Ka Vẫn Luôn Dại Gái Như Vậy

Chương 4: Gặp chị em tốt

Thanht

13/04/2017

Tỉnh B diện tích không lớn nhưng có địa hình vừa giáp biên giới vừa gần biển nên khá phát triển. Đặc biệt là Bạch Đàng phố, về đêm, đèn xe, đèn cửa hàng, đèn từ các tòa nhà vừa leo loét vừa rực rỡ.

Nhưng, vắng người lắm, nó chỉ nhộn nhịp trước 12h hoặc sau 5h sáng.

Hình như quê hương của Mặc Phong cách đây hơn trăm km. Mà đó cũng không gọi là quê hương, chỉ là nơi mà hắn từng rời bỏ thôi. Nếu không bị tổ chức nhìn trúng, Mặc Phong hắn không chừng bị chôn trong hốc rác nào đó rồi.

Đến thùng rác công cộng, hắn quăng bỏ cái bao to bự rồi hướng siêu thị gần nhất rẽ vào. Hắn phải mua vài bộ đồ mặc cho thoải mái và những dụng cụ cần thiết để sử dụng. Tất nhiên đồ cũ vẫn dùng được nhưng khi nghĩ tới Mặc Tiểu Phong hai lớp son, ba lớp phấn, nước bông sực nức là tởm tởm rồi.

Đột nhiên, có tiếng gọi hắn

- Mặc Phong! Trùng hợp ghê, you đi đâu vào giờ này vậy? Coi chừng yêu râu xanh nha.....

Bóng dáng cô gái xinh đẹp xuất hiện, Mặc Phong từng nhìn thấy ảnh của cô. Triệu Vy Vy- bạn thân của Mặc Tiểu Phong. Chuyện Mặc Tiểu Phong ở giới tính thứ 3 cả trái đất đều biết nên có thể cho hai người là chị em tốt của nhau.

Nghĩ nghĩ gì đó, Mặc Phong cười nửa miệng

- Mua chút đồ...

- Tôi cũng vậy nè! - Triệu Vy Vy hớn hở nói, gương mặt cô ửng đỏ cười cười, đặt biệt là cái ngực cao ngất phập phồng đầy sức sống. Chắc chắn E cup - Mình đi chung đi!!!!!



Không để Mặc Phong nói gì, Triệu Vy Vy ôm chầm lấy cánh tay của hắn lôi kéo

Mềm như vậy, đàn hồi như vậy....

- Phải rồi Mặc Phong, sao you lại mặc ít như vậy, trời lạnh lắm á! - Triệu Vy Vy cau mày hỏi rồi không ngần ngại ôm chầm lấy cả người lạnh lẽo của hắn. Hơi ấm của thiếu nữ lập tức truyền sang.

Chỉ có kẻ ngốc mới không biết chiếm chút tiện nghi!

Hắn vờ thuận tay ôm lấy Triệu Vy Vy, bàn tay quân tử vô tình đặt lên mông tròn của cô.

- Đúng là rất lạnh!

- Còn nói!

Khoảng cách gần đến nỗi có thể nghe được nhịp thở của đối phương nhưng Triệu Vy Vy không có ý thức được cái gì không hợp lý. Cô cứ nghĩ: con gái ôm nhau thì lạ lắm à?

Cứ như vậy, hai người đảo thêm một vòng.

" Đáng yêu như vậy, nhất định phải thu nàng vào tay"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ka Vẫn Luôn Dại Gái Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook