Hồng Liên Bảo Giám

Chương 258: Một quyển sách hay

Deathstate

07/08/2018

- Hai ngươi là nhân loại, đã tu luyện, ta trông thấy pháp tắc các ngươi tu luyện rất cao cấp, nên tri thức về tu luyện chắc không thể đổi được sự đồng ý của các ngươi. Hai ngươi là...phu thê?

Yêu thú không biết cái gì là phu thê nhưng nó từng ăn thịt người, hấp thu ký ức con người nên đại khái đoán hiểu ý nghĩa chữ này.

- Coi như đúng đi, tuy chưa thành thân.

Nửa câu đầu là Tô Kính nói, nửa câu sau là Vô Ưu công chúa bổ sung.

- Ta có một bộ bí pháp tu luyện cho nam nhân trăm trận không tiết, ngự ngàn vạn nữ, cũng là thể thuần dương. Nếu ngươi tu luyện không chỉ trường sinh bất tử, còn khiến thê tử của ngươi vừa lòng đẹp ý...

Yêu thú nói tràng giang đại hải như MC kênh mua sắm trên ti vi: Chỉ cần chín trăm chín mươi tám là mang về nhà XX! Bạn còn chần chừ gì nữa, mau gọi điện thoại đường dây nóng dưới góc màn hình, một trăm người đầu tiên...

Vô Ưu công chúa hết sức xấu hổ, nàng chưa đụng phải chuyện này bao giờ nhưng hiểu chút chút. Trong hoàng cung có đủ loại sách, nàng từng tò mò đọc qua. Hơn nữa khi tu hành có một số điều cẩm liên quan vấn đề nam nữ, Vô Ưu công chúa lựa chọn xem kỹ vài thứ.

Tự xem một mình không cảm giác gì, nhưng giờ Tô Kính ngay trong ngực nàng, tim nàng đập nhanh hết sức. Vô Ưu công chúa rất muốn điều khiển thú khôi lỗi đạp yêu thú thêm một cái, nhưng nghe trong quảng cáo có một câu trường sinh bất tử.

Vô Ưu công chúa không khùng lên được, thuật đạo song tu đa số chỉ phụ trợ tu hành ở giai đoạn nào đó. có thể đến cảnh giới trường sinh bất tử là thứ thẳng hướng đại đạo, trong thế giới Thần Châu chỉ có bản tàn khuyết.

Nên Vô Ưu công chúa vỗ nhẹ lưng Tô Kính ra hiệu phải lấy thứ này bằng được.

Tô Kính cười lớn, cảm xúc căng thẳng chớp mắt biến mất.

Tô Kính nói với yêu thú:

- Ngươi rất có thành ý, nhưng ngươi có từng nghĩ rằng ngươi muốn tránh né yên tịnh là không thể nào. Nếu ngươi muốn dời đến thế giới Thâm Uyên khác hoặc nhìn căn nguyên mới của thế giới này thì ít nhất phải bảo đảm một việc.

- Việc gì?

- Không đối địch với chúng ta. Có nhiều thứ trong thế giới này là thứ nhân loại chúng ta cần, nếu lại đây lấy mà bị ngươi ngang ngược ngăn cản thì được mấy người đánh lại ngươi?

Vô Ưu công chúa thầm khen Tô Kính thông minh. có thể lợi dụng yêu thú này, nó không tranh với đời nhưng có thể cung cấp ích lợi. Nếu cho yêu thú này thống trị vị diện thì xem như vị diện này là nhà kho của Thần Châu. Thế thì Đạo Môn không cần khai thác cướp bóc, sẽ được kết quả càng tốt.

- Điều duy nhất ta phải ngăn cản là các ngươi hủy diệt vị diện này nhưng không cho ta cơ hội rời đi.

Tô Kính thầm nghĩ khiến yêu thú thần phục là điều không thể, thuyết phục nó không đối địch đã là kết quả tốt nhất rồi.

Tô Kính nói:

- Cũng được, nhưng pháp quyết tu luyện kia chắc ngươi cũng cướp về, hình như...

Yêu thú nói:



- Muốn có lợi chứ gì, cái này dễ. Ích lợi mà các ngươi đưa ra chỉ vô nghĩa với ta.

Một cái túi da rơi từ ống tay áo yêu thú ra, nó ném qua.

Tô Kính mở túi da ra nhìn vào trong, hầu như xỉu.

Trong túi da đen ngòm không có tia sáng nào chiếu ra, đây là trang bị không gian do yêu thú luyện chế, hoặc chính xác hơn trong túi da là không gian yêu dị, có lẽ không to nhưng là thứ hiếm hoi vô cùng. Bình thường sau khi yêu thú chết không gian yêu dị sẽ tan vỡ, nhưng không gian yêu dị trong túi da này không vỡ tan, còn nguyên vẹn.

Tô Kính hỏi:

- Bên trong có cái gì?

- Pháp quyết tu luyện ngươi muốn, thứ một số sinh linh bị ta giết đã mang theo, còn chút đặc sản chỗ này, mảnh nhỏ trái tim lòng đất.

Tô Kính xoay người giao túi da cho Vô Ưu công chúa, nhưng nàng nhét túi về tay hắn lại. Trong túi da có cách song tu, Vô Ưu công chúa cảm giác như có hai hình người nhỏ trần truồng nhảy nhót trong bàn tay mình, rất khó chịu.

Tô Kính nói:

- Nam lo bên ngoài, nữ lo trong nhà, tại sao Vô Ưu không nhận thứ này?

Vô Ưu công chúa tức giận nói: - Đó là lời của hủ nho! Ngươi còn nói nữa thì ta kêu phụ thân đưa ngươi lên Trảm Tiên Đài, xem ngươi là dư nghiệt Nho gia. Ngươi coi chừng đó!

Tô Kính lấy làm lạ hỏi:

- Kêu nàng làm chủ gia đình cũng là sai?

Vô Ưu công chúa cãi lại:

- Chủ gia đình gì, còn chưa thành gia! Sau này mấy thứ như vậy toàn cho ngươi quản lý!

Yêu thú hoang mang, nhân loại thật là sinh vật quái dị, đôi khi vì mấy thứ này mà giành nhau đổ máu đầu, đôi khi nhún nhường nhau rồi đánh lộn giành giật.

Tô Kính còn muốn nói gì, Vô Ưu công chúa quát chặn họng:

- Ta là công chúa, chức lớn hơn ngươi, có nghe lời không?

Tô Kính xìu xuống:

- Đương nhiên là nàng quyết định.



- Là ngươi quyết định, nam tử hán đại trượng phu...

Vô Ưu công chúa không nói được nữa, nàng cảm thấy lý luận đang chõi nhau.

Tô Kính khẽ thở dài:

- Công chúa, nếu ta nói nàng vô lý gây rối có khi nào nàng hỏi ngược lại ta là vô lý gây rối chỗ nào? Nếu ta nói nàng cố tình gây sự, phải chăng nàng sẽ nói là ta kiếm chuyện mới đúng. Nếu...

Vô Ưu công chúa bị Tô Kính chọc cười, nàng đấm lưng hắn nói:

- Được rồi, ngươi giữ đồ đi, nhưng có phần của ta. Còn yêu thú tiên sinh này...

Yêu thú nho nhã nói:

- Ta tên Tất Can Chi.

- Tất tiên sinh, yêu cầu của ngươi thật ra hoàn toàn có thể thỏa mãn. Nhưng ngươi phải đưa chúng ta đến chỗ phụ thân ta. Ngươi muốn tự đi cũng được, không muốn thì viết một bức thư, phụ thân ta sẽ biết ý của ngươi. Nếu ngươi chịu thì ta cảm thấy ngươi nên đi một thế giới mới mở xem sao.

Tất Can Chi nhíu mày hỏi:

- Tại sao?

Vô Ưu công chúa chỉ sơ:

- Vì trong thế giới mới mở dù ngươi mạnh mấy nó sẽ không bài xích ngươi.

Yêu thú Tất Can Chi hiểu ra.

Vô Ưu công chúa nói:

- Phụ thân của ta trùng hợp biết mấy chỗ như vậy, ngươi còn có đường lựa chọn.

Vô Ưu công chúa lo bàn chuyện với yêu thú, lực lượng thần thức của Tô Kính quét hình túi da được tặng. Hắn phát hiện vì cảnh giới nên không thể mở không gian trong túi da, phỏng chừng sau khi Trúc Cơ thì có chút hy vọng.

- Yêu thú tiên sinh, quấy rầy chút, quyển sách trong đó...

Yêu thú Tất Can Chi ngầm hiểu, ngón tay chỉ một cái. Một bí pháp hình dạng như trang sách bay ra khỏi túi da, còn có mấy cục đá nóng bay ra theo.

Tô Kính cầm lấy bí pháp, mặt ngoài có sáu chữ triện: Thuần Dương Động Tiên chân kinh.

Thần thức quét qua, chấzt liệu quyển sách xem như đẳng cấp đạo khí tuyệt phẩm, thứ này tuyệt đối là hàng thật, nhưng hắn không biết mình có tu hành được không. Tô Kính đã có hai loại chân khí trong người, nếu tu luyện thêm một loại lỡ như xung đột thì làm sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Liên Bảo Giám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook