Hôn Thê Của Thiếu Gia (Baby Siêu Ngốc)

Chương 87: Ngoại Truyện 5: Bước Tiếp Đi

T Miu's K

07/06/2020

Edit: Mạch Lạc Khê

Vũ Thiên Minh sau khi sơ cứu chỗ tay bị thương của Vũ Khiết Như xong, liền mang bảo bối lên trên phòng, dỗ dành đến khi Khiết Như hoàn toàn ngủ say cậu bé mới rời khỏi.

Vũ Khải Nguyên đứng chờ ở bên ngoài, vừa vặn nghe thấy tiếng cửa mở, theo quán tính quay đầu, hai tay di chuyển vào túi quần, môi cong lên một nửa.

- Anh hai, ra rồi sao?

Vũ Thiên Minh miễn cưỡng ừ một tiếng, khó chịu quay về phòng, Vũ Khải Nguyên sau đó cũng theo sau anh trai, bước vào phòng Thiên Minh, đi thẳng đến ban công.

Trời hôm nay sao đặc biệt xuất hiện nhiều, ở phòng Vũ Thiên Minh lại có thể nhìn tổng thể như vậy, hiếm khi hai anh em có thể ở cùng một nơi, nhìn ngắm một bầu trời, liền lên tiếng, châm chọc:

- Trong nhà đột nhiên xuất hiện thêm một đứa em gái, anh trai của em liền thay đổi thái độ, lẽ nào có em gái không cần đến em trai?

Vũ Thiên Minh hoàn toàn giữ im lặng, hai mắt nhìn xa xăm, hơi thở Bin nặng nề.

Thanh âm dù rất nhỏ cũng không thể lọt khỏi tai Khải Nguyên.

Cậu chăm chú nhìn anh trai, tùy ý cười một cái.

- Lẽ nào với con bé đó, anh hai đều ưu ái như vậy? Vũ Thiên Minh, anh thật sự không đơn giản, còn nhỏ như vậy mà đã học người lớn, yêu đương rồi hay sao?



Đến đây, Vũ Thiên Minh quay đầu, lông mày tinh xảo hết thảy đều hạ xuống.

- Vũ Khải Nguyên, em có thể đừng nói những lời khó nghe như vậy có được không? Với Khiết Như, anh hoàn toàn không hề có ý đó, tất cả những gì anh làm, căn bản là bù đắp con bé, em có thể nào giống anh, yêu thương con bé một chút được hay không?

Vũ Khải Nguyên hừ một tiếng, xoay lưng lại Thiên Minh, cứng giọng, đáp:

- Không thể nào, cả đời Vũ Khải Nguyên em cũng không thể nào yêu thương một người giống như nó, có em, tuyệt đối không thể có thêm nó!

Từ phía sau, Vũ Thiên Minh thở dài.

Vũ Khải Nguyên từ nhỏ đã háo thắng, cho rằng bản thân là duy độc, khó tránh được tị hiềm trong nhà đột nhiên lại xuất hiện thêm một cô em gái, chỉ là, cho dù cậu có khuyên nhủ, kết quả cuối cùng cũng đều không thay đổi!

Thuận theo Vũ Khải Nguyên, gật đầu:

- Được, nhớ những gì em nói hôm nay, sau này tuyệt đối đừng hối hận!

Lập tức, Vũ Khải Nguyên cười khẩy, đanh thép nói một câu:

- Chắc chắn không!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Thê Của Thiếu Gia (Baby Siêu Ngốc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook