Inuyasha Fanfic: Cặp Sinh Đôi Trái Ngược

Chương 16: Yuma

NT. Kikgo

12/01/2018

Mọi người đều đang đứng trước cổng của nơi tổ chức sự kiện. Nhìn chiếc cổng và đường đi thôi là đủ hiểu tầm quan trọng của sự kiện này tồi. Đường tới đây thì dài mà còn phức tạp, bí mật khó nhớ nữa chứ. Cảnh cổng thì to đùng như cổng một khu trung tâm chính trị vậy. Vào cổng còn lắm thứ chuyện phiền phức nữa chứ. Sự kiện này chắc quan trọng lắm đây. Cảnh sát cố thế nào cũng chẳng mò vào được đây đâu. Hèn gì Kagura dặn liên tục từ chiều đến giờ.

Sau một hồi làm đáp thủ tục rườm rà thì họ cũng đã vô được cổng. Mới vào mà Kagome gần đủ ngất luôn. Trong đó là một khu vườn toàn các xe hơi cao cấp không à. Nhìn như vậy không thể nào là xe thuê đâu nhỉ.

- Vào thôi đừng có làm vẻ mặt ngạc nhiên như thế Kagome. Bị nghi ngờ liền đó. Cẩn thận chút đi.- Kagura nhỏ nhẹ nói, giọng nói hiền dịu quý phái ( giống một bà cô)

- Xin lỗi do bất ngờ quá mà. Vì đây là lần đầu mình thấy nhiều xe xịn như vậy.- Kagome cười trừ đáp dù cô chẳng có ý định là cười

- Thôi vào trong đừng tỏ vẻ như thế là được. Như Kikyou đó cũng bất ngờ nhưng sắc thái không đổi. Dù vậy nhưng tôi thấy không thích Kikyou cho lắm- Kagura thở dài một cách mệt mỏi. Thì làm việc cả ngày không mệt mới lạ.

Thế là họ cùng nhau đi qua cánh cửa dẫn đến buổi lễ. Mở cửa ra mọi người như bước vào thế giới khác vậy. Tất cả mọi người ở đây đều rất lịch thiệp và trưởng thành. Trên tay ai cũng có một li rượu vang. Trên người các quý bà thì đầy trang sức đắt tiền chẳng bù cho họ chỉ có đồ mượn. Thấy hơn bị đắng lòng.

Nhưng Sesshomaru, Kagura và Inuyasha quá quen với việc này rồi chứ đâu như mấy người còn lại. Sango dù là con của một chủ tịch công ti nhưng lại chưa hề tới mấy chỗ kiểu này nên không quen cho lắm.

Mọi người đều lo quan sát nên cứ thế vài phút sau lạc nhau luôn. Lúc Kikyou đang đứng một mình thì bỗng nhiên có một thanh niên cũng bằng tuổi Sesshomaru đến gần Kikyou hỏi

- Tôi chưa thấy ai xinh được em đó. Thế nào em muốn uống cùng tôi đêm nay chứ- Vừa nói anh ta vừa cầm 1 chai rượu và 1 cái li thủy tinh.

Kikyou thừa hiểu chuyện gì nên lập tức lùi lại nói với giọng lạnh lùng

- Chúng ta không quen biết. Nên tôi không thích uống với anh. Tôi có bạn uống cùng thất lễ quá. - Kikyou vừa chém gió vừa nở một nụ cười giả tạo. Việc này cô chưa hề gặp nhưng không có nghĩa là không biết cách xử lý nó.

Quan sát quanh Kikyou hắn ta mỉm cười nói

- Thế bạn uống của em đâu tôi không thấy nhỉ. Em có thể giới thiệu giùm tôi được chứ.

Kikyou cảm thấy ớn lạnh khi bị gọi là em. Nghe thật khó chịu quá. Cái quan trọng là bị anh ta hỏi câu này thì Kikyou bí rồi cô bị lạc mọi người mà trả lời sao đây không nói gì là bị nghi ngờ liền luôn. Rồi bỗng dưng cứu tinh xuất hiện. Một cô gái rất xinh đẹp và quý phái đi thi hoa hậu cũng được rồi đó. Nhìn thì tuổi cũng tầm Kikyou thôi chỉ là son phấn vào cho thấy già đi thôi. Kikyou không ngờ ở đây nhiều người trẻ giả già đến vậy luôn. Cô gái nhẹ nhàng cất tiếng nói, một giọng ca ngất ngây lòng người

- Xin lỗi anh nhiều, hiện tại tôi đang có chút việc với bạn của tôi. Nên xin phép chút.- Giọng nói và sắc thái rất tuyệt vời không chê đâu được nhưng hành động thì ngược lại. Cô ta nắm thật chặt và gần như bẻ tay của anh ta. Còn anh ta khá đau đớn nhưng cũng không thành vấn đề. Khuôn mặt nở một nụ cười

- Thế à tiếc quá. Thôi tôi không làm phiền hai người nữa đâu.

- Cảm ơn đã thông cảm- Nói xong thì cô ta thả tay của anh ta ra. Tay ta hơi đỏ nhưng mọi người thậm chí cả bản thân anh ta cũng chẳng quan tâm. Không lẽ đó là cách giao tiếp của Yakuza hả trời. Chờ anh ta đi tán mấy cô gái khác (y chang Miroku cậu ta cũng đang tán gái ở chỗ khác) thì cô gái liền quay sang nhìn Kikyou và nói với giọng hiền dịu.

- Cô không sao chứ.

- Tôi không sao- Kikyou bình thường đáp



- Không ngờ một học sinh cấp 3 không hiểu gì vẻ Yakuza lại có thể đến đây đó.- Cô ấy nhìn chằm chằm Kikyou với ánh mắt nghi ngờ

Kikyou khá là kinh ngạc nhưng vẫn bình tĩnh đáp trả

- Học sinh cấp 3 làm gì có. Nếu có thì chắc là cô rồi.

- Tuyệt vời một sắc thái hoàn hảo. Tôi bắt đầu thích cô rồi đó. Tôi là Yuma hân hạnh được gặp cô.- Yuma đưa tay về phía Kikyou tỏ ý muốn kết bạn- Nữ sinh trung học với tính cách người lớn.

- Cô nói quá. Tôi là Kikyou hân hạnh gặp mặt Yuma.- Nói xong Kikyou nắm tay Yuma như lời chấp nhận.

Rồi bỗng nhiên từ phía sân khấu một thanh niên bước lên. Và cậu ta không ai khác chính là Naraku. Mọi người đều giật mình nhìn chằm chằm vào anh với ánh mắt đề phòng cho dù biết trước là anh ta sẽ đến đây. Kikyou cũng chẳng kém gì mọi người nhưng khi cô nhìn qua Yuma thì thấy cô ta đang nhìn Naraku với đôi mắt trìu mến và khuôn mặt rạng rỡ. Rồi Yuma quay sang mỉm cười nói với cô

- Kikyou nhìn đi- Yuma chỉ thẳng lên sân khấu chính xác hơn là về phía Naraku- Lát nữa cô sẽ thấy rất là thú vị.

Kikyou không nói mà chỉ cười đáp trả. Cô không hiểu trong câu nói đó của Yuma có ẩn ý gì nhưng chỉ cần quan sát đôi mắt của Yuma dành cho Naraku thì cô đã hiểu. Đôi mắt đó giống như đôi mắt của Kagome khi nhìn Inuyasha lúc trước vậy. Chỉ khác là bây giờ đôi mắt của Kagome không còn rạng rỡ như vậy nữa rồi mà toàn là nỗi buồn.

Người tạo ra nỗi buồn trong đôi mắt đó là cô chứ không ai khác. Là chị gái của Kagome chứ không ai khác. Nhớ đến việc đó lòng Kikyou nhưng kim đâm cô đâu muốn cô em gái mình phải đau khổ. Cô đâu muốn phải xa lánh em gái của mình. Nhưng cứ mỗi lần nhìn Kagome cô lại đau nhói, cô không thể nào ngăn sự đau đớn hay ghen tị của mình với Kagome. Cứ lần nào nhìn Kagome và Inuyasha thì cô cứ đau nhói và cảm giác mình bị phản bội.

- Cô không sao chứ Kikyou.- Yuma lo lắng hỏi

- À không có gì đâu mà. Cô không cần lo đâu.- Kikyou vẫy tay liên tục chối

Yuma không phải ngu cô thừa biết rằng Kikyou đang có gì đó. Toan nói gì với Kikyou thì bỗng trên sân khấu Naraku bắt đầu nói chuyện chính. Thế là cô quên luôn và chỉ đưa mắt nhìn lên phía trên.

- Chuyện là mấy tuần nay tôi vừa chế ra một cố máy tuyệt vời. Công dụng của nó là khiến các tế bào trong cơ thể trẻ lại nhưng cái kết là bền ngoài của người đó sẽ chẳng khác gì ông/bà già. Có thể hiểu đại khái là đổi bên ngoài lấy bên trong, cho bản thân sống lâu hơn nhưng bề ngoài lại già đi rất nhiều. Nó chỉ thích hợp cho những ai bị bệnh nặng thôi, chứ mấy vị đây chắc không muốn đâu nhỉ.

Nghe xong câu đó thì cả lũ đều tụt hứng luôn. Đã không ai muốn thì giới thiệu làm cái khỉ gì chứ. Cả Kikyou cũng phải cười mỉm với việc này, cô không ngờ Naraku là một tên thích troll người như vậy.

Yuma nhìn thấy Kikyou vui thì cô cũng vui hơn nhiều dù cô đã vui sẵn từ trước.

- Có phải rất thú vị không Kikyou.

- Ờ.

- Nhưng chưa xong đâu cô sẽ thấy sự bất ngờ hơn vậy nhiều.- Yuma nói đầy tự tin.



Kikyou lại không đáp chỉ mỉm cười với Yuma và rồi cả hai cùng nhau nhìn lên phía sân khấu thì Naraku bắt đầu cười như điên.

- Tôi đã nói xong đâu, mọi người bình tĩnh lại đi. Đó chỉ là cách một mà thôi còn hai cách nữa kìa. Cách thứ hai là sẽ dùng trái cây, hoa lá nói chung mấy cái thứ thiên về tốt cho sắc đẹp và sức khỏe đó. Bỏ cả lũ vào và cái máy này sẽ chế ra một li thuốc cho mọi người uống vào. À nói luôn mùi vị của nó kinh khủng lắm đó. Có người yếu thì sẽ xỉu khi ngửi nó đó. Cái gì cũng phải có rủi ro mà nhỉ. Còn cách ba thì là bí mật nó vẫn chưa chính xác và hoàn hảo, nói ra thì cũng chẳng ai muốn đâu. Ai muốn mua cái máy này thì cái giá rẻ lắm chỉ có 9 tỉ yên thôi à. Nghe xong con số trên trời đó thì cả lũ đều cùng nhau hét lên

- Mày cắt cổ bố à.

Dù Yakuza toàn là những người điềm tĩnh nhưng như thế chắc ai cũng điên quá. Đúng là thánh troll. Kikyou không ngăn nổi nụ cười của mình nữa rồi. Cô che miệng cười khúc khích trước sự ức chế của mọi người. Yuma thấy vậy mỉm cười nói

- Thấy sao thú vị đúng không?- Chưa kịp để Kikyou nói gì thì Yuma lập tức kéo Kikyou đi ra ban công. Vừa đi cô vừa nói- Đi ra đây chút chuyện này rất hay đó. Nhìn đi- Yuma chỉ lên bầu trời

Khi Kikyou nhìn lên thì bầu trời bỗng léo sáng lấp lánh như một bức tranh hùng vĩ vậy. Rồi nó lại liên tục đổi màu, đổi kiểu. Một bức tranh chuyển động thật tuyệt vời.

- Tuyệt vời thật đúng không Kikyou. Cứ mỗi lần tôi gặp Naraku thì chắc chắn là hôm đó sẽ là một ngày khó quên. Nhưng nhất là hôm nay năm nào Naraku cũng sẽ tổ chức một buổi tiệc thành hoành tráng. Một điều bất ngờ và không tưởng sẽ xuất hiện lên bầu trời. Giống như anh ta đang kĩ niệm một điều gì đó vậy

" Kĩ niệm một điều gì ư. Anh ta giết người mà lại làm mấy chuyện này sao. Chắc chắn có chuyện gì ẩn ý đằng sau đó.

- Kikyou dù chúng ta chỉ mới gặp nhưng cô có thể cho tôi biết lí do khiến cô buồn đến vậy không.

Kikyou không ngờ lại có người sẽ hỏi cô nhưng vậy đó. Lại là người mới quen nữa chứ. Không nói gì thêm Kikyou đi thẳng vào vấn đề còn Yuma thì chú ý lắng nghe

- Tôi và em gái mình đang cãi nhau. Bởi vì tôi nhận ra nó và bạn trai của mình có tình cảm với nhau. Thế là tôi có cảm giác ghen ghét nó và tôi đã xa lánh. Khiến cho nó bị tổn thương nặng nề nhưng tôi không biết làm gì cả. Tôi cảm giác như bị phản bội bởi chính hai người tôi yêu quý nhất.

- Thế em gái cô có ý định tranh dành bạn trai với cô không?

- Làm gì có chứ. Nó đã luôn ủng hộ và che giấu cảm xúc của mình với cậu ấy. Nhưng tôi có thể cảm nhận được tình cảm đó.

- Có gì to tác đâu, cô hãy đi làm lành với nó đi. Hai người yêu 1 người thì đã sao chứ. Không phải cô nên tha thứ và làm lành với con bé sao. Rồi theo thời gian thì bạn trai cô sẽ biết trái tim mình dành cho ai. Lúc đó dù có là ai thì hãy vui vẻ chúc phúc đi. Chuyện này không nên để nó ảnh hưởng đến tình chị em. Nó quan tâm cô, cô cũng vậy. Thì cớ gì lại bất hòa chứ.

- Nhưng... tôi- Kikyou lắp bắp

- Cô yêu quý em gái mình đúng không? Vậy là đủ rồi hãy mở lòng ra đi rồi cô sẽ thấy hạnh phúc.

- Cảm ơn cô Yuma. Tôi sẽ đi làm lành với nó.

Nói xong thì Kikyou lập tức chạy đi tìm Kagome luôn.

" Mình giảng người ta nghe hay thật trong khi mình chẳng xứng đáng để nói đến việc đó. Mình chẳng tốt bằng Kikyou mà mình lại đi nói cô ấy. Đúng là điên thật mà"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Inuyasha Fanfic: Cặp Sinh Đôi Trái Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook