Huyền Thoại Pháp Sư

Chương 1

Tứ Xuyên

02/05/2017

Một ngày nọ, ở vùng đất của vương quốc Zanabican rộng lớn. Một nơi mà không phải ai cũng có thể bước ra khỏi nó. Vì, bên ngoài vương quốc rộng lớn đó là thế giới Bóng tối một nơi không ai có thể ra ngoài mà trở về được.

Một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu xám nhạt đứng giữa cánh đồng cỏ. Bầu trời xám xịt và nổi gió, cô gái đứng ôm một chiếc bình nhỏ. Tóc cô gái bay phất phới trong gió. Giờ đây, cảnh vật và cô đẹp như một bức tranh thiên thần đứng trong gió. Bỗng một cánh cửa do gió tạo nên mở ra. Cô gái cười khẩy nói:

- Ngài đã đến!!

Một người đàn ông bước ra khỏi cách cổng cùng một cô gái khác. Cô gái kia mặc một chiếc váy màu trắng trong đêm tối khiến cô nổi bật hơn hẳn. Còn người đàn ông kia thì vô cùng bảnh trai. Nhìn họ có thể coi là bức tranh đẹp hoàn mĩ.người đàn ông quỳ xuống bên cô gái có mái tóc màu xám van xin:

- Xử Nữ, xin em hãy cứu lấy Thiên Yết. Cô ấy sắp không chịu nổi nữa rồi

Thì ra cô gái tóc xám là Xử Nữ, pháp sư về lời nguyền và thuốc độc. Xử Nữ nhìn về phía cô gái kia là Thiên Yết pháp sư bóng tối. Xử Nữ lại nhìn về phía người đàn ông nói nhỏ

- Ma Kết anh chắc sẽ đồng ý mọi điều kiện để cứu Thiên Yết chứ??

- Đúng anh sẽ là mọi việc vì cô ấy

Xử Nữ cười lớn, gương mặt cô có chút ghen tuông với Thiên Yết. Quay sang nhìn Thiên Yết, gương mặt Thiên Yết tái mét như không còn một giọt máu.

- Không hổ danh là Ma kết, có thể hy sinh mọi thứ để cứu lấy Thiên Yết. Bây giờ anh ấy hãy lên đỉnh núi Baraco bắt con chim đại bàng và lột lông nó làm áo, sau đó mặc vào cho Thiên Yết thì cô ấy sẽ sống lại. Nhưng anh sẽ không được đáp lại tình cảm của cô ấy. vì nếu anh đáp lại thì Thiên Yết sẽ bị chính chiếc áo đó làm cho chết.

Nghe Xử Nữ nói, Ma Kết lương lự nhìn Thiên Yết đang thoi thóp. Nếu Ma Kết còn không đồng ý thì cô sẽ chết. Ma Kết gật đầu đồng ý. Dù không có thể đáp lại tình yêu của mình nhưng có thể ở bên Thiên Yết là Ma Kết thấy vui lắm rồi.

Xử Nữ quay mặt bước vào một màn đêm bỏ mặc Ma Kết và Thiên Yết đứng đó và cười khẩy vì Thiên Yết đã là một hồn ma rồi.



Bạch Dương con gái của nữ thần trí tuệ nên được hưởng tài năng của mẹ. Bạch Dương đang ngồi trên tảng đá ngẩn ngơ vì chán thì thấy Thiên Yết và Ma Kết đi tới. Bạch Dương gọi to.

-Ma Kết, Thiên Yết đang đi đâu đấy?.

Ma Kết chạy lại chỗ Bạch Dương còn Thiên Yết thì đi từ từ chậm chạp. Không nén nổi khi thấy kiều đi của Thiên Yết Lúc này, Bạc Dương cười phá lên. Ma Kết lườm Bạch Dương những cô thì không biết, đã vậy lại thảm nhiên nói.

- Sao con gái thần Địa ngục đi đứng kì lạ thế? Đau chân hay sao vậy?

Thiên Yết không nói gì chỉ cười buồn buồn. Bạch Dương há hốc mồn khi thấy hành động của Thiên Yết. Còn Ma Kết thì cần tay Thiên Yết dẫn lại. Không tin nổi vào mắt mình, Bạch Dương giụi mắt nhiều lần. Sao lại có thể con gái thần Địa ngục lại có thể…Biết Bạch Dương không biết gì, Ma Kết cười trừ giải thích mọi chuyện.

Bạch Dương sau khi nghe xong thì trầm ngâm nghĩ một lúc. Ma Kết thì trông chờ vào Bạch Dương mong cô nghĩ ra một cái gì đó hay ho giúp mình.

Một lúc không thấy Bạch Dương trả lời, Ma Kết có vẻ thất vọng nói.

- Thôi, cậu không nghĩ ra cái gì thid cũng không nên có.

- Không có cách. Những không biết cậu có giám không thôi.

Nghe Bach Dương nói vậy, Ma Kết vô cùng bất ngờ vag vui mừng. Cứ tưởng rằng cô không nghĩ ra một cái gì chứ hóa ra không phải.

Thiên Yết vẫn im lặng không nói gì nhìn hai người bạn của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Huyền Thoại Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook