lên mạng tìm kiếm.

BN : Dm, wifi như cái cc ! - Cô thốt lên câu chửi thề bởi cái biểu tượng loading vẫn cứ quay tròn liên tục

Lần mò đi tìm tô mì ăn để an ủi em bụng thân yêu, vừa ăn xong cũng là lúc mạng load được, cô cau có nhìn màn hình. Cái gì mà nhóm nhạc nổi tiếng toàn thế giới, tài năng, vẻ ngoài đẹp trai vô đối chứ ? Báo chí đúng là biết cách nói quá, nhìn ảnh cô thấy bình thương cass man luôn, lí do nào, động lực nào để mà người ta hâm mộ như thế nhỉ ?



BN : Mình mới đúng là tài năng nè ! - Hất tóc một cái kiêu sa như con điên á nhầm, cô tiên, đang định mở máy đọc nốt mấy tập truyện ngôn tình hot hit bỗng cơ mặt cô cứng đờ, mốc há hốc tưởng như cả đàn voi có thể chui vừa ý =.=

Vâng, điện thoại của cô đang chết lâm sáng. Hoan hô !! Cô là đang điên tiết lên đấy. Cái bênh chập cheng này của ẻm khiến cô muốn phát hỏa. Nhưng cô lại tiếc tiền không dám bỏ ra tận vài triệu mua cái điện thoại mới. Cô tự kỉ :

BN : Điện thoại à, em mà còn vậy thì sau khi làm nữ chính cho bộ phim hợp tác kia xong chị đây sẽ cho em bay luôn nhé !

Nghĩ là làm, Bảo Ngọc cô ăn diện thật đẹp nà, phấn son đầy đủ, để đi đâu ư ? Đứng trước gương diễn tập thử 1 số loại cảm xúc, trộn cho nó lẫn lộn như chè thập cẩm luôn !-.-

BN : Anh à, mình đã hứa bên nhau cơ mà, cớ sao giờ lại chia xa ? - Nước mắt dàn dụa

BN : Anh tưởng tôi cần anh sao ?? Ảo tưởng muahahaha !!!

( au : con cạn lời )

Bêm trong là vậy, còn bên ngoài là 2 vị phụ huynh nhìn nhau, ánh mắt ngập tràn lo lắng.

Mama : Lẽ nào bệnh tình của Bảo Ngọc có chuyển biến xấu sao ??

Papa : Khổ thân con gái chúng ta...

------------------------------------------------------------------------

Đôi lời tâm sự của con au thối :

Au đã chuyển nam9 rồi nà !!! Dạo này thấy mọi người ít cmt ném đá quá, ta buồn rũ rượi luôn. Thấy lượt đọc khá ít nên chắc là không hay rồi T.T nhưng mấy thím thấy không hay chỗ nào thì cmt nói để ta biết đường sửa chữa với nha !! Yêu thương nhiều <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ta Có Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook