Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 3: Chuyển nhà

Bon Bon

01/04/2018

8h50 a.m

Chiếc xe ô tô chạy bon bon trên con đường cao tốc . Trong xe , Yui nhìn ra ngoài , thả hồn theo cơn gió buổi sớm . Ông mặt trời lúc này đang đạp xe đi dạo , đến đâu cx Hello chào ngày mới bằng những tia nắng ấm áp màu vàng nhạt .

Yui thở dài , không biết lần này là lần thứ mấy nx . Cô vẫn không thể ngờ mọi chuyện lại xảy ra quá nhanh đến nỗi ... cô không thể tưởng tượng nổi nx . Không biết gia đình này có hài lòng với việc cô đến ở nhờ không nx , chứ không thì chắc cuộc đời còn đau khổ dài dài . Yui hạ tấm kính chắn xuống . Từng làn gió mát thổi vào làm mái tóc màu xanh ngọc của cô khẽ bay . Chuyện chuyển nhà cx đc nhưng cớ sao phải chuyển trường chứ . Cứ để cô ở yên trường cũ là đc rồi , cùng lắm là một ngày mất 2 tiếng cả đi lẫn về thôi . Nhưng mục đích chính là để đỡ phải chạm mặt người trong căn nhà kia . Mãi ngẩn ngơ mà Yui không biết mình sắp đến nơi .

_ Thưa cô - Người tài xế quay xuống - Đã tới nơi rồi .

Yui giật mình , quay trở lại với hiện thực . Cô bước xuống xe , lôi theo đống hành lý xuống . Chiếc xe khuất dần . Yui đứng trầm ngâm , đánh giá nơi ở mới của mình .

_ Đây mà là ... nhà sao ? - Yui tự lẩm bẩm .

Căn nhà , à , đúng hơn là 1 tòa lâu đài nằm bên con đường cao tốc . Nếu nhận xét khái quát thì chỉ có 1 từ duy nhất để miêu tả : lộng lẫy . Cánh cổng cao , to , nhìn có vẻ như đc mạ vàng . À , nói tòa lâu đài lộng lẫy thì không đúng bởi cái cánh cổng to lù lù chắn hết rồi còn đâu . Đã thế , 2 bên còn có tường và theo như Yui ước lượng thì nó cao ít nhất là 2m . Trông như kiểu nhà tù vậy ( Bon : Nhà tù có cổng mạ vàng à ? Reii : Nhà tù gì mà giàu zậy nè ??? ) . Nuốt nước bọt xuống , Yui quyết định nhấn chuông cửa .

Kính ... Coong

Tiếng chuông cửa trong trẻo vang lên . Rất nhanh sau đó , cánh cổng từ từ mở ra , 1 cô hầu gái đứng trước mặt Yui .

_ Xin hỏi tiểu thư đây là ... - Cô hầu gái hỏi

_ À , em là Koharu Yui . - Yui nhanh nhảu trả lời

Cô hầu gái À lên một tiếng rồi mỉm cười vui vẻ .

_ Mời cô vào , chúng tôi đang đợi cô đấy ạ .

Yui cx mỉm cười đáp trả . Xem ra cô giả bộ thục nữ cx đc đấy . Nghĩ rồi cô mau chóng theo cô hầu gái kia vào lâu đài . Nhà này công nhận đẹp thật . Giờ cô mới đc thấy ngôi nhà gần như vậy . Sân đc lát gạch cao cấp . Hai bên đường dẫn vào ngôi nhà đc trồng rất nhiều loài cây và hoa , mà toàn hoa quý thôi nha . Không ngờ có ngày mình lại đc sống ở đây , nằm mơ cx chẳng đc . Tuy nhà mình không phải là nghèo nhưng tự nhiên lại đc sống như 1 tiểu thư thì còn gì = nx . Yui nghĩ thầm rồi khẽ cười làm cô hầu gái đi đằng trc không khỏi thắc mắc . Chẳng mấy chốc mà họ đã đến trc của nhà . Cô hầu gái quay lại nói :

_ Mời cô vào . Hành lý của cô thì cứ đưa cho tôi , tôi sẽ mang nó lên phòng cho cô .



Yui khẽ gật đầu . Bây h cô muốn đc tham quan ngôi nhà này . Đi từ nãy đến h mỏi cả chân . Ngắm cảnh ngoài đủ rồi thì cx nên nhìn cảnh bên trong chứ nhỉ . Yui lại theo cô hầu gái vào trong nhà .

_ Ông bà chủ đang ở trong phòng khách ạ . Tôi sẽ lên xếp đồ cho cô - Cô hầu gái nói .

_ Ấy , chị không cần xếp đâu . Em xếp là đc rồi - Yui vội ngăn lại .

Cô hầu gái gật đầu . Yui lon ton chạy vào phòng khách .

_ Ấy , Yui-chan phải không ? - Có tiếng nói của 1 cô gái vang lên khi Yui đang định mở cửa .

_ V ... Vâng - Yui gật đầu .

Cô gái ấy mỉm cười rồi tiến lại chỗ Yui , kéo cô đi thêm vài bước nx , dừng lại trc 1 căn phòng khác .

_ Phòng khách đây .

Yui gượng cười , mặt đồng thời cx đỏ lên .

_ Chắc mấy người hầu không dẫn em nên mới bị nhầm . - Cô gái vui vẻ nói rồi mở cửa .

ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏

Nhanh thật , vậy là đã hết chap 3 rồi đấy ! Tuy rằng mấy chương đầu sẽ hơi nhàm một chút nhưng mong các bạn sẽ theo dõi câu chuyện của mình . Các bạn hãy theo dõi , đề cử , góp ý kiến để truyện đc hoàn chỉnh hơn và chúng mình có thêm động lực để viết tiếp truyện nhé ! Yêu mọi người .

Thân ái : ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏

Có thắc mắc gì các bạn hãy liên hệ với mình qua nick fb Rin Kirigoya nhé ! Đây là link : https://www.facebook.com/m.hoangbac.13 Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook