Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 9: Trộm - Thông tin động trời ( 2 )

Bon Bon

01/04/2018

Tôi nhắm tịt mắt lại , cầm 2 vũ khí là 2 cây chổi phang tới tấp vào tên trộm . Vừa đánh tôi vừa la lên :

_ Chết này , chết này ! Trộm đồ này ! Ăn cắp này !

Tôi cứ la lên và đánh tên trộm ấy .

_ D … Dừng … lại - Giọng của tên trộm yếu ớt vang lên .

À , là con trai à . Hừ , bị người ta bắt quả tang ăn trộm rồi đánh mà còn dám kêu à . Thế thì chị đây mạnh tay hơn nhá . Tôi vừa nghĩ thầm , vừa dùng lực mạnh hơn .

“ Bộp … “

Oái , sao tự nhiên tôi không cử động đc nx vậy ?

_ Đánh đủ chưa ? - Giọng nói lạnh lùng vang lên trên đầu tôi .

Tự nhiên không rét mà run , tôi ti hí mở mắt ra . Xời , chả nhìn thấy cái gì ngoài mấy cái khuy áo với một cái cà vạt thắt lỏng . Nhưng … mặt tôi bắt đầu đỏ dần lên theo thời gian . Mùi hương trà xanh dịu mát của “ tên trộm “ này phảng phất quanh người tôi . Oái , mình đang nghĩ gì thế này ? Tôi ngẩng đầu lên để xem mặt tên trộm này thì …

“ Cốp … “

“ Oái “

OMG ! Mông tôi tiếp đất như nhảy dù từ trên máy bay xuống vậy . Đau chết tôi thôi , tôi xui ghê vậy . Ngẩng mặt lên thì : Trời đất quỷ thần ơi , người đâu mà đẹp trai dữ vậy nè ? Chuẩn hotboy luôn chứ chả đùa ( Reii : Reii thích hotdog hơn =w= ) Ủa , người này có vài vết bầm và còn hơi bẩn ( mặc dù không nhìn rõ ) ở trên tay nx . Ai làm vậy ? Sao mà nhẫn tâm thế cơ chứ ! Ý … từ từ đã , quay chậm thước phim trong đầu tôi đã . A ! Tên đẹp trai này chẳng phải tên trộm đây sao ? Hóa ra trên đời này cx có những tên trộm đẹp trai như hắn ta . Đấy , lại nghĩ lung tung rồi đấy . Chết thật ( Bon : Chết vì tội mê trai ) Và trong khi đang định mở mồm thì :



_ Nhìn đủ chưa ?

Mức sát thương rất cao . Nhiệt độ trong phòng xuống tới – 50 độ C ( Bon : Bằng Bắc Cực à ? / Reii : Nếu vậy thì chị phải chết cóng rồi chứ nhỉ sao còn sống zậy nè ??? ) Chết thật , suốt từ nãy tới giờ tôi toàn ngắm hắn - tên trộm đẹp trai .

_ Đủ rồi ! – Tôi đứng dậy , công suất của cái mồm đã đc tăng lên Level Max để hoạt động – Tôi sẽ gọi cho cảnh sát .

_ Hả ? - Hắn ta ngạc nhiên , chỉ kịp thốt lên 1 tiếng thì đã thấy tôi đang lôi cục gạch đen trắng thời cổ lỗ sĩ ra bấm bấm cái gì đó .

_ Cô bị điên à ? - Hắn ta nhìn tôi , nói .

Á à , chửi chị đây điên à ? Tôi sôi máu rồi à nha . Tôi trừng mắt nhìn hắn ta , tiếp tục bấm số 155 í lộn 113 ( Reii : Vì không hiểu rõ về Nhật lắm nên tụi mình dùng như Việt Nam nhé đừng bạn nào rảnh rỗi quá lên google shớt nha … ) Nhưng vừa mới đc 2 số 1 thì cục gạch biến mất . Cái quái gì vậy ? Tôi tròn mắt nhìn cái tên vừa cuỗm mất cục gạch của mình .

Hắn ta chẳng nói chẳng rằng tịch thu luôn cục gạch ấy , trc đó còn lạnh lùng mà nói rằng :

_ Đừng có mà gọi lung tung . Tôi mà biết thì cô chết chắc .

Ực , nghe mà ghê quá . Ấy ấy , hình như có gì đó sai sai . Hắn ta là trộm cơ mà , sao mà như kiểu chủ nhà vậy chớ .

_ Tên trộm kia ! Trả đồ đây ! – Tôi la lên rồi chạy đến giành lại cục gạch “ thân yêu “ ( dù không hề yêu )

ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏

Hết chương 8 . Mời mina đón đọc những chương tiếp theo của truyện . Bật mí nha , nữ chính sắp mất nụ hôn đầu rồi đó ! Còn cho ai thì mina tự đọc rồi biết nhá ! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook