Hôn Ước Hào Môn: Vợ Yêu Bé Nhỏ Của Đại Thúc

Chương 88: Em có yêu anh không?

Tần Tích

04/02/2018

"Chào, đã lâu không gặp!" Người đàn ông phất tay về phía Hàn Thành Nghiêu, giống như là bạn bè lâu ngày gặp lại vậy. "Sao mỗi lần gặp mặt, anh đều giống như người khác thiếu anh mấy triệu vậy, có thể cười một cái hay không."

Hàn Thành Nghiêu mắt lạnh nhìn anh ta một cái, sau đó ánh mắt rơi vào trên người Tần Tích và Cố Mộ Nghiêm, khi nhìn thấy hai người ôm nhau, trong ánh mắt sắc bén có thể làm cho người chết rét.

Cố Mộ Nghiêm tự nhiên cũng nhìn thấy Hàn Thành Nghiêu, một tay anh ôm lấy Tần Tích, ánh mắt sắc bén đối diện với Hàn Thành Nghiêu, không phải ai cũng có thể cướp người phụ nữ này của anh, cho dù anh ta cũng không được.

Tần Tích cảm thấy trong bầu không khí đầy áp lực, ánh mắt giữa bọn họ nhìn qua lại, chuyện gì xảy ra giữa hai người bọn họ? Bây giờ Cố Mộ Nghiêm bị thương, Hàn Thành Nghiêu lại dẫn theo nhiều người như vậy, Tần Tích có chút lo lắng.

Người đàn ông đứng ở một bên đùa giỡn nhìn một màn này, tay xoa xoa cằm, không ngờ khối băng lớn Hàn Thành Nghiêu cũng sẽ thích phụ nữ, hơn nữa còn là phụ nữ đã có chủ, chỉ là người đàn ông bên cạnh cô bé giống như cũng không phải là đèn đã cạn dầu, xem ra thật sự có kịch hay để xem rồi.

Sau khi Cố Mộ Nghiêm và Hàn Thành Nghiêu nhìn nhau một lúc lâu, ai cũng không có mở miệng nói lời nào, không biết còn tưởng rằng hai người vừa ý nhau, Tần Tích có chút nóng nảy, đến lúc nào rồi, có gì để nhìn chứ, máu chảy trên bả vai cũng không phải là hệ thống cung cấp nước uống, len lén kéo kéo tay áo Cố Mộ Nghiêm.

"Chúng ta tìm cách rời đi nhanh lên, cần phải xử lý vết thương của anh."

Cố Mộ Nghiêm nghe được lời quan tâm của Tần Tích, ý cười hiện lên trên mặt, có chút hả hê nhìn Hàn Thành Nghiêu một cái, muốn cướp người phụ nữ của anh, người đàn ông này nhất định chính là đang nằm mơ, cô không chỉ có người là anh, mà trái tim cũng là của anh.

Hàn Thành Nghiêu nhìn thấy ánh mắt khiêu khích của Cố Mộ Nghiêm, sự lạnh lùng trong mắt gần như là có thể làm người chết rét.

Vạn Nghị rất là thông minh, liếc mắt đã nhìn ra quan hệ tế nhị giữa ba người, vội vàng ở bên cạnh quạt gió thổi lửa: "Hàn tiên sinh, chúng ta có muốn giết anh ta hay không, sau đó đoạt lấy cô ấy!"

Ánh mắt Hàn Thành Nghiêu rơi vào trên người Tần Tích, còn chưa kịp mở miệng đã nghe được Tần Tích vội vàng nói: "Nếu như anh ấy chết, tôi cũng sẽ không sống! Chỉ là trước khi chết tôi vừa sẽ nghĩ cách báo thù, trừ khi bây giờ anh giết chết chúng tôi, nếu không tôi sẽ không bỏ qua cho anh."

Tần Tích không tự chủ nắm lấy tay của Cố Mộ Nghiêm, bây giờ anh đang bị thương, Hàn Thành Nghiêu lại có nhiều người như vậy.

Cố Mộ Nghiêm giống như đổ lọ mật vậy, ngọt ngấy, cảm thấy toàn thế giới đã trở nên rất tốt đẹp, vết thương giống như cũng không còn đau nữa rồi.

So với sự vui vẻ của Cố Mộ Nghiêm, sắc mặt của Hàn Thành Nghiêu quả thực là lạnh lẽo đến cực hạn, đây vẫn là lần đầu tiên có người dám uy hiếp anh.

"Ha ha, Sâm nhìn thấy không? Hàn Thành Nghiêu thế nhưng thích một người phụ nữ khác." Người đàn ông nói xong lại nhìn Hàn Thành Nghiêu: "Sao thế? Có muốn thừa dịp bây giờ giết chết tình địch hay không, nhưng nếu anh giết người đàn ông của cô ấy, đoán chừng cả đời này cô ấy cũng sẽ hận anh."

Tần Tích nghe anh ta nói, hơi kinh ngạc, không dám tin nhìn Hàn Thành Nghiêu, anh ta, anh ta không phải là thích mình chứ? Nhưng bọn họ chỉ mới ở chung với nhau hai ngày, hơn nữa còn chung đụng không được vui vẻ lắm.

"Hàn tiên sinh, có muốn hay không..." Vạn Nghị hận không được lập tức róc xương lóc thịt Cố Mộ Nghiêm, nhưng lời còn chưa nói hết đã nghe được giọng nói lạnh lùng của Hàn Thành Nghiêu: "Đi!"

"Hàn tiên sinh!" Vạn Nghị trợn to hai mắt.



Hàn Thành Nghiêu quăng ánh mắt hung ác về phía Vạn Nghị: "Tôi nói đi không nghe thấy phải không?"

Vạn Nghị sợ cúi đầu, không dám nói thêm gì nữa: "Vâng."

Chu Sâm thủy chung không nói một lời, nhưng khi nhìn về phía Hàn Thành Nghiêu trong ánh mắt lại có lo lắng.

Hàn Thành Nghiêu xoay người đi ra phía ngoài, Chu Sâm thủy chung đi theo, Vạn Nghị ở lại tại chỗ, trong mắt tràn đầy không cam lòng, thật vất vả mới làm cho Cố Mộ Nghiêm bị thương, nếu mất đi cơ hội này, sau này muốn giết Cố Mộ Nghiêm nhất định chính là ảo tưởng.

Thừa dịp mọi người không đề phòng, Vạn Nghị móc súng ra, bắn một phát súng về phía Tần Tích, giết không được Cố Mộ Nghiêm, anh ta sẽ để cho Cố Mộ Nghiêm khổ sở cả đời, chỉ cần người phụ nữ này chết đi.

Một phát súng này tới đột nhiên, Cố Mộ Nghiêm muốn kéo Tần Tích ra đã không kịp nữa rồi, cho nên anh không chút do dự ôm cô xoay tròn nửa vòng, thay cô đỡ một phát súng, Cố Mộ Nghiêm rên lên một tiếng.

Tần Tích bối rối, khi cảm thấy thân thể của anh trượt xuống, cô vội vã ôm lấy anh, nhưng lòng bàn tay lại truyền đến cảm giác ấm áp, cô giơ tay lên vừa nhìn, toàn bộ tay đều dính đầy máu đỏ tươi, giọng của cô trở nên run rẩy: "Cố Mộ Nghiêm!"

Tay anh vốn ôm chặt cô dần dần trượt xuống, vô lực xuôi ở bên người, Tần Tích kinh hoảng không dứt, muốn ôm chặt anh, nhưng bởi vì hơi sức không đủ, hai người ngược lại ngã trên mặt đất, hốc mắt Tần Tích đỏ, khóc đến nghẹn ngào: "Cố Mộ Nghiêm, anh không được chết, anh không được có chuyện gì, tại sao anh muốn đỡ thay tôi, tại sao anh ngốc nghếch như vậy, anh thật sự coi mình là kim cương sao?"

Sắc mặt Cố Mộ Nghiêm càng tái nhợt hơn, máu tươi nhiễm đỏ mặt đất, anh miễn cưỡng mở mắt ra, khẽ động mép một cái: "Em có yêu anh không?""Bây giờ anh hỏi cái này để làm gì, tôi đưa anh đi bệnh viện." Tần Tích nhìn anh chằm chằm, đã là lúc nào rồi, còn có ý định hỏi đến chuyện này.

Trên mặt Cố Mộ Nghiêm hiện lên ý cười, chỉ là có vẻ vô lực, anh mấp máy cánh môi: "Nói em yêu......"Nhưng lời của anh còn chưa nói xong đã nhịn không được bất tỉnh, hù dọa Tần Tích điên rồi, nước mắt giống như hạt châu đứt dây vậy, liều mạng lắc lắc thân thể của anh: "Cố Mộ Nghiêm, anh không được chết, anh không được làm em sợ, Cố Mộ Nghiêm ——"

Tần Tích muốn đỡ anh đứng dậy, nhưng hơi sức có hạn, cô hoàn toàn không đỡ nổi anh, cô ngước khuôn mặt nhỏ nhắn đang rơi lệ lên, nhìn Lưu Sâm cầu xin: "Van xin anh giúp tôi một chút."

Lưu Sâm đi tới ngồi xổm xuống, sờ sờ mạch của Cố Mộ Nghiêm, nói với Tần Tích: "Rất xấu, phải lập tức đưa đi bệnh viện mới được."

"Được." Tần Tích nhanh chóng gật đầu một cái.

Lưu Sâm liếc mắt nhìn người đàn ông đứng ở đằng kia không động, khẽ nhíu mày, "Còn không qua đây đỡ anh ta đến bệnh viện."

"Tại sao muốn tôi đỡ." Người đàn ông nhìn chằm chằm Lưu Sâm, người này xem anh ta là culi mà sử dụng sao.

Tần Tích nước mắt lã chã nhìn anh ta: "Cầu xin anh."

Người đàn ông thấy mắt Tần Tích sưng đỏ, có chút phiền não phất tay một cái: "Tôi có thể đỡ, nhưng cậu nợ tôi một cái nhân tình!"



Động tác của người đàn ông thô lỗ cõng Cố Mộ Nghiêm trên lưng, tức giận hỏi Lưu Sâm: "Tại sao cậu không cõng anh ta."

"Bởi vì tôi mặc quần áo màu trắng, dễ bẩn, cậu mặc chính là màu đen, làm dơ không nhìn thấy." Lưu Sâm lẽ thẳng hùng hồn trả lời.

Người đàn ông lại trợn mắt nhìn Lưu Sâm, đây là lý do thối nát gì, anh ta cũng thật biết mượn hoa hiến Phật.

Tần Tích đỡ Cố Mộ Nghiêm, nhìn gò má của anh không có chút máu, trong lòng không khỏi run lên.

Đến bệnh viện tư nhân, Cố Mộ Nghiêm rất nhanh được đưa vào phòng giải phẩu, tay Lưu Sâm cắm ở trong túi quần, thấy ánh mắt anh thỉnh thoảng rơi vào trên người Tần Tích, hình như có một chút tìm tòi nghiên cứu, anh ta đi tới hỏi: "Cậu đang nhìn cái gì? Cô ấy có gì không thích hợp à?"

"Không phải." Người đàn ông lắc đầu một cái, chẳng qua là cảm thấy cảm giác đối với cô ấy có chút kỳ lạ, tại sao không nói ra nguyên nhân kì lạ được, chỉ biết là một loại cảm giác đặc biệt rất kỳ lạ.

"Lạc Thiên, đi thôi." Lưu Sâm xoay người đi về phía bên ngoài bệnh viện.

Lạc Thiên?

Tần Tích nghe được cái tên này, đột nhiên cảm thấy có chút quen thuộc, nhưng lại muốn không đứng lên ở nơi đó nghe qua, lúc quay đầu lại nhìn về phía bọn họ, chỉ thấy bóng lưng bọn họ đi xa.

**

Khi Cố Mộ Nghiêm tỉnh lại, đã là tối ngày thứ ba rồi, căn phòng có chút u ám, ngoài cửa sổ chỉ có màu vàng ấm của đèn đường, anh quan sát căn phòng, là bệnh viện, * đầu tủ để hộp giữ nhiệt, trong không khí có hương thơm quen thuộc, lập tức trong lòng an tâm.

Tần Tích vắt khăn lông trong phòng tắm, định lau tay chân cho Cố Mộ Nghiêm, tuy nhiên không cẩn thận làm ướt quần áo trên người, quần áo ướt nhẹp dính vào trên người rất không thoải mái, cô để khăn lông xuống đi ra ngoài, tính toán đổi một bộ quần áo.

Nơi này là phòng khách VIP của bệnh viện, có phòng khách có phòng ngủ và phòng bếp, đầy đủ mọi thứ, vì chăm sóc Cố Mộ Nghiêm, Tần Tích đã lấy mấy bộ quần áo tới đây, cô mở tủ treo quần áo, chọn một cái áo ngủ, không chút suy nghĩ bắt đầu thay quần áo ở trong phòng, chủ yếu là hai ngày nay Cố Mộ Nghiêm không có một chút chiều hướng muốn tỉnh lại, cô bị sợ đến mức thỉnh thoảng sẽ gọi bác sĩ tới kiểm tra, chỉ sợ anh trở thành người thực vật.

Mặc dù căn phòng có chút mờ mờ, nhưng mượn đèn đường ngoài cửa sổ, ngược lại có vẻ càng thêm mông lung và duy mỹ, Cố Mộ Nghiêm nhìn phần lưng của Tần Tích, không tự chủ nuốt nước miếng một cái, trên dưới cổ họng hoạt động, trong lòng có chút ngứa.

Tần Tích đưa lưng về phía *, cho nên cũng không biết Cố Mộ Nghiêm đã tỉnh, thay toàn bộ quần áo trên người, sau đó xoay người đi trở về phòng tắm lần nữa, Cố Mộ Nghiêm nhắm hai mắt lại ngay lập tức.

Cầm khăn ra ngoài, Tần Tích cẩn thận vén chăn lên, sau đó vén tay áo của anh, bắt đầu lau cánh tay và lòng bàn tay của anh, người đàn ông này tỉnh dậy phải sạch sẽ, nếu đột nhiên tỉnh lại phát hiện không tắm mấy ngày, đoán chừng sẽ không chịu nổi.

Động tác của cô rất dịu dàng cũng rất cẩn thận, khi Cố Mộ Nghiêm cảm thấy ngón tay của cô xẹt qua lòng bàn tay của anh thì cổ họng của anh căng thẳng, mới vừa rồi miễn cưỡng đè nén xuống đi khó nhịn lại túa đi lên, anh không nhịn được trở tay cầm tay cô, khẽ dùng sức kéo, cô không ngờ tới đột nhiên anh sẽ tỉnh lại, lập tức ngã ở trên lồng ngực của anh, Tần Tích kinh ngạc vì anh tỉnh, vừa mới chuẩn bị hỏi anh như thế nào, đôi môi đã bị chặn lại.

"Ưm ưm ưm... Cố Mộ Nghiêm..." Cô đánh bờ vai của anh, Cố Mộ Nghiêm rên lên một tiếng, buông lỏng cô ra, Tần Tích có chút luống cuống, lo lắng hỏi: "Làm anh đau sao? Thật xin lỗi, thật xin lỗi, ai bảo anh đột nhiên hôn... Hôn em..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước Hào Môn: Vợ Yêu Bé Nhỏ Của Đại Thúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook