Khánh Dư Niên

Chương 422: Phẫu thuật dưới ánh nến

Miêu Nị

20/01/2017

Phạm Nhàn nằm ở trên giường khuôn mặt tiều tụy, ngay lập tức tỏ vẻ kiên quyết phản đối, thứ nhất là chính bản thân hắn đối với kỹ thuật khâu vết thương cũng không có nhiều lòng tin, thứ hai, hắn căn bản không nỡ để muội muội luôn đáng yêu nhu nhược thấy trong ngực mình máu me nhầy nhụa, huống chi lại còn phải dùng tay chạm vào...

"Uyển nhi, ngươi đi ra ngoài đi." Phạm Nhàn dùng thanh âm có chút khô nói: "Mang muội muội đi ra ngoài."

Uyển nhi không nói gì, chẳng qua nhẹ khẽ lắc đầu. Nhược Nhược kiên trì nói: "Tay của ta là ổn định nhất ."

Nghe được Phạm tiểu thư có lòng tin như vậy, tất cả mọi người bao gồm Tam Xử đầu mục cũng có chút bất ngờ.

Phạm Nhàn nhìn nàng một cái, nhìn trong con ngươi cô nương thường ngày bình thản dần dần dâng lên tự tin, trong lòng khẽ động, không biết hắn suy nghĩ gì, gương mặt tái nhợt hiện ra nhàn nhạt mỉm cười: "Ở lại sẽ rất ghê tởm , hơn nữa ngươi là người thân của ta, theo lý nói, ta không nên lựa chọn ngươi... nhưng nếu ngươi đã kiên quyết, vậy thì ở lại đi."

Nói một chuỗi dài, tinh thần của hắn lại có chút uể oải, không đợi hắn mở miệng nói chuyện, Uyển nhi bên cạnh... lại lắc đầu, vẫn là không nói chuyện.

Trong phòng một trận trầm mặc, ánh nến chiếu sáng gương mặt Phạm Nhàn, có chút sáng tối lần lượt thay đổi, hắn miễn cường cười nói: "Vậy chư vị còn chờ cái gì nữa? Chỉ là tiểu phẫu mà thôi."

Tam Xử lấy ra mấy cái thùng đúng theo đề nghị của Phạm Nhàn, bất quá người thực sự đề xuất lại là Phí Giới, mà Phí Giới từ đâu học được những thứ này? Trừ Phạm Nhàn ra, hẳn là không có ai biết, mà lúc này, hắn muốn làm bác sĩ phẫu thuật. Theo lời của hắn, mọi người ở Quảng Tín cung bắt đầu bận rộn.

Hoàng cung rất xa hoa, giá cắm nến rất nhiều, lại cần chút ít biện pháp để ánh nến tập trung đến trên giường, chiếu sáng ngực của Phạm Nhàn.

Đám tiểu thái giám vội vàng nấu nước, đun khí giới, để cho mọi người trong cung rửa tay, mà Nhược Nhược nghiêng thân thể, cẩn thận mà nghiêm túc nghe ca ca nói hạng mục công việc cùng thao tác thủ pháp cần chú ý, Tam Xử đầu mục không nghi ngờ chút nào, là một người gây tê chuyên nghiệp, đám tiểu thái giám này, là các hộ sĩ động tác nhanh nhẹn.

Mà các ngự y nhìn mọi người bận rộn nhưng không biết mọi người đang làm cái gì, ngu ngốc đứng bên, lại tựa như biến thành học sinh năm ba trường y tới xem giải phẫu.

"Dù sao không phải là kiểm tra phụ khoa." Phạm Nhàn trong lòng nghĩ tới như vậy, cũng bỏ ý định đuổi đám ngự y ra khỏi cửa, về phần sát trùng trừ độc gì đó —— thôi đi, hoàng cung ta cũng không có điều kiện này.

Đinh một tiếng kim khí va chạm giòn vang, quanh quẩn ở trong cung điện an tĩnh, Phạm Nhược Nhược có chút lo lắng gật gật đầu, ý bảo ca ca chính mình chuẩn bị xong.

Lâm Uyển Nhi quay đầu lại lo lắng nhìn em chồng một cái, vừa lấy khăng lông mềm để lau mồ hôi trên trán Phạm Nhàn.

Phạm Nhàn khó khăn nở nụ cười: "Phu nhân, ngươi nên đi lau mồ hôi trên trán thầy thuốc đi."

Tam Xử đầu mục đang chuẩn bị cho hắn uống thuốc, không ngờ Phạm Nhàn ngửi mùi vị này, đóng chặt đôi môi ý bảo không ăn, nói: "Hạt mã tiền quá nhiều, sẽ bất tỉnh mất."

Tam Xử đầu mục buồn bực hỏi: "Ngươi không bất tỉnh thì phải làm sao? Thức sẽ đau không chịu nổi đâu?"

Phạm Nhàn mặc dù không có dũng khí như Quan Công cạo xương chữa thương, nhưng lúc này chỉ có chính hắn am hiểu chuyện này, dĩ nhiên không thể cho phép chính mình hôn mê, đem tánh mạng người giao cho tiểu nha đầu muội muội, khó khăn nói: "Dùng ca la phương sao, giảm ít chút ít."

Tam Xử đầu mục lúc này mới nghĩ đến chính mình lại quên loại thuốc kia, mà thuốc này còn là mình lúc đầu xuân đề cử cho Phạm Nhàn . Chẳng qua là sau đó Phạm Nhàn bắc thượng xuôi nam dùng, Giám Sát Viện Tam Xử chính mình cũng cực ít sử dụng. Hắn trở lại góc phòng tìm trong chốc lát, tìm được rồi một cái bình nhỏ màu rám nắng, mừng rỡ đi về, đem bình đưa đến dưới mũi Phạm Nhàn.

Một mùi ngòn ngọt nhất thời xông vào trong mũi Phạm Nhàn, qua một hồi dược lực bắt đầu phát tác.

Mặc dù tầm mắt cũng không mơ hồ, nhưng cảnh trí trước mắt Phạm Nhàn bắt đầu có chút quái dị , tựa như hắn có thể đồng thời thấy rõ ràng hai hình ảnh, một hình ảnh là muội muội cầm lấy một món khí giới như cái kìm lo lắng nhìn mình, một hình ảnh là .. Rất nhiều... Rất nhiều rất nhiều năm trước, ở một địa phương thần kỳ được kêu là bệnh viện , một vị tiểu hộ sĩ xinh đẹp nhìn rất quen mắt đang cùng mình nói chuyện.

Hắn tâm thần so với thế nhân bình thường kiên định hơn rất nhiều, lập tức biết mình đã bắt đầu xuất hiện ảo giác, chân thật hình ảnh cùng ảo tưởng hình ảnh bắt đầu đan vào chung một chỗ.

"Bắt đầu, mau chút ít." Hắn khẽ nheo mắt, "Nhược Nhược nếu như duy trì không được, sư huynh lập tức tiếp nhận."

Lá gan của hắn rất lớn, dường như đang dùng tánh mạng của mình để duy trì sự tự tin cho Nhược Nhược, chẳng qua là dưới tác dụng của ca la phương, hắn tinh thần luôn là dễ dàng rời khỏi hoàng cung phòng giải phẫu, quên mất bệnh nhân đang phẫu thuật là mình.

Phạm Nhàn từng dùng ca la phương để đối phó với Tiếu Ân, đối phó Ngôn Băng Vân, đối phó Nhị hoàng tử, hôm nay rốt cục đã gặp báo ứng .

Quay đầu nhìn Uyển nhi gương mặt tuyết trắng, hai mắt khẽ sung càng tăng thêm thê mỹ, vừa nhìn muội muội ở lồng ngực của mình vô cùng cẩn thận bận rộn, hắn bỗng nhiên ngây ngốc cười một tiếng, nghĩ thầm nếu như tương lai để cho thê tử cùng muội muội ở trong nhà cũng mặc đồ hộ sĩ hồng phấn, mặc dù nghĩ đến chỉ có thể nhìn... Nhưng vậy cũng sẽ là cảnh tượng thật đẹp?



Người chi tướng mê, bản tính dần hiện rõ.

Đám người bên ngoài Quảng Tín cung còn đang lo lắng chờ đợi, bọn họ cũng đều biết Phạm Nhàn đã tỉnh lại, hơn nữa cường hãn dựa theo sắp xếp của mình bắt tay vào chữa trị nghiêm trọng thương thế của mình. Người Khánh quốc mặc dù sớm đã thành thói quen Phạm Nhàn mang đến vui mừng, tỷ như thi tam thiên, tỷ như đùa giỡn Hải Đường, tỷ như kỳ thi mùa xuân, tỷ như Nhất Xử, tỷ như sữa đậu nành... Nhưng mọi người nghĩ tới, chính hắn bị thương nặng, nhưng muốn trị chính mình, không biết có thể đem mình từ ranh giới sinh tử kéo trở về hay không.

Bệ Hại ở trong ngự thư phòng hơi chút nghỉ ngơi, tựa như phá lệ lo lắng cho thần tử trẻ tuổi, hẳn là đã ngồi ngự liễn trở lại trước Quảng Tín cung. Hắn nhìn mọi người an tĩnh trước điện, nghe trong điện mơ hồ truyền đến lời nói cùng có chút kim khí va chạm, không khỏi nhíu mày, đang nhớ lại rất nhiều năm trước, trên chiến trường phương bắc, chính mình tựa như cũng đã gặp cảnh tượng tương tự.

"Thế nào?"

Tĩnh Vương gia hướng Bệ Hạ thi lễ một cái, lo lắng nói: "Các ngự y giúp không được gì, Tam Xử mấy tên kia... Giải độc hẳn là không thành vấn đề. Nhưng mà vết đao... Quá sâu."

Hoàng Đế khẽ mỉm cười, nói: "Có những bảo bối mà nàng lưu lại, hẳn là không có vấn đề quá lớn."

Tĩnh Vương ngây ra, trầm mặc không đáp, đứng ở phía sau Bệ Hạ, trong hai tròng mắt có một tia lửa căm phẫn cùng đau thương vừa hiện rồi biến mất, hóa thành không hề bận tâm.

...

...

Không biết qua bao lâu, cửa Quảng Tín cung rốt cục đã được đẩy ra, Nghi quý tần không để ý thân phận, lôi kéo Tam hoàng tử đi tới bên kia hỏi: "Thế nào?"

Trả lời nàng, là một tiếng nôn mửa vô cùng vô lễ —— oa!

Người ra là một vị tiểu thái giám, lúc trước trong điện chịu trách nhiệm đưa khí giới. Lúc này đầu tiên xuất cung, dĩ nhiên thành tiêu điểm trong ánh mắt của mọi người, nhưng nghe câu hỏi của Nghi quý tần, hắn căn bản đáp không được cái gì, sắc mặt trắng bệch , tựa như bị kích thích, vịn cây trụ càng không ngừng nôn mửa .

Diêu công công mắng: "Ngươi con thỏ nhỏ đáng chết kia, ói..."

Còn không có mắng xong, lại có một vị ngự y tuổi trẻ sắc mặt tái nhợt đi ra cửa cung, hẳn là ngồi cạnh tiểu thái giám ói.

Thế giới hiện tại vốn thuộc thái bình, tiểu thái giám vừa từ thuở nhỏ lớn lên trong cung, trượng trách cũng là xem, nhưng cũng chưa từng thấy cảnh tượng như trong điện,những thứ xanh xanh đỏ đỏ kia là gì? Chẳng lẽ trong bụng người chính là loại nhục đoàn máu me nhầy nhụa đáng sợ ư ? Phạm tiểu thư thật là lợi hại, lại còn có thể dùng tay đi sờ!

Mà vị ngự y trẻ tuổi kia, học y nhiều năm, cũng bất quá là bốn chữ vọng, văn, vấn, thiết. Buồn nôn nhất cũng nhất định là bựa lưỡi cùng hoa liễu ở Đông Cung, tối hôm nay lại một lần nhìn thấy có người... Lại dùng châm để khâu da, dùng kéo cắt bỏ thịt... Đây chính là thịt người da người a!

Lại qua một hồi, tối nay các ngự y làm công tác như các học sinh cũng lặng yên không một tiếng động ra khỏi Quảng Tín cung, chẳng qua là mọi người sắc mặt đều có chút không xinh đẹp, mặc dù đại đa số người còn có thể giữ vững vẻ ngoài trấn định, nhưng sâu trong nội tâm cũng là bị rung động không nhỏ.

Hoàng Đế xem sắc mặt bọn hắn, liền biết Phạm Nhàn hẳn là không sao, nhưng vẫn hỏi: "Như thế nào?"

Thái y bị Tĩnh Vương đánh một cái bạt tai, lúc trước cũng nhịn không được lòng hiếu kỳ len lén bàng quan , lúc này nghe câu hỏi của Bệ Hạ, sắc mặt xanh hồng, vô cùng khiếp sợ nói: "Bệ Hạ... Thật là thần hồ kỳ kỹ."

Tĩnh Vương vừa nghe giọng này, không nhịn được mắng: "Hỏi ngươi Phạm Nhàn... Không phải là để cho ngươi ở đây cảm thán."

Thái y lại là đứng thẳng người, vẫn phát ra cảm thán, râu mép run rẩy không ngừng: "Bệ Hạ, Vương gia, hạ thần hành y mấy chục năm, cũng từng nghe nói tới thần hồ kỳ thần châm đao phương pháp, không ngờ hôm nay thật sự nhìn thấy... Mời Bệ Hạ yên tâm, tiểu Phạm đại nhân nội phủ đã hợp, nhất định không có gì đáng ngại, chẳng qua là mất máu quá nhiều, nhất thời không được thanh tĩnh."

Hắn cũng không dám nói, tiểu Phạm đại nhân ở sau khithủ thuật chấm dứt, cuối cùng không có gắng gượng được dược lực, bắt đầu nằm ở "Bàn mổ" nói hồ ngôn loạn ngữ, chuyện hoang đường liên quan tới nhà quý tộc, hoang đường không chịu nổi. Chuyện này quả quyết không dám bẩm cho Bệ Hạ biết được, cũng may khi đó bên bàn giải phẫu, trừ mình cùng mấy ngự y đứng xem ra, cũng chỉ còn lại có tiểu Phạm đại nhân thân cận nhất hai vị nữ tử, hẳn là vô ngại.

Lúc này người ở phía ngoài Quảng Tín cung, cũng đều thật tâm hi vọng Phạm Nhàn có thể sống được, nghe được thái y nói năng có khí phách bảo đảm, nhất tề thở phào nhẹ nhõm.

Đại hoàng tử mặt lộ nụ cười giải thoát, hướng Bệ Hạ thi lễ một cái, liền không chờ nữa, trực tiếp xuất cung trở về phủ. Hắn không muốn làm cho mọi người cho là mình đang lấy lòng Phạm Nhàn, cũng không muốn mọi người cho là mình hiểu rõ thánh ý, chỉ là thuần túy không muốn Phạm Nhàn chết, lúc này nghe đối phương an toàn, đi rất tiêu sái.

Hoàng Đế phất tay một cái, ý bảo Nghi quý tần dẫn Tam hoàng tử đã mệt mỏi không chịu nổi hồi cung, cất bước chuẩn bị hướng đi xem một chút, Tĩnh Vương gia tự nhiên cũng đi theo phía sau hắn.

Không ngờ thái y ngăn ở trước người hai vị quý nhân, cười khổ nói nói: "Vừa rồi Phạm đại nhân trước khi hôn mê nói, tốt nhất không cần có người đi vào, tránh cho..." Hắn cau mày nghĩ nửa ngày, cuối cùng nhớ ra từ mới mẻ kia: ... cảm nhiễm?"



Phạm Nhàn dặn câu này, thật ra chỉ muốn cầu thanh tĩnh mà thôi. Hoàng Đế cùng Tĩnh Vương ngây ra, đồng ý đề nghị này, không ngờ vừa nhìn thái y mặt lộ cuồng nhiệt nói: "Bệ Hạ. Thần cho là, tiểu Phạm đại nhân y thuật rất cao, hẳn là nên vào Thái Y Viện để nhậm chức... Một có thể chữa bệnh cho các vị quý nhân trong cung, thứ hai cũng có thể truyền thụ học sinh, tạo phúc cho dân chúng Khánh quốc..."

Lời này thật sự là lời mời thiện ý, vừa không có tư tâm, nhưng lúc này tình thế khẩn trương, Bệ Hạ rốt cục không nhịn được đoạt trước Tĩnh Vương mà nổi giận, nổi giận mắng: "Người còn chưa tỉnh lại, ngươi đoạt cái gì mà đoạt! Phạm Nhàn tài cán thế nào, làm sao có thể bị cuốn vào mấy việc vặt như thế!"

Tĩnh Vương lại không tức giận, cười hắc hắc lẩm bẩm một câu: "Làm thầy thuốc vốn tốt hơn là làm bệnh nhân."

Tam Xử quan lại lúc này cũng lui đi ra ngoài, cung kính hành lễ về phía Bệ Hạ. Được mấy câu khuyến khích của Bệ Hạ , liền có chút ít tinh lực tiều tụy rời đi hoàng cung. Lúc này trong cung, trừ mấy vị thái giám cung nữ ra, cũng chỉ còn lại có Phạm Nhàn và Uyển nhi, Nhược Nhược ba người.

Lâm Uyển Nhi đau lòng nhìn Phạm Nhàn một cái, vừa đau lòng nhìn em chồng sắc mặt tái nhợt một cái, nhẹ lau mồ hôi trên trán của nàng, đây là Phạm Nhàn lúc trước đã nói . Phạm Nhược Nhược tay vẫn ổn định đến hiện tại, rốt cục bắt đầu run rẩy lên. Biết mình cuối cùng dưới sự chỉ huy của ca ca, hoàn thành một chuyện rất rất giỏi, tánh mạng ca ca không còn nguy hiểm, tinh thần của nàng buông lỏng, hai chân mềm nhũn, suýt nữa ngã nhào trên đất.

Lâm Uyển Nhi đỡ lấy nàng, có chút tự giễu cười cười, vẫn không nói chuyện, nụ cười này có ý tứ rất rõ ràng, đùi gà cô nương cảm thấy... Người bên cạnh hoặc nhiều hoặc ít cũng có thể đến giúp Phạm Nhàn chuyện gì đó, mà chỉ có chính mình, tựa như vĩnh viễn chỉ có thể bàng quan, không tạo được bất kỳ tác dụng gì.

"Chị dâu." Phạm Nhược Nhược rốt cục phát hiện Lâm Uyển Nhi trầm mặc dị thường, ân cần hỏi: "Thân thể không sao chứ?"

Lâm Uyển Nhi bị em chồng nhìn chằm chằm nửa ngày, không có cách nào, chợt mỉm cười nói: "Không có chuyện gì."

Không có chuyện gì mấy chữ nói có chút mơ hồ không rõ, Phạm Nhược Nhược định thần nhìn lại, mới phát hiện mép chị dâu hẳn là có vết máu, không khỏi hù dọa nhảy dựng lên, chuẩn bị gọi ngự y đi vào nhìn.

Lâm Uyển Nhi vội vàng che miệng của nàng, sợ đánh thức Phạm Nhàn đang say mê trong dược lực, có chút mồm miệng không rõ giải thích: "Lo... chuyện, vừa cắn phải đầu lưỡi ."

Phạm Nhược Nhược hơi sửng sờ, lập tức hiểu chuyện gì xảy ra, trong lòng không khỏi ấm áp, đối với vị chị dâu tuổi còn trẻ này tăng thêm một tia kính yêu —— lúc trước thời điểm mớm thuốc cho Phạm Nhàn, Uyển nhi lòng như lửa đốt, chỉ lo đem thuốc nhai, dưới tình thế cấp bách cắn bị thương lưỡi của mình, nhưng tâm lo tướng công an nguy, lại vẫn nhịn đến hiện tại.

Quảng Tín cung màn trắng đã sớm trừ đi, lúc này mặt trăng ló ra, hướng nhân gian lan tỏa thanh huy, cùng năm đó màn trắng trong cung cũng có chút ít tương tự. Người bên ngoài nhóm dần dần tản mát , chỉ để lại đầy đủ thị vệ cùng thái giám truyền tin, trong cung cung nữ thái giám đem đầu đặt tại trên ghế nghỉ ngơi , thời khắc chuẩn bị xem tiểu Phạm đại nhân thương thế có thay đổi gì, lại có cung nữ trực đêm an tĩnh dời đi giá nến dư thừa.

Hai nữ tử an tĩnh ngồi trên ghế, nhìn Phạm Nhàn an tường ngủ trong ánh nến mờ mờ, trên mặt đồng thời lộ ra một tia nụ cười.

Ngũ Trúc ở ngoài tầng tầng hoàng thành thành cung, một thân vải thô xiêm y, lạnh lùng nhìn một hướng khác trong cung, sau khi xác nhận người đó an toàn, lặng yên không một tiếng động lẻn vào đêm tối.

Qua mấy ngày, vẫn là trong hoàng cung, Mai Viên thường ngày thanh tĩnh, hôm nay lại bố phòng sâm nghiêm, vị bệnh nhân hôm nay nổi danh nhất kinh đô , đang nằm ở trên giường êm phát ra cảm khái.

"Lúc nào mới có thể trở về nhà?"

Phạm Nhàn đang đắp chăn mỏng, nằm ở trên giường êm, nhìn chút hoa mai nhỏ như đang hiếu kính mình mà nở rộ, sắc mặt có chút căm tức.

Trong hoàng cung vật liệu tự nhiên vô cùng phong phú , các loại danh quý dược liệu đi qua Thái Y Viện dụng tâm sửa trị, không ngừng hướng trong bụng của hắn rót vào, muốn không bình phục cũng rất khó, trong hoàng cung ở phương diện hầu hạ, tự nhiên cũng so với Phạm phủ mạnh hơn rất nhiều. Ngay cả Mai Viên cảnh trí cũng so với Phạm gia hậu viên mạnh hơn không ít, cộng thêm thê tử cùng muội muội đặc biệt chăm sóc, có thể ngày ngày theo ở bên cạnh mình —— tiểu thu dương sưởi ấm , tiểu chăn bông đang đắp, tiểu mỹ nhân phụng bồi, tựa như cùng cuộc sống ở nhà không có gì khác biệt —— trừ không có xích đu thôi.

Nhưng hắn vẫn rất muốn về Phạm phủ, bởi vì hắn cảm thấy nơi đó mới là nhà của mình ở kinh đô.

Sau khi trải qua Khánh quốc hoàng cung lần đầu tiên giải phẫu, ỷ vào gần đây hai mươi năm chuyên cần sửa khổ luyện thân thể trụ cột, hắn khôi phục cực nhanh, ngực vẫn chưa khỏi hẳn, nhưng cuối cùng có thể nằm ngang nhìn ngắm phong cảnh . Chẳng qua là chân khí trong cơ thể ly tán, không có chút nào chuyển biến tốt đẹp, trong lòng của hắn có chút lạnh lẽo cùng sợ hãi.

Nhược Nhược thổi thổi cháo loãng trong chén, dùng thìa đút hắn một ngụm. Phía còn lại, Lâm Uyển Nhi đưa tay tiến vào trong áo của hắn, cẩn thận chỉnh lại túi nặng, đây là yêu cầu của Phạm Nhàn, dùng vải để bó buộc vết thương, cộng thêm túi nặng đè ép, đối với việc vết thương bình phục mới có lợi.

Phạm Nhàn có chút khó khăn nuốt xuống cháo loãng, oán giận nói: "Ngày ngày húp cháo, trong miệng cũng nhạt ra cái chim rồi ... Ta muốn về nhà... Không nói ăn món ăn Bão Nguyệt lâu, uống uống quả tương Liễu di nương pha, cũng so với cái này tốt hơn không ít."

Lâm Uyển Nhi sẳng giọng: "Mới vừa tỉnh chưa đến hai ngày, nói cũng nhiều không ít, Bệ Hạ nếu ân chuẩn cho ngươi ở trong cung dưỡng thương, ngươi sợ cái gì lời ra tiếng vào... Bất quá... Trong miệng nhạt ra cái chim là có ý gì?"

Phạm Nhược Nhược cũng rất không minh bạch: "Chim gì?"

Phạm Nhàn mặt không đổi sắc, nói sang chuyện khác: "Ta không phải sợ lời ra tiếng vào... Chỉ có chút nhớ nhà."

Hôm nay hắn thân ở hoàng cung, không cách nào liên lạc cùng Khải Niên tiểu tổ , Bệ Hạ vừa hạ chỉ không để cho hắn quan tâm, Uyển nhi cùng Nhược Nhược dứt khoát không có rời cung, thái giám cung nữ càng không khả năng nói, Huyền Không miếu ám sát án kiện đã qua mấy ngày, hắn cũng không biết bất kỳ tin tức tương quan, càng không cách nào đi ngay mặt chất vấn chuyện lão nhân thọt có liên quan đến Ảnh Tử, thật sự rất là khó chịu, rất là bất an.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khánh Dư Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook