Hôn Thê Đáng Yêu, Hôn Phu Lưu Manh!

Chương 23

Nhu Nhu A

02/05/2018

Haiz, còn đường nào nữa đâu, chuyện tình cảm của con cái, thân làm cha mẹ đâu thể xen vào được bao nhiêu. Mẹ Ngọc Thy nghiêm mặt "Nếu muốn ta chấp nhận, cậu phải làm một việc."

Thần Kinh Nhật Dạ căng chặt lên "Vâng."

"Đi đăng kí kết hôn ngay bây giờ!" Mẹ lời lẽ hùng hồn nói.

"Vâ.........Hả?"Cái quần què? Mình vừa nghe điều gì?

Ngay cả Thư cũng ko thể tin được điều mẹ mình vừa nói "Mẹ, ý là sao?"

"Ý mặt chữ, đi đăng kí kết hôn ngay bây giờ!" Bà liếc nhìn Dạ "Không được?"

Cậu nhanh chóng lắc đầu "Không phải con ko muốn mà là......."

"Tống gia nằm trong thể chế quân đội, đúng ko?" Mẹ ngán ngẩm nhún vai "Đường đường là tập đoàn số 1 Châu Á mà lại sợ cái này. Rõ buồn cười! Hừ, Tống gia sợ nhưng Lâm gia ta ko sợ. Tí quyền lực đó ta vẫn có, đi theo ta."

Thư và Dạ nhìn nhau rõ quái dị, từ hôn phu hôn thê chớp mắt thành vợ chồng hợp pháp? Quá...khó tin!

Sau khi từ Cục dân chính về nhà, hai người vẫn chưa hết bàng hoàng nhìn tờ giấy kết hôn. Vậy là xong? Lẹ dữ! Mẹ Thy chỉ cần 1 cú điện thoại đã xử lí xong. Thật là một người phụ nữ bưu hãn!

"Vẫn chưa tiêu hóa được đúng ko?" Bà khẽ nhấp ngụm trà rồi hỏi "Cậu biết tại sao ta làm vậy ko?"



Nhật Dạ ko do dự trả lời ngay, cái này cậu đã suy nghĩ từ nãy giờ rồi "Để Thư Thư ko thiệt thòi, đúng chứ mẹ?"

"Chính xác!" Bố Tuấn búng tay tán thưởng "Tâm lí cha mẹ thôi, hy vọng cậu ko khó chịu gì."

Dạ lắc đầu, miệng giương lên nụ cười hưng phấn "Con phải cảm ơn mới đúng. Con cũng muốn làm vậy lâu rồi. Nhưng Tống gia.........thể chế quân đội rất gay gắt, tuy ko sợ nhưng nếu bị kẻ thù bắt thóp được thì sẽ gây nhiều rắc rối. Lỡ như chuyện này loan lên khắp nơi thì tụi con sẽ ko còn cuộc sống bình thường nữa." Tuy nói có vẻ tàn nhẫn nhưng trên đời này có rất nhiều thứ bị tiền tài và quyền lực chi phối. Dù chưa đủ tuổi nhưng với Tống gia thì một tờ giấy đăng kí kết hôn chỉ là chuyện cỏn con, nhưng vì ko phải là 1 gia đình bình thường, Tống gia có rất nhiều kẻ thù và chúng sẵn sàng lăm le bắt điểm yếu bất cứ lúc nào. Mọi người biết vậy nên luôn đối xử với An Thư thật tốt, chưa kết hôn nhưng còn thân hơn con dâu lâu năm nữa, đó là để bù đắp thiệt thòi cho cô.

"Ừm, ta hiểu." Mẹ Thy gật đầu, thì ra là lí do này, Dạ và Thư đều là 2 đứa trẻ bình dị, cho đến khi chúng có thể tự lực cánh sinh thì thân phận vẫn nên được giấu kín thì hơn. Tống gia làm vậy ko sai! "Thôi chuyện đã xong thì ta cũng ko nán lại nữa. Về thôi." Bà Thy đứng dậy.

"Bố mẹ ở lại chơi tí nữa đã!" Nhật Dạ vội ngăn.

Bố Minh Tuấn vỗ vỗ vai cậu "Được rồi, nay mai thôi bọn ta sẽ đến thăm sui gia luôn. Con lo chăm sóc cho con gái bọn ta là đc rồi."

"Thư Thư ra đây mẹ nói chuyện tí." Bà kéo cô đến một góc nhà, dặn dò "Nếu nó có bắt nạt thì nhớ phone cho mẹ, ko được giấu đấy!"

"Hì, con sợ là mẹ cả đời cũng ko nhận được đâu." An Thư rất tự tin vào chồng mình, anh ấy rất tốt nha!

"Ờ thì dặn vậy thôi. Còn nữa......" Bà đè thấp giọng chỉ vừa đủ cho con gái nghe "Nếu nó có đòi...cái đó, thì cũng.....chiều nó nghen."

Hể!!??? Mặt cô đỏ lựng lên như táo chín. Sao mẹ lại khuyến khích chuyện này? Ko giống bình thường chút nào!

Mẹ Thy gõ nhẹ trán cô "Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình đó cô ngốc!" Đã là vợ chồng thì còn ngại gì. Theo thống kê khoa học thì 1 trong những lí do lớn khiến đàn ông ngoại tình là do ko thỏa mãn dục vọng, nên đừng vì một chút trẻ con ương bướng mà mất đi người mình yêu, phải trưởng thành lên!



"Vâng....."

Bên kia, Bố Tuấn cũng nhỏ giọng với Dạ "Đàn ông nhịn quá cũng ko tốt. Cứ thoải mái đi. Đừng có thật thà quá! Bố đây hào phóng, hôn hít rồi abcxyz gì tới luôn đi!"

Cậu gãi đầu cười khổ "Con sẽ....cố gắng." Cậu cảm thấy tình thế thay đổi quá nhanh, ngoài sức tưởng tượng của mình.

Ông nghiêm giọng cảnh cáo "Nhớ! An Toàn là trên hết. Đừng có chơi cho đã rồi ném con cho ông bà già này ôm là đc. Trước khi hết cấp 3, tuyệt đối cấm!"

Nhật Dạ dí dỏm chào kiểu quân đội "Tuân lệnh!"

Thấy xe của 2 vị phụ mẫu khuất bóng dần, Dạ và Thư mới thở phào ra. Chưa đầy một ngày mà nhiều chuyện xảy ra quá! Mệt thật.

An Thư đắn đo chọt chọt ngón tay, sau ánh mắt cô quyết tâm lên "Dạ, anh nhắm mắt lại đi, em có phần thưởng cho anh."

Hử? Phần thưởng? Vì mình giúp cô ấy giảng hòa với cha mẹ chăng? Tuy hơi khó hiểu nhưng cậu vẫn nhắm lại. Bỗng cảm nhận được thứ gì đó mềm mềm, ấm ấm rồi có hơi ướt át đè lên môi mình, sau đó nhanh chóng tách ra. Có ngu tới mấy cũng biết đây là gì. Thư Thư vừa hôn mình!!?? Chủ động hôn!! Lại là first kiss nữa!!

Cô xấu hổ chạy nhanh lên lầu, rồi quay lại nhìn cậu, đôi gò má ửng hồng, khóe miệng dâng lên nụ cười vui vẻ, hai mắt cong cong như trăng non "Cảm ơn anh, chồng yêu♡"

ĐỐN TIM!!! CUTE QUÁ!!! Nhật Dạ sững sờ như tượng, mặt đỏ hết cả lên. Tâm tình cậu bây giờ hưng phấn muốn thăng thiên luôn. Hôm nay vừa giải quyết được mâu thuẫn gia đình của An Thư, vừa được Bố mẹ vợ chấp nhận, rồi đăng kí kết hôn và.....First kiss do cô ấy chủ động, aaaaaa, còn chồng yêu nữa kìa!! So so so so so LUCKY!! Ôi ngày 21/7, tao yêu mày lắm!!!

Ôi dào, chỉ vì một nụ hôn mà xôn xao nhốn nháo cả người. Cho dù đã kết hôn, cho dù tâm tính trưởng thành hơn bạn cùng tuổi, nhưng trong mối tình kì lạ này, Dạ và Thư vẫn trong sáng, đáng yêu và ngây thơ hơn bao giờ hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Thê Đáng Yêu, Hôn Phu Lưu Manh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook