Huyết Long Công Tử

Quyển 1 - Chương 15: Quyển 1 - Chương 15: Mỹ nhân tới chơi (1)

Lão Ham Bia Rượu

30/06/2018

Sau phong ba của tiệc sinh nhật, mọi thứ trở lại bình thường, ai làm việc nấy. Long Phong thì vẫn làm những việc làm thường ngay, học tu luyện học tu luyện. Tỷ tỷ của hắn Long Nhan Nhan lâu lâu lại qua chơi với hắn, hôn Long Phong vài cái, rồi đi. Còn đại ca Long Thế Tinh thì đang vui ve vì được gia nhân cảm ơn. Mặt mày hớn hở cả ngày.

Ba ngày trôi qua, Long Phong đều dành thời gian tu luyện Liệt Dương đao và thêm Hoả vân chưởng. Hai môn ngoại công này vừa mạnh, vừa dễ tu luyện đối với người có tu luyện Càn Khôn Đại Na Di, cường lực mạnh mà dễ khống chế. Lúc này Long Phong đang tu luyện ở ngoài sân,đang tu luyện Cửu Dương Thần công, lúc này ở bên ngoài Long Lâm chạy vô, thấy thiếu chủ đang luyện công không dám làm phiên. Thấy có người Long Phong thu hồi công pháp và đứng lên hỏi: “ Có chuyện gì à?”

“ Thiếu gia ở ngoài có khách, lão gia chủ kêu ngài ra phòng khách “Long Lâm lên tiếng nói

“Biết ai không?” Long Phong vừa mặc đồ vừa hỏi. Long Lâm liền trả lời” Nô tỳ không biết ạ” Long Phong cũng tự hỏi là ai mà đến thăm sáng sớm như thế. Lắc đầu và rửa mặt, sau đó hắn bước ra ngoài và đi về phòng khách. Lúc hắn ra thì người đầu tiên hắn thấy chính là tiểu mỹ nữ Lý Thanh Trúc. Kế bên nàng là một lão già bằng tuổi ông hắn. Lúc này Lòn Phong cuối đầu chào ông lão đó và gia gia hắn

Long Thế Thiên thấy Long Phong thì liền nói:” Nào cháu ta lại đây ngồi nào. “

Long Phong bước lại và ngồi, sau đó hắn nghe gia gia nói “ để ta giới thiệu đây lão đầu này là Tịnh Kim vương Lý Kiếm, con trai hắn, phụ thân của tiểu Trúc là đô đốc thuỷ quân, là bạn của phụ thân cháu. Kế bên là cháu gái Lý Thang Trúc, chắc cháu đã gặp rồi. “

“ Chào vương gia, chào Lý tiểu thư” Long Phong lễ phép chào hỏi.

“ Được rồi, mốt gặp ta không cần trịnh trọng như vậy đâu. Mốt cứ gọi là Lý llão được rồi.”

“Vậy cháu cung kính không bằng tuân mệnh” Long Phong trả lời.

“Được rồi Long Phong cháu không cần lễ phép với lão đầu đó đâu. Cứ mặc kệ lão” Long Thế Thiên nói “ Á lão già ông muốn đánh nhau à, ta chỉ thân với cháu ông thôi ” Lý Kiếm không phục liền nói

Hai người bật tia lữa giữa ánh mắt, Lý Thanh Tuyết ngồi kế bên cười, lúc này Long Phong lên tiếng: “ Không biết Lý lão hôm nay tới có việc gì không?”

Kiếm lão nghe thấy thế liền nói” Hôm nay ta chỉ muốn đến cảm ơn cháu về vụ hôm sinh nhật, Thanh Trúc nói cho ta nghe hết những gì cháu làm. Ta thay mặt Lý gia cảm ơn cháu về việc lấy lại danh dự cho Lý gia”

“ Lý lão khách khí rồi, đại ca cháu làm hết mà, cháu chỉ theo lệnh thôi” Long Phong vừa cười vừa nói, Kiếm lão nhìn thấy hắn như thế thì cười cười nói” Thế à, do đại ca cháu hết à?”

“ Vâng ạ, cháu chỉ là một đứa bé làm sao biết mấy thứ đó” Long Phong chột dạ trả lời



Kiếm lão thấy thế cũng không nói gì, vì hắn biết thằng nhóc này đang dấu. Thế là lão liền nói tiếp” Ta hôm nay đến chỉ là để nói chuyện với gia gia cháu thôi. Cháu dẫn Thanh Trúc đi dạo toà viện này đi.”

Long Phong ngơ ngác nhìn, cái hắn quay qua nhìn gia gia hắn, thấy gia gia gật đầu hắn cũng đồng ý. Cái hắn liền nói:” Vậy thì cháu xin được phép dẫn Lý tiểu thư đi dạo “

“ Mời Lý tiểu thư” Long Phong nói. “ Mời Long công tử dẫn đường” Lý Thanh Trúc cười nói. Long Phong thấy nụ cười đó cũng ngơ ra một chút rồi dẫn đường. Hắn thầm nghĩ lại thêm một cô nàng hại nước hại dân sau này rồi. Lý Thanh Trúc thấy thế liền cười, bước theo sau hắn.

Lúc này hai lão già thấy hai đứa nhóc đã đi, Long Thế Tinh liền hỏi:” Lão đầu thúi, nói đi hôm nay đến đây muốn gì?” Lý lão nghe thấy thế liền nói:” Nếu ta nói hôm nay ta đến chơi thôi, ngươi tin không?”

Lúc này Long lão nghe thấy xong liền trừng hắn, ta tin mới lạ. Lý lão thấy thế liền cười khô nói: “ Được rồi, ta sợ ngươi luôn. Hôm nay ta đến tính là coi mặt thằng nhóc đó, coi nó có thực sự là tinh ranh và tài giỏi như Tjanh Trúc nói không, rồi ta mới tính tới cái khác”

“Vậy ông thấy thế nào? “ Long lão hỏi

“Bình tĩnh, nhanh nhạy, nhạy bén, hơn cả ta tưởng. Ông có được một đứa cháu tốt quá đo. “ Lý lão nói. Nói xong lão nghĩ một chút rồi tiếp” Ta đến hôm nay ngoài xem mặt thằng nhóc đó, còn muốn hai nhà chúng ta liên minh. Ta muốn lập hôn ước cho tiểu Long Phong nhà ngươi với Thanh Trúc nhà ta”

Long lão nghe xong liền biết đây mới là mục đích thật sự của lão, lão nghe xong liền chần chừ không biết nói gì, hắn không biết có thể không. Sau một hồi hắn liền thở dài và nói” Nói thật ta rất muốn liên minh, nhưng người kêu ta nuôi hắn một chưởng có thể xoá sổ cả Kim La thành”

Lý lão nghe xong giật mình, kêu không phải là nhờ. Ai mà có gan ra lệnh cho lão này chứ. Ngoài hoàng thượng không ai có quyền hết. Hơn nữa người thân của thằng nhóc này một chưởng xoá sổ cả toà thành hơn trăm triệu dân. Đây là thực lực gì chứ.

Long lão lúc này lên tiếng tiếp: “ Ta chưa bao giờ gạt ngươi, nên bây giờ ngươi chỉ có thể tiếp cận thằng nhóc đó thôi. Nếu hắn đồng ý thì ta không có ý kiến gì.”

Lý lão nghe xong liền thở dài, nói: “ Xem ra ta lựa chọn liên minh với ngươi là đúng rồi. Nếu có được người đó giúp ngươi có thể….” nói xong mà nhìn hắn. Long lão chỉ lắc đầu nói: “ Ta không có hứng làm, mệt thêm mà chả được gì. Nếu ta muốn thì đã làm được lâu rồi. “ Long lão nói xong cũng trầm tư, rồi lắc đầu.

“Được rồi, đừng nói chuyện đó nữa, lâu rồi hai ta không uống, đi nào. Không say không về” Long lão nói. Lý lão thấy lão bằng hữu không nói gì, cũng bỏ qua liền lớn tiếng: “ Được không say không về” Hai lão già bước đi về phòng bếp mà tìm đồ.

Còn bên đậy, Long Phong đã dẫn Lý Thanh Trúc đi hết một vòng Long gia. Lúc này hắn quay lại nói:” Lý tiểu thư, tại hạ…”



“ Kêu ta Thanh Trúc được rồi” Lý Thanh Trúc nhìn Long Phong mà nói, nàng nghĩ rằng thằng nhóc này mới sau tuổi mà đã cao ráo thấy này rồi không biết lớn sẽ làm sao. Nàng liền lắc đầu, Long Phong thấy thế cũng không nói gì liền lên tiếng:” Thanh Trúc tiểu thư, không biết hôm nay nàng tới đây làm gì? “

Lý Thanh Trúc cười trả lời: “ Nếu ta nói ta đến thăm công tử, công tử tin không?” Nàng vừa nói vừa cười, Long Phong đơ mà nhìn, nàng tuy nhỏ nhưng khuôn mặt dễ thương và nụ cười đầy mị lực khiến hắn không biết trả lời sao, vì hai kiếp trước hắn vẫn là trai tơ. Lý Thanh Trúc thấy thế liền thừa cơ nói tiếp:” Vậy công tử có muốn ta đến thăm công tử nữa không “.

Long Phong ấp úng trả lời” Ta,...ta…. “

“ Vậy Long công tử có thấy ta xinh đẹp không?”

“Tiểu thư…”

“ Gọi ta Thanh Trúc!” Vừa nói khuôn mặt nàng vừa nhích lại gần mặt của Long Phong.

“ Thanh Trúc tiểu thư rất… rất… xi… “ Long Phong chưa kịp nói hết câu thì một gióng nói liền la lên: “ Không được “ Long Nhan Nhan từ đâu ra chặn trước mặt Long Phong. Lúc này hắn cũng kịp hoàn hồn lại, sau đó nghe Lý Thanh Trúc nói:” Không biết vị tiểu thư này là ai?” Long Phong chưa kịp trả lời thì Long Nhan Nhan đã lên tiếng: “ Ta là tỷ tỷ của tiểu Phong, sau này sẽ làm vợ hắn nên ta sẽ bảo vệ hắn!! “ Long Phong nghe thấy thế cũng giật mình, không ngờ bà cô này thích mình.

Lý Thanh Trúc nghe thấy thế cũng cười cười hỏi: “ Hai người là tỷ tỷ ruột thịt mà, sao mà lấy nhau được? “

“Chúng ta không phải tỷ muội ruột, nên ta có thể lấy hắn, với lại ai cần ngươi quản chứ! “ Lý Thanh Trúc nghe thế liền cũng chỉ cười mà không nói gì. Nàng nghĩ một hồi liền nàng liền dắt tay Long Nhan Nhan ra một góc rồi nói: “ Muốn hợp tác không, Nhan Nhan tỷ?”

*CHÚ THÍCH: *

Trong lúc để tên cho nhân vật, trừ khi là có người trùng họ khi mình đặt, thì những người này mình sẽ xưng hô là lão, bá bá, bá phụ

Long Thế Thiên: Long lão, Đông thế gia gia chủ Đông lão, Lý lão,

Long bá phụ, Đông bá bá,

Đặt như vậy thì mình thấy nhìn gọn hơn, nhưng có nhiều lúc mình sẽ để tên. Nên khi nào có nhân vật trùng tên thì mình sẽ viết hết tên ra cho nhân vật, còn bây giờ thì chỉ là lão với lão thôi ))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyết Long Công Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook