Hôn Trộm 55 Lần

Chương 969: Hai ba chuyện bên lề hạnh phúc (10)

Diệp Phi Dạ

03/08/2016

Vị bác sĩ chuyên khoa này đang tiếp đón bệnh nhân, Kiều An Hạ đợi khoảng nửa giờ mới đến lượt mình, lại là những thủ tục kiểm tra quen thuộc. Sau khi kết thúc, Kiều An Hạ ngồi trước mặt bác sĩ, nhìn bà lật xem kết quả kiểm tra của mình, từ đầu cho đến cuối vẫn chỉ giữ im lặng. Mãi cho đến lúc bác sĩ lật đến tờ cuối cùng, Kiều An Hạ mới miệng, nhưng câu hỏi lại không phải là "Tình huống của tôi thế nào?" như mọi lần, mà là một câu: "Có phải tôi không còn hi vọng mang thai nữa rồi đúng không?"

Bác sĩ nhìn chằm chằm vào kết quả kiểm tra thật lâu, mới ngẩng đầu nhìn về phía Kiều An Hạ: "Cô Kiều, cơ thể của cô hiện nay có..."

"Vẫn có khả năng mang thai, phải không?" Kiều An Hạ ngắt lời bác sĩ, vẻ mặt cô thoạt nhìn vô cùng bình tĩnh: "Nhưng mà tỉ lệ rất nhỏ, nhỏ đến mức gần như không đáng kể, có đúng không?"

Trong phòng yên tĩnh rất lâu, lâu đến mức Kiều An Hạ cho rằng bác sĩ sẽ không mở miệng nói chuyện nữa thì giọng nói chậm rãi của bà lại vang lên: "Nhát dao kia đâm vào quá sâu, làm cho tử cung của cô bị tổn thương rất nặng, buồng trứng cũng bị ảnh hưởng cho nên khi trứng rụng, khả năng sống sót là rất thấp. Cô đã điều dưỡng nhiều năm như vậy nhưng tình hình vẫn chưa chuyển biến tốt, hơn nữa, tuổi cô càng lúc càng lớn, cho nên tỉ lệ mang thai cũng vì thế mà càng lúc càng thấp..." Dường như bác sĩ cũng nhận ra mình nói vấn đề này có biết bao tàn nhẫn nên dừng lại một chút mới nói tiếp: "Nếu cô Kiều thật sự muốn có con, tôi khuyên cô nên đi nhận nuôi một đứa trẻ thì hơn. Thực ra con cái... cũng không nhất định phải là do mình sinh ra, huyết thống quả thực là có năng lực thần kỳ, nhưng mà khi cô nuôi dưỡng đứa trẻ ấy nhiều năm thì tình cảm cũng trở nên sâu đậm. Cô cũng có thể có được một gia đình đầm ấm như tất cả mọi người..."

__________

Kiều An Hạ ra khỏi bệnh viện thì đã là giờ cơm trưa, nhưng cô lại không muốn ăn chút nào, chỉ ngồi ngơ ngác ở công viên cạnh bệnh viện một mình cho đến khi trời sẩm tối mới lái xe quay về nhà.

Lúc ấy Trình Dạng đã về rồi. Kiều An Hạ điều chỉnh cảm xúc của bản thân rồi đi vào phòng ngủ. Trình Dạng đang tắm, điện thoại di động bị anh tùy tiện ném lên giường. Kiều An Hạ cầm lên xem, phát hiện người phụ nữ tên Lâm Vi kia vừa gửi cho anh một tin nhắn



"Anh Trình Dạng. Chủ nhật này là sinh nhật của em, em mời mọi người tới Kim Bích Huy Hoàng ăn cơm. Anh nhớ đến nhé?"

Kỳ thực, Kiều An Hạ cũng có biết qua về Lâm Vi, đó là một cô gái rất xinh đẹp, tính tình cũng dịu dàng, không giống với những đứa con gái muốn leo lên quyền quý, cũng không có hành động quyến rũ Trình Dạng. Hơn nữa, có mấy lần quay phim, cô tới studio thấy Lâm Vi lặng lẽ mua nước hoặc đồ ăn cho Trình Dạng rồi đặt lên ghế của anh nhưng cũng không nói cho anh biết. Vì vậy có thể thấy, Lâm Vi rất thích Trình Dạng, nhưng chỉ muốn lại gần bên anh một chút mà không có ý định làm tiểu tam.

Kiều An Hạ nhìn chằm chằm màn hình điện thoại một lát, rồi đột nhiên gửi cho Lâm Vi một tin nhắn, rất nhanh đã nhận được tin nhắn trả lời của Lâm Vi. Ngay sau đó, Kiều An Hạ nghe thấy tiếng nước trong nhà tắm đã ngừng chảy, cô cũng không trả lời tin nhắn vừa rồi mà dứt khoát xóa sạch toàn bộ.

_____

Vào ngày chủ nhật, thời tiết vô cùng đẹp. Trình Dạng vốn định đưa Kiều An Hạ ra ngoại thành chơi nhưng cô lại nói mình có việc, hẹn bạn bè nên ra ngoài một mình.

Kiều An Hạ đi tới một quán cafe yên tĩnh, nằm cách nhà mình chừng ba cây số. Bởi vì là buổi sáng nên trong quán vô cùng vắng vẻ, không có khách. Cô đứng ở cửa, nhìn trái phải một hồi, cũng không thèm để ý đến lời hỏi han của người phục vụ, trực tiếp bước tới vị trí trong cùng, sau đó ngồi xuống trước mặt Lâm Vi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Trộm 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook