Hôn Thê Lạnh Lùng Và Hôn Phu Rắc Rối (Phần I)

Chương 1: Giới Thiệu

Windy Đông

05/12/2017

Chap đầu

- Giới thiệu nv:

1. Đôg Tuyết Băg ( Windy ) - Nó: 17 tuổi, là 1 nàg côg chúa xinh đẹp, lạnh lùg. Ba là CT TĐ Đôg Thị, CT TĐ Mafia. Mẹ là Idol rất đk iu thík. Mẹ nó còn là CT TĐ KNP. Ngoài ra còn có 1 người rất iu thươg nó, sẵn sàg hi sinh tất cả cho nó - Đôg Tử Kì - a 2 nó - 1 người rất tài giỏi và đẹp trai. Nó - Goo Mi Hoo là 1 nữ ca sĩ rất đk côg chúg wan tâm. Vs cái IQ cao ngất ngưỡg nó đk mệnh danh là " Bộ não của nhân loại ", người đứg đầu " Bộ tứ tài năg ". Là người thừa kế ság giá của Đôg gia. Người đứg đầu Ryodan.

2. Lee Kin ( Trần Minh Quân ) - a trai Kan: 18 tuổi, là hoàg tử rất đẹp trai. Tính cách ôn hòa, dễ gần nhưg khi bị vây wanh wá nhìu => nhìu khi a hơi dị ứg con gái. Bn thân từ nhỏ của Kì. Con trai cả trog g/đ, con cháu trưởg của Trần gia. 1 trog 3 người đk kì vọg nhất của gia tộc. Rất thân vs nó. Trần gia là gia tộc danh tiếg, sở hữu TĐ Lee Sud, cùg vs vô số TĐ và CT con khác. A là nam diễn viên trẻ tuổi, đầy triển vọg của làg giải trí. Là vị CT trẻ tuổi của TĐ Sunny rất đk mn kính nể. IQ 380/400. Thành viên Ryodan - người có wuyền lực thứ 2 sau nó.

3. Đôg Tử Kì - a 2 nó: 17 - 18 tuổi, a sinh đôi của nó, 1 cold boy chính hiệu. Tính cách trầm nếu ko mún nói là hơi lạnh. Là chàg ca sĩ lãg tử khiến các cô gái điên đảo. Tuy có nhìu cô gái vây wanh nhưg a chỉ iu mỗi Phan Bảo Anh - chị kết nghĩa của nó. CT TĐ Thiên Anh. IQ 385/400. Rất thươg nó dù nó lun lạnh nhạt vs a, hay nó là người thừa kế mà ko phải a. Lun mún bù đắp, chuộc lỗi vs nó sau ~ tội lỗi, nỗi đau a đã gây ra cho nó dù bík nó rất hận a nhưg a rất vui vì nó hận a tức là nó vẫn wan tâm a.

4. Lee Kan ( Trần Thiên Vũ ) - e trai Kin: 17 tuổi, bn thân từ nhỏ của nó. 1 hot boy, thôg minh và có niềm đam mê sâu sắc vs NT. Có tính trẻ con, hay làm nũg vs nó, dễ thươg làm nhìu cô phải đến chết mê chết mệt a. Iu nó nhưg ko dám nói. 1 trog ~ người thừa kế của Trần gia. CT TĐ ANA dẫn đầu trog lĩnh vực NT. IQ 395/400, thành viên đứg thứ 2 của " Bộ tứ tài năg ". 1 trog ~ người có wuyền lực ở Ryodan.

5. Choi Dong Yun: 17 tuổi, bn thân từ nhỏ của nó và Kan. Là 1 play boy chính cốg. Tính tình thì " ôg cụ non " nhưg lại trẻ con, hay làm nũg vs nó. Có tài năg bẩm sinh về y, độc dược. Con trai độc nhất vô nhị của CT TĐ Choi Sud. Đươg nhiên a là người thừa kế TĐ Choi Sud. A - TGĐ tài năg, trẻ tuổi nhất trog lĩnh vực y, độc dược của TĐ dược Seo. IQ 394/400, đứg 3 trog " Bộ tứ tài năg ". Người có wuyền thứ 2 ở Ryodan.

6. Ichigawa Fuyuki - wản gia của nó: 18 - 19 tuổi, là chàg wản gia tài năg, đẹp trai. A đk nó và ba mẹ nó mag về nuôi và nhận làm con nuôi nhưg a ko mún mag ơn người khác wá nhìu, do từ nhỏ a đã rất hiếu độg mà tự nhiên biến thành thiếu gia ăn ko ngồi rồi. A ko thík như thế nên a đã đồg í vs ĐK a sẽ làm wản gia cho nó. Bề ngoài rất dễ gần nhưg thật ra rất khó gần. IQ 370/400. Từ nhỏ đã có tình cảm đặc bịk vs nó nhưg lớn lên a lại phải lòg 1 người khác - Amamiya Sonata - bn thân của nó. 2 người đã có ~ khoảg khắc bên nhau rất đẹp nhưg nó đã tan vỡ khi... A rất thươg nó và xem nó như e ruột cho dù nó có phản bội a đi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Thê Lạnh Lùng Và Hôn Phu Rắc Rối (Phần I)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook