Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 22: Quán cà phê có sự xuất hiện của ... ( 1 )

Bon Bon

16/04/2018

“ Mimi gọi , Yui trả lời . Con heo lười còn không thức dậy … “

Tiếng chuông báo thức kinh khủng vang lên . Tôi thò tay ra khỏi chăn , rờ xem chiếc điện thoại đang vang lên điệu nhạc khủng bố tinh thần .

“ Con heo lười , , thức dậy đêêêê … !! “

Tiếng chuông vẫn vang lên đều đều , đinh hết cả tai . Mãi mà tôi chẳng rờ thấy cái điện thoại ở đâu . AAA ! Không nhanh là lỗ tai tôi thủng mất !!!

“ Con heo … “

_ AA ! Tức chết đi đc .

Tôi tung chăn , ngồi dậy tắt cái điện thoại đang vang lên bài hát huyền thoại chết người . Bây giờ tôi mới hối hận vì sử đãng trí của mình . Nếu tôi nhớ dai thêm một chút nx thì buổi sáng của tôi sẽ không bị phá vỡ một cách kinh khủng như vậy . Kiểu này tôi phải tìm con nhỏ Mimi để banh xác nó ra thôi . Chả là thế này , nó lấy điện thoại của tôi nghịch rồi không biết nó ghi âm cái giọng khủng bố ấy từ lúc nào nx . Đã thế lại còn đặt làm nhạc chuông nó mới khổ . Thế là buổi sáng của tôi đi tong .

Lồm cồm bò dậy , tôi mệt mỏi làm VSCN . Nhìn vào trong gương tôi không thể nhận ra mình nx . Đứa nào mà trông lạ hoắc thế kia ? Tóc tai bù xù , mặt mũi tèm nhem , mắt thì lim dim trông rõ sự buồn ngủ . Chết thật , hình tượng mà tôi xây dựng bấy lâu nay đâu rồi ? Thế là tôi luống cuống cả lên . Hừ , tại ở cái gia đình này mà tính cách từ trc tới giờ của tôi không cánh mà bay mất .

15’ sau , từ trong nhà tắm bước ra 1 cô gái với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành . Trên người là một bộ đồng phục học viện Rainbow trông rất cá tính . Make up rất nhanh , Yui đã lấy lại hình tượng .

Tôi vớ lấy cái áo vest khoác vào . Ok , hoàn hảo rồi . Cầm cái cặp nhỏ lên , tôi xuống nhà chuẩn bị đi học .

Ông trời thật bất công với tôi a ~ Tôi đâu làm gì sai trái , người đẹp rạng ngời thế này mà . ( _ Các độc giả thông cảm , thỉnh thoảng chị ấy lên cơn – Bon / _ Mình đã cố hết sức nhưng vì bệnh tình nặng quá nên chị ấy đã không qua khỏi * lấy khăn lau nước ( giỏ ) mắt * - Reii / _ Hai cái con nhỏ kia nói gì đấy hở - Yui / _ Đâu , em đang khen anh Akira của em đẹp trai thôi mà – Bon - Chị ghen à ? / _ Mơ đi nha cưng – Yui / _ Mặc xác em – Bon “ Rủa chị chết luôn “ / _ Con nhỏ kia , đừng tưởng mi nghĩ gì mà ta không biết nha / _ Đâu có , em chỉ rủa chị chết … í lộn … AAA !! Chu mi nga !! / _ Ngu là chết ấy Bon , chết vì cái tội ngu , hiểu cái mồm nó hại cái thân là gì chưa muahaha – Reii * ngẩng mặt lên trời cười * ) Hay là bà trời ghen với sắc đẹp của tôi ( Đấy , lại nx rồi ) nên bắt ông trời hành hạ tôi . Bà trời thật độc ác a ~ Tôi mà gặp bả chắc đập cho bả 1 trận tơi bời mất . Ấy chết , nhỡ đâu bả nghe thấy lại sai anh Lôi xuống đánh tan xác tôi mất . Tội lỗi , tội lỗi .



Mà thôi , quay lại vấn đề chính . Ý của tôi là sáng sớm mà lại phải chạm mặt với tên biến thái ấy đấy . Mà cx phải thôi , tôi với hắn sống chung một nhà mà .

_ Yui , em vào ăn sáng đi ! - Chị Mika ngồi trên bàn ăn từ lúc nào , vẫy tay gọi tôi vào .

Vỡ mộng rồi . Tôi chán nản bước vào . Đang muốn tránh tên đại biến thái kia nhưng xem ra không đc rồi . Tôi ngồi ghế cạnh chị Mika nhưng lại đối diện với hắn ta . Xem kìa , hắn ta ăn ngon lành nhề . Tôi hậm hực gắp thức ăn , coi như đấy là mặt hắn mà nhai . Hắn ngẩng mặt lên nhìn tôi bằng ánh mắt không thể lạnh hơn nx :

_ Xem ra sáng nào cô cx phải rủa tôi chết mới đc nhỉ .

Vâng , 1 câu nói mà đánh trúng tim đen của tôi . Tôi trừng mắt nhìn hắn nhưng hắn lại dửng dưng như không , mắt mang ý cười . Tôi thật muốn bổ đầu hắn ra để xem bên trong có gì mà hắn đọc đc suy nghĩ của tôi . Tức chết a ~ Đc , lần này tôi sẽ nhịn để có một bữa sáng căng tròn bụng . Tôi lờ hắn đi , tiếp tục cuộc cách mạng ăn uống của mình .

Nhưng khi vừa đặt đũa định gắp miếng thịt lên thì đũa của tôi bị chặn lại . Và thủ phạm không ai khác chính là tên Đại biến thái thối tha kia . Gì đây , muốn tranh à ? Ok , tôi đây sẽ rộng lượng mà nhường cho , dù sao vẫn còn nhiều món mà . Và tôi quay sang gắp món khác nhưng đũa lại bị chặn lại lần nx . Lại là hắn ta . Muốn gì đây hả ? Thôi , lại nhịn . Nhịn … nhịn . Vì tương lai của con em ta , tôi không thèm chấp vặt mấy cái chuyện này . Tôi đổi món . Lần tiếp theo , đũa tiếp tục bị chặn lại . Vẫn là tên biến thái . Ức ! Tôi trừng mắt với hắn rồi lại tiếp tục đổi món . Nhưng mà hắn cứ như muốn trêu tức tôi vậy , hễ tôi cứ gắp món nào là y như rằng hắn ta lại hớt tay trên . Bực rồi à nha . Tôi muốn giết người !!

Tôi hạ đũa xuống , khoanh tay nhìn chằm chằm hắn . Thế nhưng trái với sự giận dữ của tôi , hắn ta lại rất bình thản . Lúc này , chị Mika từ đâu chen vào :

_ 2 đứa không ăn à ? Chị ăn hết rồi đấy .

Ăn hết sao , mặc chị . Ấy … mà … CÁI GÌ CƠ ? Tôi nhìn lại bàn ăn . Chẳng còn 1 món nào . Rồi tôi lại quay sang nhìn chị Mika “ Bộ chị là lợn hay sao mà ăn đc nhiều thế ? “

Nhận đc ánh mắt kì lạ của tôi , chị Mika xoa bụng cười khà khà rồi đứng dậy . Hắn ta cx theo đó mà đứng lên . Chỉ còn tôi chơi vơi với đống bát đĩa trống trơn . Ôi ! Bữa sáng của tôi ! Cái bụng đang đánh trống của tôi ! Huhuhu … Tôi muốn lật bàn và giết người !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook